[TIẾT LỘ] sự thật về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Hiệu quả có như lời đồn?

[TIẾT LỘ] sự thật về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Hiệu quả có như lời đồn?

Nhiều năm nay bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em Việt. Rất nhiều lời khen “có cánh” được mọi người chia sẻ như Giải pháp thiên nhiên, hiệu quả toàn diện; điều trị hiệu quả không tái phát… Vậy hiệu quả thực sự của bài thuốc là gì, có thực sự tốt như lời đồn hay chỉ là cách PR? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Hiệu quả của bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua chia sẻ từ người dùng trên mạng và bệnh nhân thực tế

Các bệnh về nội tiết tố, sinh lý nữ ngày càng trẻ hóa đối tượng. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể, căn bệnh này còn phát nhiều triệu chứng ra bên ngoài điển hình là mụn, rụng tóc, da khô, người hay bị nóng, khó chịu; một số chị em còn bị khô hạn, giảm ham muốn tình dục…

Bởi các phương pháp dân gian, thực phẩm chức năng, thuốc tây đều chỉ cải thiện triệu chứng bên ngoài, dễ tái phát lại. Do đó nhiều chị em hiện nay có xu hướng chuyển sang dùng thuốc đông y đặc biệt là thuốc nam.

Trong số các bài thuốc, Nội tiết Đỗ Minh chính là giải pháp nhận được sự quan tâm lớn nhất, đánh giá cao nhất từ chị em bởi tính an toàn, hiệu quả, sự tiện lợi khi dùng. Tuy nhiên có không ít người khi mới biết đến nhà thuốc nghi ngờ những chia sẻ, nhận xét đó.

Lướt vài vòng trên diễn đàn, trang tin hay thông tin dưới bài thuốc của Đỗ Minh Đường có thể dễ dàng bắt gặp những phản hồi, review từ người dùng:

NÊN ĐỌC: Feedback của người sử dụng về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh trên trang tin tapchidongy.org
Phản hồi của người bệnh trên trang tin tapchidongy.org
Chia sẻ của người dùng trên trang tin trangtinyduoc.com
Chia sẻ của người dùng trên trang tin trangtinyduoc.com

Trên website chính của đơn vị này là dominhduong.org cũng có khá nhiều bài viết chia sẻ hành trình khám chữa bệnh nội tiết tố, kết quả điều trị thực tế từ người sử dụng. Chẳng hạn:

Bệnh nhân P.T.Phượng (26 tuổi, Hà Nội) đánh giá: “Em bị rối loạn nội tiết tố hơn 3 năm rồi. Em có thực hiện rất nhiều cách, thuốc để điều trị những không đỡ. Được đứa bạn giới thiệu đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường do biết thuốc được điều chế sẵn, bạn em đã chữa khỏi nên em tin tưởng. Quả thật sáu 3 tháng, hiện em có thể khẳng định vấn đề về nội tiết tố đã được giải quyết, tình trạng mụn, kinh nguyệt không đều không còn “quấy rầy” em như thời gian trước. Em chỉ hy vọng sẽ không tái phát lại như tư vấn từ bác sĩ thôi.”

Hay bệnh nhân H.Ly (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Khi thấy thông tin về bài thuốc tôi cũng bán tín bán nghi chỉ sợ quảng cáo linh tinh. Nhưng càng tìm hiểu càng thấy khác so với nhiều địa chỉ quảng cáo trên mạng. Qua quá trình thăm khám, lấy thuốc Nội tiết Đỗ Minh về dùng tôi thấy quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn. Không chỉ chứng khô hạn, giảm ham muốn được khắc phục, mà nội tiết rồi làn da, sức khỏe đều tốt hơn thấy rõ. Tôi tiếp tục kiên trì dùng 1 tháng còn lại để ổn định hoàn toàn, ngăn tái phát.” 

Có thể thấy các trường hợp đã sử dụng thuốc đều hài lòng với kết quả điều trị và muốn giới thiệu, chia sẻ để nhiều chị em biết tới hơn. Mặc dù vậy, chưa thể đi đến ngay kết luận bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh có thực sự hiệu quả hay không?

Để làm sáng tỏ, chúng tôi đã tiến hành thu thập thêm đánh giá từ một số chuyên gia hàng đầu về YHCT cũng như thông tin được đăng tải từ báo chí.

Góc nhìn từ chuyên gia, báo chí về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Theo nhận định từ một số chuyên gia, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh quả thật là một trong những bài thuốc mà chị em phụ nữ nên tham khảo

  • Bác sĩ Tuyết Lan – nguyên Trưởng khoa khám bệnh của Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

“Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh nhận được đánh giá tốt so với các bài thuốc trị rối loạn nội tiết tố và các vấn đề sinh lý bởi sự phối chế linh hoạt của các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thay vì dùng 1 bài thuốc, đơn vị này kết hợp 2 chế phẩm tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Bài thuốc vừa đảm bảo hiệu quả trị bệnh từ trong ra ngoài, vừa an toàn, phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh
  • Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương (nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông) nhận định:

“Có thể nói trong số các bài thuốc chữa bệnh nội tiết tố, sinh lý nữ thì bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nổi bật nhất. Không chỉ giữ gìn giá trị tinh hoa YHCT mà còn phát huy tối đa những thế mạnh của thuốc nam trong điều trị bệnh.

Các bác sĩ nhà thuốc đã kết hợp hàng chục thảo dược tự nhiên, đã được kiểm chứng về độ lành tính, hiệu quả trong việc cải thiện các bệnh sinh lý nữ. Nhờ gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, các dược liệu đã bổ sung, hỗ trợ nhau phát huy công dụng tốt nhất.

Theo tôi được biết 100% người dùng không gặp tác dụng phụ và có trên 90% nữ giới đã điều trị bệnh thành công. Bài thuốc đã giúp thay đổi cái nhìn của rất nhiều người đặc biệt là thế hệ trẻ về thuốc đông y.”

Dưới góc độ của báo chí, bài thuốc Nội tiết được đánh giá như thế nào?

  • Trên eva.vn đăng tải bài viết: “Bài thuốc hỗ trợ sinh lý nữ Đỗ Minh Đường – Bí quyết níu giữ xuân thì”

Trong nội dung bài viết có nhấn mạnh đay là giải pháp hồi xuân cho chị em với cơ chế tác động 2 chiều đến từ 2 chế phẩm Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. giúp tăng cường ham muốn, ổn định nội tiết, kinh nguyệt và cải thiện giấc ngủ, sức khỏe tổng thể…

Xem chi tiết bài báo TẠI ĐÂY.

  • Báo phunuvietnam.vn có đăng tải bài viết: “Chuyên gia mách chị em giải pháp chữa khô âm đạo bằng Đông y”.

Bên cạnh những lý giải về chứng bệnh khô hạn, bài báo còn giới thiệu đến phương pháp điều trị bệnh bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và nêu ra những lý do để chị em an tâm chữa bệnh tại nhà thuốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

  • Báo tienphong.vn đăng tải bài viết “Giảm ham muốn ở nữ và cách điều trị bằng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh Đường”.

Ngoài những thông tin về hiệu quả điều trị người viết còn nhấn mạnh đến nguồn gốc dược liệu, đánh giá cao tính an toàn, tiện lợi của bài thuốc.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Giải mã những lý do giúp bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh chinh phục được HÀNG NGÀN người bệnh

Liên hệ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi được bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón. Chia sẻ về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh nữ bác sĩ cho biết bài thuốc này hiện đã được tối ưu cho phù hợp với phụ nữ hiện đại. Chính vì vậy so với nhiều phương thuốc trên thị trường Đỗ Minh Đường có nhiều điểm vượt trội hơn, những điều này đều đã được công nhận từ người dùng.

Cơ chế điều trị tận gốc giúp KHỎE TRONG – ĐẸP NGOÀI

Theo bác sĩ Hằng chia sẻ, sự mất cân bằng nội tiết tố chính là nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh rối loạn kinh nguyệt, khô hạn, giảm ham muốn tình dục… Mà nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ bên trong do đó nếu chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài sẽ không mang lại kết quả.Mẹ

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh giữ nguyên cơ chế điều trị của đông y lấy con người là chủ thể tác động. Để tăng cường hiệu quả, đơn vị đã kết hợp 2 bài thuốc nhỏ gồm Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận trong đó:

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tác dụng điều hòa cơ thể, bồi bổ khí huyết, kích thích cơ thể sản sinh estrogen, cân bằng nội tiết tố, cải thiện sinh lý. Đồng thời giúp điều trị dứt điểm các triệu chứng như khô hạn, rối loạn kinh nguyệt, mất ngủ, bốc hỏa, mệt mỏi, mụn nội tiết…
  • Đại bổ thận: Tác dụng bổ thận, điều hòa chức năng thận, tăng sinh tân dịch, cải thiện sinh lý, giảm đau mỏi xương khớp, tăng đào thải độc tố, giảm viêm nhiễm. Ngoài ra thuốc còn giúp ổn định cholesterol, huyết áp; ngăn ngừa lão hóa và những rối loạn trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Nhờ sự kết hợp hài hòa, bài thuốc vừa giúp triệt tiêu tác nhân gây bệnh, phục hồi tổn thương bên trong cơ thể, tăng cường chức năng phủ tạng, hệ miễn dịch. Khi tổng thể bên trong đã ổn định, các triệu chứng bên ngoài tự khắc sẽ biến mất.

Hầu hết bệnh nhân sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh đều phản hồi vừa khỏi bệnh vừa đẹp da, mờ thâm nám, vóc dáng cũng gọn gàng, tự tin yêu đời hơn.

Nguồn dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP-WHO

Dược liệu là yếu tố quyết định đến hiệu quả, tính an toàn của bất cứ phương thuốc đông y nào. Chính vì vậy các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ minh Đường vô cùng chú trọng đến yếu tố này. Đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, các bác sĩ nhà thuốc đã tự ươm trồng, phát triển 3 vườn chuyên canh dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Cả 3 vườn đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO từ Bộ Y tế.

Tính đến hiện tại 90% dược liệu trong bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh được lấy từ các vườn trồng này. 10% còn lại là những thảo dược quý hiếm sinh trưởng ở các vùng núi cao phía Bắc cần thu mua.

Một vài thành phần nổi bật trong bài thuốc có thể kể đến như: Sâm tố nữ, hoài sơn, nhục thung dung, hồ đào, đỗ trọng, kim anh tử… Tất cả đều được kiểm chứng về tác dụng, độ lành tính với cơ địa phụ nữ Việt.

XEM THÊM: Vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn, sạch, an toàn của Đỗ Minh Đường

Được chăm sóc thủ công theo mô hình hữu cơ dược liệu trong bài thuốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí:

  • Dược liệu được sinh trưởng, phát triển tốt nhờ khí hậu, thổ nhưỡng, quy trình chăm sóc cho dược tính cao
  • Lành tính, không gây tác dụng phụ
  • Không chứa thuốc kích thích tăng trưởng, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.
  • Không trộn tân dược, không diêm sinh
  • An toàn, phù hợp với mọi thể bệnh, đối tượng bao gồm cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Dạng bào chế sẵn tiện lợi, không cần đun sắc

Hiểu được những e ngại của người dùng hiện nay về vấn đề đun sắc thuốc, nhà thuốc đã hỗ trợ bệnh nhân có yêu cầu điều chế sẵn thành viên hoàn (thuốc Đại bổ phục dương hoàn) và dạng cao (Đại bổ thận). Tất cả được thực hiện trên quy trình khép kín, đảo bảo chặt chẽ từ khâu thu hái dược liệu, sơ chế và đem sắc nhằm tách dịch chiết dược liệu, cô cao, viên hoàn lại.

Thuốc sau khi hoàn thiện sẽ đóng gói trong túi zip, lọ. Đây được xem là dạng thuốc có khả năng thẩm thấu tốt hơn so với dạng sắc.

Bên cạnh đó dùng thuốc bào chế sắc chị em cũng tiết kiệm thời gian, công sức; thuốc thơm mùi thảo dược, dễ hoàn tan trong nước. Bất cứ chị em đang làm việc trong ngành nghề, lĩnh vực gì, thường phải đi công tác xa nhà, bận rộn đều có thể mang theo trong túi xách và sử dụng.

Nhờ tiện lợi, nhỏ gọn, người bệnh cũng chủ động hơn trong việc sử dụng thuốc đúng liều lượng. Điều này góp phần vào quá trình trị bệnh đi theo đúng lộ trình.

Phác đồ điều trị cá nhân hóa

Không giống các bài thuốc quảng cáo trên mạng, có thể tùy ý mua, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh để được kê đơn, người bệnh cần phải trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc trao đổi thăm khám qua video call với bác sĩ.

Dựa trên đánh giá về nguyên nhân, thể bệnh, cơ địa, mức độ bác sĩ sẽ gia giảm các thành phần, bài thuốc và liều lượng cho phù hợp.

Ngoài ra mỗi người cũng sẽ được tư vấn thêm về chế độ dinh dưỡng nên ăn gì, kiêng ăn gì; các thói quen sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi; bài tập hỗ trợ…

Áp dụng theo phác đồ điều trị từ chuyên gia nhà thuốc theo đúng tiến trình bệnh sẽ cải thiện qua 3 giai đoạn: Loại bỏ căn nguyên, giải độc – Triệt tiêu triệu chứng, phục hồi tạng phủ – Tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa tái phát.

 

Hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng lâm sàng. Một cuộc khảo sát nhỏ trong năm 2019 được nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở ra với sự tham gia của 200 bệnh nhân đã dùng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Kết quả cho thấy:

  • 67,5% trường hợp ổn định nội tiết, dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng mất ngủ, bốc hỏa, kinh nguyệt cũng ổn định hơn, tinh thần thoải mái sau 2 tháng.
  • 26% trường hợp dứt điểm hoàn toàn các triệu chứng, da sáng khỏe, dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức khỏe tổng thể sau 3-4 tháng.
  • 6,5% trường hợp do dùng thuốc không đúng liệu trình, bỏ dở giữa chừng và giữ nguyên các thói quen, lối sống ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Không chỉ khẳng định được hiệu quả trong số các bài thuốc chữa bệnh nội tiết tố và sinh lý nữ, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh còn góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận những giải thưởng uy tín như “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017″; “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020“.

Từ những thông tin trên, chắc hẳn quý độc giả đã hiểu rõ hơn về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Không chỉ được người bệnh chia sẻ, bài thuốc này còn được cả báo chí, chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm giải pháp ổn định nội tiết tố và sinh lý nữ mang tính lâu dài, triệt để đừng bỏ qua bài thuốc nam gia truyền này.

Để tìm hiểu thêm về phác đồ điều trị cũng như nhận tư vấn từ bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị em hãy liên hệ tới đơn vị theo thông tin sau đây:

Thông tin liên hệ:

Cùng chuyên mục

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn