Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

10 Loại Thuốc Giảm Cân Thái Lan Được Review Tốt Nhất 2021

Thuốc giảm cân Thái Lan được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam. Bởi giá thành hợp lí, thành phần an toàn và hiệu quả cao. Ngoài ra, phù hợp với cơ địa của nhiều người và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Khi dung nạp vào cơ thể với liều lượng chuẩn, bạn sẽ có thể sở hữu được vóc dáng cân đối, thon gọn và săn chắc chỉ trong một thời gian ngắn.

10 loại thuốc giảm cân Thái Lan được review tốt nhất 2021

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân Thái Lan. Nhưng được review tốt nhất 2021 phải kể đến Lishou, Max Slim 7 Day, Lida, Secret Body, Slimming Diet, Detoxi Slim, Baschi, Yanhee, Primme Dtx,…. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng về thành phần, công dụng,… và phù hợp với những đối tượng khác nhau nên tùy tình trạng sức khỏe và nhu cầu mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

1. Lishou – sản phẩm giúp giảm cân an toàn và hiệu quả

Lishou được sản xuất bởi Yunnan Baian Medical Selence & Technology Co.,LTD. Thành phần bên trong gồm hoa cam đắng, Poria, Tuckahoe, Senna, hạt Cassia, chiết xuất trái cây, lá sen, mật ong,…. Khi dung nạp sản phẩm vào cơ thể với liều lượng và tần suất hợp lí, bạn sẽ có thể giảm cân được an toàn, không gặp các tác dụng phụ và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Cụ thể là uống 1 viên/ngày trước hoặc sau bữa ăn sáng, đồng thời bổ sung thêm nhiều nước (2 đến 4 lít) để tăng hiệu quả.

Công dụng chính của Lishou là thúc đẩy cơ thể tiêu hao năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn và kiềm chế tối đa quá trình hấp thụ những dưỡng chất không cần thiết để kiểm soát được cân nặng một cách khoa học và không gây mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ,… cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhưng trước khi mua, bạn vẫn nên nhờ người bán tư vấn trước để đảm bảo đạt được kết quả cao nhất và nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao để nhanh có các thay đổi khả quan.

Giá tham khảo: 380.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Công dụng chính của Lishou là thúc đẩy cơ thể tiêu hao năng lượng, giảm cảm giác thèm ăn,…

2. Max Slim 7 Day – thuốc giảm cân Thái Lan được review tốt

Max Slim 7 Day do Công ty JP Cosmetics Thái Lan chịu trách nhiệm phân phối. Điểm cộng của sản phẩm là thành phần bên trong đều được chiết xuất từ những loại thảo dược tốt và có tác động tích cực đến việc giảm mỡ thừa tại cánh tay, bụng, đùi, vai,…. Giúp thân hình trở nên gọn nhẹ và sân chắc khi giảm được 3 đến 7kg chỉ sau 7 – 30 ngày sử dụng theo đúng hướng dẫn về liều lượng và tần suất. Tiêu biểu như Almond Leaf Extract, Enzyme trái cây, chiết xuất Fucoxanthin, chiết xuất trà xanh, chiết xuất tiêu đỏ và chiết xuất trà Java.

Max Slim 7 Day phù hợp với người đang có nhu cầu cải thiện cân nặng và sở hữu thân hình thon gọn nhưng lại không có nhiều thời gian. Ví dụ như nhân viên văn phòng, kinh doanh,…. Bởi sản phẩm không chỉ cho hiệu quả giảm cân tốt mà còn an toàn đối với sức khỏe, không có những tác dụng phụ ngoài ý muốn và không làm cho người sử dụng mệt mỏi. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian có được vóc dáng hoàn hảo thì trong suốt thời gian sử dụng, bạn nên hạn chế dung nạp đường và tinh bột, tăng cường bổ sung hoa quả, nước và rau xanh,….

Giá tham khảo: 300.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Max Slim 7 Day phù hợp với người đang có nhu cầu cải thiện cân nặng nhưng lại không có nhiều thời gian

3. Lida – sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả giảm cân

Lida được sản xuất tại Thái Lan, do Công ty GMP SFDA chịu trách nhiệm về chất lượng. Công dụng chính của sản phẩm là ngăn chặn những vật liệu không là chất béo chuyển đổi tạo nên chất béo và thúc đẩy sự chuyển hóa các chất béo trong cơ thể. Khi sử dụng đều đặn 1 viên/ngày sau khi dùng bữa sáng và kết hợp thêm ăn nhiều rau xanh, hoa quả,… sẽ đạt được hiệu quả cải thiện cân nặng tốt nhất. Trung bình, sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ có thể giảm được trên dưới 5kg (tùy theo cơ địa).

Thành phần của Lida được đánh giá cao về độ an toàn khi gồm phục linh, tiểu diệp liên, xà lộc thóc, khoai sọ tây, hồ diệp, lá sen, quyết minh tử, nhục sơn nho, cỏ linh lăng hoa tím, kiểu mạch đắng,…. Khi bổ sung vào cơ thể sẽ không lo lắng gặp phải các tác dụng phụ ngoài ý muốn hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Tuy nhiên cần lưu ý mua tại địa chỉ cung cấp uy tín để tránh hàng giả/nhái và không sử dụng quá liều lượng được khuyến cáo nếu không muốn tác động xấu đến cơ thể.

Giá tham khảo: 320.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Thành phần của Lida được đánh giá cao về độ an toàn khi gồm phục linh, tiểu diệp liên, xà lộc thóc,…

4. Secret Body – thuốc giảm cân Thái Lan được chiết xuất từ trái cây, thảo dược thiên nhiên

Secret Body ghi điểm với thành phần được chiết xuất từ những loại trái cây, thảo dược thiên nhiên như quả nụ, đậu thận trắng, ớt chuông, trà xanh, xương rồng,…. Giúp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và khi dung nạp vào cơ thể, không khiến bạn gặp phải các tác dụng phụ hoặc phản ứng nguy hiểm. Song song đó, mang đến những công dụng tuyệt vời như làm tiêu hao năng lượng, hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ dư thừa, giảm nhanh cơn thèm ăn và tạo cảm giác no bụng – hạn chế được tố đa lượng thức ăn cần bổ sung,….

Thông thường, sau một liệu trình Secret Body (10 ngày), bạn có thể giảm được khoảng 1 – 3kg. Điều kiện đi kèm là uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Đồng thời, trong suốt quá trình sử dụng, bạn không nên dùng quá liều lượng và tần suất, bởi vừa đủ sẽ mang đến hiệu quả giảm cân tốt hơn dư thừa và có thể đảm bảo chắc chắn bạn không gặp các tình trạng như mất nước, khó chịu, mệt mỏi, buồn nôn,… ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật.

Giá tham khảo: 315.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Sau khi sử dụng một liệu trình Secret Body (10 ngày), bạn có thể giảm được khoảng 1 – 3kg

5. Slimming Diet – sản phẩm có hiệu quả giảm cân tốt và an toàn đối với sức khỏe

Slimming Diet do PB Pretty White Co., Ltd. Products sản xuất. Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, đã tạo được cơn sốt lớn nhờ hiệu quả giảm cân tốt và an toàn đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đặc biệt phù hợp với cơ địa của người Việt Nam. Khi dung nạp vào cơ thể với tần suất 1 lần/ngày và liều lượng 1 viên/1 lần trước bữa sáng khoảng 30 phút thì sau khoảng 1 – 2 tháng, bạn đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt về cân nặng, vòng eo cũng trở nên nhỏ nhắn và thân hình ngày càng thon gọn, săn chắc.

Slimming Diet có thành phần lành tính và không khiến bạn gặp các tác dụng phụ ngoài ý muốn khi sử dụng. Trong đó có thể kể đến cam, Chomium, chiết xuất cây xương rồng, Phylium Husk và White Kidney Bean Extract. Công dụng là giúp sự chuyển hóa năng lượng được thúc đẩy, loại bỏ mỡ thừa và ngăn những lớp mỡ mới hình thành. Đồng thời, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết và giảm hiệu quả cảm giác thèm ăn. Từ đó, giúp bạn giảm cân hiệu quả và sở hữu vóc dáng cân đối nhiều người mơ ước.

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/vỉ 12 viên.

thuốc giảm cân thái lan
Slimming Diet tạo được cơn sốt lớn nhờ hiệu quả giảm cân tốt và an toàn đối với sức khỏe

6. Thuốc giảm cân Đông Y của Thái Lan – chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nhộng và đóng gói trong hủ thủy tinh nên dễ bảo quản và sử dụng. Thành phần bên trong đều được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như thái tiêu đen, cây rum, cây thì là, Alexandrian Senna, Asam Gelugur (Garcinia Atroviridis),… nên an toàn, không gây hại đối với sức khỏe của người sử dụng. Mặt khác, giúp bạn có thể giảm từ 2 đến 5kg mà không khiến bạn mệt mỏi, khó chịu,… khi dung nạp vào cơ thể 3 viên/ngày vào thời điểm trước khi đi ngủ.

Công dụng của sản phẩm là tập trung giảm mỡ thừa tại những vùng khó giảm như chân, đùi, tay, mông, bụng,… để đem đến cho bạn vóc dáng cân đối và thon gọn. Bên cạnh đó, tác động đến quá trình hình thành nên mỡ, giảm sự tích tụ của mỡ trắng & ngăn không cho những tế bào mỡ di chuyển vào bên trong cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đều đặn và kiên trì với tần suất và liều lượng đã được hướng dẫn thì còn giúp thanh lọc gan, đào thải những chất cặn bã ra bên ngoài và giải độc tố.

Giá tham khảo: 390.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Công dụng của sản phẩm là tập trung giảm mỡ thừa tại những vùng khó giảm như chân, đùi, tay, mông, bụng,…

7. Detoxi Slim – sản phẩm giảm cân, đem đến vóc dáng hoàn hảo cho nam và nữ giới

Detoxi Slim có công dụng chính là giảm cân, đem đến cho bạn vóc dáng hoàn hảo. Công dụng phụ là giảm stress, làm đẹp da, giúp nội tiết tố được cân bằng, thanh lọc cơ thể, điều hòa kinh nguyệt,…. Thành phần bên trong sản phẩm chủ yếu là tinh chất của những loại rau củ quả thiên nhiên nên an toàn, không có tác dụng phụ và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng khi uống với liều lượng và tần suất hợp lí (tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất).

Detoxi Slim phù hợp với cả nam và nữ giới, nhưng chống chỉ định với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người mẫn cảm với các thành phần có bên trong sản phẩm,…. Tốt nhất, bạn nên yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn chi tiết, cụ thể và đầy đủ trước khi mua và sử dụng sản phẩm để có quyết định chính xác. Theo đánh giá khách quan thì trong khoảng thời gian 1 tuần đầu, bạn sẽ chưa thấy những thay đổi rõ rệt về cân nặng, chỉ sau khi kết thúc 1 liệu trình mới đạt được kết quả như mong đợi.

Giá tham khảo: 280.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Detoxi Slim có công dụng chính là giảm cân, đem đến cho nam và nữ giới vóc dáng hoàn hảo

8. Baschi – thuốc giảm cân Thái Lan giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Baschi được sản xuất bởi Công ty Taiwan Nuomeixiu Cosmetic & Beauty Co. Ltd. Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối chính thức là Chaochao Cosmetic & Beauty Co. Ltd. Điểm cộng của sản phẩm là công thức giảm cân ưu việt đến từ những thảo mộc tự nhiên trên hệ thống công nghệ hiện đại. Giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, giảm tối đa cảm giác thèm ăn, khống chế cơ thể hấp thu nhiệt lượng,… để bạn có vòng eo nhỏ và thân hình đẹp, tự tin hơn trong công việc và cuộc sống thường nhật.

Cụ thể, Baschi là sự kết hợp theo tỉ lệ hợp lí giữa tinh bột, lá sen, hạt Cassia, Nredients Aloe, Garcinia Cambogia,…. Sau khoảng 1 tuần đầu sử dụng, bạn có thể giảm được khoảng 3 – 5kg mà không gây mệt mỏi, khó chịu hoặc gặp những tác dụng phụ ngoài ý muốn. Về cách sử dụng, bạn nên uống 1 viên/1 lần/ngày trước khi dùng bữa sáng khoảng 30 phút. Ngoài ra, nếu muốn tăng hiệu quả và nhanh chóng có được vóc dáng cân đối và hoàn hảo, bạn nên có thêm chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên vận động.

Giá tham khảo: 300.000 vnđ/hộp.

thuốc giảm cân thái lan
Baschi là sự kết hợp theo tỉ lệ hợp lí giữa tinh bột, lá sen, hạt Cassia, Nredients Aloe, Garcinia Cambogia,…

9. Yanhee – sản phẩm do Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Yanhee tại Bangkok – Thái Lan sản xuất

Yanhee do Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Yanhee tại Bangkok – Thái Lan nghiên cứu, phát triển và sản xuất. Gồm 3 loại chính là Yanhee Vip5, Yanhee VitC và Yanhee L-carnitine. Tùy nhu cầu và tình trạng sức khỏe mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng sau khi mua và sử dụng để giảm cân, bạn cần tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm để đạt được hiệu quả cao. Đồng thời, trong quá trình dùng, bạn không nên hút thuốc lá, uống rượu bia, ăn đồ ngọt và bánh kẹo,….

Về công dụng, Yanhee Vip5 giúp ức chế quá trình hình thành nên mỡ trắng và thanh lọc mỡ thừa hiệu quả nên cực kì phù hợp với người bị béo phì lâu năm và có cơ địa khó giảm. Yanhee VitC thì tác động trực tiếp lên những tế bào mỡ để phá hủy và đảo thải chúng ra bên ngoài, ngăn cơ thể hấp thụ chất, ức chế cơn thèm ăn,…. Riêng Yahee L-carnitine sẽ làm những tế bào mỡ trắng phân ly và loại bỏ, đào thải chúng ra ngoài, cũng như tăng cường miễn dịch và giúp thân hình săn chắc, thon gọn hơn.

Giá tham khảo: 1.200.000 – 1.800.000 vnđ/liệu trình.

thuốc giảm cân thái lan
Yanhee Vip5 giúp ức chế quá trình hình thành nên mỡ trắng và thanh lọc mỡ thừa hiệu quả

10. Primme Dtx – thuốc giảm cân Thái Lan an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ

Primme Dtx có ưu điểm là đã được GMP Thailand và FDA Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về an toàn nên khi mua sử dụng cực kì yên tâm và không lo lắng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Hơn thế nữa, thành phần bên trong sản phẩm chủ yếu là những loại rau củ và trái cây tự nhiên nên đảm bảo không có tác dụng phụ. Khi dung nạp vào cơ thể sẽ vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả, vừa sở hữu làn da hồng hào, mịn màng và tươi trẻ.

Trung bình, sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng Primme Dtx, bạn sẽ nhận thấy bản thân có những thay đổi khả quan về cân nặng và vóc dáng ngày càng trở nên thon gọn, săn chắc, cân đối, không còn mỡ thừa. Nhưng điều kiện đi kèm là luôn dùng đúng liều lượng và tần suất đã được hướng dẫn, cũng như uống đều đặn và không ngắt quãng. Trường hợp muốn tăng thêm hiệu quả, nên kết hợp ăn uống lành mạnh và chơi thể thao hoặc thường xuyên chạy bộ, nhảy aerobic,….

Giá tham khảo: 185.000 vnđ/túi 60 viên.

thuốc giảm cân thái lan
Primme Dtx vừa giúp giảm cân hiệu quả, vừa để bạn sở hữu làn da hồng hào, mịn màng và tươi trẻ

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc giảm cân Thái Lan

Lưu ý đầu tiên: Chỉ sử dụng thuốc giảm cân được mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, tránh được tối đa việc mua phải sản phẩm giả/nhái. Giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân và tránh gặp phải những tác dụng phụ hoặc phản ứng nguy hiểm ngoài ý muốn.

Lưu ý thứ hai: Thuốc giảm cân thực chất là một loại thực phẩm chức năng nên sẽ không thay thế cho thuốc chữa bệnh. Ngoài công dụng chính là cải thiện vóc dáng, kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa tại những bộ phận khác nhau trên cơ thể,… thì một số sản phẩm còn có thể hỗ trợ làm đẹp da, thanh lọc cơ thể, giải độc gan,….

Lưu ý thứ ba: Hiệu quả của thuốc giảm cân Thái Lan phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của người sử dụng. Mặt khác, sản phẩm tác động từ bên trong nên hiệu quả có thể nhanh hoặc chậm. Khi dùng, bạn nên kiên trì uống đúng hướng dẫn và không vượt quá liều lượng để sớm có vòng eo nhỏ và vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Lưu ý thứ tư: Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân, bạn cần quan sát những thay đổi của cơ thể, bao gồm cả về cân nặng và sức khỏe. Nếu không có hiệu quả, bạn nên thay thế bằng một sản phẩm khác. Nếu có các biểu hiện bất thường nên ngưng ngay và liên hệ với bác sĩ, chuyên gia hoặc dược sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.

Lưu ý thứ năm: Bên cạnh việc sử dụng thuốc giảm cân để sở hữu “vòng eo con kiến” và cơ thể không mỡ thừa, bạn nên kết hợp ăn uống khoa học và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao (chạy bộ, gym, aerobic, nhảy dây,…) để tăng hiệu quả. Đồng thời, bổ sung nhiều nước và rau củ trái cây, cũng như tránh chất kích thích và rượu bia.

Trên đây là thông tin tham khảo về 10 loại thuốc giảm cân Thái Lan được review tốt nhất năm 2021. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc trong việc lựa chọn “người bạn đồng hành” cùng bản thân loại bỏ mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, cải thiện cân nặng và có được “vóc dáng vạn người mê”. Từ đó, không còn tự ti về ngoại hình và trong công việc, cuộc sống hằng ngày có thể tự tin trước bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, người thân và cấp trên.

Cùng chuyên mục

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi...

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,.... Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn