Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Sửa Mũi tuyệt đẹp ở bác sĩ giỏi

Sửa mũi được thực hiện ở bác sĩ giỏi sẽ giúp cải thiện toàn bộ các biến chứng trong ca thẩm mỹ trước, loại bỏ nguy cơ mũi hỏng và sở hữu dáng mũi đẹp như mơ.

Sửa Mũi
Sửa mũi đẹp an toàn trọn đời với bác sĩ giàu kinh nghiệm

Chọn làm đẹp nâng mũi, ai cũng mong ước có thể sở hữu được một dáng mũi tuyệt đẹp an toàn lâu dài.

Nếu không may sửa mũi hỏng, bạn đừng lo lắng, bật mí vị bác sĩ giỏi dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp và khắc phục mọi biến chứng, cho dáng mũi an toàn bền vững.

Sửa mũi hỏng

Sửa mũi hỏng
Vị bác sĩ tài năng, nổi tiếng nâng mũi chỉnh hình mang đến kết quả hoàn hảo

Mũi hỏng có rất nhiều nguyên nhân, trong đó, mũi hỏng do thực hiện sai kỹ thuật hoặc chăm sóc không đúng cách để lại rất nhiều hệ lụy cho người được thực hiện.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp nâng mũi tăng cao, nâng mũi được ưa chuộng trên toàn thế giới và đó là giải pháp bền vững để khắc phục các khuyết điểm của mũi.

Cũng vì điều này, các dịch vụ nâng mũi mọc lên tràn lan, trong đó, có không ít địa chỉ làm đẹp cập nhập chậm bác sĩ có kinh nghiệm.

Do đó, rất nhiều khách hàng đã phải đối mặt với các biến chứng đáng tiếc sau khi nâng mũi.

Phổ biến nhất là tình trạng lệch sóng mũi hay vẹo sóng mũi, thậm chí sụn nhân tạo cứng, kém chất lượng còn đâm thủng da mũi gây nhiễm trùng.

sửa mũi cấu trúc
Sửa mũi hỏng cần chọn bác sĩ giỏi để đảm bảo tối đa an toàn

Nghiêm trọng hơn thì có thể chảy máu, mưng mủ, dẫn đến hoại tử rất nguy hiểm.

Những lúc này, quay lại nơi làm đẹp lần đầu không phải là lựa chọn tối ưu.

Tốt nhất, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn cho mình một bác sĩ giỏi và nổi tiếng, vì việc sửa mũi hỏng rất phức tạp, nếu không đủ chuyên môn thì khó có thể khắc phục được hậu quả.

Sửa mũi cấu trúc

Phương pháp sửa mũi cấu trúc được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở làm đẹp uy tín hiện nay, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như sự an toàn cao nhất cho khách hàng.

Sửa mũi phương pháp cấu trúc sử dụng công nghệ hiện đại, sụn tự thân hoặc sụn sinh học kết hợp sụn nhân tạo.

Sửa mũi cấu trúc nhằm can thiệp chỉnh sửa từ sóng mũi, trụ mũi, đầu mũi, để “sắp xếp” và tạo hình dáng mũi mới với độ bền vững đến vĩnh viễn.

sửa mũi bao lâu thì lành
Sửa mũi cấu trúc thực hiện với chuyên gia cho vẻ đẹp mỹ mãn

Sửa mũi cấu trúc cũng là giải pháp tốt nhất cho các ca sửa mũi hỏng mang nhiều khuyết điểm, đòi hỏi quy trình thực hiện chuyên nghiệp và cải thiện được tình hình hiện tại.

Với các trường hợp sửa mũi lần đầu, tùy vào mức độ khuyết điểm mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp, không nhất thiết phải dùng cấu trúc.

Sửa mũi bao nhiêu tiền?

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, chi phí khi sửa mũi cũng là vấn đề rất quan trọng mà bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng quan tâm.

Hiện nay, sửa mũi bao nhiêu tiền rất khác biệt ở các địa chỉ làm đẹp khác nhau.

Trong đó, khảo sát mức phí chung ở những địa chỉ làm đẹp uy tín thì chi phí sẽ dao động từ 25 – 70 triệu đồng.

Cũng theo ghi nhận, phần lớn các trường hợp sửa mũi hỏng đều là từ những dịch vụ làm đẹp giá rẻ, khách hàng vì cảm thấy chi phí rẻ nên chọn lựa.

Do đó, chọn sửa mũi, bạn cần phải thật cẩn trọng để chọn được nơi làm đẹp chất lượng.

Sửa mũi bao nhiêu tiền?
Bảng giá nâng mũi ở bác sĩ tài năng nổi tiếng

Vì mặc dù can thiệp chỉnh sửa mũi, kể cả can thiệp cấu trúc, cũng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng bản chất vẫn là can thiệp y khoa và bất cứ sai sót nào cũng có thể để lại những hậu quả khó lường.

Sửa mũi bao lâu thì lành?

Dáng mũi sau chỉnh sửa sẽ được cố định bằng băng gạc hoặc nẹp tùy mức độ can thiệp, là một phẫu thuật nhỏ, không cần nghỉ dưỡng sau làm đẹp.

Thế nhưng, dáng mũi sẽ không lành ngay, cố định ngay mà cần có thời gian.

Tùy vào cơ địa của từng người, mũi sẽ lành lặn từ sau một tuần, đây cũng là giai đoạn các vết thương lành lại, có thể không để lại sẹo nếu được sửa mũi từ chuyên gia.

sửa mũi ở đâu đẹp
Sửa mũi hồi phục nhanh chỉ sau 1 tuần

1 tháng sau, chiếc mũi đã gần như được cố định tốt, sụn nâng mũi tương thích và bắt đầu “sống” trong cơ thể.

Trong giai đoạn mũi lành, nên chú ý chăm sóc theo hướng dẫn từ bác sĩ, chú ý đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt để mũi có thể phục hồi tốt nhất.

Với các trường hợp sửa mũi hỏng, do tác động từ ca chỉnh sửa trước đó nên thời gian hồi phục có thể lâu hơn.

Sửa mũi ở đâu đẹp?

Sửa mũi dù là lần đầu thực hiện hay chỉnh sửa mũi hỏng thì chọn mặt gửi vàng ở địa chỉ uy tín cũng là điều rất quan trọng.

Hiện nay, trào lưu nâng mũi thẩm mỹ nở rộ và dù nam hay nữ, bất cứ ai cũng mê mẩn trước những chiếc mũi chỉnh sửa đẹp tự nhiên, hài hòa như thật.

Thế nhưng, cũng chưa đến 70% trường hợp chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín, hàng nghìn người đang phải đối mặt với các tác hại từ những dịch vụ sửa mũi kém mang lại.

Bác sĩ Lê Trần Duy, một chuyên gia nâng mũi hàng đầu TPHCM hiện nay, cho biết, mỗi ngày, anh tiếp nhận khoảng hơn 10 trường hợp yêu cầu dịch vụ, trong đó, trung bình khoảng 20% là các khách hàng sửa mũi hỏng.

Với các trường hợp này, yêu cầu kỹ thuật xử lý cao hơn, bác sĩ phải thực hiện lấy hết sụn nâng mũi cũ ra, chỉnh hình lại mũi và thực hiện sắp xếp lại từ đầu.

Do đó, nếu chọn những bác sĩ tay ngang, tay nghề kém hoặc công nghệ nâng mũi không đảm bảo, phòng mổ không đúng tiêu chuẩn thì rất nguy hiểm.

Chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy cũng là một trong những bác sĩ sửa mũi hàng đầu hiện nay, với phương thức nâng mũi độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, và kinh nghiệm nâng mũi cho hơn 20.000 trường hợp thành công mỹ mãn.

bác sĩ sửa mũi đẹp
DR Duy – phù thủy nhan sắc cho mọi tình trạng cần sửa mũi

Chị Thủy, quận 3, TPHCM, đã có những trải nghiệm tại dịch vụ của bác sĩ Duy:

Tôi chọn nâng mũi ở một spa qua lời giới thiệu từ một người họ hàng cơn hoảng loạn bắt đầu khi chiếc mũi chỉ mới đẹp được vài tháng đã bóng đỏ, lộ sóng mũi và sưng đau.

Lúc này, tâm trạng nặng nề, tôi còn đối mặt với chỉ trích từ ông xã, vốn ngay từ đầu đã không ủng hộ tôi đi làm đẹp.

Mặc dù vậy, thật may mắn khi tôi vô tình xem truyền hình và được biết đến bác sĩ Duy qua một chuyên mục làm đẹp nổi tiếng trên HTV7.

Liên hệ đến bác sĩ Duy, trợ lý bác sĩ nói rằng thường thì phải đợi ít nhất 10 ngày mới đến lịch, tuy nhiên trường hợp của tôi có thể được ưu tiên vì để lâu có thể gây các biến chứng nặng nề.

Khăn gói đi làm đẹp lần 2 mang rất nhiều nỗi lo, thế nhưng sau khi được bác sĩ Duy tư vấn chi tiết thì tôi đã phần nào an tâm.

Quá trình sửa mũi rất nhẹ nhàng, bác sĩ xử lý nhanh gọn, sau khi sửa xong, tôi hồi hộp từng ngày chờ mũi hồi phục.

Và bây giờ, tôi có thể tự tin trước bất cứ ai, ông xã cũng bắt đầu thay đổi cách nhìn sau khi thấy tôi xinh đẹp và tự tin hơn.

Tôi cũng không biết nếu lúc đó mình không biết đến DR Duy thì hậu quả sẽ thế nào, vì vậy, khuyên các chị em nên tìm hiểu thật kỹ trước khi nâng mũi.

Chọn địa chỉ uy tín, mức giá có thể cao chút, nhưng an toàn tuyệt đối. Như bác sĩ Duy, tôi chỉnh sửa hết 50 triệu đồng nhưng rất xứng đáng.

Bác sĩ chỉ làm 1 lần là đẹp, dáng mũi mới lại nhẹ nhàng thanh tú, chứ không cao nhọn như lần sửa mũi đầu tiên.

Hơn nữa, chất liệu nâng mũi lấy từ sụn vành tai của tôi, do đó, hiệu quả làm đẹp là vĩnh viễn, thật không thể tin nổi!”

Sửa mũi ở đâu đẹp không chỉ là chọn bác sĩ giỏi để có dáng mũi đẹp như mơ, đó còn là bảo chứng cho một chiếc mũi bền vững trọn đời.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu thật sự chất lượng để trao gửi nhan sắc, hãy liên hệ đến bác sĩ Duy, như cách mà hơn 20.000 khách hàng đã tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Nâng mũi uy tín Hà Nội bác sĩ Bùi Văn Cường

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường - Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và...

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm Hiệu Quả Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi megaderm được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay, với sụn sinh học Mỹ chất lượng hàng đầu. Nâng mũi bọc...

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Có giữ được cả đời?

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, dao động từ 25 đến 80 triệu đồng, an toàn và đẹp tự nhiên với bác...

Nâng Mũi Sụn Tai Tuyệt Đẹp Cùng Chuyên Gia Hàng Đầu

Nâng mũi sụn tai mang đến độ tương thích gần như tuyệt đối, thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho dáng mũi đẹp thanh thoát nhẹ nhàng....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn