Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi bọc sụn giải pháp hoàn hảo đẹp ngay sau 60 phút

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn. Nâng mũi bọc sụn đẹp xuất sắc ở bác sĩ giỏi sẽ giúp chị em có dáng mũi thanh thoát hơn, tổng thể khuôn mặt trở nên hài hòa. Đâu là địa chỉ, bác sĩ có tay nghề cao nâng mũi cực đẹp? Cùng theo dõi và khám phá cụ thể hơn trong chia sẻ dưới đây.

Nâng mũi bọc sụn
Nhiều bệnh nhân đợi đến lượt để được đích thân vị bác sĩ tài giỏi tư vấn và thực hiện nâng mũi

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Theo các chuyên gia bác sĩ : Nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi đang được áp dụng phổ biến hiện nay.

Thủ thuật này được nghiên cứu và thực hiện tại Hàn Quốc và được chuyển giao công nghệ, ứng dụng thành công tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại nước ta.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, hoặc sụn sinh học megaderm ( cho trường hợp bệnh nhân không muốn bóc tách sụn tự thân )

Sụn nhân tạo giúp nâng sống mũi cao như ý muốn và bọc phần đầu mũi bằng sụn tự thân.

Với kỹ thuật này sẽ giúp bạn sở hữu một dáng mũi cao, thon gọn, tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn giúp khắc phục được những rủi ro, biến chứng phát sinh như đầu mũi bị bóng đỏ hoặc lộ sóng…

Nâng mũi bọc sụn là gì?
Nâng mũi bọc sụn là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm ở mũi như mũi tẹt, ngắn, sống mũi thấp, dáng mũi to không cân đối với khuôn mặt

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ phương pháp nâng mũi bọc sụn hạn chế can thiệp sâu cấu trúc mũi, thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 45 – 60 phút) và mức độ xâm lấn vừa phải.

Kỹ thuật này không chỉ khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi tẹt, thấp, gồ và còn giúp đầu mũi được thon gọn và tự nhiên hơn.

Khi nào nên thực hiện nâng mũi bọc sụn?

Nâng mũi bọc sụn được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục được những khuyết điểm của mũi, tạo ra dáng mũi thanh thoát, tự nhiên và hài hòa với gương mặt tổng thể. Dáng mũi thay đổi sẽ giúp bạn sở hữu một khuôn mặt rạng rỡ, hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện.

Những trường hợp nên thực hiện nâng mũi bọc sụn:

  • Người có sống mũi thấp tẹt, gồ, đầu mũi cụp
  • Có vùng da đầu mũi nhạy cảm, mỏng và dễ bị tổn thương
  • Người có cơ địa nhạy cảm nên cân nhắc phương pháp nâng mũi bọc sụn thay vì kỹ thuật nâng mũi thường (sử dụng sụn nhân tạo)
  • Những trường hợp muốn cải thiện, khắc phục các khuyết điểm dáng mũi

Phương pháp này sẽ hạn chế mức độ can thiệp và là tiểu phẫu đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ, các chuyên gia khuyến cáo không áp dụng với những trường hợp sau:

  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Người bị chứng rối loạn đông máu
  • Người dưới 18 tuổi, bởi giai đoạn này cấu trúc xương, sụn chứa phát triển hoàn toàn, cơ địa quá mẫn và dễ bị dị ứng
  • Người có tiền sử và gặp các vấn đề về tim mạch

Trước khi quyết định thực hiện nâng mũi bọc sụn, bạn cần chủ động thông báo với bác sĩ về tiền sử dị ứng (vật dụng y tế, thuốc,…) và tình trạng sức khỏe để được cân nhắc phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Việc không khai báo tình trạng sức khỏe có thể làm tăng nguy cơ phát sinh biến chứng, rủi ro trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

Video trực tiếp bác sĩ trẻ tuổi nâng mũi tuyệt đẹp – Vừa làm xong đã thấy đẹp ngay

Những loại sụn được dùng trong nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn bao gồm 2 loại sụn chính: Sụn nhân tạo và sụn tự thân. Tùy vào khuyết điểm của mũi, sở thích và điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn các loại sụn khác nhau

Dưới đây là các loại sụn được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn:

1. Sụn nhân tạo

Sụn nhân tạo được sản xuất từ những vật liệu nhân tạo đảm bảo an toàn, độ lành tính cao và tương thích với cơ thể tốt.

Phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây chủ yếu sử dụng các loại sụn nhân tạo cũ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

Tuy nhiên, với thị trường làm đẹp phát triển như hiện nay, kỹ thuật này sử dụng các loại sụn khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như hạn chế được phản ứng đào thải hậu phẫu thuật.

2. Sụn tự thân

Sụn tự thân sẽ được dùng đặt vào 1/3 của sống mũi giúp bao bọc và bảo vệ đầu mũi.

Việc các bác sĩ thẩm mỹ chọn bọc phần đầu mũi bằng sụn tự thân nhằm hạn chế phản ứng đào thải, khắc phục được các biến chứng bóng đỏ đầu mũi hoặc thậm chí là thủng mũi do ma sát với chất liệu nhân tạo.

Những loại sụn được dùng trong nâng mũi bọc sụn
Dáng mũi đẹp toát lên diện mạo cực kỳ thu hút trên gương mặt sau khi thực hiện nâng mũi ở bác sĩ giỏi

Một số loại sụn tự thân được sử dụng trong quy trình nâng mũi bọc sụn, bao gồm:

  • Sụn vành tai: Đây là loại sụn tự thân được dùng phổ biến hiện nay trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn. Sụn vành tai có độ cong dẻo, mịn và dễ dàng tách bóc trong việc tạo dáng ở đầu mũi.
  • Sụn vách ngăn: Loại sụn này thuộc lớp sụn ngăn cách lỗ mũi. Cũng giống với sụn vành tai, sụn vách ngăn thường có độ mềm, khá dẻo dai nên thường được dùng để tạo hình đầu mũi.
  • Sụn cân cơ thái dương: Sụn nằm ở vùng thái dương, có độ mềm và chất nhầy. Do đó nên sụn cân cơ thái dương thường được dùng trong nâng mũi bọc sụn, nhất là các trường hợp tái phẫu thuật.

3. Sụn sinh học megaderm

Tương tự như sụn tai hay sụn cân cơ thái dương, sụn megaderm cũng có chức năng bao bọc bảo vệ đầu mũi, thích hợp cho những người không muốn can thiệp bóc tách sụn tự thân.

Hiệu quả sụn megaderm được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao tương đương với sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể và độ bền trọn đời.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn được xem là tiểu phẫu khá đơn giản, có quy trình thực hiện nhanh khoảng 45 – 60 phút tùy vào từng trường hợp. Dưới đây là quy trình thực hiện phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này:

Bước 1: Tiến hành thăm khám và tư vấn

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá cấu trúc mũi khách quan để từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. Phương pháp nâng mũi này phù hợp với những trường hợp có ít khuyết điểm ở sống mũi như mũi tẹt, mũi thấp, đầu mũi tròn, dáng mũi ngắn.

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe trước khi phẫu thuật.

Thông thường, bác sĩ sẽ khai thác tiền sử bệnh lý. Cuộc phẫu thuật được thực hiện khi bạn đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe, thể trạng.

Với những trường hợp bị nhiễm trùng, đang bị sốt hay sử dụng thuốc chống đông máu, lúc này bác sĩ có thể yêu cầu hoãn thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhằm đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, phương pháp làm đẹp này chống chỉ định với những trường hợp mắc bệnh tiểu đường, có tiền sử tim mạch, rối loạn đông máu,…

Bước 3: Gây tê, sát trùng

Để tránh tình trạng đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện nâng mũi, bác sĩ có thể gây tê và sát trùng ở vùng mũi trước khi phẫu thuật.

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn được xem là tiểu phẫu khá đơn giản, có quy trình thực hiện nhanh khoảng 45 – 60 phút tùy vào từng trường hợp

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành tách bóc tách sống mũi sau đó sử dụng sụn nhân tạo đặt 2/3 của sống mũi rồi dùng sụn tự thân hoặc sụn megaderm bọc 1/3 đầu mũi.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật và tái khám

Sau khi trở về nhà, bạn sẽ dùng thuốc và chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ. Khách hàng sẽ đến bệnh viện tái khám sau 5 – 7 ngày hoặc theo lịch hẹn của bác sĩ.

Nâng mũi bọc sụn có duy trì vĩnh viễn không?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn có duy trì hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn không là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt là những người đang có ý định thực hiện.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật này sử dụng các loại sụn nhân tạo đạt chất lượng, đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian dài. Bên cạnh đó, sụn tự thân được dùng để bao bọc đầu mũi sẽ khắc phục được tình trạng đỏ bóng đầu mũi so với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc ( phương pháp nâng mũi cũ ).

Do đó, phương pháp phẫu thuật thường sẽ duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn so với phương pháp nâng mũi đơn thuần. Nếu áp dụng các biện pháp chăm sóc đúng cách, bạn có thể giữ được dáng mũi đẹp trong nhiều năm.

Kỹ thuật này có mức độ xâm lấn vừa phải, hạn chế can thiệp sâu đến cấu trúc mũi nên tránh được các biến chứng nặng nề.

Tuy nhiên, nếu chọn thực hiện nâng mũi tại những cơ sở kém chất lượng, không có giấy phép có thể gây ra các biến chứng như dáng mũi không được tự nhiên, nâng mũi quá cao, mũi bị bóng đỏ, hoại tử thậm chí là tổn thương đến dây thần kinh thị giác.

Chi phí thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn

Theo một số khảo sát, chi phí thực hiện nâng mũi bọc sụn có giá dao động khoảng 25.000.000 đồng – 35.000.000 đồng tùy thuộc vào khuyết điểm của mũi, sụn nhân tạo sử dụng và cơ sở y tế thực hiện. Bên cạnh đó, với những trường hợp tái phẫu thuật, mức chi phí có thể cao hơn.

Chi phí thực hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn

Hiện nay, có nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ nâng mũi bọc sụn với chi phí khá rẻ. Tuy nhiên, nhằm hạn chế rủi ro cũng như phát sinh các biến chứng trong và sau khi phẫu thuật, bạn nên lựa chọn những trung tâm uy tín, đảm bảo chất lượng.

Ưu điểm và Hạn chế khi nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp chỉnh hình mũi được áp dụng phổ biến hiện nay. Kỹ thuật này giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm như sống mũi thấp, tẹt, ngắn, đầu mũi dày và tròn. Tuy nhiên, để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các phương pháp nâng mũi, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm và hạn chế của kỹ thuật này như sau:

Ưu điểm:

  • Cải thiện những khuyết điểm của vùng mũi như mũi ngắn, thấp, tẹt, đầu mũi dày, tròn,…
  • Giảm thiểu các biến chứng như đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sụn như phương pháp nâng cũ
  • Mức độ xâm lấn thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 45 – 60 phút), không gây đau đớn, phục hồi sau 5 – 7 ngày
  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn do với kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo hoàn toàn
  • Chi phí thực hiện phù hợp khoảng từ 25.000.000 đồng – 30.000.000 đồng

Hạn chế:

  • Phương pháp thẩm mỹ này không khắc phục được tình trạng mũi bè, cánh mũi dày, to, thô và không hài hòa với khuôn mặt
  • Không thể thực hiện đối với các trường hợp mũi bị hư hỏng nặng vì phẫu thuật ở những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng
  • Có thể gây teo sụn sau thời gian dài

Vị Bác Sĩ nâng mũi tuyệt đẹp _ Khách hàng phải đợi đến 7 ngày mới được thực hiện

 Bác sĩ Lê Trần Duy chia sẻ kiến thức nâng mũi bọc sụn
Chuyên gia thẩm mỹ – Bác sĩ Lê Trần Duy chia sẻ kiến thức nâng mũi thẩm mỹ trên truyền hình HTV

Với  kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, vị bác sĩ trẻ tuổi này đã sáng lập ra phương pháp nâng mũi độc quyền đó chính là : Nâng mũi điêu khắc, giúp khắc phục được tất cả khuyết điểm của mũi, cho dù mũi khó và xấu đến đâu cũng dễ dàng trở thành dáng mũi tuyệt vời nhất.

Mỗi ca phẫu thuật được Bác Sĩ Duy thực hiện rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại sự an toàn và hạn chế tối đa biến chứng cho mọi khách hàng. Được đông đảo tín đồ thẩm mỹ trong và ngoài nước hưởng ứng và tìm đến khi có nhu cầu tân trang “nhan sắc vàng”

Bác sĩ Lê Trần Duy tốt nghiệp trường đại học y dược TP.HCM, bằng tâm huyết và yêu nghề không dừng lại ở đó, Bác Sĩ Duy còn luôn không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, cũng như tay nghề của mình tại các Bệnh Viện thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước như: hoa kỳ, Hàn Quốc… Từ đó đến nay Bác Sĩ Duy đã hô biến trên 10.000 ca thẩm mỹ làm đẹp thành công giúp cho khách hàng sở hữu được diện mạo như mơ ước.

Hằng ngày có đến hơn chục bệnh nhân tìm đến và đợi đến lượt để được trực tiếp vị bác sĩ tài năng tư vấn và thực hiện làm đẹp.Tuy nhiên để đảm bảo đã làm là phải tạo ra những dáng mũi đẹp mỹ mãn, mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ nhận thực hiện tối đa 3 ca nâng mũi thẩm mỹ. Vì vậy có người phải đặt lịch trước 7 cho đến 10 ngày mới được thực hiện và sở hữu được dáng mũi đẹp như mơ ước.

Cùng tham khảo phản hồi từ một số chị em đã nâng mũi bởi bác sỹ Lê Trần Duy nhé:

Bác sĩ Lê Trần Duy nâng mũi bọc sụn
Mũi tuyệt đẹp sau khi được bác sĩ nổi tiếng thực hiện

–   Chị Mỹ Anh cho biết chị rất hài lòng về dáng mũi của mình. Dù đã thực hiện nâng mũi cách đây 1 năm nhưng hiện tại dáng mũi vẫn không có gì thay đổi.

–   Chị Phương cho biết dù phải lên lịch trước khá lâu do đã kín lịch nhưng chị vô cùng hài lòng với dịch vụ thẩm mỹ và tay nghề của bác sỹ Duy. Bác sỹ rất mát tay, dù cơ địa da khá dữ nhưng chị không bị bầm tím hay sưng quá nhiều.

–   Chị Joie Nguyễn cảm thấy 90 phút thực hiện nâng mũi đã giúp chị thay đổi hoàn toàn. Dáng mũi trở nên thanh thoát, sang trọng hơn giúp chị tự tin hơn, làm chủ bản thân, làm chủ cuộc sống và công việc của mình.

Chỉ qua một vải phản hồi từ chị em, ta có thể thấy tài hoa của bác sĩ Lê Trần Duy. Để sở hữu cho mình dáng mũi giúp thay đổi cả khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, tự tin hơn, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Phi Nhạn

Tìm hiểu về đầu mũi to với bác sĩ chuyên khoa Hồ Phi Nhạn

“ Đầu mũi to, sống mũi thấp, cánh mũi bè là khuyết điểm mũi thường thấy của người châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng. Những khuyết...

Nâng mũi sụn Nanoform

Nâng mũi sụn Nanoform có tốt không? bác sĩ giải đáp

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform là công nghệ thẩm mỹ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc chỉnh hình dáng mũi. Phù hợp áp dụng...

Nâng mũi uy tín Hà Nội bác sĩ Bùi Văn Cường

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường - Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Bình luận (9)

  1. hạnh nhi says: Trả lời

    cảm ơn bac sĩ duy đã chia sẽ kiến thức rất bổ ích, mình đã thực hiện tại bác sĩ duy và rất hài lòng ưng nhất dáng mũi do bác sĩ duy thực hiện

  2. Lê Thị Hạnh says: Trả lời

    Mình xem các clip nâng mũi thực tế trên kênh youtube của Bác sĩ Duy nên mình quyết định nâng mũi ở Bác sĩ Duy. Giờ đây mình có quả mũi đẹp không chê vào đâu được.

  3. thiên thanh says: Trả lời

    Bác sĩ Duy là số 1 rồi, nâng mũi về giờ suốt ngày ngồi soi gương, thích lắm luôn ý, trước mũi tẹt lẹt đi đâu cũng bị chọc giờ mũi vừa cao vừa thon lại còn uốn uốn lượn lượn nhìn mê gì đâu. Thích Bác Duy cái là bác rất là tận tình và tỉ mĩ luôn, chúc Bác ngày càng đông khách nhé :p

  4. Trinh Võ says: Trả lời

    Bác sĩ Duy phải nói là rất giỏi, vừa nâng mũi xong là thấy đẹp ngay rồi, bác rất khéo tay, nhẹ nhàng và êm ru, mình không hề có cảm giác đau. Bác Duy xứng đáng nằm top 1

  5. Trần Thanh Minh Trang says: Trả lời

    Nhẹ nhàng và chính xác, trẻ trung và tài giỏi, phải nói là cảm ơn quả mũi tuyệt đẹp đúng như sở thích của mình, được bác sĩ Duy thực hiện rất là mát lòng mát dạ luôn ý

  6. Huỳnh Lê Anh Thư says: Trả lời

    Gì chứ nâng mũi hay làm đẹp mắt ở bác sĩ Duy là khỏi phải lăng tăng e nha, phải nói là cả nhà chị em chị, con chị, cháu chị đều nâng mũi ở bác sĩ Duy ( gia đình mũi tẹt hihi) 1 người nâng xong người kia thấy đẹp quá nâng theo, rất là đẹp và an toàn

  7. trace Nguyễn says: Trả lời

    Hổm đợt tôi có về việt nam cùng với 2-3 người bạn, vì tôi ở bên mỹ thấy báo chí bên này cũng khen ngợi bác sĩ Duy dữ lắm, thế nên quyết định cùng hội chị em về việt nam để tân trang mũi. Nào ngờ làm xong đẹp quá trời đẹp, ai cũng khen xuýt xoa, đến nay đã 3 năm rồi, tôi và những người bạn của tôi rất hài lòng về tay nghề của bác sĩ Duy phải nói là cực kỳ giỏi.

  8. Hồ Thủy Trúc says: Trả lời

    Mũi thì mình chưa làm, nhưng bữa hổm mình có đi cắt mí ở bác Duy rất là ok, đẹp hút hồn luôn ấy, thấy khách mũi đến đợi để được bác sĩ Duy tư vấn và thực hiện rất đông luôn.

  9. Lam Nguyễn says: Trả lời

    Mình làm mũi lần thứ 2 do không vừa ý với dáng mũi trước, tìm hiểu nhiều nơi, thì biết được bác sĩ Duy qua đây và nhiều người bên ngoài. Thật sự mà nói vì làm mũi lần 2 nên khá là hi vọng nhiều ở vị bác sĩ này. Thật không thể tin được bác Duy thực hiện rất nhẹ nhàng k hề có cảm giác đau như lần trước đó, kết quả thì khỏi phải nói ai ai cũng khen quá trời khen luôn, rất hài lòng về vị bác sĩ tài năng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn