ViDental Clinic: Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Chất Lượng Cùng Quy Trình Chuẩn Y khoa

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ trong việc niềng răng, cải thiện những khiếm khuyết thường gặp ở răng như hô, thưa, lệch lạc,…. Từ đó, có được hàm răng đều và nằm đúng vị trí trên cung hàm mà không tốn nhiều chi phí và không gặp bất tiện trong cuộc sống.

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile là gì?

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile là một sản phẩm giúp niềng răng (chỉnh nha) mà không cần dùng đến dây cung, mắc cài và những khí cụ truyền thống khác để can thiệp cải thiện những khiếm khuyết của răng. Ưu điểm là ôm sát hàm răng, giúp nắn chỉnh lại răng từng chút một để đều và đúng vị trí nhất trên cung hàm.

Baimiss Happy Smile trong suốt và được thiết kế duy nhất, riêng biệt cho mỗi khách hàng. Nghĩa là tùy từng tình trạng răng, bác sĩ sẽ tiến hành chế tạo ra một khay chỉnh nha tương ứng với lộ trình. Khi dùng trên răng, sản phẩm gần như vô hình nên khắc phục được triệt để những hạn chế về thẩm mỹ và giảm đi sự khó khăn trong lúc vệ sinh răng miệng (điều mà những phương pháp truyền thống chưa làm được).

khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile
Baimiss Happy Smile trong suốt và được thiết kế duy nhất, riêng biệt cho mỗi khách hàng

Theo đó, mỗi ngày bạn sẽ chủ động đeo Baimiss Happy Smile theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ và đừng quên vệ sinh răng miệng, tháo ra mỗi khi ăn. Đảm bảo sẽ khắc phục hiệu quả nhất các trường hợp răng sai khớp cắn (mức độ trung bình hoặc nhẹ).

Baimiss Happy Smile gồm có 3 sản phẩm là D1, D2 và D3 với những công dụng riêng như sau:

  • Baimiss Happy Smile D1: Chuyên dùng để chỉnh sửa những hàm bị móm và hô. Chất liệu mềm mại và không gây ra bất tiện hay cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Baimiss Happy Smile D2: Thường được sử dụng để chỉnh các chân răng lệch và thưa. Chất liệu có độ cứng vừa phải, giúp tăng khả năng chỉnh nắn lại chân răng.
  • Baimiss Happy Smile D3: Nên dùng khi muốn chỉnh răng được ổn định. Chất liệu cứng, giúp chân răng được sắp xếp lại thông qua phương pháp là cơ học hai chiều.

Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile tốt không?

Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile mang lại cho khách hàng giải pháp mới mang tính đột phá trong việc niềng răng trong suốt. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi và đánh giá tích cực về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả khi dùng trên răng. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu TPE và được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận, đảm bảo được gấp đôi về sự thoải mái và sức khỏe. Ngoài ra, thành phần cấu tạo nên Baimiss Happy Smile còn có cao su loại cấp thực phẩm và BB, được thiết kế hợp lí theo cấu trúc của miệng và “ăn khớp” với răng, giúp răng được chỉnh sửa lại một cách chính xác nhất.
  • Sản phẩm giúp niềng răng theo kiểu vô hình 5D với thiết kế được làm theo các cơ chế sinh học trong chỉnh sửa đa chiều.
  • Baimiss Happy Smile giúp lưỡi phát triển một cách bình thường và hạn chế kéo dài ra phía trước & thay đổi được thói quen là thở bằng miệng.
  • Sản phẩm điều chỉnh và sắp xếp lại răng bằng phương pháp là cơ học hai chiều.
  • Baimiss Happy Smile giúp chắn môi khi làm chậm đi sự co bóp của các cơ thần kinh.
  • Sản phẩm giúp cơ môi giảm hoạt động để đạt được hiệu quả chỉnh sửa mà không ảnh hưởng tiêu cực đến môi.
  • Baimiss Happy Smile giúp tránh lệch lạc răng khi chịu tác động từ đầu lưỡi.
Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile
Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile được làm bằng chất liệu TPE và được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận

Ngoài ra, Baimiss Happy Smile còn sở hữu nhiều điểm cộng khác như hiệu chỉnh vật lý, lưu trữ thuận tiện, vô hình và trong suốt. Đồng thời, không ảnh hưởng xấu đến vẻ ngoài, tiết kiệm tiền bạc và thời gian, điều chỉnh răng ngay từ khi sử dụng.

  • Sản phẩm được làm theo dạng trong suốt nên người đối diện khi nhìn vào sẽ rất khó phát hiện bạn đang niềng răng. Song song đó, bạn vẫn có thể nhìn thấy được sự thay đổi rõ rệt ở trên hàm răng qua từng lần thực hiện thay khay chỉnh nha.
  • Baimiss Happy Smile dễ dàng tháo lắp và bạn có thể thoải mái ăn uống, thuận lợi làm vệ sinh răng miệng. Đặc biệt là không làm màu sắc và men răng bị ố vàng khi tiến hành tháo niềng.
  • Trong quá trình dùng, sản phẩm sẽ không tạo ra các cơn đau âm ỉ giống như các phương pháp truyền thống có hệ thống các mắc cài dây đầy phức tạp dễ đâm vào vị trí môi má.
  • Giá bán không cao nên phù hợp với điều kiện tài chính của mọi khách hàng. Thậm chí là rẻ hơn rất nhiều lần so với phương pháp niềng răng truyền thống mà hiệu quả đem lại cho bạn lại không hề thua kém.

Theo đánh giá khách quan nhất thì Baimiss Happy Smile đem đến trải nghiệm nhẹ nhàng và không khó chịu, bất tiện như các phương pháp khác. Tuy nhiên, trong khoảng 14 – 30 ngày đầu tiên, bạn sẽ có thể có cảm giác hơi cộm và không thoải mái do khuôn miệng chưa thật sự quen với khay chỉnh nha. Nhưng đây lại là một dấu hiệu tốt, cho biết sản phẩm đang hoạt động và dịch chuyển răng dần dần, giúp bạn đạt được hiệu quả đúng mong muốn.

Đối tượng nên dùng khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile

Theo các chuyên gia và bác sĩ, khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile sẽ có thể can thiệp những khiếm khuyết như răng móm, hô, lệch lạc, thưa,… để chúng có thể về đúng vị trí ở trên cung hàm và đều hơn. Tuy nhiên, tùy thuộc độ khó của răng ở mỗi người mà mức độ cải thiện sẽ khác nhau.

khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile
Baimiss Happy Smile sẽ có thể can thiệp những khiếm khuyết như răng móm, hô, lệch lạc, thưa,… để chúng đều hơn

Trong các trường hợp phức tạp (khớp cắn ngược nặng, răng chìa nhiều, răng bị khấp khểnh với mức độ khó,…), bạn sẽ có thể được khuyên áp dụng một phương pháp khác phù hợp hơn. Đó là niềng răng cứng chắc với mắc cài kim loại theo kiểu truyền thống.

So sánh hai phương pháp này, bạn có thể nhận thấy rằng, khi dùng Baimiss Happy Smile sẽ cần chủ động đeo khay chỉnh nha mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Riêng đối với phương pháp truyền thống, sẽ đòi hỏi bạn phải khéo léo và từ tốn trong lúc ăn nhai và vệ sinh răng miệng trong xuyên suốt quá trình thực hiện.

Cách lựa chọn khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile

Thông thường, khi niềng răng bằng khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile, bạn sẽ cần trải qua 3 giai đoạn chính. Với mỗi giai đoạn sẽ cần lựa chọn một sản phẩm phù hợp để kết quả cuối cùng được hoàn hảo nhất.

  • Giai đoạn 1: Ưu tiên chất liệu mềm để chỉnh sửa lại bề mặt răng. Dùng trong 6 đến 8 tháng và phù hợp với các trường hợp là răng mọc lệch lạc với mức độ nghiêm trọng.
  • Giai đoạn 2: Sử dụng chất liệu vừa phải để chỉnh sửa chân răng trong 6 – 8 tháng. Phù hợp khi cần nắn chỉnh lại răng.
  • Giai đoạn 3: Dùng chất liệu có độ cứng hơn để củng cố hình dạng của răng. Thời gian áp dụng là khoảng 6 – 8 tháng. Thích hợp với việc củng cố và tạo hình răng sau này.

Bên cạnh đó, bạn sẽ cần có cách điều chỉnh răng chính xác tùy thuộc vào những vấn đề nha khoa đang gặp phải.

  • Răng lệch vị trí (răng thưa, răng hô, có khoảng trống không nhỏ giữa các răng): Giai đoạn 2 và 3.
  • Những vấn đề liên quan đến tắc mạch (lệch hàm, hô móm, răng không đều): Giai đoạn 1 và 3.
  • Vấn đề về tắc nghẽn + nắn chỉnh (tất cả những vấn đề về răng ở trên đều sẽ được cải thiện): Giai đoạn 1, 2 và 3.
khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile
Khi niềng răng bằng khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile, bạn sẽ cần trải qua 3 giai đoạn chính

Cách dùng khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile

Trước khi dùng khay chỉnh nha, bạn sẽ được bác sĩ hoặc nhà cung cấp sản phẩm hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách dùng, cũng như là những lưu ý cơ bản để đạt được hiệu quả cao nhất cho quá trình niềng răng. Nhưng nhìn chung đều sẽ cần thực hiện những bước sau:

  • Điều chỉnh khay chỉnh nha. Sau đó đặt vào bên trong khoang miệng.
  • Giữ lưỡi ở phía trong của khay chỉnh nha & cắn nhẹ để có thể xác định được vị trí đúng.
  • Đóng môi và thở đều bằng mũi. Cuối cùng là giữ bộ nha trong khoảng 8 đến 10 tiếng.

LƯU Ý: Sau mỗi lần dùng, bạn nên làm sạch khay chỉnh nha bằng nước ấm có nhiệt độ dưới 50 độ C để loại bỏ những mảng bám, vi khuẩn,… bên trên. Tuyệt đối không sử dụng nước sôi để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và kết cấu của sản phẩm.

Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile đang được bán tại website chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee,…. Giá bán sẽ từ 900.000 đến 1.800.000đ cho mỗi bộ gồm 3 sản phẩm D1, D2 và D3 (tương ứng với giai đoạn 1, 2 và 3).

Khi mua Baimiss Happy Smile, bạn nên tìm hiểu trước thông tin của nhà bán hàng để sở hữu được sản phẩm chất lượng và cho hiệu quả niềng răng cao nhất. Đồng thời, hạn chế được tối đa việc mua phải sản phẩm nhái/giả hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ để không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân trong quá trình dùng và tránh “mất tiền oan”.

khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile
Baimiss Happy Smile đang được bán tại website chính hãng và trên những sàn thương mại điện tử uy tín như shopee,…

Hi vọng với những giải đáp về khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile có tốt không? Mua ở đâu? trong bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và thú vị để nếu bản thân đang có nhu cầu sẽ có thêm cơ sở đưa ra lựa chọn chính xác. Giúp sớm khắc phục được những điểm chưa hoàn hảo của răng để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Cùng chuyên mục

ViDental Clinic - Địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu

ViDental Clinic: Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Chất Lượng Cùng Quy Trình Chuẩn Y khoa

Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ được áp dụng hiệu quả trong hầu hết các trường hợp bệnh nhân mắc khuyết điểm về răng như ố...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn