Nổi mề đay có ăn thịt gà, trứng gà được không? Giải đáp

Da nổi hột giống da gà và ngứa và các bệnh lý có thể gặp

Nổi mẩn ngứa ở mông: Nguyên nhân và cách xử lý

Nổi mề đay do HIV và các dấu hiệu nhận biết chính xác

Mề đay Cholinergic là gì? Biểu hiện và cách điều trị

Nổi chấm đỏ trên da như nốt ruồi son là bị gì? Có nguy hiểm?

Ngứa như kim châm khắp người và những bệnh lý liên quan

Ngứa chân tay về đêm: Cách điều trị và phòng ngừa ngăn tái phát

Bé bị nổi mẩn ngứa vào ban đêm và cách xử lý mẹ cần biết

Nổi mẩn đỏ ngứa ở cổ: Nguyên nhân và cách chữa dứt điểm

Dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không? Giải Đáp

Theo quan niệm dân gian, người người bị nổi mề đay nên kiêng gió để tránh làm bệnh nghiêm trọng hơn. Vì thế cũng không ít người băn khoăn rằng, dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không, bởi nếu nổi mề đay vào mùa hè nóng bức không có quạt thì rất bất tiện và khó chịu. Cùng đi tìm lời giải đáp chính xác nhất trong bài viết dưới đây.

Dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không?

Nổi mề đay là một triệu chứng dị ứng làm xuất hiện các vùng da bị ngứa rát, nổi mẩn, sưng phù, hắt hơi, chảy nước mũi trên một vùng da nào đó của cơ thể, thường gặp nhất là tay, chân, đôi khi xuất hiện ở mặt. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do da tiếp xúc với các dị nguyên gây dị ứng làm hệ miễn dịch phóng thích ra histamin quá mức để bảo vệ cơ thể và gây nên các phản ứng dị ứng.

Theo quan niệm Đông Y, lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết, nổi mề đay là do cơ thể bị nhiễm phong hàn với nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm nước, nhiễm gió gây nên. Chính vì thế mà dân gian cho rằng người bị mề đay không nên tiếp xúc nhiều với nước lạnh hay gió sẽ làm bệnh thêm trầm trọng. Đặc biệt nếu người bệnh tiếp xúc với “gió độc” ( gió lúc giao mùa, gió lùa mạnh) thì tình trạng sức khỏe ngày càng suy giảm, có thể kèm theo các cơn sốt cao, cơ thể mệt mỏi hơn.

Các quan niệm này vẫn được lưu truyền cho tới ngày nay. Trong khi đó, quạt cũng là công cụ tạo ra gió, làm mát nhờ điện năng nên cũng khiến nhiều người băn khoăn bị dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không?

ĐỌC NGAY: Bệnh nổi mề đay: Nguyên nhân và cách điều trị tốt nhất

dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không
Người bị dị ứng nổi mề đay nên nằm quạt để đảm bảo cơ thể được thoải mái, da khô thoáng, giúp giảm dị ứng khó chịu

Thực chất, ngay về bản chất gió và quạt hoàn toàn khác biệt. Gió trời được hình thành do sự khác biệt trong áp suất của khí quyển, là sản phẩm của tự nhiên. Trong khi đó, gió từ quạt máy lại là một sản phẩm nhân tạo từ bàn tay của con người. Vì vậy gió từ quạt sẽ không tạo ra “gió độc” gây nguy hiểm cho người bệnh mề đay.

Mặt khác, khi bị mề đay người bệnh có cảm giác ngứa ngáy, nong ran khó chịu khắp người. Nhất là vào mùa hè, các triệu chứng này còn khó chịu gấp bội do tình trạng đổ mồ hôi khiến các vùng da bị ngứa, gãi vô cùng đau rát. Nếu ở trong phòng kín không được xài quạt thì tình trạng này có thể trầm trọng hơn do mồ hôi tác động vào các vùng da bị trầy xước sẽ gây nhiễm trùng.

Vì vậy, người bệnh tốt nhất không cần kiêng nằm quạt khi bị nổi mề đay. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất, người bệnh nên giữ một mức quạt vừa phải, để quạt quay không để quạt chiếu trực tiếp vào người có thể không tốt cho sức khỏe. Người bệnh cũng có thể nằm điều hòa thay cho quạt để giữ cho thể thoải mái và da được thông thoáng nhất, có thế thì việc điều trị bệnh mề đay mới nhanh chóng chấm dứt.

Bị nổi mề đay nên kiêng những gì?

Bên cạnh kiêng gió, người bệnh mề đay cũng được khuyên niên kiêng thêm nhiều thứ để hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kiên trì áp dụng các biện pháp dưới đây sẽ giúp bệnh thuyên giảm nhanh chóng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng để lại thâm sạo trên vùng da bị dị ứng hiệu quả.

Kiêng ánh nắng

Ánh nắng cũng có thể là một tác nhân gây dị ứng nổi mề đay, vì thế trong thời điểm cơ địa đang bị nhạy cảm như hiện tại tốt nhất người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp để bệnh mau thuyên giảm hơn.   Ánh nắng mặt trời có thể gây rát da, làm tăng nguy cơ để lại thâm sẹo nếu vùng da dị ứng bị viêm nhiễm, trầy xước.

XEM THÊM: Bị dị ứng nổi mề đay cần kiêng gì và nên làm gì tốt nhất?

dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không
Người bị dị ứng nổi mề đay nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp sẽ làm da bị mẫn cảm, ngứa rát, tăng nguy cơ để lại sẹo hơn

Mặt khác các vi khuẩn trong không khí cũng có thể xâm xập vào các vùng da bị tổn thương nếu da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Vào những ngày trời nắng nóng, sức nóng từ mặt trời sẽ khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn và làm cho các vùng da bị dị ứng trở nên ngứa rát khó chịu, tăng nguy cơ bị viêm nhiễm, vì thế tốt nhất những người đang bị nổi mề đay nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng.

Kiêng tắm nước quá nóng/ quá lạnh

Quan niệm dân gian cho rằng ngược bệnh mề đay cũng nên kiêng tắm nước lạnh vì sẽ làm bệnh lây lan và trầm trọng hơn. Tuy nhiên đây cũng là quan niệm vừa có ý đúng, vừa có ý sai. Kiêng tắm là điều hoàn toàn sai lầm bởi nếu làm da không được làm sạch, khiến các độc tố, vi khuẩn tích tụ trên da nhiều sẽ làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm trên vùng da bị dị ứng, trầy xước. Vì vậy người bệnh vẫn cần tắm rửa bình thường để da được làm sạch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

Trong khi đó, người bệnh quả thực không nên tắm nước quá nóng hay quá lạnh. Hai yếu tố này đều liên quan đến sự thay đổi nhiệt độ đột ngột của cơ thể có thể khiến kích ứng các phản ứng dị ứng xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt nếu người bệnh bị dị ứng nổi mề đay do nguyên nhân thay đổi thời tiết hay nhiệt độ. Vì vậy tốt nhất người bệnh nên tắm bằng nước ấm vừa đủ.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng chú ý không tắm quá lâu, nhất là khi tắm với nước nón vì sẽ làm khô da, khiến tình trạng mề đay ngứa rát thêm khó chịu.

Kiêng dùng sữa tắm hay các loại mỹ phẩm

Trong các loại sữa tắm, mỹ phẩm thường chứa một lượng nhỏ chất hóa học hoặc chất bảo quản, tạp chất có thể gây dị ứng nổi mề đay trên da. Nhất là trong các loại mỹ phẩm kém chất lượng còn chứa cả corticoid giúp làm trắng da nhưng làm mỏng da cực mạnh khiến da xanh xao và tăng nguy cơ dị ứng hơn.

Khi da bị dị ứng trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Nhất là với các vùng da bị trầy xước do ngứa gãi, nếu người bệnh sử dụng các loại mỹ phẩm sữa tắm sẽ có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm cho da rất nguy hiểm. Vì vậy người bệnh không nên xài các sản phẩm này trong khi điều trị dị ứng nổi mề đay.

Nếu tình trạng dị ứng là do mỹ phẩm thì người bệnh cũng chú ý nên đổi các sản phẩm này càng sớm càng tốt để bảo vệ cho làn da mỏng manh của mình.

Kiêng gãi ngứa

Ngứa rát, khó chịu là triệu chứng đặc trưng nhất của những người bị dị ứng nổi mề đay do bị các histamin kích thích. Tuy nhiên người không không nên gãi ngứa hay cọ xát làm trầy các vùng da này vì có thể tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus có hại khác xâm nhập và gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm khác.

XEM THÊM: Chữa mề đay bằng Đông y: Nên hay không nên?

dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không
Gãi ngứa vào các vùng da bị dị ứng sẽ làm da bị tổn thương và tăng nguy cơ bị viêm nhiễm hơn

Gãi ngứa cũng khiến cho các vùng viêm nhiễm trên da lan rộng hơn, tăng nguy cơ để lại thâm sẹo xấu xí. Các biến chứng mà gãi ngứa trên vùng da bị dị ứng nổi mề đay có thể gây ra như bội nhiễm, nhiễm trùng máu thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Vì vậy người bệnh cần hạn chế tối đa việc tiếp xúc làm trầy xước vùng da bị dị ứng.

Kiêng ăn các thức ăn có hàm lượng protein cao

Protein là một chất rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên lượng protein trong một số thực phẩm rất khó bọ phân giải khiến hệ miễn dịch không nhận diện được, cơ thể không dung nạp và đẩy ra ngoài thông qua các phản ứng dị ứng. Cho dù với trường hợp người bệnh bị dị ứng không hải do thực phẩm thì việc dùng các món ăn giàu đạm vẫn có thể làm tình trạng dị ứng trầm trọng hơn do cơ địa đang rất nhạy cảm.

Các thực phẩm mà người bệnh nên kiêng như nhóm hải sản ( cá biển, tôm, cua ….), trứng, nhóm các loại đậu ( đậu nành, đậu phộng..) một số loại sữa, thịt bò, thịt chó..

Kiêng tiếp xúc với động vật

Lông động vật cũng là các nguyên nhân hàng đầu gây dị ứng nổi mề đay ở những cơ địa dễ dị ứng. Vì thế người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với chó mèo để tránh làm bệnh tái phát và trầm trọng hơn.

Lông động vật có thể lẫn cả trong không khí, bụi bẩn, trong nhà nên tốt nhất người bệnh nên mặc đồ dài, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài hay các môi trường lạ để hạn chế khả năng tiếp xúc với dị nguyên này nhất có thể.

Kiêng dùng rượu bia, chất kích thích

Uống rượu bị nổi mề đay là một trong những trường hợp thường gặp. Rượu bia và các chất kích thích nói chung sẽ tổn thương lên gan, thận. Các chất độc hại bị ứ động tại các cơ quan này sẽ gây ra những phản ứng dị ứng điển hình như nổi mề đay.

Bên cạnh đó, các chất kích thích cũng không hề tốt cho cơ thể một chút nào, nhất là khi sử dụng nhiều khiến cho các cơ quan nội tạng bị tàn phá, hệ miễn dịch duy giảm dẫn đến tình trạng dị ứng nổi mề đay diễn ra nhiều với mức độ nghiêm trọng hơn.

Khắc phục tình trạng dị ứng nổi mề đay tại nhà

Các phương pháp kiêng khem trên đây chỉ có tác dụng ngăn chặn không cho bệnh lây lan hay phát triển mạnh hơn, không có tác dụng chữa bệnh, đặc biệt không thể giảm ngứa rát hay phù nề khó chịu. Thực tế nổi mề đay dạng nhẹ, mới khởi phát có thể tự xuất hiện đột ngột và biến nhất nhanh chóng sau đó chỉ trong vài giờ hoặc vài ngày liên tiếp mà không cần bất cứ một tác động nào.

Sử dụng thuốc nam chữa bệnh mề đay mẩn ngứa là một trong những giải pháp được nhiều bệnh lựa chọn từ xa xưa bởi thuốc cho hiệu quả lâu dài, chuyên sâu và an toàn. Trong đó, không thể không nhắc tới bài thuốc nam gia truyền MỀ ĐAY ĐỖ MINH với lịch sử nghiên cứu và hình thành gần 3 THẾ KỶ. Bài thuốc đã thành công chữa khỏi bệnh cho +150.000 người bệnh.

MỀ ĐAY ĐỖ MINH – TRIỆT TIÊU mề đay chỉ từ 1 liệu trình, KHÔNG TÁI PHÁT 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là một trong những sự lựa chọn được nhiều người bệnh và giới chuyên gia YHCT đánh giá cao. Bài thuốc từng vinh dự được giới thiệu trên nhiều trang báo uy tín như 24h.com.vn, laodong.vn, thanhnien.vn…. Cụ thể, bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Đi sâu vào căn nguyên gây bệnh, chữa bệnh TẬN GỐC 

Lương y Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh và hiện là người kế thừa bài thuốc đã có nhiều nghiên cứu và tối ưu. Ông cho biết:

Bài thuốc chữa mề đay của Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, có tác dụng từ TRONG ra NGOÀI, đẩy lùi tà khí, tiêu viêm, tiêu độc và nâng cao sức đề kháng ngăn ngừa bệnh tái phát. Tuy nhiên, bên cạnh kế thừa, tôi và các cộng sự đã có nghiên cứu để tối ưu, phục dựng bài thuốc tốt hơn, hiệu quả điều trị cao hơn.”

Theo đó, một liệu trình Mề đay Đỗ Minh được hoàn thiện với 3 phương thuốc nhỏ, tạo thế “kiềng 3 chân” vô cùng vững chắc, tác động lên người bệnh một cách TOÀN DIỆN, nhân 3 hiệu quả:

XEM THÊM: Danh y chia sẻ bài thuốc đặc trị dị ứng, mề đay mẩn ngứa hiệu quả

Thuốc hoạt động theo cơ chế SONG TIÊU ĐỒNG DƯỠNG, mang lại tác động “kép”. Một mặt hỗ trợ tiêu viêm, tiêu độc nhằm giảm trừ triệu chứng bệnh, mặt khác giúp phục hồi chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng giúp chặn đứng nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

Không những vậy, Đỗ Minh Đường từ xưa tới nay còn áp dụng chặt chẽ biện chứng luận trị trong việc lên liệu trình điều trị cho bệnh nhân. Theo đó, mỗi người khi tới nhà thuốc đều sẽ được các lương y thăm khám MIỄN PHÍ và lên liệu trình dựa trên thể trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh giúp mang lại hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

Nếu áp dụng đúng liệu trình và tuân thủ theo đúng chỉ dẫn, hiệu quả được thể hiện rõ rệt qua 3 giai đoạn dưới đây:

ĐỪNG BỎ LỠ: Triệt tiêu ngay mề đay, phong ngứa bằng bài thuốc bí truyền 3 thế kỷ nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh

Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh
Hiệu quả điều trị mề đay theo từng giai đoạn của bài thuốc BÍ TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh

Thành phần thảo dược SẠCH, cam kết về nguồn gốc 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là sự tổng hòa của hơn 50 vị thuốc nam QUÝ, được nghiên cứu và gia giảm liều lượng theo đúng tỷ lệ BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Các vị thuốc điển hình có thể kể đến như: Bồ công anh, Diệp hạ châu, Hạ khô thảo, Cà gai, Tơ hồng xanh,…

Điều đáng nói là, toàn bộ số thảo dược nêu trên đều có nguồn gốc rõ ràng. Cụ thể, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự chủ phát triển 3 vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), thuốc được trực tiếp ươm trồng và thu hoạch tại đây, nói không với việc nhập thuốc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng ở ngoài thị trường.

Vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO của Đỗ Minh Đường 

Nhờ vậy mà bài thuốc có độ an toàn, lành tính cao và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Suốt 3 thế kỷ ứng dụng thuốc chữa bệnh qua, Mề đa Đỗ Minh đã giúp người bệnh ở mọi đối tượng như trẻ em, phụ nữ đang mai thai và cho con bú, người cao tuổi thoát khỏi bệnh mề đay, mẩn ngứa.

Dạng thuốc hiện đại, không cần đun sắc 

Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được cô đặc thành dạng cao bằng cách chưng cất liên tục suốt 48h đồng hồ. Với dạng thức này, khi sử dụng, mọi người không cần đun sắc lỉnh kỉnh mà chỉ việc hòa cao với nước ấm là có thể uống trực tiếp.

Không những vậy, thuốc còn có vị ngọt và thơm nhẹ nên rất dễ uống, không gây cảm giác khó chịu, nôn trớ cho người bệnh. Đồng thời, còn có thể mang theo người mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi bởi cao được bảo quản trong hũ thủy tinh gọn nhẹ.

XEM THÊM: +150.000 người bệnh từng sử dụng bài thuốc BÍ TRUYỀN Mề đay Đỗ Minh, họ nói gì?

Thuốc bào chế dưới dạng cao đặc, dễ sử dụng

Trải qua 3 thế kỷ chữa bệnh, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi cảnh ngứa ngáy, khó chịu do bệnh mề đay gây ra. Trong đó, có nhiều người đã để lại những phản hồi tích cực sau khi chữa khỏi bệnh, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong video dưới đây:

Để được thăm khám MIỄN PHÍ và lên liệu trình chữa bệnh phù hợp nhất từ các chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể liên hệ theo những hình thức dưới đây:

Ngoài ra, nếu người bệnh sẽ bị khó chịu trong thời gian dài có thể thử áp dụng thêm các phương pháp dưới dây để khắc phục tạm thời tình trạng dị ứng nổi mề đay gây ngứa ngáy

  • Tắm nước thảo dược: Trong nước thảo dược thường tính chất kháng khuẩn chống viêm tốt giúp ngăn ngừa viêm nhiễm trên vùng da bị tổn thương và làm dịu cơn ngứa nhanh chóng. Dùng nước tắm từ thảo dược cũng rất tốt cho da, làm sạch da hiệu quả thay thế cho các loại sữa tắm. Một số loại lá thảo dược nên dùng như lá đơn đỏ, lá trầu không, lá lốt..
  • Đắp nha đam: Khi da dị ứng thường kèm theo tình trạng ngứa rát, khô ráp, bong tróc da. Có thể giải quyết tình trạng này bằng cách đắp nha đam. Nha đam vừa giúp cấp nước, chống viêm, giảm ngứa mà còn có thẻ làm mờ sẹo thâm rất tốt. Người bệnh chỉ cần gọt lấy lớp gel trong của nha đam đắp lên vùng da bị dị ứng mẩn ngứa sẽ thấy cơn ngứa biến mất nhanh chóng.
  • Đắp yến mạch và sữa tươi: Nếu bị cơn ngứa rát hành hạ, bạn hãy dùng một ít bột yến mạch ( có thể dùng yến mạch nguyên cám) pha cùng một ít sữa tươi rồi massage trên vùng da sẽ làm giảm cơn ngứa nhanh chóng. Lưu ý không dùng trên vùng da bị trầy xước. Hỗ hợp này vừa giúp giảm ngứa, cấp ẩm đồng thời còn làm trắng da và ngăn ngừa sẹo rất tốt.
  • Uống trà thảo mộc: Một số trà thảo mộc sẽ giúp giải độc cơ thể và ức chế các phản ứng kích thích do histamin gây ra và làm giảm tình trạng ngứa ngáy, phù nề, nổi mẩn trên da hiệu quả. Một số loại trà thảo mộc người bệnh nên sử dụng như trà gừng, trà hoa cúc, trà bạc hà..
dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không
Tắm với nước từ lá thảo dược sẽ cải thiện hiệu quả tình trạng mẩn ngứa trên da do bị dị ứng nổi mề đay

Các phương pháp trên đây chỉ mang tác dụng hỗ trợ giảm cơn ngứa, phù nề, mẩn đỏ trên da, ngăn ngừa viêm nhiễm, không có tác dụng điều trị. Người bệnh cần đến bệnh viện uy tín để xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh, từ đó có những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Hy vọng những chia sẻ trên đay đã giúp bạn giải đáp băn khoăn “Dị ứng nổi mề đay có nằm quạt được không”. Đừng quên chú ý các biện pháp kiêng khem kết hợp với việc chăm sóc tại nhà để bệnh điều trị bệnh nhanh chóng hơn, tránh các biến chứng nguy hiểm khác là ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cùng chuyên mục

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để phòng bệnh hiệu quả?

Bị dị ứng nổi mề đay kiêng gì để có thể điều trị bệnh nhanh chóng là băn khoăn của rất nhiều người mắc bệnh này. Bệnh mề đay tuy...

Bệnh mề đay có chữa khỏi được không? Giải đáp

Mề đay là một bệnh ngoài da phổ biến thường gặp ở rất nhiều đối tượng, chủ yếu do các tác nhân dị ứng gây nên, đặc biệt thường gặp...

Sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Những lưu ý cần biết

Với những điểm ưu Việt trong điều trị mề đay, dị ứng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người...

Bệnh phong lạnh nổi mề đay là gì?

Bệnh phong lạnh nổi mề đay là gì? Có nguy hiểm không?

Bệnh phong lạnh nổi mề đay còn được gọi là mề đay do lạnh, các triệu chứng bệnh lý đặc trưng bởi tình trạng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, phát...

Nổi mề đay sau khi sinh mổ có nguy hiểm không?

Nổi mề đay sau khi sinh mổ có nguy hiểm không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Tình trạng nổi mề đay sau khi sinh mổ thường gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu cho sản phụ. Trường hợp mức độ nghiêm trọng có thể ảnh hưởng...

Uống rượu bị nổi mề đay có nguy hiểm không? Nên làm gì?

Rượu là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng nổi mề đay. Đây là bệnh lý về da mà rất nhiều người mắc phải khi sử dụng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn