Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Những dáng mũi L Line cao tây đẹp cuốn hút đang “Hot”

Nếu như trước kia chiếc mũi S line Hàn Quốc là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng thì hiện nay những chiếc mũi L line cao tây lại đang dần trở thành xu hướng hiện đại được yêu thích hơn hẳn. Và hãy cũng tham khảo một số những dáng mũi L line cao tây đẹp và cuốn hút đang hot hiện nay trong bài viết dưới đây. 

Nâng mũi L line là gì?

Nâng mũi L line là một trong những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Nó là sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân giúp tái cấu trúc lại toàn bộ hình dáng mũi. Và sở dĩ dáng mũi L line cao tây được nhiều khách hàng ưa chuộng là nhờ dáng mũi chữ L “sang chảnh”, khi nhìn theo góc nghiêng ta sẽ nhìn thấy rõ đường nét từ đầu sóng mũi đến đầu mũi tạo thành chữ L úp ngược rất thời thượng.

Dáng mũi l line cao tây
Nâng mũi cấu trúc L line là kỹ thuật vô cùng tiên tiến hiện nay giúp đem lại một chiếc mũi cao tây thanh thoát, hoàn hảo

Đặc trưng nhận diện của chiếc mũi L line đó là dáng mũi cao tây, lỗ mũi hình hạt chanh và đầu mũi bay. Tất cả đã tạo nên điểm nhấn đặc trưng, tạo sức hút trên gương mặt giúp chị em trở nên tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện tạo dáng mũi L line, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện sẽ tiến hành bóc tách và đưa vật liệu sụn vào bên trong khoang mũi. Sau đó bắt đầu điều chỉnh dáng mũi lên cao ở mức vừa phải, phù hợp với tổng thể gương mặt, hạn chế tối đa tình trạng đau đớn và cũng không gây ảnh hưởng đến chức năng của mũi nói riêng cũng như tới sức khỏe nói chung.

Những ưu điểm nổi trội của dáng mũi L line

Nâng mũi cấu trúc L line là kỹ thuật vô cùng tiên tiến hiện nay giúp đem lại một chiếc mũi cao tây thanh thoát, hoàn hảo hình chữ L và thẳng từ chân mũi kéo dài đến đầu mũi. Bên cạnh đó, chọn lựa cho mình dáng mũi L line là cơ hội để bạn đạt được những ưu điểm sau:

Dáng mũi l line cao tây
Sở hữu một chiếc mũi L line cao tây, hài hòa với gương mặt giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống
  • Nâng mũi L line là tự tích hợp của kỹ thuật chỉnh sửa toàn diện phần mũi từ điểm sống mũi đến phần đầu mũi và trụ mũi. Nhờ đó mà tái cấu trúc lại toàn bộ phần mũi, mang lại cho chị em một chiếc mũi mới hoàn hảo, đánh bay các khuyết điểm và giúp tổng thể gương mặt của chị em trở nên hài hòa chuẩn Tây thời thượng.
  • Chiếc mũi L line được tái tạo cân đối sang hai bên, không bị phỏng cong, độ dốc của sống mũi vô cùng tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt, dù nhìn hay sờ cũng đều không phát hiện là mũi sữa, mũi hình hạt chanh không quá to hay quá nhỏ.
  • Đảm bảo an toàn, không gây kích ứng nhờ quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế, chất liệu sử dụng để nâng mũi là sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo cao cấp, dễ tương thích với mọi cơ địa nên chắc chắn sẽ không gây ra biến chứng nguy hiểm nào cho sức khỏe.
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, chiếc mũi sau nâng hồi phục nhanh chóng và duy trì được kết quả ổn định, bền đẹp vượt thời gian chính là một trong những ưu điểm được đánh giá cao khiến nhiều chị em yêu thích và chọn lựa dáng mũi này.

Dáng mũi L line phù hợp cho những đối tượng nào?

So với những phương pháp nâng mũi truyền thống trước kia thì phương pháp L line không chỉ giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, gồ lệch, thô bè, thấp tẹt…cũng như khắc phục các biến chứng có thể xảy ra và giúp duy trì dáng mũi đẹp bền vững vượt thời gian dù là mũi nhân tạo.

Dáng mũi l line cao tây
Những người có khuyết điểm ở mũi hay dáng mũi thấp tẹt, thô bè to đều có thể thực hiện dáng mũi L line cao tây

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện nâng mũi L line mà chỉ có những đối tượng dưới đây mới được thực hiện:

  • Những người đủ 18 tuổi trở lên
  • Những khách hàng có dáng mũi xấu bẩm sinh, thiếu thẩm mỹ, không phù hợp với tổng thể gương mặt và bị lệch vẹo.
  • Dành cho những đối tượng đã từng thực hiện nâng mũi nhưng nhận được kết quả không ưng ý hoặc phẫu thuật hỏng, bị biến dạng.
  • Thậm chí những người có dáng mũi khá ổn nhưng muốn sở hữu dáng mũi L line khác lạ cao tây cũng có thể thực hiện.

Chất liệu sụn dùng để nâng mũi dáng L line

Như đã biết, nâng mũi cấu trúc L line thực chất là một kỹ thuật làm đẹp hiện đại bậc nhất hiện nay. Chất liệu sụn được sử dụng cho kỹ thuật này gồm:

Dáng mũi l line cao tây
Chất liệu sử dụng để nâng mũi L line cao cấp và an toàn, có tính tương thích cao, bền đẹp vượt thời gian
  • Sụn tự thân: Loại sụn tự thân này chính là một trong những loại sụn được lấy ra từ chính cơ thể của chính bản thân của người muốn nâng mũi. Điều này đảm bảo khi sụn được đưa vào cơ thể sẽ có độ tương thích cao, hạn chế thấp nhất khả năng đào thải so với các loại sụn nhân tạo. Loại sụn tự thân được được sử dụng phổ biến nhất đó là sụn ở tai và sụn sườn do mang đặc tính chịu lực tốt, mềm dẻo và cực kỳ an toàn.
  • Sụn nhân tạo: Đây là loại sụn được làm hoàn toàn từ Sillicon có đặc tính dẻo dai và luôn được bảo quản trong tình trạng vô trùng 100%. Tùy vào đường nét trên gương mặt của mỗi người, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh kích thước cũng như hình dáng của sụn sao cho phù hợp và đạt được tỉ lệ chuẩn xác nhất.

Quy trình nâng mũi cấu trúc L line phổ biến hiện nay

Thông thường, để đạt được một chiếc mũi hoàn hảo, hài hòa với tổng thể gương mặt thì quý khách hàng sẽ trải qua quy trình thực hiện sau đây:

  • Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đầu tiên, trước khi bạn được tiến hành nâng mũi như mong muốn thì bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe trước. Ở đây cụ thể là bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm phần xoang mũi, sụn mũi bằng công nghệ hiện đại.

Việc kiểm tra kỹ lưỡng này trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật nâng mũi L line sẽ giúp người bác sĩ thẩm mỹ có được những cơ sở đánh giá về tình trạng cũng như hình dạng của mũi như sụn vách ngăn, xương bè và tổng thể cấu trúc mũi. Nhờ những yếu tố này sẽ giúp bước đầu giúp bác sĩ đánh giá và tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh sửa cho phù hợp nhất với tổng thể gương mặt của khách hàng.

  • Bước 2: Thực hiện xét nghiệm tổng quát

Sau khi được xem xét thăm khám về cấu trúc của mũi thì tiếp theo khách hàng sẽ được thực hiện một số xét nghiệm tổng quát như xét nghiệm máu, huyết áp và kiểm tra tim mạch…để đảm bảo xem bạn có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật nâng mũi hay không.

  • Bước 3: Tiến hành đo vẽ chi tiết

Dựa vào những cơ sở thăm khám và xét nghiệm trước đó, người bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chi tiết trên gương mặt của khách hàng. Đây là những đường vẽ vị trí cần chỉnh sửa giúp cho quy trình phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẽ và chính xác nhất đến từng mm.

Dáng mũi l line cao tây
Quy trình thực hiện nâng mũi theo tiêu chuẩn quốc tế, từng bước được kỹ lưỡng từ tư vấn cho đến thực hiện nâng mũi
  • Bước 4: Tiến hành gây mê

Gây mê là bước bắt buộc cần thực hiện trước khi nâng mũi. bác sĩ sẽ gây mê vào đúng vị trí sẽ được thực hiện phẫu thuật và vào vị trí cần lấy sụn. Bước này sẽ giúp cho bạn tránh được các cơn đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi.

  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Việc phẫu thuật nâng mũi L line sẽ được chia ra làm 2 giai đoạn gồm:

    • Thực hiện phần sóng mũi: Phần sụn sinh học chiếm đến 2/3 chiều dài của mũi để giúp nâng cao phần sóng mũi một cách tự nhiên.
    • Thực hiện phần đầu mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp giữa sụn vách ngăn và sụn tai tự thân để thực hiện dựng phần trụ mũi nhằm giúp tạo dáng mũi cao và thon gọn hơn, còn phần đầu mũi sẽ giúp cho đầu mũi toát lên vẻ thanh thoát, mềm mại và tránh tình trạng bóng đỏ.
  • Bước 6: Hẹn lịch tái khám

Sau khi hoàn tất các bước thực hiện nâng mũi cấu trúc L line, khách hàng sẽ được bác sĩ cho xem phần mũi đã được nẹp cố định để giữ nguyên vị trí dáng mũi cao sau khi nâng. Bác sĩ cũng sẽ căn dặn bạn những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc, bảo vệ và hẹn thời gian để tái khám nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.

Một số lưu ý sau khi nâng mũi cấu trúc L line

Sau khi nâng mũi chị em cần lưu ý một số điều chăm sóc được bác sĩ căn dặn dưới đây:

Dáng mũi l line cao tây
Việc chăm sóc sau kỹ lưỡng và kiêng cử đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo và thời thượng
  • Chườm đá lạnh lên vùng mũi bị sưng, mỗi ngày chườm từ 2 – 3 lần/ngày để giảm đau và giảm sưng nhanh chóng.
  • Thực hiện vệ sinh, sát trùng mũi hằng ngày theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng nhiễm trùng, sưng viêm gây ảnh hưởng đến chiếc mũi sau nâng.
  • Trong lúc mũi còn chưa lành hẳn thì chị em cần tránh gây tác động mạnh vào mũi như sờ chạm liên tục, tập thể dục, đeo kính, chạy bộ hay bơi lội…
  • Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là vitamin để giúp vết thương nhanh lành hơn. Tuy nhiên, cũng cần hạn chế những món ăn có nhiều gia vị, cay nóng, uống rượu bia hay ăn hải sản có mùi tanh, thịt màu đỏ…để tránh để lại sẹo.
  • Tuân thủ theo toa thuốc của bác sĩ, uống theo đơn và tái khám theo đúng thời gian đã hẹn trước.

Tổng hợp một số những dáng mũi L Line cao tây đẹp cuốn hút đang “Hot”

Dưới đây là một số những dáng mũi L line cao tây đẹp và thu hút, mang đến vẻ đẹp thời thượng và tạo nét cá tính đặc trưng cho chị em. Còn đối với phái nam thì chiếc mũi L line toát lên nét mạnh mẽ, nam tính và tôn lên sự phong độ.

Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (1)
Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (2)
Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (3)
Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (4)
Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (5)
Dáng mũi l line cao tây
Dáng mũi L line cao tây quyến rũ, thời thường (6)

Hy vọng rằng về các hình ảnh dáng mũi L line mà Vimed vừa tổng hợp trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng hình dung về dáng mũi này và quyết định có nên thực hiện nâng mũi L line hay không. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu thực hiện nâng mũi, bạn hãy tìm đến những thương hiệu uy tín, đáng tin cậy và được nhiều người đánh giá phản hồi tốt để đảm bảo tỷ lệ thành công sau nâng mũi đạt kết quả tốt nhất, mũi tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Cùng chuyên mục

Nâng mũi có ăn chuối được không

Nâng mũi có ăn chuối được không? Giải đáp

Nâng mũi có ăn chuối được không, ăn như thế nào cho đúng cách là băn khoăn của rất nhiều người. Chuối là thực phẩm vừa thơm ngon lại rất...

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?

"Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?" là thắc mắc của nhiều người đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Thực tế,...

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng?

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng? Bác sĩ giải đáp

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng, cách chăm sóc sau đó như thế nào được rất nhiều đang có nhu cầu này quan tâm. Theo các bác sĩ, sau...

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Sử dụng trụ chống, trang điểm 3D, massage trực tiếp lên mũi,... là những giải pháp khắc phục cánh mũi to và dày, giúp bạn sở hữu một dáng mũi...

Kẹp nâng mũi Nose Up

Kẹp nâng mũi Nose Up hiệu quả không? Giá bán, cách dùng

Trong thời gian gần đây đang rộ lên thông tin về một sản phẩm dụng cu nâng mũi và có rất nhiều quảng cáo cũng như các ý kiến trái...

Nâng Mũi L Line Đẹp Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi L line cao tây cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng,  là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên vùng mũi như mũi thấp, tẹt,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn