Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng và cầu xin bạn “yêu” để được sung sướng, thỏa mãn. Đây được xem là chìa khóa để cả hai có thể trải nghiệm mọi tư thế, làm cho cuộc ân ái trở nên kích thích và thăng hoa hơn.

Cách quan hệ lâu ra
Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường

Bật mí 11 cách quan hệ lâu ra cùng nàng trải nghiệm mọi tư thế

Theo khảo sát, có đến hơn 95% các cô nàng thích làm tình với chàng trai “đạn dược” đầy đủ và có thể “chiều tới bến” lúc giao hợp. Họ cho rằng, lúc ấy người đàn ông thật mạnh mẽ và quyến rũ, kích thích được cơn hứng tình trỗi dậy, giúp họ đạt được khoái cảm và lên đỉnh một cách dễ dàng. Và hơn hết, việc quan hệ lâu sẽ giúp đối phương sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi tư thế “yêu” và đưa cả hai bước lên thiên đường ân ái đầy sung sướng.

Nếu xuất tinh quá sớm hoặc nửa chừng “cậu nhỏ” không ngóc đầu dậy nữa sẽ làm cho cuộc “yêu” trở nên gượng ngạo, mất hứng và không thể tiếp tục. Điều này được các chuyên gia tình dục đánh giá là rất nguy hiểm cho mối quan hệ của cả hai vì có thể làm cô ấy chán và không muốn làm tình, khiến cho lửa yêu dần nguội lạnh.

Để không rơi vào tình huống trên, đấng mày râu hãy tham khảo và áp dụng ngay những cách quan hệ lâu ra dưới đây để khiến cuộc yêu luôn hừng hực và thăng hóa nhé!

1. Lựa chọn không gian “yêu” lí tưởng

Đây là một trong những cách quan hệ lâu ra mà cánh mày râu nên áp dụng đầu tiên để tạo ra sự thú vị và phấn khích trong “cuộc yêu”, giúp kéo dài được thời gian làm chuyện ấy hiệu quả.

Cách quan hệ lâu ra
Lựa chọn không gian “yêu” lí tưởng giúp kéo dài được thời gian làm chuyện ấy hiệu quả

Một không gian yêu lí tưởng là khi bước vào cả hai thấy thoải mái, thư giãn và muốn làm chuyện ấy. Nơi đó phải sạch sẽ, có mùi hương nhè nhẹ mà cả hai yêu thích, ánh sáng vừa đủ có thể nhìn thấy biểu cảm sung sướng và hạnh phúc của đối phương khi làm tình, giúp cả hai đạt nhiều khoái cảm và thăng hoa.

Đặc biệt, không nên để ánh sáng trong phòng quá mạnh vì có thể khiến chuyện ấy diễn ra không tự nhiên và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu. Chọn không gian “yêu” rất quan trọng, quyết định đến sự thành bại của cuộc ân ái. Vì vậy, các chàng trai nhớ lựa chọn thật kĩ nhé!

2. Màn dạo đầu hoàn hảo

Muốn quan hệ lâu thì nhất định không được thiếu màn dạo đầu hoàn hảo. Đây là cách để nàng dễ dàng đạt khoái cảm và về đích trước, giúp bạn giảm bớt áp lực tâm lý và ghánh nặng khi làm tình, từ đó kéo dài được cuộc yêu.

Hãy tạo cho đối phương sự đê mê bằng cách vuốt ve nhẹ nhàng khắp cơ thể, hôn vào những vùng nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, tai, ngực,…. Và đừng quên dùng bàn tay điêu luyện và chiếc lưỡi ma thuật của bạn kích thích vào âm đạo để nàng rên rỉ, thốt lên sung sướng.

Ngoài ra, hãy “dụ dỗ” cô ấy dùng chiếc miệng nhỏ nhắn làm cho dương vật của bạn cương cứng lên, đủ độ chín mùi để đưa đẩy. Nó sẽ rất có ích cho chuyện giao hợp vì vừa tăng được sự dẻo dai cho “cậu nhỏ” vừa khiến bạn hưng phấn hơn, duy trì được thời gian “yêu” lâu hơn.

3. Sử dụng bao cao su

Một trong những cách quan hệ lâu mà bạn không nên bỏ qua chính là đeo bao cao su. Theo các nghiên cứu, đeo bao cao su giúp làm giảm sự ma sát giữa dương vật và âm đạo, kiềm hãm được sự kích thích quá mức khi “cô bé” ôm quá chặt “cậu nhỏ”, giúp bạn kiểm soát tốt được việc xuất tinh và kéo dài được cuộc ân ái.

Cách quan hệ lâu ra
Dùng bao cao su khi quan hệ giúp bạn kiểm soát tốt được việc xuất tinh và kéo dài được thời gian ân ái

Nhiều người lo ngại rằng đeo bao cao su sẽ không còn cảm giác làm tình và chẳng khác gì không quan hệ. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi hiện nay các loại bao cao su đều được thiết kế khá mỏng nên sẽ giúp cả hai cảm nhận được sự chân thật khi làm chuyện ấy. Nói cách khác, nó không khác gì với việc bạn “yêu” trần mà đôi khi còn đem đến nhiều sự mới mẻ khi giao hợp.

Một số loại bao cao su được yêu thích nhất hiện nay là Durex, Sagami, Okamoto, True-X, Feel, Power Men, Volcano, Olo, Oleo Lampo, Ausung,… bạn có thể thoải mái lựa chọn để cùng nàng thăng hoa.

Banner kichmen 1h, chơi hoài không mỏi
ĐÁNH THỨC MÃNH THÚ TRONG BẠN. >>ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG<<

4. Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp giúp “cậu bé” luôn trong trạng thái cương cứng, kéo dài được thời gian xuất tinh và giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn hơn.

Một số tư thế yêu được khuyến khích trong trường hợp này là:

  • Tư thế truyền thống
  • Tư thế úp thẳng
  • Tư thế G-Whiz
  • Tư thế toa tàu
  • Tư thế úp thìa
  • Tư thế vỏ sò
  • Tư thế vũ công Ballet
  • Thư thế nữ cao bồi
  • Tư thế vuông góc
  • Tư thế ngồi đối mặt

Tuyệt đối không nên dùng tư thế Doggy nếu bạn không muốn kết thúc “trận chiến” quá sớm. Vì Doggy có thể đẩy dương vật vào sâu trong âm đạo và chạm vào điểm G, làm cho “cô bé” ôm chặt khít lấy “cậu nhỏ” nên sẽ khiến bạn lên đỉnh nhanh, kết thúc cuộc yêu quá sớm khi chưa kịp tận hưởng khoái cảm.

5. Sử dụng bài thuốc thảo dược giúp quý ông đạt ĐỈNH thăng hoa mỗi khi lâm trận

Cách tốt nhất giúp các cặp đôi YÊU lâu hơn, thăng hoa cảm xúc chính là sử dụng các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên. Trong đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện được nhiều chuyên gia đánh giá là “khắc tinh” SỐ 1 của căn bệnh nam khoa.

Bài thuốc là thành quả nghiên cứu của Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh sau thời gian tìm hiểu từ công thức “vàng” của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN – CHUYÊN SÂU đặc trị các vấn đề nam khoa như:

Tác dụng toàn diện của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại
Tác dụng toàn diện của bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang lại

Liệu trình điều trị bằng Uy Long Đại Bổ sẽ được trải qua 3 giai đoạn điều trị gồm có:

  • Loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh
  • Bồi bổ sức khỏe 
  • Dự phòng tái phát 

Có thể bạn quan tâm: Chưa xung trận đã cướp cò và hành trình tìm lại sung mãn đỉnh cao của anh kỹ sư công nghệ

Uy Long Đại Bổ tuyệt đối AN TOÀN cho sức khỏe nam giới nhờ thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính được thu hái tại vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO. Do đó, mọi đối tượng nam giới suy giảm ham muốn, mắc các vấn đề nam khoa nặng mắc bệnh lâu năm đạt hiệu quả chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

Kết quả kiệm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc
Kết quả kiệm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc

Hơn 40.000 nam giới gặp vấn đề khó nói, mong muốn cải thiện chất lượng quan hệ đã khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó có Nghệ sĩ Tùng Dương.

Anh chia sẻ: “Vì căn bệnh suy giảm ham muốn khiến đời sống tình dục của tôi không như ý. Chỉ khi biết đến Uy Long Đại Bổ tôi mới có lại được những phút giây thăng hoa cảm xúc, cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều”. 

VIDEO NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG ĐÁNH GIÁ BÀI THUỐC CHỮA SINH LÝ NAM 

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – Những câu chuyện ẩn giấu và lời hồi đáp từ chính người “từng trải”

Bài thuốc cũng được nhiều kênh truyền thông đưa tin như chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống báo Đời sống pháp luật, VTC News,… 

VTV2 chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ
VTV2 chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Nam giới quan tâm đến bài thuốc tăng cường sinh lý Uy Long Đại Bổ vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

6. Thay đổi nhiều tư thế yêu khi quan hệ

Thay đổi nhiều tư thế yêu trong khi làm chuyện ấy là cách quan hệ lâu ra được nhiều người áp dụng thành công. Cách này vừa giúp cả hai kéo dài được thời gian giao hợp vừa đem đến sự mới mẻ, sung sướng và thú vị khi ân ái.

Cách quan hệ lâu ra
Thay đổi nhiều tư thế yêu trong khi làm chuyện ấy là cách quan hệ lâu ra được nhiều người áp dụng thành công

Theo các chuyên gia tình dục, việc thay đổi tư thế trong cuộc yêu giúp giảm cảm giác ở dương vật, kiềm hãm kịp thời các cơn cực khoái khi lên đến cực điểm sắp xuất tinh, duy trì được chuyện ấy lâu hơn.

Khi thay đổi tư thế yêu, cả hai cần phối hợp ăn ý và nhịp nhàng để có thể thích nghi với kiểu quan hệ mới. Tránh đổi quá nhanh có thể khiến nàng đau và mất hứng làm tình.

7. Chú ý đến tốc độ

Tốc độ khi quan hệ đóng vai trò quan trọng quyết định thời gian cuộc ân ái. Nếu “đưa đẩy” quá chậm sẽ khiến chuyện “yêu” mất đi sự thú vị, còn “nhấp” quá nhanh lại khiến cả hai dễ đạt khoái cảm và lên đỉnh, làm cho chàng “ra” sớm chỉ sau vài lần đu đưa.

Tốt nhất, hãy sử dụng tốc độ vừa phải, kết hợp nhanh chậm trong những lần ra vào để giúp cả hai thăng hoa và chàng không phải xuất tinh sớm. Đây cũng là cách giữ lửa tốt trong quá trình làm tình mà bạn nên áp dụng.

8. Đánh lừa giác quan

Đánh lừa giác quan là cách quan hệ lâu mà chàng trai nào cũng nên thử ít nhất một lần trên đời. Cách này sẽ giúp bạn điều khiển hoạt động lên đỉnh, tránh kết thúc cuộc yêu quá sớm khi mới vừa lâm trận.

Cách quan hệ lâu ra
Đánh lừa giác quan giúp điều khiển hoạt động lên đỉnh, tránh kết thúc cuộc yêu quá sớm khi mới vừa lâm trận.

Để thực hiện cách này, bạn sẽ tập không tập trung quá nhiều vào chuyện quan hệ, mà thay vào đó sẽ nghĩ đến các chuyện khác như hôn hay vuốt nhẹ vào tóc nàng, vuốt ve cơ thể đối phương khi làm tình, hít hà mùi hương trên người cô ấy,… Hoặc một cách hiệu quả hơn, bạn có thể bắt những bản nhạc trong lúc ân ái để phân tán sự chú ý của não bộ, giúp giao hợp lâu ra hơn.

9. Sử dụng các sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ

Các sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ bao gồm: thuốc xịt, thuốc uống và thuốc bôi. Chúng thường có tác dụng nhanh, duy trì được cuộc yêu lâu nên cánh mày râu rất yêu thích và luôn ưu tiên sử dụng mỗi khi lâm trận.

Khi dùng các sản phẩm này, dây thần kinh ở đầu dương vật sẽ được gây tê, khiến cho “cậu bé” giảm đi sự nhạy cảm, giúp chàng lâu lên đỉnh hơn và đủ sức để khiến nàng đê mê, sung sướng trên giường.

Mặc dù chúng rất tốt cho chuyện ấy nhưng các chàng trai không nên lạm dụng chúng vì sử dụng nhiều có thể gây tác dụng phụ. Ngoài ra, cũng nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, kiểm tra kĩ hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho cả hai khi giao hợp.

10. Véo vào đầu dương vật

Đây được xem là tuyệt chiêu giúp chàng quan hệ lâu ra hơn. Véo vào đầu dương vật giúp kiềm hãm tốt các tinh binh đang chuẩn bị xuất ra do quá trình lên đỉnh hoặc khi đạt khoái cảm quá nhanh. Giúp hồi phục nhanh sinh lực của “cậu nhỏ” và có thể cùng nàng tiếp tục chinh phục mọi tư thế yêu, bất chấp thời gian.

Cách quan hệ lâu ra
Véo vào đầu dương vật giúp kiềm hãm tốt các tinh binh đang chuẩn bị xuất ra do quá trình lên đỉnh hoặc khi đạt khoái cảm quá nhanh

Khi sắp đạt cao trào, bạn hãy giữ nguyên dương vật, sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái siết chặt vào đầu “cậu nhỏ” để đẩy máu từ trong dương vật ra ngoài. Cách này sẽ khiến “cậu nhỏ” giảm đi sự hưng phấn và lâu xuất tinh hơn.

11. Ấn vào điểm cuối dương vật

Điểm cuối của dương vật là nơi tập trung nhiều dây thần kinh giao cảm có khả năng điều khiển và kiểm soát quá trình xuất tinh. Vì vậy, khi quan hệ gần đến cao trào, hãy dùng tay ấn vào điểm cuối dương vật để trì hoãn việc lên đỉnh, kéo dài cuộc “yêu”.

Đây là cách làm đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả cao. Bạn có thể áp dụng ngay trong lúc làm tình mà không tốn quá nhiều thời gian, và đặc biệt là không ảnh hưởng đến cực khoái của cả hai khi ân ái.

Banner kichmen 1h cho cuộc yêu lâu ra ĐÁNH THỨC MÃNH THÚ TRONG BẠN. >>ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG<<

Trên đây là những cách quan hệ lâu ra có thể cùng nàng trải nghiệm mọi tư thế. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp thêm các bài tập trị xuất tinh sớm để “cậu nhỏ” luôn khỏe và kéo dài được thời gian “yêu”. Chúc bạn sẽ chinh phục thành công nàng trên giường!

Cùng chuyên mục

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

9 Cách thủ dâm cho nam cực khoái, không gây hại cho sức khỏe

Thủ dâm đúng cách mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, lạm...

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và thèm chuyện ấy

Giống như nam giới, phụ nữ sau một thời gian dài không được "ân ái" thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường. Nhưng vì đặc tính là phái...

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,... Đây như một gia vị không thể...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn