Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,… Đây như một gia vị không thể thiếu trong cuộc sống của cánh mày râu, phụ nữ chỉ cần nắm được điểm này là sẽ khiến chồng mê mệt. Bài viết dưới đây sẽ bật mí về cách làm tình để chồng “yêu” và “nghiện” lên giường với bạn mỗi đêm được nhiều chị em áp dụng thành công.

Cách làm tình để chồng yêu
Đàn ông rất thích làm tình với vợ

Tại sao đàn ông thích được vợ làm tình?

Đàn ông dù “ăn cơm nguội” ở ngoài hay đàn ông chung thủy đều thích được vợ làm tình. Có thể lí giải điều này bởi những lí do sau:

  • Vợ làm tình xuất phát từ tình cảm và sự vun đắp hạnh phúc của cả hai nên chuyện “ân ái” có nhiều cảm xúc và dễ thăng hoa hơn. Còn với “người ngoài” chuyện ân ái có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau như tiền bạc, danh vọng hoặc một kế hoạch nào đó.
  • Vợ luôn sẵn sàng làm tình với chồng mà không đòi hỏi bất cứ điều gì, đặc biệt là luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của chồng sau mỗi cuộc “yêu”.
  • Vì là vợ chồng nên cơ thể chồng, vợ đã quá quen thuộc, có thể dễ dàng đánh thức ham muốn và giúp chồng đê mê trong mỗi cuộc ân ái.
  • Vợ là người vừa đảm việc nhà, lại giỏi thêm chuyện chăn gối nên không ngừng tìm ra những cách yêu mới, học hỏi thêm nhiều bí quyết phòng the giúp chuyện giường chiếu của cả hai trở nên tuyệt vời hơn.
  • Khi cần chủ động vợ sẽ chủ động, khi cần bị động vợ sẽ nằm im, vợ như con mèo hoang đầy quyến rũ nên chồng rất thích làm tình với vợ.

Và còn rất nhiều lí do khác để chồng thích vợ làm tình nên nữ giới chúng ta không nên quá lo lắng, chỉ cần luôn yêu chồng một cách chân thành, chiều chuộng bản thân một chút và luôn học cách làm chồng đắm say trên giường.

Bật mí 12 cách làm tình để chồng yêu mê mệt mỗi đêm

Đàn ông thích chủ động trong mọi cuộc chơi nhưng lại thích phụ nữ làm chủ khi lên giường. Nếu như trước khi cưới, sự ngây thơ và non nớt của các cô gái làm cánh mày râu mê đắm thì sau khi kết hôn, kĩ thuật điêu luyện, cùng những màn khơi màu dục vọng khéo léo của người vợ mới chính là vũ khí lợi hại khiến những ông chồng mê mệt mỗi đêm.

1. Làm chủ cuộc chơi

Đã bao giờ bạn thử làm “nữ hoàng” trong cuộc ân ái của hai vợ chồng chưa? Nếu chưa thì rất tiếc bạn đã bỏ lỡ cơ hội khiến chồng mê đắm mình rồi đấy.

Đàn ông luôn thích sự táo bạo và mới mẻ, vì vậy họ mong muốn người bạn đời của mình không chỉ nằm im hưởng thụ mà thay vào đó là chủ động mời gọi, kích thích và lôi kéo họ vào cuộc chơi tình ái. Họ thích cảm giác được chinh phục, nên khi bạn là người chủ động, họ càng muốn chiếm lấy và cho bạn “hòa tan” vào cơ thể họ.

Cách làm tình để chồng yêu
Đàn ông thích vợ làm chủ trên giường

Một người vợ làm chủ cuộc chơi là người có thể đương đầu trước thế trận dành lại quyền chủ động của chồng, biết dẫn dắt chuyện chăn gối theo ý mình nhưng vẫn không quên khiến chàng đắm chìm trong sung sướng, hạnh phúc.

2. Màn dạo đầu ấn tượng

Trong hầu hết các cuộc ân ái, đàn ông luôn là người chủ động trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, họ vẫn thích được đối phương làm điều ngược lại với mình. Đối với người chồng, họ thích vợ mình biết cách thôi thúc cảm xúc và sự khát khao tình dục của mình thông qua màn dạo đầu.

Đàn ông thích một người chủ động vuốt ve cơ thể mình, cởi sạch quần áo với những cử chỉ gợi tình. Điều đó khiến đàn ông bị mê hoặc và muốn “ăn” bạn ngay lập tức. Những người vợ đừng sợ chồng đánh giá là hư, bởi đàn ông ai cũng thích vợ mình “hư một chút” khi lên giường.

3. Hôn chồng thật mãnh liệt

Những nụ hôn khi làm tình là chất xúc tác mãnh liệt cho cuộc yêu thăng hoa. Người phụ nữ thông minh và tinh tế là người biết dùng đôi môi mềm mại của mình kích thích bạn đời trong cuộc yêu.

Mỗi khi chồng đưa đẩy, vợ hãy hôn thât sâu vào môi chồng, cuốn lấy lưỡi và nút thật mạnh, đảm bảo chàng sẽ hét lên vì sung sướng. Hôn và làm tình như một bản tình ca được hòa quyện với nhau, hôn càng mãnh liệt làm tình càng đắm say.

Cách làm tình để chồng yêu
Những nụ hôn mãnh liệt là chất xúc tác cho cuộc “yêu” thăng hoa

4. Khiến chàng đê mê bởi những tiếng rên

Theo các chuyên gia về tình dục, đàn ông thường rất quan tâm đến cảm xúc của vợ và đặc biệt nhạy cảm với âm thanh khi làm tình. Họ thừa nhận rằng mình cảm thấy bị kích thích bởi tiếng rên của vợ. Những tiếng la hét đầy sung sướng, những tiếng rên rỉ mỗi khi đạt khoái cảm khiến đàn ông hưng phấn và “mạnh bạo” hơn trong chuyện ấy.

Nhưng không vì vậy mà các bà vợ cố rên để thỏa mãn cánh đàn ông nhé. Chỉ có những tiếng rên thật mới khiến đàn ông cảm thấy thỏa mãn và đắm chìm trong đó, việc cố tình rên rỉ chỉ khiến cuộc yêu trở nên gượng gạo và có nguy cơ dừng lại bất cứ lúc nào. Thay vào đó, hãy thả mình trong mỗi lần giao hợp, hãy thử cảm nhận hương vị đê mê mà tình dục mang lại, hãy hòa quyện vào cơ thể chàng chính là cách để cả 2 lên đỉnh và phát ra những tiếng rên mê hồn nhất.

5. “Bỏ bùa yêu” bằng những lời nói “khẩu dâm”

Ngoài tiếng rên rỉ, đàn ông rất thích nghe lời “khẩu dâm” từ miệng vợ. Họ cảm thấy mình như được cổ vũ, được khuyến khích được khen ngợi trong chuyện làm tình.

Đa số khi đàn ông khi được hỏi có thích vợ “khẩu dâm” trên giường không thì 90% đều trả lời là có. Những câu như “anh làm em sướng quá”, “chồng làm tình thật tuyệt” hay “em muốn nữa chồng ơi” trong lúc làm tình khiến đàn ông vô cùng hưng phấn và chỉ muốn “yêu” bạn thật nhiều.

Cách làm tình để chồng yêu
Nói những lời “khẩu dâm” khi làm tình giúp chàng hưng phấn hơn khi “yêu”

6. Thay đổi tư thế yêu khiến chồng “điên dại”

Hầu hết các bà vợ đều cho rằng, chỉ cần yêu kiểu truyền thống (nam trên, nữ dưới) là đã đủ khiến chồng thỏa mãn. Nhưng thực tế không phải vậy, đàn ông luôn thích đổi mới trong tình dục, họ tìm kiếm sự mới mẻ khi làm tình, nên chuyện thay đổi tư thế yêu như một gia vị đầy hấp dẫn kích thích giác quan của họ.

Có rất nhiều thế làm tình khác nhau, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sinh lý của từng người. Cả 2 có thể trò chuyện, chia sẻ tìm ra những tư thế yêu thích nhất hoặc không ngừng tìm ra những tư thế mới để thử trong cuộc yêu, đây chính là cách thêm lửa tuyệt vời cho hôn nhân mà ai cũng nên áp dụng.

Còn nếu như bạn muốn dành bất ngờ cho chồng trong cuộc yêu sắp tới, thì dưới đây là các tư thế được đấng mày râu yêu thích mà bạn có thể “chủ động”:

  • Tư thế cưỡi ngựa đầy quyến rũ
  • Tư thế thác nước mới lạ
  • Tư thế vũ công Ballet
  • Tư thế con tàu
  • Tư thế Oral Sex
  • Tư thế ngồi đối mặt

Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ chồng thử ngay một số tư thế “phê không tưởng” khiến cả 2 ngất ngây như doggy huyền thoại, la hán đẩy xe bò, tư thế úp thìa, tư thế bản lề,…

7. Mặc những trang phục khiêu gợi

Muôn đời đàn ông vẫn yêu bằng mắt, vì vậy đừng quên chọn cho mình những bộ trang phục quyến rũ như bộ đồ ngủ bằng lụa khéo khoe body gợi cảm, chiếc áo sơ mi mỏng tang lấp ló đường cong cơ thể, hay những bộ nội y ren tôn lên 3 vòng hấp dẫn của người phụ nữ, chỉ cần nhìn thôi là đối phương sẽ lập tức muốn đè bạn lên giường ngay.

Đàn bà hãy dẹp bỏ tự ti về ngoại hình, đừng ngại ngực còn nhỏ, eo còn to hay mông còn lép,… bởi phụ nữ chúng ta đều có những nét đẹp riêng về cơ thể, chúng ta đều có cách làm chúng trở nên hấp dẫn trong mắt bạn đời. Hãy thử dẹp bỏ những bộ đồ ngủ truyền thống, thay vào đó là những bộ đồ nửa kín nửa hở đầy khiêu gợi. Ngoài ra, bạn có thể dùng ánh mắt chứa dục vọng, hay những cử chỉ hờ hững mời gọi sẽ khiến chồng trở nên hưng phấn và muốn chiếm hữu vợ ngay lập tức.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

8. Massage cho chàng để kích thích giác quan

Bí quyết để chuyện “yêu” thăng hoa hơn trong mỗi lần giao hợp nằm ở bước massage cho chồng trong khúc dạo đầu. Theo các nghiên cứu, khi vợ massage cho chồng ở những vùng như thắt lưng, ngực, mông, đùi và cậu nhỏ sẽ kích thích hormone testosterone tăng cao và mong muốn chuyện ấy nhiều hơn. Thêm vào đó, các động tác xoa bóp, vuốt ve khi massage cũng làm bạn đời cảm nhận được sự âu yếm, chiều chuộng và yêu thương từ bạn, giúp bạn có một khởi đầu hoàn hảo hơn trong chuyện làm tình.

Một gợi ý tuyệt vời cho buổi tối của cả 2 là đốt nến thơm để đánh thức khứu giác của chồng, bật bài hát thật lãng mạn, sau đó kích thích chàng bằng những ngón tay mơn trớn trên cổ, đi nhẹ xuống lưng và nhẹ nhàng massage, cuối cùng hãy dừng lại ở vùng đùi của chồng và đặt xuống một nụ hôn gợi tình, chẳng có ông chồng nào có thể cưỡng lại được lời mời gọi hấp dẫn từ vợ.

9. Giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, thơm mát

Không có người đàn ông nào thích chạm vào cơ thể vợ khi trông nhớp nháp và có mùi cả. Nếu muốn chồng “nghiện” mình trên giường, chị em phải nhớ luôn giữ cơ thể luôn sạch sẽ, thơm mát để chồng có thể “yêu” bắt cứ lúc nào.

Người phụ nữ thông minh là người biết chồng thích nhất mùi hương gì trên cơ thể mình để chọn sữa tắm hoặc nước hoa thật phù hợp trước khi “lên giường”. Nếu chọn đúng mùi hương bạn sẽ thật quyến rũ và hấp dẫn trong mắt bạn đời, nếu chọn sai đối phương sẽ cảm giác khó chịu và chẳng thể bắt đầu cuộc ân ái.

Cách làm tình để chồng yêu
Giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, thơm mát là cách để chồng “nghiện” bạn

10. Kích thích điểm G ham muốn của chồng

Ở nam giới hay nữ giới đều có một điểm G nhạy cảm mà chỉ cần kích thích vào đó, ngay lập tức đối phương sẽ “muốn” bạn ngay!

Nếu điểm G của phụ nữ nằm bên trong âm đạo thì điểm G của đàn ông nằm ở tuyến tiền liệt, bên trong và dưới bàn quang. Điểm G hội tụ nhiều dây thần kinh nên rất nhạy cảm khi có sự tác động. Nếu chạm đúng điểm G, đàn ông sẽ không thể kiềm chế mà thét lên sung sướng, trở nên sung sức và dễ lên đỉnh hơn.

Cách kích thích điểm G của chồng:

  • Bước 1: Dùng 2 ngón tay massage vào nơi giao nhau giữa tinh hoàn và hậu môn
  • Bước 2: Khi đối phương gần lên đỉnh, dùng tay nhẹ nhàng ấn vào điểm giữa tinh hoàn và hậu môn để tăng khoái cảm cho chồng
  • Bước 3: Ở mặt sau dương vật có một vết sẹo dưới đường rãnh dài, xuất phát từ hậu môn và nằm dưới cậu nhỏ, chạm nhẹ nhàng vào nó trong 20-30s. Chắc chắn lúc này chồng sẽ cảm thấy đê mê đột tộ và đắm chìm trong thế giới tình ái mà bạn mang lại.

11. Kích thích “cậu bé” bằng tay và miệng

Kích thích “cậu bé” bằng tay và miệng được xem là tuyệt chiêu của các bà vợ khi lên giường giúp chồng “nghiện” vợ đến mê mệt. Chẳng người đàn ông nào có thể từ chối sức hấp dẫn từ đôi tay mềm mại và cái miệng ướt át đang mơn trớn và ôm trọn “cậu bé”.

Đàn ông thừa nhận rằng, họ cảm thấy tuyệt vời khi được bạn đời âu yếm, vuốt ve và quan hệ bằng miệng với “cậu nhỏ”. Nếu bạn là người mới bắt đầu, có thể thử ngay cách cơ bản này để làm chàng đê mê nhé!

  • Bước 1: Hôn nhẹ vào cậu bé vì nơi đây có nhiều dây thần kinh nhạy cảm, kích thích được giác quan của chàng.
  • Bước 2: Dùng tay nhẹ nhàng massage xoay tròn dương vật lên xuống cho đến khi cương cứng (có thể sử dụng thêm gel bôi trơn nếu cảm thấy khô và khó làm).
  • Bước 3: Dùng miệng ngậm tinh hoàn của chồng và dùng lưỡi âu yếm chúng. Tay vẫn kích thích cậu nhỏ.
  • Bước 4: Ngậm hoàn toàn dương vật vào trong miệng và mút theo cường độ nhanh chậm, trong quá trình đó nhớ dùng lưỡi chơi đùa lên xuống với dương vật.
  • Bước 5: Kết hợp đan xen giữa dùng tay và miệng sẽ tạo nhiều khoái cảm và sự hưng phấn cho nam giới.

12. Thay đổi không gian yêu

Nếu bạn đã thử nhiều cách nhưng chồng vẫn “chán yêu” thì hãy đổi ngay không gian yêu nhé. Giao hợp mãi trên giường cũng sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán nói chi đến chồng đúng không? “Yêu” tại nhà bếp, ban công hay nhà tắm là một gợi ý tuyệt vời cho cuộc ân ái trở nên thăng hoa hơn.

Thử một lần người đang ướt sũng, trên người không mảnh vải che thân và gọi chồng vì quên mang đồ. Sau đó để chồng thấy “cảnh xuân” và kéo nhẹ chồng vào bên trong, áp sát vào người chồng hôn nhẹ, cởi từng cút áo của chồng và bắt đầu khơi màu cho cuộc yêu. Đảm bảo chẳng quý ông nào có thể không “ăn” bạn ngay vì sự ngọt ngào và quyến rũ của bạn cả.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Với những cách làm tình tuyệt vời trên đây hi vọng sẽ thổi một làn gió mới vào chuyện phòng the giúp chuyện vợ chồng của bạn thêm gắn kết và hạnh phúc hơn, để chồng yêu và nghiện lên giường với bạn nhiều hơn !

Cùng chuyên mục

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và thèm chuyện ấy

Giống như nam giới, phụ nữ sau một thời gian dài không được "ân ái" thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường. Nhưng vì đặc tính là phái...

9 Cách thủ dâm cho nam cực khoái, không gây hại cho sức khỏe

Thủ dâm đúng cách mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, lạm...

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng...

10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là cứu cánh của nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm hoặc bị suy giảm khả năng sinh lý tình dục. Nhóm...

Doggy là gì? 10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh

Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi vì nó mang đến nhiều khoái cảm và đưa họ lên đỉnh một cách tuyệt vời....

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không? Giải đáp

Theo các nhà khoa học, quan hệ trong lúc mang thai là việc làm có lợi cho sức khỏe và tâm sinh lý của thai phụ. Nhiều mẹ bầu cảm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn