5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa

Xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa sẽ khiến bạn yên tâm hơn vì đây là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và bấm lỗ tai không gây đau đớn. Khi xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa, bạn sẽ không còn lo lắng về cảm giác đau khi bấm hoặc các vấn đề rủi ro như: Sưng, mưng mủ, nhức… Hãy lưu lại ngay thông tin bác sĩ thẩm mỹ uy tín có bấm khuyên tai tại TP.HCM qua bài viết dưới đây!

xỏ khuyên tai cùng chuyên gia
Xỏ khuyên tai hiện đang là xu thế làm đẹp rất thịnh hành hiện nay

Bấm lỗ tai ở đâu đẹp HCM

Bấm lỗ tai là một trong những dịch vụ làm đẹp đơn giản được rất nhiều đối tượng ưa thích, dù là người trưởng thành hay là các bạn trẻ.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu bấm lỗ tai ở HCM thường tìm đến các thợ xỏ có nhiều kinh nghiệm hoặc là thợ xỏ nổi tiếng.

Thường rất ít bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp bấm lỗ tai cho khách hàng. Vì vậy, xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa luôn khiến nhiều người cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn nhiều.

Tuy nhiên, vì tâm lý chung, mọi người thường có nhu cầu được bấm lỗ tai vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa an toàn, vì vậy, dịch vụ bấm lỗ tai do đội ngũ bác sĩ ở thẩm mỹ Dr.Duy thực hiện đã được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa tại Dr.Duy
Xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa tại Dr.Duy là dịch vụ được ưa chuộng

Thẩm mỹ Dr.Duy là một trong những cơ sở thẩm mỹ gồm những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM. Đây đều là người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã thực hiện rất nhiều ca bấm khuyên.

Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ Dr.Duy không chỉ được biết đến với sự tận tâm với khách, nhiệt huyết với nghề mà còn là những bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trong ngành, được báo chí, truyền thông cực kỳ quan tâm.Vì nhận thấy bấm lỗ tai cũng là một cách thức làm đẹp được yêu thích và khá đơn giản nên đội ngũ bác sĩ tại đây đã mang đến dịch vụ này với hy vọng đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Giá xỏ khuyên tai hiện nay

Hiện nay, giá xỏ khuyên tai thường có mức giá giao động từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ tùy thuộc vào vị trí cần xỏ.

Nếu bạn muốn được báo giá dịch vụ xỏ khuyên tai hãy liên hệ với đội ngũ Dr.Duy để được tư vấn, báo giá và đặt lịch xỏ ngay hôm nay nhé!

Xỏ khuyên tai cần kiêng ăn gì?

Khi xỏ khuyên tai, bạn cần phải kiêng ăn một số thực phẩm để vết xỏ nhanh chóng lành và hạn chế tình trạng bị nhiễm trùng hoặc bị bịt lỗ tai sau khi xỏ khuyên xong.

  • Rau muống

Khi xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa, chắc chắn bác sĩ sẽ khuyên bạn tạm dừng ăn rau muống.

Bởi trong thực phẩm này có chứa chất làm thúc đẩy phát triển xơ, da và tăng biểu mô nên khi ăn rau muống quá nhiều sẽ gây ra tình trạng sẹo lồi ở tai, rất mất thẩm mỹ và khó chữa.

  • Gạo nếp

Đây là một trong những thực phẩm bạn nên hạn chế sử dụng khi vừa xỏ khuyên tai xong. Các loại đồ ăn làm từ gạo nếp sẽ khiến cho các vết thương hở dễ bị mưng mủ hoặc chảy mủ và sẽ nguy hiểm hơn nếu có dịch máu chảy ra. Vì vậy, sau khi tháo khuyên sẽ dễ gây sẹo hoặc lỗ xỏ to hơn so với dự định ban đầu.

xỏ khuyên tai nên kiêng gì
Không nên dùng đồ nếp sau khi vừa xỏ khuyên vì dễ để lại sẹo
  • Thịt bò

Thịt bò là thực phẩm giàu dinh dưỡng và giúp phục hồi thể trạng tốt sau mỗi lần phẫu thuật. Tuy nhiên, loại thịt này cũng khiến cho nhiều vết thương hở trở nên xấu đi.

Khi bạn xỏ khuyên và dung nạp nhiều thịt bò vào cơ thể sẽ rất dễ khiến cho vết xỏ màu thẫm lại và làm mất thẩm mỹ.

  • Trứng

Trứng là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, với những vết thương hở, mới mổ, vết khâu, vết trầy xước thì không nên dùng trứng. Bởi trứng sẽ làm chậm quá trình phục hồi vết thương, khiến sẹo lâu liền và dễ bị mưng mủ.

Nếu bạn là một người thích ăn trứng vào những bữa sáng thì có thể tách lòng trắng trứng và ăn lòng đỏ là được.

  • Tôm

Khi xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa, bạn sẽ thấy bác sĩ hay có lời dặn nên hạn chế ăn tôm khi vừa xỏ khuyên xong.

Lý do là bởi tôm là loại hải sản dễ gây dị ứng nhất và khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy từ những vết thương hở.

Khi đó, bạn sẽ có hành động gãi để bớt ngứa hơn, nhưng chính điều này sẽ khiến cho vết xỏ tai của bạn bị tổn thương và càng khó lành hơn.

thực phẩm cần kiêng khi xỏ khuyên tai
Hạn chế ăn tôm khi vừa xỏ khuyên tai để vết thương chóng lành
  • Bia, rượu, chất kích thích

Đây luôn là những loại đồ uống nằm trong danh sách “đen” gây hại đến sức khỏe con người. Nếu bạn đã xỏ khuyên tai thì nên tránh xa các chất có cồn, chất kích thích bởi các chất này sẽ khiến giãn mạch, sưng huyết và tạo cảm giác đau đớn ở vết thương hở.

Vì vậy, để không bị đau nhức sau khi xỏ khuyên thì bạn không nên dùng bia, rượu ở thời gian đầu vừa xỏ xong nhé!

Bấm lỗ tai có đau không?

Khi xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa thường rất đơn giản và không làm mất quá nhiều thời gian thực hiện. Đặc biệt, khi bạn bấm lỗ tai ở nơi uy tín, bác sĩ tay nghề cao thường sẽ không gây đau đớn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Vì vậy, để xỏ khuyên tai không bị đau thì bạn hãy đến ngay với đội ngũ bác sĩ Dr.Duy để được bấm lỗ tai cực nhanh – cực chuẩn – không đau đớn.

Đã rất nhiều khách hàng muốn xỏ khuyên tai và tìm tới đây, họ không chỉ ấn tượng về sự tận tâm của các bác sĩ mà còn cảm thấy hài lòng vì dịch vụ bấm lỗ tai không đau một tí nào!

“Vì sở thích đeo khuyên tai nhưng tôi không có lỗ tai nên tôi đã quyết định đi bấm lỗ tai. Trong quá trình tìm hiểu thì tôi thấy nhiều người nói xỏ khuyên tai đau lắm và có bạn còn bị mưng mủ hoặc để lại sẹo xấu xí sau khi bấm.

Điều này đã khiến tôi vô cùng hoang mang vì sợ rằng mình cũng sẽ gặp phải tình trạng như vậy. Và tình cờ, tôi thấy được bài viết giới thiệu về dịch vụ xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa tại Dr.Duy và đã thăm dò một số khách hàng đã từng dùng dịch vụ ở đây thì tôi lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Vậy là tôi quyết định đến đây để thực hiện được sở thích cá nhân của mình.

Điều khiến tôi ngạc nhiên chính là cách nói chuyện của các bác sĩ ở Dr.Duy rất cởi mở, thân thiện, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.

Đặc biệt là quá trình xỏ khuyên diễn ra rất nhanh, gần như tôi không có cảm giác đau đớn nào cả! Sau khi xỏ khuyên tai xong, bác sĩ phụ trách còn tận tình chỉ ra những thực phẩm không nên dùng khi vừa mới bấm khuyên xong.

Vì vậy, đến bây giờ, lỗ khuyên của tôi vẫn rất tròn, đẹp và không có bất kỳ hiện tượng gì xảy ra cả.” (Chị Thảo – Quận 5)

Đội ngũ Dr.Duy bấm lỗ tai không gây đau đớn
Đội ngũ Dr.Duy bấm lỗ tai không gây đau đớn nên được nhiều khách hàng đánh giá cao

“Một năm trước, tôi có dự định bấm lỗ tai để đeo khuyên tai thì sau khi tham khảo từ rất nhiều nguồn tin cùng ý kiến khách hàng và tôi đã tìm thấy dịch vụ bấm lỗ tai ở Dr.Duy, một viện thẩm mỹ được đánh giá chuyên nghiệp và hàng đầu.

Mặc dù khá e ngại vì thấy các bác sĩ ở đây, nhất là bác sĩ Lê Trần Duy cực kỳ nổi tiếng trong các ca phẫu thuật làm đẹp lớn và sợ rằng nếu tôi chỉ bấm khuyên tai thôi thì khó mà được tận tình chăm sóc.

Tuy nhiên, tôi vẫn quyết tâm đến đây thử xem sao thì thật không ngờ, bất kể khách hàng nào đến đây đều được đón tiếp nhiệt tình và được bác sĩ phụ trách tận tâm tư vấn dịch vụ.

Chưa kể, khi bấm lỗ, tôi cũng có chút sợ đau và tim hồi hộp hơn, nhưng bác sĩ bấm khuyên tai rất nhanh, lại không gây đau đớn làm tôi cứ nghĩ chưa bấm xong mà chỉ đang chuẩn bị đồ nghề mà thôi!

Sau khi được thông báo đã xong rồi thì tôi mới ngớ người ra. Sau đó, tôi còn được bác sĩ tận tình hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp để không gây sẹo lồi hoặc mưng mủ và điều này khiến tôi hài lòng vô cùng.” (Chị Yến – Quận 11)

Nếu bạn cũng đang muốn được xỏ khuyên tai cùng bác sĩ chuyên khoa tại Dr.Duy thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay để được bác sĩ hỗ trợ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Nam Tính

Điêu khắc chân mày nam đẹp nam tính là điều tiên quyết khi lựa chọn thực hiện phương pháp này. Bởi điêu khắc chân mày không chỉ dành riêng cho...

chi phí cắt môi trái tim

Cắt Môi Trái Tim Đẹp Như ý cùng Bác sĩ giỏi

Cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, gợi cảm....

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Căng da mặt Multilayer thẩm mỹ bác sĩ Long

Tôi đã căng da mặt Multilayer trẻ ra 10 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng

Vẻ đẹp lúc chúng ta 20 tuổi luôn làm mình tự tin xinh đẹp rạng ngời như đóa hoa ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Qua thời gian vẻ đẹp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn