5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp và An Toàn ở Bác sĩ giỏi

Xỏ khuyên rốn là một trong những vị trí cực kỳ sexy trên cơ thể của phái nữ. Nhưng chính vì điều đó, bạn càng phải nên xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn, ít đau đớn và được tư vấn tận tâm.

xỏ khuyên rốn đẹp
Xỏ khuyên rốn là dịch vụ mà rất nhiều chị em quan tâm. Xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn cảm thấy êm ái và xóa tan đi nỗi sợ đau mỗi lần xỏ khuyên.

Xỏ khuyên rốn đẹp

Trước khi tìm hiểu xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi thì bạn có thể thấy, sức hút của khuyên rốn là không thể chối từ, nhất là đối với các bạn nữ. 

Đặc biệt là những bạn sở hữu chiếc eo thon gọn, bụng phẳng thì càng càng yêu thích sở hữu một chiếc khuyên rốn đẹp để khi mặc croptop, trông sẽ lôi cuốn hơn. Vì vậy, xỏ khuyên rốn cũng là một cách để bạn yêu chiều bản thân. 

Xỏ khuyên rốn cá tính và quyến rũ
Xỏ khuyên rốn cá tính và quyến rũ

Khi bạn xỏ khuyên rốn, thời gian lành hoàn toàn và lỗ xỏ ổn định sẽ khoảng từ 1 đến 3 tháng , tùy cơ địa của từng người cũng như cách chăm sóc mỗi ngày có đúng phương pháp hay không, có thể lành sớm hoặc lâu.

Xỏ khuyên rốn cá tính

Xỏ khuyên rốn là một trong những cách thể hiện cá tính của bạn thân và phụ thuộc chủ yếu vào các mẫu khuyên. 

Hiện nay, có rất nhiều mẫu khuyên rốn được giới trẻ ưa chuộng như: Khuyên đính đá, khuyên hình hoa, khuyên tròn đơn giản, khuyên hình bướm… 

Mỗi mẫu khuyên sẽ có thể hiện các phong cách đa dạng khác nhau, vì vậy, bạn hãy chọn thật kỹ cho mình một mẫu khuyên đẹp và phù hợp với mình nhé!

Xỏ khuyên rốn đẹp cá tính
Xỏ khuyên rốn đẹp cá tính

Tuy nhiên, trước khi bạn muốn một chiếc khuyên rốn cá tính thì bạn cần phải quan tâm đến xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi để sở hữu một chiếc lỗ nhỏ xinh xắn ở rốn mà không bị đau đớn, khó chịu và gặp biến chứng sau khi xỏ. 

Nếu bạn đang có nhu cầu xỏ khuyên rốn êm ái, nhẹ nhàng, uy tín và trải nghiệm dịch vụ tận tâm thì hãy tìm đến đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Dr.Duy để được các bác sĩ đáp ứng nhu cầu xỏ khuyên của bạn ngay nhé!

Có nên xỏ khuyên rốn không?

Xỏ khuyên rốn từ lâu đã xuất hiện trong nền văn hóa Ấn Độ và khi nó du nhập vào các nước Châu Âu và lan sang các quốc gia Đông Nam Á thì đây đã trở thành một trào lưu được các bạn trẻ săn đón. 

Nếu bạn có sở thích xỏ khuyên và tôn thêm vẻ đẹp của vòng eo xinh xắn thì nên xỏ khuyên rốn nhé!

Xỏ khuyên rốn - trải nghiệm mới lạ, cuốn hút
Xỏ khuyên rốn – trải nghiệm mới lạ, cuốn hút

Tuy nhiên, khi xỏ khuyên rốn, bạn hãy suy nghĩ đến việc khuyên rốn sẽ tạo cảm giác vướng víu khi bạn mặc đồ bó sát hoặc thường xuyên vận động mạnh thì nên cân nhắc thật kỹ trước khi xỏ nhé. 

Còn nếu bạn vẫn muốn xỏ khuyên rốn để trải nghiệm một kiểu xỏ khuyên mới lạ hoặc để tôn lên vòng eo xinh đẹp thì nên chọn lựa thời gian ít vận động và không phải mặc quần áo dài, bó sát là được. 

Đặc biệt, ngoài việc bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tự trang bị những kiến thức cần thiết để không mắc phải những biến chứng đáng lo ngại sau thì xỏ khuyên rốn thì đừng quên nên xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn và giảm tối đa cảm giác đau sau khi xỏ.

Xỏ khuyên rốn bao nhiêu tiền

Thông thường, giá xỏ khuyên rốn sẽ giao động khoảng từ 1.000.000 – 1.500.000 VNĐ. 

Ngoài ra, bạn cần lưu ý, khi có sự tác động của kim loại vào da thịt, sẽ khó tránh khỏi cảm giác khó chịu hoặc vướng víu vì chưa quen, vậy nên, bạn cần tìm đến nơi xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi, uy tín để trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên rốn nhẹ nhàng, êm ái và nhanh chóng nhất nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xỏ khuyên rốn uy tín, giá tốt tại TP.HCM thì hãy đến ngay với đội ngũ bác sĩ Dr.Duy để được bấm khuyên “siêu êm – siêu nhanh”. 

Bên cạnh đó, những khách hàng đến với dịch vụ xỏ khuyên rốn tại Dr.Duy đều rất ưng ý về dịch vụ và giá cả ở đây, họ cũng sẵn sàng quay lại để chia sẻ cảm xúc của mình:

Khoảng 1 năm về trước, mình đến Dr.Duy để bấm khuyên tai, sau đó có lại quay để xỏ khuyên rốn vì mình muốn khoe phần eo đáng tự hào của mình. 

Khi đã trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên hai lần tại Dr.Duy, mình đều cảm thấy rất hài lòng, từ sự nhiệt huyết, tận tình của các bác sĩ cũng như phong cách làm việc chỉnh chu, chuyên nghiệp, nhanh chóng và tay nghề cao nên mình xỏ chẳng bao giờ thấy đau đớn gì cả, rất êm.” (Chị Nguyệt – Quận 5)

Xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi tại Dr.Duy
Xỏ khuyên rốn đẹp cùng bác sĩ giỏi tại Dr.Duy

Hai tháng trước, tôi có dự định muốn xỏ khuyên rốn và có tìm hiểu dịch vụ này trên mạng để vừa tìm hiểu giá vừa xem chỗ nào xỏ khuyên chất lượng, giảm đau nhất có thể thì tình cờ tôi thấy bài giới thiệu dịch vụ của Dr.Duy. 

Sau đó, tôi có lên hội nhóm xỏ khuyên để hỏi chuyện thì thấy nhiều người phản hồi rất tốt về địa chỉ này. Cuối cùng, tôi đã quyết định đến đây xỏ khuyên rốn, mặc dù vẫn có chút e ngại vì đây làm viện thẩm mỹ lớn, lo sợ mình sẽ không được săn sóc kỹ càng. 

Nhưng ngược lại, các bác sĩ và nhân viên ở đây đều rất thân thiện và làm việc chuyên nghiệp theo từng khâu, điều này khiến tôi vô cùng ấn tượng. 

Cho đến khi vào xỏ thì quả thật, trải nghiệm rồi thì mới thấy được sự êm ái, nhẹ nhàng như không ở đây. Sau khi xỏ khuyên rốn xong, bác sĩ phụ trách cũng tận tình hướng dẫn tôi chi tiết cách chăm sóc như thế nào, chế độ ăn ra sao để vết xỏ nhanh lành và không gây biến chứng. 

Cho đến hôm nay, tôi vẫn thực hiện đúng theo lời dặn của bác sĩ nên hiện tại cũng không có vấn đề gì xảy ra hết!” (Chị Thảo – Quận 4)

Xỏ khuyên rốn có ảnh hưởng gì không?

Ngoài bấm lỗ ở thùy tai là lành tính nhất thì xỏ khuyên trên cơ thể đều có sự ảnh hưởng nhất định và cũng có thể gọi đây là “trò chơi mạo hiểm”. 

Vì vậy, khi bạn xỏ khuyên ở sụn tai hay xỏ ở rốn hoặc bất kỳ vị trí nào trên cơ thể thì đều phải rất cẩn thận khi chăm sóc và cần vệ sinh thường xuyên để tránh tình trạng vết thương lâu lành, bị sưng, để lại sẹo lồi hoặc nhiễm trùng, mưng mủ.

Dù xỏ khuyên rốn chỉ là một ca thủ thuật làm đẹp nhỏ, nhưng cũng cần đảm bảo chuẩn y khoa và thực hiện đúng cách. Vì vậy, bạn nên chọn những địa điểm xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi, để không tạo cảm giác quá đau đớn và “quay đi quay lại” đã thấy khuyên trên tai cũng như đảm bảo an toàn sau khi xỏ khuyên.

Cần chăm sóc và vệ sinh cẩn thận khi xỏ khuyên rốn
Cần chăm sóc và vệ sinh cẩn thận khi xỏ khuyên rốn

Đến với Dr.Duy, ngoài các dịch vụ thẩm mỹ mũi, môi, vline… bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện xỏ khuyên. 

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ Dr.Duy không chỉ có kỹ thuật cao mà còn có tâm lý vững vàng giúp giảm bớt sự căng thẳng và đau đớn cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, các bác sĩ phụ trách luôn làm việc với tâm thế chuyên nghiệp, tận tình và cởi mở. Chính điều này đã khiến cho Dr.Duy trở thành một trong những điểm xỏ khuyên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu xỏ khuyên rốn đẹp ở bác sĩ giỏi thì hãy đến ngay với Dr.Duy để cùng đồng hành với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trong quá trình làm đẹp và tôn lên dáng vẻ quyến rũ của cơ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Cắt mắt 2 mí tuyệt đẹp hiệu quả trọn đời

Cắt mí bao nhiêu tiền? Từ 12 – 15 Triệu đồng với bác sĩ giỏi

Cắt mí bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ làm đẹp cao cấp hay các cơ sở kém chất lượng, dao động từ 12 -...

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Căng da mặt Multilayer thẩm mỹ bác sĩ Long

Tôi đã căng da mặt Multilayer trẻ ra 10 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng

Vẻ đẹp lúc chúng ta 20 tuổi luôn làm mình tự tin xinh đẹp rạng ngời như đóa hoa ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Qua thời gian vẻ đẹp...

trị mụn chuẩn y khoa

Trị mụn chuẩn y khoa – Sạch mụn thâm, da sáng mịn

Có rất nhiều sản phẩm, phương pháp trị mụn được chị em truyền tai nhau chia sẻ. Tuy nhiên, trị mụn theo liệu trình chuẩn y khoa dưới sự giám...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn