Rối loạn cương dương: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị

Thuốc Levitra: Thuốc cường dương, điều trị rối loạn cương dương

Các món ăn giúp cường dương bổ thận tốt nhất cho nam giới

Vòng đeo cương dương là gì? An Toàn không? Có nên dùng?

Các bài tập tăng khả năng cương dương đơn giản hiệu quả

Dương vật không cương được: Nguyên nhân và mẹo xử lý

Cương dương vào buổi sáng: Bình thường hay bất thường?

Cương dương quá lâu do đâu? Nguy hiểm không?

Uống thuốc cường dương có hại không? Giải đáp

Cương dương là gì? Cơ chế và các vấn đề liên quan

Vòng đeo cương dương là gì? An Toàn không? Có nên dùng?

Vòng đeo cương dương là một sản phẩm được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay để giúp cuộc yêu thêm phần thăng hoa và hưng phấn, đặc biệt phù hợp cho những người gặp các vấn đề về tình dục. Sản phẩm này sử dụng thế nào, có thực sự an toàn và hiệu quả không, tất cả sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết sau đây.

Vòng đeo cương dương là gì?

Cương dương là một nhu cầu sinh lý tự nhiên ở nam giới để sẵn sàng cho khả năng giao hợp với bạn tình. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng cương dương và thời gian duy trì khả năng cương cứng như nhau, có những thường có thể duy trì “cuộc yêu” đến hàng chục phút nhưng cũng có người chỉ có thể lên đỉnh trong 1- 2 phút, điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, sức khỏe và cả hạnh phúc trong gia đình.

Vòng đeo cương dương
Vòng đeo cương dương là loại đồ chơi hỗ trợ tình dục đang được nhiều nam giới sử dụng hiện nay

Với tình trạng rối loạn cương dương, nhiều người thường chọn lựa cách sử dụng các loại thuốc để hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý và ham muốn. Tuy nhiên hầu hết các loại thuốc này lại thường kèm theo rất nhiều tác dụng phụ, thậm chí có thể gây hại ngược lại nếu lạm dụng quá mức hoặc trở nên phụ thuộc vào thuốc khiến nam giới không thể cương cứng được nếu không dùng thuốc. Do đó việc sử dụng các công cụ hỗ trợ, các loại đồ chơi tình dục như vòng đeo cương dương đang là phương án được rất nhiều phái mạnh lựa chọn hiện nay.

Vòng đeo cương dương là một sản phẩm hỗ trợ tình dục được thiết kế từ các vật liệu như silicon, inbox, cao su hoặc cũng có thể  bằng nhựa.. Sản phẩm được thiết kế với dạng hình tròn với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với kích thước “cậu nhỏ” của từng người. Một số khác có thể thêm các tính năng như rung hay chạy bằng pin để kích thích dương vật hiệu quả hơn.

Cách sử dụng sản phẩm cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần đưa vòng vào đến phần gốc dương vật, phần đầu hoặc ở giữa dương vật trước khi “cậu nhỏ” cương cứng. Sau đó khi cậu bé đã dần cương lên, dựng thẳng lên và tăng cường kích thước như mong muốn là có thể bắt đầu “cuộc yêu” như bình thường.

Nhìn chung cơ chế hoạt động của sản phẩm khá đơn giản. Vòng đeo cương dương sẽ giúp việc thắt chặt ở cậu bé nhằm hỗ trợ khả năng tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn và có thể giữ lại được bên trong các thể hang, từ đó có thể giúp dương vật cương lên và duy trì được sự cương cứng trong thời gian ổn định.

Những lợi ích tuyệt vời mà vòng đeo cương dương đem lại cho nam giới như

  • Tăng cường khả năng cương dương: sản phẩm giúp kích thích dương vật cương cứng nhanh hơn đồng thời có thể duy trì được trạng thái này trong thời gian đúng như mong muốn
  • Ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm: sản phẩm giúp làm giảm áp lực và đồng thời ngăn chặn việc đưa máu về phía dương vật, từ đó làm giảm sự khoái cảm đồng thời ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, nhờ đó có thể duy trì thời gian quan hệ lâu dài hơn.
  • Tăng khoái cảm trong “cuộc yêu”: với một số loại vòng đeo cương dương có thể thể đeo vào đầu của dương vật. Nhờ đó vừa có thể giúp kích thích bao quy đầu, vừa chạm điểm G của bạn đời từ đó tăng sự khoái cảm cho cả hai.
  • Kéo dài thời gian quan hệ: thông thường thời gian quan hệ sẽ được tính từ thời điểm dương vật tiếp xúc với âm đạo của ban tính. Thời gian trung bình trong mỗi lần cương dương của nam giới là 3- 7 phút, trong đó có thể đạt đến 2- 3 lần lên đỉnh. Khi đạt tới độ cực khoái, các dẫn truyền thần kinh sẽ tuyền tín hiệu hệ thần kinh trung ương và dương vật thực hiện xuất tinh đồng thời dần trở về trạng thái ban đầu.Tuy nhiên việc đeo vòng cương dương sẽ giúp làm chậm quá trình dẫn truyền thông tin này, từ đó kéo dài thời gian quan hệ cho cả hai.

Khi đạt được những yếu tố trên sẽ giúp cả hai có những giây phút thăng hoa cực khoái, nhờ đó có thể giải tỏa hết những cảm xúc muộn phiền, lo lắng, giải tỏa stress cùng rất nhiều lợi ích khác cho cả thể chất, tinh thần và sức khỏe. Mối quan hệ với người bạn đời sẽ càng trở nên bền vững, phái mạnh ngày càng trở nên có sức hút với người bạn tình.

Tùy nhu cầu, chi phí, kích cỡ mà nam giới có thể lựa chọn các sản phẩm vòng đeo cương dương phù hợp. Với nhu cầu sử dụng cao của phái mạnh như hiện nay, sản phẩm đang được sản xuất với 3 chất liệu chính là nhựa, silicon và kim loại với những tính chất cụ thể như sau

Vòng đeo cương dương loại nhựa

Đây là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay với ưu điểm là dễ sử dụng và có giá khá rẻ. Vì được làm bằng nhựa nên đặc tính của nó là mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khả năng bám dính và ôm sát vào từng đường cong trên dương vật được đánh giá rất cao. Vòng được thiết kế với những cục nổi có hình vòng xoắn hoặc hình cầu nhằm gia tăng sự ma sát vào dương vật vào tăng sự sự kích thích khi giao hợp khiến bạn đời thấy hưng phấn hơn.

Vòng đeo cương dương
Vòng đeo với chất liệu nhựa có ưu điểm là rất dễ sử dụng và đem đến sự thoải mái cho “cậu bé”

Bên cạnh đó những điểm lồi trên vòng còn có tác dụng duy trì khả năng cương cứng đồng thời dễ đạt điểm đến kích thích của bạn tình hơn. Nhờ khả năng bám dính tốt nên sản phẩm cũng không khiến nữ giới cảm thấy khó chịu nếu vô tình chạm vào.

Tuy nhiên theo các đánh giá nếu muốn dùng sản phẩm để điều trị rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm triệt để thường không đem lại kết quả lâu dài. Mặt khác do có chất liệu là nhựa lên sản phẩm cũng có độ bền không quá ổn định.

Vòng đeo cương dương loại silicon

Vòng đeo cương dương có chất liệu từ silicon cũng là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn vì có mức giá khá ổn, có thể tái sử dụng nhiều lần. Chất liệu silicon cũng được đánh giá cao với sự độ đàn hồi định, dẻo dai cùng khả năng co giãn tốt nhằm không khiến dương vật cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Đồng thời sản phẩm cũng có nhiều kích cỡ để phù hợp với cậu bé nhất. Một số loại silicon thường được dùng như TPE, ABS…

Tương tự như loại làm bằng nhựa, trên bề mặt sản phẩm cũng thường có các gân gai trên vòng tròn để kích thích sự ma sát của dương vật và hỗ trợ khả năng lên đỉnh nhanh chóng hơn, mang đến sự khoái cảm cho cả hai. Tuy nhiên cũng do chất liệu silicon là sản phẩm có thể dễ gây ra tình trạng dị ứng, ngứa ngáy, nổi mẩn ở một số người có cơ địa dễ dị ứng.

Vòng đeo cương dương bằng kim loại

So với hai loại trên vòng đeo cương dương được làm từ kim loại thường có một số hạn chế nhất định. Do chất liệu này không thể co giãn được nên nam giới cần phải lựa chọn loại vòng đạt chuẩn chính xác với kích thước của dương vật vì nếu bé quá sẽ không thể đưa vào trong khi rộng hơn lại không thể đạt được hiệu quả đúng như mong muốn. Đồng thời nam giới cũng cảm thấy có thể cảm thấy hơi tê liệt dương vật sau khi sử dụng.

Vòng đeo cương dương
Vòng đeo kim loại khó sử dụng hơn nhưng có thể đem đến sự phấn khích thăng hoa cho cuộc yêu

Tuy nhiên nếu lựa chọn được các sản phẩm phù hợp thì sản phẩm này sẽ giúp bạn lên đỉnh cực kỳ thăng hoa. Mặt khác với chất liệu kim loại khiến nam giới cũng rất thích thú để thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút riêng cho bản thân nên cũng rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Chất liệu kim loại cũng có độ bền khá ổn nếu bạn biết cách làm sạch và bảo quản phù hợp

Cách sử dụng vòng cương dương đúng cách

Với những lợi ích tuyệt vời mà vòng cương dương đem lại hiện đây là một trong những sản phẩm rất được nam giới yêu thích và sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả đúng nhất bạn vẫn nên tham khảo cách sử dụng sau đây

  • Bước đầu nam giới cần đo xem kích thước, đường kính của dương vật để lựa chọn các sản phẩm phù hợp.
  • Vệ sinh dương vật và vòng đeo trước khi sử dụng
  • Khi chuẩn bị giao hợp, nam giới đưa vòng từ từ vào dương vật tại vị trí được hướng dẫn trên bao bì, hầu hết mọi người đều kéo vòng về pháo gốc dương vật, ngoài ra bạn cũng có thể giữ ở vị trí đầu hoặc thân giữa. Nói chung là nên để ở vị trí dương vật vừa vặn nhất với vòng. Chú ý nếu đeo về gốc dương vật nên đeo ngay từ khi dương vật trong trạng thái xìu nhưng nếu đeo ở thân giữa hay đầu thì nên thực hiện sau khi đã qua màn dạo đầu khi “cậu nhỏ” đã có sự cương cứng nhất định sẽ dễ đeo hơn
Vòng đeo cương dương
Cách sử dụng vòng đeo cương dương khá dễ dàng
  • Đợi cho dương vật cương cứng hoàn toàn mới bắt đầu quan hệ cùng bạn tình để duy trì được thời gian và đem lại những giây phút thăng hoa tuyệt vời nhất
  • Khi đã lên đỉnh và xuất tinh thành công, dương vật sẽ dần trở lại kích thước ban đầu, về trạng thái xìu thì nam giới mới từ từ đưa dương vật ra ngoài, không nên cố gắng tháo ngya khi dương vật còn đang trong trạng thái cương.
  • Vệ sinh và khử trùng vòng đeo để lần sau sử dụng. Thông thường các sản phẩm này sẽ đi kèm các dung dịch vệ sinh phù hợp, nếu không có thì nên hỏi trước với bên bán để đảm bảo làm sạch đúng cách nhằm bảo vệ an toàn cho chính mình. Riêng với loại vòng đeo có chế độ rung cần tách riêng phần sạc pin để tránh nguy cơ nhiễm nước.
  • Bảo quản vòng đeo cương dương sớm tại nơi khô ráo, sạch sẽ, nên để trong hộp để tránh hư hỏng ẩm mốc.

Vòng đeo cương dương có an toàn không?

Vòng đeo cương dương có sự thực an toàn không chính là điểm băn khoăn lớn nhất cả nam giới và cả người bạn đời cũng lo lắng về điều này. Thực tế đây là sản phẩm đã được sản xuất và bày bán rộng rãi, ngay cả các thương hiệu lớn như Durex, Titan hay Get lock cũng tham gia nên về một mặt nào đó đây được đánh giá là loại “đồ chơi tình dục” khá an toàn, có thể sử dụng.

Vòng đeo cương dương
Vòng đeo cương dương dù an toàn nhưng cũng kem theo nhiều tác dụng phụ nên cần chú ý

Tuy nhiên cương dương và giao hợp vốn là một chu trình tự nhiên của con người, việc sử dụng các sản phẩm bên ngoài tác động và điều khiển nó như mong muốn cũng có thể gây ra ít nhiều những ảnh hưởng. Do đó trước khi có nhu cầu sử dụng nam giới nên cân nhắc đến một số tác dụng phụ có thể xảy ra sau

  • Dễ gây dị ứng ở cả dương vật nam và âm đạo nữ. Bởi chất liệu nhựa, silicon hay kim loại đều rất dễ gây kích ứng, đặc biệt nếu trong quá trình sử dụng trước đó không biết cách bảo quản sản phẩm khiến vòng đeo ẩm mốc, hoen rỉ mà không biết. Dương vật và âm đạo có thể trở nên ngứa ngáy, nổi mẩn, sưng tấy hay nguy hiểm hơn là viêm nhiễm đường tiết niệu
  • Có thể vô cùng gây tổn thương dương vật do sử dụng các sản phẩm quá nhỏ, quan hệ một cách thô bạo. Sử dụng liên tục có thể khiến dương vật đau rát, tê liệt hay trầy xước
  • Có thể gây lệ thuộc vào vòng đeo, nếu các lần quan hệ sau không sử dụng sẽ khó để đạt được sự hưng phấn, thăng hoa như ý muốn
  • Không có tác dụng chữa rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm mà chỉ giúp cải thiện tình trạng này phần nào
  • Nếu không lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp sẽ không có tác dụng hoặc thậm chí là gây hại ngược lại. Chẳng hạn dùng vòng quá bé khiến dương vật đau buốt, tê cứng, không thể linh hoạt trong khi vòng quá rộng lại dễ trôi tuột xuống và không tạo ra cảm xúc nào khác

Cần biết rằng đây là một sản phẩm hỗ trợ tình dục, giúp cuộc yêu thêm hưng phấn, thăng hoa không phải là sản phẩm có thể chữa bệnh. Do đó với những người không thể cương dương do bệnh lý hay tâm lý, sản phẩm hầu như không gây ra hiệu quả đáng kể. Vòng chỉ tốt với những người có khả năng sinh lý bình thường nhưng muốn tạo thêm sự thăng hoa kích thích, hâm nóng tình cảm thông qua những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Có nên dùng vòng đeo cương dương không?

Thực tế bất cứ sản phẩm nào cũng có thể đem lại sự rủi ro riêng nên nam giới nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này cần phải cân nhắc thật kỹ để đảm bảo an toàn cho bản thân và người bạn đời. Hầu hết nhà sản xuất đều sẽ cân nhắc các tác dụng có thể xảy ra nhưng xét về mặt lợi ích thường cao hơn nên mới có thể sản xuất. Do đó nếu bạn muốn tìm kiếm các trải nghiệm mới bạn vẫn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm này một vài lần, nhưng không nên lạm dụng quá mức.

Vòng đeo cương dương
Nên tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn

Tốt nhất nam giới nên chú ý các vấn đề sau để để hạn chế tối đa các tác dụng phụ

  • Tìm mua sản phẩm tại các thương hiệu lớn, uy tín, có bao bì nhãn mác đoàng hoàng, không sử dụng các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc
  • Nên định kỳ thay sản phẩm khi sử dụng được khoảng vài lần cho dù sản phẩm còn mới để đảm bảo an toàn hơn
  • Không sử dụng sản phẩm khi có dấu hiệu ẩm mốc, hoen rỉ hay các vấn đề bất thường nào khác
  • không sử dụng sản phẩm khi dương vật có vết thương, bị trầy xước hay có bất cứ vấn đề nào khác
  • Không lạm dụng xài thường xuyên, tốt nhất chỉ nên sử dụng 1- 2 lần/ tuần
  • Vệ sinh sạch sẽ vòng đeo bằng nước muối sinh lý sau mỗi lần sử dụng

Tốt nhất với những người gặp các vấn đề về sinh lý nên sớm đến gặp bác sĩ để hỗ trợ thay vì cứ cố gắng dùng các sản phẩm kích thích tại nhà sẽ dễ khiến cho tình trạng thêm trầm trọng. Hãy chỉ nên coi đây là một trải nghiệm thay vì coi nó trở thành một vật dụng gắn liền với các “cuộc yêu” của nam giới.

Trên đây là một số chia sẻ về vòng đeo cương dương – một sản phẩm đang rất hot hiện nay, hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nam giới nên tăng cường khả năng sinh lý tự nhiên thông qua việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, thể lực hằng ngày chính là biện pháp tuyệt vời nhất. Đừng quên sớm gặp gỡ các bác sĩ chuyên khoa hay khi phát hiện bản thân có vấn đề để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Cùng chuyên mục

Dương vật không cương được

Dương vật không cương được: Nguyên nhân và mẹo xử lý

Dương vật không cương được có thể là dấu hiệu của các bệnh lý về tình dục ở nam giới như rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý...

Cương dương quá lâu

Cương dương quá lâu do đâu? Nguy hiểm không?

Dương vật cương cứng lâu giúp "cuộc yêu" thêm thăng hoa và thể hiện được phong độ, bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên nếu cương dương quá lâu thì...

Uống thuốc cường dương có hại không? Giải đáp

Uống thuốc cường dương có hại không là vấn đề mà đa số cánh mày râu quan tâm và đi tìm câu trả lời. Hiểu được tâm lý chung, bài...

thuốc levitra có tốt không

Thuốc Levitra: Thuốc cường dương, điều trị rối loạn cương dương

Thuốc Levitra được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương và một số rối loạn tình dục khác. Thuốc có tác dụng ức chế men phosphodiesterase – 5...

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị

Rối loạn cương dương là bệnh gây rối loạn chức năng tình dục. Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khủng hoảng về mặt tâm lý của...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn