12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

TOP 7 Viên ngậm chống xuất tinh sớm cho cuộc yêu thăng hoa

Viên ngậm chống xuất tinh sớm là các sản phẩm có tác dụng kéo dài thời gian “ân ái”, tăng hứng thú và giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa, trọn vẹn. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, nam giới có thể tham khảo 7 viên ngậm được tổng hợp trong bài viết sau.

viên ngậm chống xuất tinh sớm
Sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm là lựa chọn của phái mạnh có vấn đề về xuất tinh

TOP 7 Viên ngậm chống xuất tinh sớm cho cuộc yêu “bất tận”

Viên ngậm chống xuất tinh sớm là sản phẩm hỗ trợ tình dục được cánh mày râu sử dụng phổ biến. Các sản phẩm này có tác dụng giảm độ nhạy cảm của dương vật, cải thiện khả năng cương, đồng thời giúp nam giới kéo dài cuộc yêu bất tận và “bền bỉ” hơn khi nhập cuộc.

Viên ngậm chống xuất tinh sớm có khả năng hấp thu tốt hơn so với các chế phẩm dạng uống. Chính vì vậy, các sản phẩm này chính là giải pháp dành cho nam giới có vấn đề xuất tinh, thời gian “yêu” ngắn và chức năng sinh lý suy giảm. Ngoài ra, phái mạnh có nhu cầu cải thiện đời sống tình dục cũng có thể sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm để tăng khoái cảm, hứng thú tình dục và mang đến cho bạn tình cảm giác mới mẻ, thỏa mãn.

Nếu có ý định sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm, nam giới có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

1. Viên ngậm Kanamara chống xuất tinh sớm

Viên ngậm Kanamara là sản phẩm của Công ty cổ phần dược phẩm Trung ương Viheco. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với thành phần chính là tinh chất con bổ củi, dâm dương hoắc, tinh chất hàu biển, đỗ trọng, nhân sâm, bạch tật lê, ba kích,… Các thành phần trong viên ngậm Kanamara đều mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe và chức năng sinh lý của phái mạnh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này có tác dụng tăng sản sinh testosterone, cải thiện chức năng sinh lý và tăng lưu thông máu đến vùng xương chậu khi có kích thích tình dục. Bên cạnh đó, viên ngậm Kanamara còn hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý thường gặp ở nam giới như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,…

viên ngậm chống xuất tinh sớm
Viên ngậm Kanamara chứa thành phần chính là chiết xuất con bổ củi và thảo dược quý

Sản phẩm có thể sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên bị xuất tinh sớm, chức năng sinh lý suy giảm và mong muốn cải thiện đời sống tình dục. Chống chỉ định viên ngậm Kanamara cho người dưới 18 tuổi, tiền sử nhồi máu cơ tim, cao huyết áp, mắc các bệnh lý về tim mạch và dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm.

Liều lượng sử dụng:

  • Sử dụng tối đa 2 viên/ ngày
  • Nên ngậm cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Kanamara hỗ trợ chống xuất tinh sớm có giá 790.000 đồng/ hộp 9 viên

2. Viên ngậm Tengsu – Sản phẩm hỗ trợ ngừa xuất tinh sớm

Viên ngậm Tengsu là sản xuất của Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life. Hiện nay, sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam. Mặc dù mới có mặt trên thị trường nhưng viên ngậm Tengsu được phái mạnh đón nhận và sử dụng tương đối phổ biến.

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ 100% thành phần tự nhiên, bao gồm dâm dương hoắc, cao quy bản, ba kích tím, tang phiêu tiêu, khiếm thực nam, nhân sâm, nhục thung dung,… Công thức của sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm định về an toàn thực phẩm và hoàn toàn không hại đối với sức khỏe.

viên ngậm chống xuất tinh sớm
Viên ngậm Tengsu chống xuất tinh sớm chứa 100% thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên

Viên ngậm Tengsu chứa thành phần chính là các dược liệu tự nhiên có tác dụng tráng dương, bổ thận và sinh tinh. Sử dụng sản phẩm đều đặn có thể hỗ trợ tăng nồng độ hormone testosterone, cải thiện sức khỏe tổng thể và hỗ trợ làm giảm một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh như di mộng tinh, xuất tinh sớm, giảm ham muốn và không có khoái cảm khi “ân ái”. Sản phẩm thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề về sinh lý như rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương và chức năng sinh lý suy giảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 2 lần
  • Sử dụng viên ngậm Tengsu trước hoặc sau khi ăn 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Tengsu tăng cường sinh lý, chống xuất tinh sớm có giá khoảng 1.500.000 đồng/ hộp 12 viên ngậm

3. Viên ngậm X-Marvel tăng cường sinh lý, ngừa xuất tinh sớm

Viên ngậm X-Marvel là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý được ưa chuộng. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên ngậm nên có khả năng hấp thu tốt và phát huy tác dụng nhanh chóng. Viên ngậm X-Marvel là sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm EcoLife và được Công ty cổ phần Dược phẩm Việt – USA phân phối chính thức.

Sản phẩm chứa thành phần chính là dược liệu tự nhiên cùng với các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như ba kích, cỏ cà ri, bạch tật lê, huyết nhung hươu, cao bá bệnh, DHEA, L-carnitine, L-ariginine, kẽm,… Với công thức tối ưu, viên ngậm X-Marvel có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy sản xuất testosterone, tăng độ bền bỉ của “cậu nhỏ” khi ân ái và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh và hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục.

viên ngậm chống xuất tinh sớm
Viên ngậm X-Marvel tăng cường sinh lý, ngừa xuất tinh sớm có giá khoảng 950.000 đồng/ hộp 12 viên

Hướng dẫn sử dụng – Liều dùng:

  • Mỗi ngày dùng 1 viên, nên sử dụng trước khi ngủ 1 – 2 giờ đồng hồ
  • Ngậm cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn, không nhai hoặc nuốt

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm X-Marvel có giá khoảng 950.000 đồng/ hộp 12 viên

4. First Up 1H – Viên ngậm chống xuất tinh sớm được ưa chuộng

First Up 1H là viên ngậm chống xuất tinh sớm của Công ty TNHH Dược phẩm Đắk Tín. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các rối loạn tình dục như chức năng sinh lý suy giảm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, cơ thể mệt mỏi và mất sức sau khi quan hệ.

Viên ngậm First Up 1H được phát triển hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như chiết xuất thông biển, dâm dương hoắc, nhung hươu, bạch tật lê, nhân sâm,… Các thành phần này được điều chỉnh với hàm lượng phù hợp nhằm hỗ trợ tăng sản xuất testosterone, cải thiện số lượng – chất lượng tình trùng và giảm nhẹ các rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh.

kẹo ngậm chống xuất tinh sớm
Chống chỉ định First Up 1H cho nam giới dưới 18 tuổi, người bị cao huyết áp và có các vấn đề về tim mạch

Kẹo ngậm First Up 1H chống xuất tinh sớm có thể sử dụng lâu dài để cải thiện chức năng sinh lý và tăng chất lượng đời sống chăn gối. Tuy nhiên, cần tránh tình trạng lạm dụng quá mức. Bên cạnh đó, không sử dụng sản phẩm này nếu chưa đủ 18 tuổi, bị cao huyết áp và có các vấn đề về tim mạch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần/ ngày vào buổi tối
  • Sau khi ngậm hết sản phẩm, nên uống thêm 1 ly nước để sản phẩm được hấp thu tối đa

Giá bán tham khảo:

  • Kẹo ngậm First Up 1H chống xuất tinh sớm có giá 750 – 790.000 đồng/ hộp

5. Xpower Candy – Kẹo ngậm chống xuất tinh sớm được ưa chuộng

Xpower Candy là sản xuất của Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Đắk Tín và được Công ty TNHH Natura Origin phân phối trực tiếp. Đây là một trong những loại kẹo ngậm chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, chiết xuất hàu biển, cây cỏ máu, chiết xuất hồng sâm,…

Kẹo ngậm Xpower Candy có tác dụng tăng cường sinh lý nam, thúc đẩy sản xuất hormone testosterone nội sinh, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục và cải thiện một số rối loạn tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp nam giới tăng mức độ thỏa mãn và thăng hoa hơn khi “ân ái”.

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, cần tránh sử dụng viên ngậm Xpower Candy chống xuất tinh sớm cùng với rượu bia, thuốc lá và chất kích thích. Ngoài ra, nên phối hợp đồng thời với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để tác động tích cực đến sức khỏe nói chung và sinh lý nam nói riêng.

Cách sử dụng – Liều lượng:

  • Sử dụng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Hoặc có thể tăng lên 3 – 4 lần, mỗi lần 1 viên nếu có thể trạng khỏe mạnh và muốn cuộc yêu kéo dài gấp 3 – 4 lần so với thời gian trung bình
  • Ngậm Xpower Candy cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Xpower Candy hỗ trợ chống xuất tinh sớm có giá 600 – 700.000 đồng/ hộp 25 viên

6. Fortera – Viên ngậm chống xuất tinh sớm của Hàn Quốc

Viên ngậm chống xuất tinh sớm Fortera là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc. Hiện nay, sản phẩm được xách tay vào nước ta và được phái mạnh sử dụng phố biển. Sản phẩm chứa thành phần chính là hoạt chất ức chế PDE-5 (Sildenafil). Hoạt chất này có tác dụng tăng thể thích của thể hang ở dương vật, cải thiện độ cương và giúp cậu nhỏ duy trì độ cương trong thời gian lâu dài.

Viên ngậm Fortera cho hiệu quả kéo dài đến 24 giờ đồng hồ. Chính vì vậy, sản phẩm được khuyến cáo không dùng quá 1 tem ngậm/ ngày. Hoạt chất Sildenafil trong viên ngậm Fortera có tác dụng tăng tuần hoàn máu toàn thân nên có thể gây ra một số tác dụng phụ như nóng bừng, đỏ bừng mặt, tăng huyết áp và tim đập nhanh.

kẹo ngậm chống xuất tinh sớm
Viên ngậm chống xuất tinh sớm Fortera là sản phẩm nội địa của Hàn Quốc

Viên ngậm Fortera Hàn Quốc chống chỉ định với người dưới 18 tuổi, người tăng huyết áp phổi, giải phẫu dương vật bất thường, có các vấn đề về máu, rối loạn huyết áp, suy thận nặng, vừa phẫu thuật tim hoặc can thiệp phẫu thuật tim mạch trong vòng 6 tháng,… Khi sử dụng sản phẩm, cần tránh dùng đồng thời với đồ uống chứa cồn và chất kích thích.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt tem ngậm dưới lưỡi và ngậm cho đến khi tan hoàn toàn
  • Sử dụng tối đa 1 tem/ ngày và nên dùng trước khi quan hệ khoảng 30 phút
  • Viên ngậm Fortera chỉ được sử dụng khi có nhu cầu kéo dài thời gian “yêu” và muốn ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm hằng ngày như một số loại viên ngậm tăng cường sinh lý khác

Giá bán tham khảo:

  • Viên ngậm Fortera có giá 1.000.000 đồng/ hộp 10 miếng

7. Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc chống xuất tinh sớm cho tất cả nam giới 

Xuất tinh sớm ở nam giới không phải là bệnh quá nguy hiểm nhưng việc xuất tinh sớm sẽ khiến cho cuộc yêu không được kéo dài và sự hưng phấn của cặp đôi cũng vì đó là giảm đi rất nhiều. Điều này sẽ khiến cho đời sống vợ chồng trở nên nhàm chán. Hiểu được vấn đề này Nhất Nam Y Viện đã cho ra đời bài thuốc Uy Long Đại Bổ  chuyên điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chuyên điều trị xuất tinh sớm được Nhất Nam Y Viện phục dựng từ bài thuốc Minh Mạng Thang triều Nguyễn. Trước đây bài thuốc này chỉ dùng cho vua chúa giúp tăng cường sinh lý, bổ thận tráng dương, sau nhiều lần nghiên cứu và phát triển Nhất Nam Y Viện đã bào chế thành công bài thuốc này với công dụng điều trị các bệnh nam khoa khó nói như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện nghiên cứu  bào chế thành 4 bài thuốc đó là: Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Đặc Trị yếu sinh lý. Khi các bài thuốc này được kết hợp với nhau đúng phương pháp sẽ tạo hiệu quả vô cùng kinh ngạc trong điều trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Tác dụng của những bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ
Tác dụng của những bài thuốc nhỏ trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ

Ngoài việc điều trị xuất tinh sớm ra, 4 bài thuốc trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ còn có công dụng.

  • Loại bỏ các triệu chứng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm…giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.
  • Ngăn chặn quá trình mãn dục nam, mạnh gân cường cốt…
  • Kích thích ham muốn tự nhiên, giúp phái mạnh thăng hoa khi ân ái. 
  • Bổ thận tráng dương giúp nam giới có cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Xem thêm:  Bài thuốc Uy LOng Đại Bổ được hàng nghìn nam giới đánh giá hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình 

Uy Long Đại Bổ được bài chế từ 30 loại dược sạch, các loại dược liệu đều đạt chuẩn GACP -WHO. Tất cả loại dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện trồng ở các vùng chuyên canh như’: Bắc kạn, Thái nguyên, Hưng yên…vv. Chính vì vậy, bài thuốc luôn đảm bảo an toàn và độ lành tính cho người sử dụng.

Tác dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc
Tác dụng của các loại dược liệu có trong bài thuốc

Theo kết quả thống kê cho biết, Uy Long Đại Bổ mang lại hiệu quả vô cùng cao trong điều trị có đến 97% nam giới sau khi sử dụng sản phẩm đều cảm thấy hài lòng và đạt được kết quả mong muốn sau điều trị. Trong số đó có cả nghệ sĩ Tùng Dương – 1 khách hàng đã điều trị thành công chỉ sau 1 liệu trình và có những chia sẻ vô cùng chân thực về bài thuốc.

Bên cạnh sự chia sẻ của Nghệ sĩ Tùng Dương, hàng loạt báo chí cũng đã đưa tin và đánh giá về sản phẩm Uy Long Đại Bổ và bình chọn đây là sản phẩm điều trị xuất tinh sớm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nam giới đang gặp vấn đề xuất tinh sớm có thể liên hệ tới Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất.

Giải pháp trị xuất tinh sớm tận gốc, hiệu quả bền vững từ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Anh Hưng 36 tuổi, sống tại thái Bình đã cải thiện tình trạng xuất tinh sớm sau 4 tháng sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ: “Bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường dễ sử dụng, hiệu quả tốt. Nhờ bài thuốc đã giúp tôi lấy lại hưng phấn, kiểm soát thời gian xuất tinh, vợ chồng thăng hoa trọn vẹn.”

Đặc biệt, bài thuốc còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ NSƯT Minh Tuấn Diễn viên Lê Bá Anh. Thông tin bài thuốc xuất hiện trên nhiều tờ báo uy tín và được Đài truyền hình VTV2, VTC2 giới thiệu là giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn cho nam giới. [Chi tiết: TẠI ĐÂY]

Tại sao bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được đánh giá cao? 

So với nhiều sản phẩm chữa xuất tinh sớm “cấp tốc”, các thuốc tân dược và nhiều bài thuốc nam khác, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được tin dùng, phản hồi tốt bởi: 

CƠ CHẾ TRỊ BỆNH TỪ GỐC, hiệu quả toàn diện

Vận dụng nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh. Phương thuốc được kết hợp từ 3 chế phẩm gồm Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang hình thành cơ chế tác động CHUYÊN SÂU, mang tới hiệu quả TOÀN DIỆN:

  • ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN GÂY XUẤT TINH SỚM
  • TĂNG CƯỜNG SINH LÝ TỪ GỐC
  • PHÒNG NGỪA BỆNH TÁI PHÁT

ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với mọi đối tượng

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được giới chuyên gia đánh giá bởi tính an toàn với thành phần 100% thảo dược tự nhiên. 

Mỗi bài thuốc được phối ngũ từ 20 – 30 vị thảo dược theo TỶ LỆ VÀNG. Để đảm bảo an toàn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng toàn bộ dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn GACP – WHO. Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng nam giới gặp các vấn đề sinh lý mức độ từ nhẹ tới nặng, cả kể những quý ông có bệnh nền khác. 

XEM NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Liệu trình CÁ NHÂN HÓA, HIỆU QUẢ RÕ RÀNG theo giai đoạn

Ở mỗi đối tượng, các lương y sẽ xây dựng liệu trình CÁ NHÂN HÓA CHUYÊN BIỆT dựa vào thể trạng và mức độ bệnh. Nhờ đó bài thuốc phát huy hiệu quả tối ưu theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tác động sâu vào cơ thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh do ngoại tà. Đồng thời bổ thận, tráng dương, tạo nền tảng nâng cao sinh lý. 
  • Giai đoạn 2: Phục hồi chức năng sinh lý toàn diện giúp nam giới sung mãn hơn và kiểm soát tốt thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức khỏe cơ thể toàn diện, phòng ngừa bệnh tái phát và giúp nam giới phong độ hơn trong chuyện “phòng the”. 

Trong cuộc khảo sát năm 2018 với 500 năm giới điều trị các vấn đề về sinh lý tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tới 487 người đạt hiệu quả tốt sau 2 – 5 tháng sử dụng. Đặc biệt, không có bệnh nhân nào phản hồi về tác dụng phụ gặp phải trong quá trình sử dụng. 

Một số phản hồi tích cực của người bệnh:

XEM NGAY: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Quý ông cần tư vấn kỹ hơn về bài thuốc hãy liên hệ tới Hotline nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 09846508160932088186

Hoặc tới địa chỉ: 

Một số lưu ý khi dùng viên ngậm chống xuất tinh sớm

Viên ngậm chống xuất tinh sớm là giải pháp dành cho nam giới bị rối loạn xuất tinh và chức năng sinh lý suy giảm. Các sản phẩm này có tác dụng tăng cường chức năng tình dục, hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và một số rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh.

kẹo ngậm chống xuất tinh sớm
Trong trường hợp cần thiết, nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị

Tuy nhiên trước khi sử dụng, nam giới nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hầu hết các loại viên ngậm chống xuất tinh sớm trên thị trường đều là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở nam giới. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nam giới cần xác định nguyên nhân và chủ động khắc phục các thói quen xấu để cải thiện chức năng tình dục lâu dài.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm. Với những người có các bệnh lý nội khoa, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm hỗ trợ nào.
  • Dùng sản phẩm theo đúng liều lượng khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng liều hoặc lạm dụng quá mức.
  • Ngưng sử dụng viên ngậm chống xuất tinh sớm nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường như cơ thể nóng bức, tim đập nhanh, nổi mề đay, phát ban, dương vật cương cứng quá 2 giờ,…
  • Các sản phẩm chống xuất tinh sớm trên thị trường chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện. Do đó trong trường hợp cần thiết, nam giới nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị.
  • Hiện nay có nhiều cửa hàng kinh doanh viên ngậm chống xuất tinh sớm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém và thành phần chưa được kiểm định về độ an toàn. Chính vì vậy, nam giới nên thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ kinh doanh để tìm mua đúng sản phẩm chính hãng.

Trên đây là TOP 7 viên ngậm chống xuất tinh sớm được ưa chuộng trên thị trường. Mặc dù có thể khắc phục tình trạng phóng tinh không tự chủ và giúp cuộc yêu kéo dài bất tận nhưng các sản phẩm này không thể điều trị bệnh hoàn toàn. Do đó, nam giới cần phối hợp với lối sống lành mạnh và can thiệp các biện pháp y tế trong trường hợp cần thiết.

Cùng chuyên mục

Top 7 thuốc bôi chống xuất tinh sớm và lưu ý khi sử dụng

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là "trợ thủ đắc lực" dành cho nam giới có vấn đề về xuất tinh, chức năng sinh lý suy giảm và đời sống...

Titan Gel có công dụng gì? Cách sử dụng và lưu ý

Titan Gel có công dụng gì? Cách sử dụng và lưu ý

Titan Gel là một trong những sản phẩm hỗ trợ chức năng tình dục ở nam giới được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Titan Gel hay còn có...

Sinh lý nam Đỗ Minh: Bí quyết từ thảo dược giúp quý ông thoát khỏi xuất tinh sớm, 10 người khen tới 9

Sinh lý nam Đỗ Minh được các quý ông truyền tai nhau như một “bảo bối” chữa dứt điểm xuất tinh sớm, giúp lấy lại phong độ và kéo dài...

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiện nay được rất nhiều nam giới lựa chọn vì đây được xem là giải pháp kéo dài cuộc yêu, mang lại...

Top 10 bài tập trị xuất tinh sớm cải thiện sức khỏe nam giới

Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng và tác động xấu đến tâm sinh lý của phái...

Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều và cách khắc phục

Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều và cách khắc phục

Việc thủ dâm quá nhiều là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vậy xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn