Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Top 5 Viên Detox Giảm Cân Của Nhật Giúp Cải Thiện Vóc Dáng

Viên detox giảm cân của Nhật rất được yêu thích khi du nhập vào thị trường Việt Nam. Bởi thành phần an toàn, hiệu quả cao và chất lượng tốt. Khi bổ sung vào cơ thể đúng cách, bạn có thể cải thiện được vóc dáng, đào thải độc tố, ổn định đường huyết, giảm mỡ trong máu,…. Giúp bản thân nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo mà không bị mệt mỏi hoặc gặp tác dụng phụ nguy hiểm.

Top 5 Viên Detox Giảm Cân Của Nhật Giúp Cải Thiện Vóc Dáng

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều viên detox giảm cân của Nhật giúp cải thiện vóc dáng. Nhưng an toàn và hiệu quả nhất phải kể đến Dr Detoxi 4D Diet Supple, Kokando Byurakku 400, Enzyme Fucoidan Kaicho, Enzyme Shinya Koso và Be Max Depo. Điểm chung của những sản phẩm này là đều giúp kiểm soát cân nặng, thanh lọc và giải độc cho cơ thể. Điểm riêng sẽ là hỗ trợ làm đẹp da, hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh lý,…. Cụ thể như sau:

1. Dr Detoxi 4D Diet Supple

Dr Detoxi 4D Diet Supple là một viên detox giảm cân của Nhật Bản. Hiện đang rất được yêu thích trên thị trường. Điểm cộng là được nghiên cứu và bào chế bằng công thức đặc biệt với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính đối với sức khỏe của người sử dụng như hành tây đen, gừng đen, dấm đen, hạt tiêu đen và tỏi đen.

  • Hành tây đen: Giúp thải độc và thanh lọc cơ thể, giảm mỡ trong máu, ổn định đường huyết, bảo vệ chức năng của gan.
  • Gừng đen: Hàm lượng khoảng 150mg. Giúp đốt cháy các chất béo dư thừa và làm cho quá trình tiêu hủy các chất béo được kích thích để diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Dấm đen: Hỗ trợ giảm béo và giảm mỡ hiệu quả.
  • Hạt tiêu đen: Chứa các hoạt chất có thể giúp phân hủy & kích thích mỡ thừa bài tiết qua đường nước tiểu, mồ hôi,… mà không khiến dạ dày bị ảnh hưởng tiêu cực.
  • Tỏi đen: Hỗ trợ giảm béo, giúp những chất cặn bã được đào thải ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư và cải thiện hiệu quả chứng đầy bụng, khó tiêu.
viên detox giảm cân của nhật
Điểm cộng của Dr Detoxi 4D Diet Supple là được nghiên cứu và bào chế bằng công thức đặc biệt với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính

Về công dụng, Dr Detoxi 4D Diet Supple giúp thanh lọc và đào thải độc tố bên trong để cơ thể được khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ đánh bay mỡ thừa tại vùng bắp tay, đùi, bụng,… một cách rõ rệt mà không gây ra tình trạng mệt mỏi, khó chịu; bảo vệ các chức năng của gan và hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư hiệu quả; giảm mỡ máu, cân bằng đường huyết và giúp tình trạng đầy bụng, khó tiêu được cải thiện. Đặc biệt là giúp bạn nhanh sở hữu vóc dáng mảnh mai và thon gọn.

Đối tượng nên sử dụng Dr Detoxi 4D Diet Supple là người muốn cân nặng được cải thiện nhưng lại không có nhiều thời gian để luyện tập thể dục thể thao và ăn kiêng hoặc người đang có nhu cầu giảm mỡ, giảm béo, đã áp dụng những biện pháp giảm cân khác nhau nhưng vẫn chữa đạt được hiệu quả đúng với mong đợi.

Theo đó, sau khi mua về, bạn sẽ uống Dr Detoxi 4D Diet Supple mỗi ngày 1 gói 5 viên cùng nước sôi để nguội hoặc nước lọc để sớm có được thân hình hoàn hảo. Đồng thời, kết hợp uống nhiều nước, áp dụng chế độ ăn lành mạnh, thường xuyên vận động và tuân thủ nghiêm ngặt về liều lượng, tần suất sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 1.000.000 vnđ/hộp 30 gói (150 viên).

2. Kokando Byurakku 400

Kokando Byurakku 400 hoạt động theo cơ chế thúc đẩy quá trình đào thải những chất cặn bã ra bên ngoài một cách nhanh chóng. Đồng thời làm sạch ruột, nhuận tràng và làm cho quá trình cơ thể tái hấp thụ các dưỡng chất được rút ngắn thời gian. Mục đích là giảm tối đa nguy cơ mỡ thừa và chất béo tích tụ, cũng như giúp bụng được nhẹ tênh vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

Kokando Byurakku 400 được điều chế bằng công thức độc quyền trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thành phần bên trong sản phẩm còn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn nên khi dung nạp vào cơ thể, bạn sẽ không phải lo lắng về tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bản thân.

viên detox giảm cân của nhật
Kokando Byurakku 400 hoạt động theo cơ chế thúc đẩy quá trình đào thải những chất cặn bã ra bên ngoài một cách nhanh chóng

Công dụng chính của Kokando Byurakku 400 là ngăn ngừa & điều trị táo bón; giảm những triệu chứng chướng bụng, đầy hơi và khó chịu sau khi dùng bữa; hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và giúp da được đẹp hơn; giảm tối đa sự tích tụ của độc tố và mỡ thừa, giúp bụng được nhẹ tênh và săn chắc. Đặc biệt, giảm cân rất tốt và hiệu quả mà không gây ra tình trạng chán ăn hoặc mệt mỏi.

Về cách sử dụng, bạn nên uống Kokando Byurakku 400 vào buổi tối sau khi ăn với liều lượng 2 viên/lần. Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ giảm được khoảng 2 – 3kg. Sản phẩm không kén đối tượng dùng nhưng http://armodexperiment.com chống chỉ định đối với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai, người mẫn cảm với các thành phần bên trong.

Giá tham khảo: 380.000 – 450.000 vnđ/hộp.

3. Enzyme Fucoidan Kaicho

Enzyme Fucoidan Kaicho là một viên detox giảm cân của Nhật đang dẫn đầu thị trường “đất nước mặt trời mọc” và Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm là được điều chế từ những loại thảo dược, thành phần hảo hạng, quý hiếm và được chắt lọc, lựa chọn kĩ lưỡng. Đồng thời, đã trải qua một quá trình dài nghiên cứu & thử nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên thành phẩm cuối cùng hỗ trợ rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện vóc dáng.

Enzyme Fucoidan Kaicho là sự kết hợp cực kì hoàn hảo giữa Enzyme sống chiết xuất từ trái vải và Enzyme từ 7 loại quả chín, ngũ cốc cùng thành phần Dextrin được chiết xuất 100% từ Fucoidan Okinawa – không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giúp bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, sản phẩm có thể giúp chăm sóc cơ thể nữ và nam giới được khỏe khắn, dẻo dai và giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim hoạch hoặc bệnh tiểu đường.

viên detox giảm cân của nhật
Enzyme Fucoidan Kaicho được điều chế từ những loại thảo dược, thành phần hảo hạng,… không chỉ giảm cân hiệu quả mà còn giúp bồi bổ sức khỏe

Enzyme Fucoidan Kaicho có nhiều công dụng. Tiêu biểu là đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể và bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại là những chất không tốt bên trong các thực phẩm dung nạp hằng ngày; giúp cơ thể giảm hấp thụ chất béo thừa từ đường sữa, dầu mỡ và hạn chế mỡ tồn đọng, tích tự trong cơ thể để bạn có được vóc dáng thon gọn, săn chắc; thúc đẩy cơ thể dùng lượng mỡ thừa bên trong rồi đốt cháy để loại bỏ từ từ mỡ thừa ở bắp tay, đùi, bụng,….

Mặt khác, Enzyme Fucoidan Kaicho giúp củng cố sức khỏe, tăng cường đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, xương khớp, ung thư, não bộ,…; bổ sung các dinh dưỡng cần thiết để chăm sóc làn da được mịn màng, trẻ trung, tươi mới & tràn đầy sức sống. Theo đó, bạn nên uống sản phẩm vào buổi tối trước lúc đi ngủ hoặc buổi sáng trước khi dùng bữa, liều lượng mỗi ngày sẽ là 2 đến 3 viên (người bình thường) và 4 – 6 viên (người bị táo bón, trĩ, khó đi vệ sinh và cơ thể cần được thanh lọc).

Tuy nhiên, cần lưu ý, Enzyme Fucoidan Kaicho không phù hợp với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ dưới 12 tuổi và người mẫn cảm với các thành phần có bên trong sản phẩm. Người mắc những bệnh lý đặc biệt và đang dùng thuốc điều trị nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh xảy ra các phản ứng tương tác và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Về hiệu quả, sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người nên cần kiên trì uống đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Giá tham khảo: 1.390.000 vnđ/124 viên.

4. Enzyme Shinya Koso

Enzyme Shinya Koso được tạo thành từ các thành phần như xương rồng Uchiwa, lá cây thìa canh, gừng đen, α-Cyclodextrin, men Peptide, Crôm hữu cơ, Dextrin khó tiêu và trần bì. Mỗi thành phần sẽ đảm nhận những vai trò khác nhau như sau:

  • Xương rồng Uchiwa: Giàu Betalain và có tác dụng tốt trong việc giảm cân, giúp cơ thể thon gọn.
  • Lá cây thìa canh: Tên tiếng anh là Gymnema Sylvester). Đây là thảo mộc có xuất xứ từ nước Ấn Độ và được con người dùng làm cây thuốc từ rất lâu đời.
  • Gừng đen: Là một loại gừng đặc trưng của Thái Lan với phần thân màu đen, chứa hàm lượng lớn Polyphenol và có tác dụng rất tốt trong việc làm tăng tiết Leptin – hormone giúp năng lượng của cơ thể được điều chỉnh ở mức cân bằng bằng cách làm ức chế cơn đói.
  • α-Cyclodextrin: Chứa những hoạt chất có tác dụng tốt trong việc giữ dáng từ trong cơ thể.
  • Men Peptide: Hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn cho những người thường xuyên ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh.
  • Crôm hữu cơ: Là một khoáng chất thiết yếu và tham gia vào một số hoạt động sống cơ bản của con người.
  • Dextrin khó tiêu: Là một chất xơ thực vật, được chiết xuất từ tinh bột ngô và hòa tan được trong nước.
  • Trần bì: Là những loại vỏ quýt, cam đem đi sấy khô. Bên trong chứa những thành phần như β-cryptochitosan, Vitamin C, Carotene, Limonene, Terpineol, Linalol,….
viên detox giảm cân
Enzyme Shinya Koso được tạo thành từ các thành phần như xương rồng Uchiwa, lá cây thìa canh, gừng đen, α-Cyclodextrin, men Peptide,…

Đối tượng phù hợp để sử dụng Enzyme Shinya Koso là người có thói quen ăn đêm hoặc ăn vặt, công việc bận rộn và có nếp sinh hoạt không lành mạnh, không muốn thực hiện chế độ ăn kiêng vất vả, muốn duy trì vóc dáng thon gọn nhưng không có thời gian tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Bên cạnh đó, sản phẩm được khuyến cáo nến sử dụng một ngày 5 đến 15 viên cùng nước lọc để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá tham khảo: 640.000 vnđ/hộp.

5. Be Max Depo

Be Max Depo có điểm cộng là thành phần an toàn và lành tính với hành tây, tinh bột, Methyl Sulfonyl Metan (MSM), Axit Folic, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B12, chất xơ táo, Methionine L, L-Glutamin, Acid Lipoic α-, L-Cystine,…. Khi bổ sung vào cơ thể với liều lượng 3 viên/ngày trong tháng đầu tiên, 1 viên/ngày trong ba tháng tiếp theo và 4 hộp/12 tháng cho liều duy trì bạn sẽ nhận thấy những thay đổi khả quan về cân nặng và sức khỏe.

Các công dụng chính của Be Max Depo là:

  • Thanh lọc cơ thể & hỗ trợ đào thải các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài (cặn đọng, bia, rượu,.. ở thành ruột).
  • Kiểm soát trọng lượng của cơ thể (đối với người có cơ địa dễ tăng cân), hỗ trợ giảm cân hiệu quả (đối với người đang dùng liệu trình giảm cân) và mang đến một cơ thể tươi trẻ, khỏe mạnh.
  • Giúp cơ thể giảm các triệu chứng viêm nhiễm & cản trở những tế bào ung thư phát triển.
  • Hiệu quả thải độc cho cơ thể được tăng cường mà vẫn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Giúp những tế bào mỡ thừa đã tích tụ trong cơ thể được phân giải và giảm lượng đường bên trong máu.
  • Tiêu độc & giảm mỡ tại các bộ phận tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thụ tốt những chất dinh dưỡng được bổ sung.
  • Giúp chức năng gan được tăng cường và giảm các tác hại của bia, rượu đối với cơ thể.
viên detox giảm cân của nhật
Be Max Depo cho hiệu quả cao nhất khi dùng 3 viên/ngày trong tháng đầu tiên, 1 viên/ngày trong ba tháng tiếp theo và 4 hộp/12 tháng cho liều duy trì

Be Max Depo phù hợp với cả nữ và nam giới. Riêng phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng để tránh gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng hoặc nguy hiểm đến sức khỏe. Trường hợp mẫn cảm với các thành phần có bên trong sản phẩm thì tuyệt đối không được dùng với mọi hình thức.

Giá tham khảo: 2.400.000 vnđ/hộp.

Sử dụng viên detox giảm cân của Nhật cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều viên detox giảm cân của Nhật để cải thiện vóc dáng nên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, điểm trừ là có không ít sản phẩm giả/nhái hoặc không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ nên nếu muốn sử dụng, bạn cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin liên quan để đưa ra quyết định chính xác và lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh tiền mất tật mang.

Song song đó, để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất và sở hữu vóc dáng thon gọn, cũng như an toàn cho sức khỏe và không gặp những tác dụng phụ ngoài ý muốn thì khi sử dụng viên detox, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Viên detox giảm cân không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh. Thực tế, nó là một dạng thực phẩm chức năng giúp bạn cải thiện cân nặng và thanh lọc cơ thể.
  • Khi sử dụng viên detox giảm cân, bạn phải tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Không được dùng quá liều lượng và tần suất để tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Hiệu quả của viên detox giảm cân mang lại cho mỗi người là khác nhau, bởi phụ thuộc không nhỏ vào cơ địa. Nhưng chỉ cần kiên trì dùng đều đặn sẽ có được cơ thể khỏe mạnh và thân hình hoàn hảo như mong đợi.
  • Trong quá trình sử dụng viên detox giảm cân, bạn nên kết hợp ăn uống theo chế độ hợp lí và thường xuyên vận động, tập luyện thể dục thể thao để đạt được hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là bổ sung nhiều nước và trái cây, rau củ.
  • Nếu sau một thời gian sử dụng viên detox giảm cân mà cơ thể không có sự thay đổi rõ rệt hoặc xuất hiện những phản ứng phụ ngoài ý muốn, bạn nên ngưng dùng và đổi sang sản phẩm khác hoặc liên hệ với bác sĩ, chuyên gia,… để được tư vấn và hỗ trợ.
Khi sử dụng viên detox giảm cân, bạn phải tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất

Trên đây là top 5 viên detox giảm cân của Nhật giúp cải thiện vóc dáng. Hi vọng với những review chi tiết và khách quan trong bài viết, bạn đọc sẽ có thêm những thông hữu ích và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu. Nhưng đừng quên trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia về tình trạng sức khỏe của bản thân, cũng như là ưu tiên địa chỉ bán uy tín để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn và mang đến hiệu quả cao.

Cùng chuyên mục

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi...

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,.... Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn