Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Các loại viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được xem là giải pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng “cô bé” bị giãn rộng, thâm sạm, kém săn chắc. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại viên đặt làm hồng, se khít vùng kín. Tuy nhiên, để lựa chọn sản phẩm chất lượng, uy tín là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín giúp chị em dễ dàng hơn trong việc tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng
Các loại viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được xem là giải pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng “cô bé” bị giãn rộng, thâm sạm, kém săn chắc

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Vùng âm đạo của nữ giới thường có xu hướng kém săn chắc và giãn rộng theo thời gian. Tình trạng tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tổng thể nhưng lại tác động tiêu cực đến đời sống tình dục, khiến nữ giới mất tự tin trong “cuộc yêu” và không đạt được khoái cảm trong khi quan hệ tình dục. Để giữ lửa trong hôn nhân, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp làm hồng và se khít vùng kín bằng các loại viên đặt.

Những sản phẩm này thường có thành phần là các chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên có công dụng làm sạch âm đạo, khử mũi, đồng thời cải thiện cơ thắt ở âm đạo hiệu quả. Tuy nhiên, trường hợp sử dụng các loại viên đặt kém chất lượng, hàng giả có thể gây kích ứng, dị ứng và viêm nhiễm âm đạo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình viên đặt có tác dụng làm hồng và se khít vùng kín chất lượng, có thể tham khảo Top 5 sản phẩm dưới đây:

1. Viên đặt phụ khoa LetoMint

Viên đặt phụ khoa LetoMint là một trong những sản phẩm làm hồng và se khít vùng kín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Viên đặt là sản phẩm của tập đoàn Leto Mint (Hàn Quốc) và hiện nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Viên đặt phụ khoa LetoMint được chiết xuất 100% các dược liệu tự nhiên như lá ô liu, rễ hoa mẫu đơn, hoa kim ngân, hoa lyceum và hoàng cầm râu. Đây là những dược liệu được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận an toàn, độ lành tính cao đối với vùng da nhạy cảm.

Viên đặt phụ khoa LetoMint
Viên đặt phụ khoa LetoMint là một trong những sản phẩm làm hồng và se khít vùng kín được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn

Cùng với những thành phần từ tự nhiên được sản xuất theo quy trình hiện đại, Viên đặt phụ khoa LetoMint có công dụng tăng khả năng đàn hồi vùng âm đạo, thu nhỏ “cô bé”, hỗ trợ đào thải độc tố, cặn bã tích tụ trong âm đạo lâu ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng ức chế các vi nấm, vi khuẩn trong âm đạo, từ đó cân bằng môi trường sinh lý của cơ quan này. Sau khi đào thải vi khuẩn, độc tố, những thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu vào lớp niêm mạc âm đạo, nhờ đó sẽ hỗ trợ se khít và làm hồng “cô bé” tự nhiên.

Viên đặt phụ khoa LetoMint được xem là giải pháp dành cho nữ giới đang gặp phải những vấn đề như âm đạo giãn nở do yếu tố tuổi tác, sau khi sinh hoặc do cơ địa. Bên cạnh đó, với những trường hợp bị thâm sạm ở “vùng tam giác”, són tiểu khi quan hệ, đau bụng kinh thường xuyên hoặc bị viêm nhiễm âm đạo cũng có thể dùng sản phẩm để cải thiện.

Hướng dẫn sử dụng viên đặt phụ khoa LetoMint:

  • Bạn dùng viên đặt đưa vào âm đạo trực tiếp, nên sử dụng trước khi đi ngủ nhằm tránh tình trạng rơi viên đặt
  • Trong 3 ngày đầu tiên, mỗi ngày sử dụng 1 viên
  • Từ ngày thứ 4 trở đi, sử dụng 1 viên/ lần/ 2 ngày

Giá bán tham khảo:

Viên đặt làm hồng và se khít vùng kín LetoMint có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 1.800.000 đồng/ hộp x 4 ống.

Để mua viên đặt LETOMINT Feminie Cleanser đúng giá, chính hãng đúng chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin đơn vị nhập khẩu chính hãng dưới đây:

  • SĐT: 0947 5757 62 Miss Ngoc (Quản lý kinh doanh)
  • Địa chỉ: 48/36 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

2. Viên đặt Regamo giúp làm hồng và se khít âm đạo

Viên đặt Regamo có tác dụng làm hồng và se khít âm đạo được sản xuất tại Italia. Sản phẩm dành riêng cho nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên, âm đạo bị giãn rộng, thâm sạm, vùng kín chùng nhão. Bên cạnh đó, đối tượng nữ giới trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh bị đau rát, khô hạn khi quan hệ tình dục cũng có thể dùng viên đặt Regamo giúp cải thiện.

Viên đặt Regamo giúp làm hồng và se khít âm đạo
Sản phẩm dành riêng cho nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên, âm đạo bị giãn rộng, thâm sạm, vùng kín chùng nhão

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu, cùng với chiết xuất 100% dược liệu tự nhiên, có độ an toàn, lành tính cao và hạn chế phát sinh tác dụng phụ. Viên đặt Regamo đã và đang nhận được sự tin dùng, đánh giá cao từ nhiều chị em. Với chiết xuất từ cây xô thơm, sản phẩm có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, nấm men, siêu vi, đồng thời hỗ trợ giảm sưng viêm và điều hòa kinh nguyệt hiệu quả. Ngoài ra, viên đặt còn chứa nhiều thành phần khác như keo ông, hoa thảo triều, xương rồng Nopal,…

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên đặt Regamo nên dùng vào buổi tối trước khi ngủ hoặc sử dụng trước khi quan hệ tình dục 3 giờ đồng hồ. Lưu ý, chỉ sử dụng sản phẩm sau chu kỳ kinh nguyệt hoặc hết sản dịch khoảng 10 ngày với phụ nữ sau sinh. Bạn nên bảo quản sản phẩm trong ngăn lạnh và lấy ra dùng khi cần thiết. Điều này sẽ tránh được tình trạng viên đặt bị tan rã.

Cách sử dụng sản phẩm:

  • Sau khi vệ sinh sạch vùng kín thì lấy viên đặt Regamo đưa trực tiếp vào âm đạo
  • Mỗi ngày sử dụng 1 viên/ lần

Giá bán tham khảo:

Viên đặt Regamo làm hồng và se khít vùng kín có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 680.000 đồng/ hộp.

3. Viên đặt Briar làm hồng và se khít vùng kín

Viên đặt Briar là sản phẩm làm hồng, se khít vùng kín được nghiên cứu và sản xuất tại Thái Lan. Với thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như hồng hoa, thỏ ty tử, bách bộ,… Cùng với quy trình điều chế khép kín, hiện đại đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Viên đặt Briar có công dụng chính là tăng độ đàn hồi “cô bé”, se khít âm đạo, hỗ trợ thu nhỏ vùng kín hiệu quả. Ngoài ra, một số thành phần có trong sản phẩm còn có khả năng giảm mùi hôi ở âm đạo, đồng thời ngăn ngừa các vi khuẩn, nấm men xâm nhập và gây viêm nhiễm âm đạo, hỗ trợ đào thải các độc tố, chất cặn bã ra bên ngoài. Viên đặt còn có hiệu quả trong việc cân bằng môi trường sinh lý ở âm đạo, khắc phục tình trạng khô hạn khi quan hệ.

Viên đặt Briar làm hồng và se khít vùng kín
Viên đặt Briar có công dụng chính là tăng độ đàn hồi “cô bé”, se khít âm đạo, hỗ trợ thu nhỏ vùng kín hiệu quả

Viên đặt Briar phù hợp với chị em có vùng kín bị thâm sạm, âm đạo giãn rộng, không được săn chắc và mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên. Tuy nhiên, Briar không sử dụng với những trường hợp có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm, phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Sau khi vệ sinh sạch vùng kín thì đặt viên Briar trực tiếp vào âm đạo
  • Mỗi lần sử dụng 1 viên
  • Ngưng sử dụng và đặt viên Briar thứ 2 vào ngày thứ 4

Giá bán tham khảo:

Viên đặt làm hồng âm đạo và se khít vùng kín Briar có giá bán tham khảo khoảng 390.000 đồng/ lọ 12 viên.

4. Viên đặt làm hồng và se khít vùng kín Ginestra

Viên đặt Ginestra là sản phẩm của thương hiệu Pharma-Line S.R.L hiện đã được phân phối trực tiếp vào Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng. Viên đặt chứa các thành phần chính là những lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus, isoflavones, acid lactic cùng với một số tác dược vừa đủ khác. Trong đó, lợi khuẩn Lactobacillus acidophilus có tác dụng cân bằng môi trường sinh lý trong âm đạo, khử mùi hôi “cô bé” và cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Bên cạnh đó, Isoflavones được chiết xuất từ mầm đậu nành có trong sản phẩm có khả năng tăng tiết dịch nhầy ở âm đạo, khắc phục tình trạng khô hạn, đau rát khi quan hệ. Ngoài ra, viên đặt Ginestra có chứa thành phần axit lactic có khả năng cân bằng nồng độ pH trong âm đạo, từ đó ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại.

Theo thông tin từ nhà sản xuất viên đặt Ginestra phù hợp với nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa thường xuyên, “cô bé” bị thâm sạm, giãn rộng, có mùi hôi khó chịu, đau rát, khô hạn khi quan hệ tình dục,… Viên đặt còn có hiệu quả trong việc làm hồng và thơm vùng kín.

Viên đặt làm hồng và se khít vùng kín Ginestra
Viên đặt Ginestra là sản phẩm của thương hiệu Pharma-Line S.R.L hiện đã được phân phối trực tiếp vào Việt Nam bởi Công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Ngâm viên đặt Ginestra qua nước đun sôi để nguội khoảng 10 giây
  • Dùng viên đặt trực tiếp vào âm đạo sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ
  • Mỗi ngày sử dụng 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ
  • Sử dụng liên tục trong vòng 14 ngày để cảm nhận hiệu quả

Giá bán tham khảo:

Viên đặt làm hồng và se khít vùng kín Ginestra có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 790.000 đồng/ hộp 14 viên.

5. Viên đặt làm hồng và se khít âm đạo của Thái Lan

Sản phẩm được xem là giải pháp dành riêng cho nữ giới có âm dạo bị thâm sạm, kém săn chắc, giãn rộng trong quá trình sinh nở, tuổi tác và yếu tố cơ địa. Hiện nay, viên đặt se khít âm đạo của Thái Lan vẫn chưa được phân phối chính thức vào thị trường trong nước mà chủ yếu là hàng xách tay nội địa. Do đó, sản phẩm chưa được cung cấp thông tin cụ thể.

Theo một thông tin ở những trang thương mại điện tử kinh doanh sản phẩm, viên đặt có công dụng hỗ trợ làm hồng, se khít âm đạo, khử mùi hôi khó chịu ở “cô bé”. Ngoài ra, viên đặt se khít âm đạo của Thái Lan còn có khả năng cân bằng môi trường sinh lý bên trong âm đạo, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa. Sản phẩm có thể sử dụng trước khi quan hệ khoảng 45 phút nhằm tăng độ se khít của âm đạo, giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, hứng thú hơn.

Cách sử dụng sản phẩm:

Viên đặt làm hồng và se khít âm đạo của Thái Lan
Hiện nay, viên đặt se khít âm đạo của Thái Lan vẫn chưa được phân phối chính thức vào thị trường trong nước mà chủ yếu là hàng xách tay nội địa
  • Liều dùng dành cho nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa: Mỗi ngày đặt 1 viên/ lần. Ngưng sử dụng 2 ngày sau đó và dùng lại vào ngày thứ 3
  • Liều dùng duy trì: Mỗi tháng dùng 3 viên đặt giúp trẻ hóa âm đạo, đồng thời ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Giá bán tham khảo:

Viên đặt làm hồng và se khít vùng kín của Thái Lan có giá bán tham khảo khoảng 150.000 đồng – 180.000 đồng/ hộp

Lưu ý trong quá trình sử dụng viên đặt làm hồng và se khít vùng kín

Trên thực tế, những loại viên đặt làm hồng và se khít vùng kín là những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện. Do đó, người dùng tránh phụ thuộc vào sản phẩm. Bên cạnh đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại viên đặt có tác dụng làm hồng, se khít vùng kín không có nguồn gốc, xuất xứ cụ thể. Do đó, bạn cần thận trọng trong việc chọn mua, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn. Việc quên liều dùng thường xuyên sẽ làm giảm hiệu quả của viên đặt. Và ngược lại,  trường hợp lạm dụng sản phẩm có thể gây ra tác dụng phụ, khiến vùng âm đạo bị đỏ rát, kích ứng, ngứa ngáy, làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm.
Lưu ý trong quá trình sử dụng viên đặt làm hồng và se khít vùng kín
Trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa, bạn cần chủ động đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời
  • Song song với việc dùng viên đặt phụ khoa làm hồng và săn chắc vùng kín, bạn cần chú ý giữ vệ sinh “cô bé” đúng cách nhằm ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho môi trường sinh lý như nước lọc, trái cây tươi, rau xanh, sữa chua,…
  • Tần suất quan hệ tình dục hợp lý, tránh làm cơ âm đạo bị giãn rộng. Ngoài ra, chị em có thể áp dụng các bài tập giúp hỗ trợ se khít vùng kín an toàn, tự nhiên.
  • Trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa, bạn cần chủ động đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng các loại thuốc đặt làm hồng, se khít vùng kín. Điều này có thể gây kích ứng, dị ứng và khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Trên đây là Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng và một số lưu ý trong quá trình sử dụng. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn, bạn cần tham vấn chuyên khoa để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, tránh phát sinh rủi ro không đáng có.

Cùng chuyên mục

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint được xem là giải pháp cứu cánh giúp nữ giới khắc phục các vấn đề liên quan đến vùng kín như tình trạng ngứa ngáy,...

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Top 7 sản phẩm tốt nhất

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

"Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì?" là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giai đoạn tiền mãn kinh, sau mãn kinh hoặc bị...

Yếu sinh lý ở nữ giới

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Yếu sinh lý ở nữ giới là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như khả năng sinh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn