Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Triệu chứng mang thai giả: Cách phân biệt và nhận biết chính xác

10+ Loại váng sữa cho bé 6 tháng trở lên tốt nhất hiện nay

Váng sữa là một loại chế phẩm sữa có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho sức khỏe của trẻ. Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và bổ sung đúng cách để nhận được nhiều lợi ích. Bài viết đề cập đến 10+ loại váng sữa cho bé 6 tháng trở nên được tin dùng hiện nay.

váng sữa cho bé
Tìm hiểu thông tin về các loại váng sữa tốt nhất cho sức khỏe của bé yêu

Top 10+ Loại váng sữa cho bé tốt nhất hiện nay

Váng sữa (Milk Scum) là một chế phẩm được tách từ lớp trên cùng của sữa bằng phương pháp ly tâm. Hoặc cũng có thể được làm từ kem sữa lên men lactic với lớp trên là sữa chua còn lớp dưới là phần kem béo ngậy.

Sản phẩm này có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng với sức khỏe của trẻ. Điển hình như vitamin, các acid hữu cơ và thành phần khoáng chất phong phú. Ngoài tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa thì còn tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch để giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại váng sữa từ các thương hiệu khác nhau. Bao gồm 3 nhóm chính là váng sữa có hàm lượng chất béo cao, váng sữa thông thường và váng sữa nguyên kem. Các mẹ có thể căn cứ vào độ tuổi của trẻ và mục đích sử dụng để lựa chọn loại phù hợp.

Dưới đây là thông tin về 11 loại váng sữa cho bé tốt nhất hiện nay:

1. Váng sữa Monte cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Váng sữa Monte là sản phẩm của Công ty Zott – Đức chính thức được phân phối vào thị trường Việt Nam từ năm 2008. Đây là sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn rất khắt khe của EU về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt là có thể sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Sản phẩm này được làm từ 100% sữa tươi, có bổ sung thêm canxi và vitamin A. Thành phần chính bao gồm sữa nguyên kem, kem, đường, E407, tinh bột biến tính, E410, hạt dẻ dạng paste, calcium citrate…

Váng sữa Monte
Váng sữa Monte là sản phẩm quen thuộc được nhiều mẹ lựa chọn cho bé

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé nhờ chứa 50% sữa nguyên kem.
  • Bổ sung hàm lượng vitamin A và canxi giúp hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả về chiều cao và trí não.
  • Bổ sung chất xơ rất tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Có 2 vị quen thuộc là vani và socola nên bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mỗi bé.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Monte cho bé hiện đang được bán với mức giá khoảng 55 – 60.000 đồng/ 1 vỉ 4 hộp.

2. Váng sữa Mixxo Gold tốt cho sức khỏe bé yêu

Nếu đang tìm kiếm các sản phẩm váng sữa tốt cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên thì Mixxo Gold là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Ehrman – một trong những công ty sữa hiện đại của Đức với lịch sử gần 100 năm.

Váng sữa Mixxo Gold được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa còn ứng dụng công nghệ dây chuyền hiện đại có khả năng đáp ứng tốt các tiêu chuẩn cao tại châu Âu. Hiện tại, sản phẩm này đang được nhập khẩu về Việt Nam bởi Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm.

Váng sữa Mixxo Gold
Váng sữa Mixxo Gold là sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ Đức

Ưu điểm của váng sữa Mixxo Gold:

  • Được làm từ nguồn sữa tươi ngon, hoàn toàn không sử dụng sữa bột hoàn nguyên.
  • Hàm lượng chất béo khá cao giúp cho trẻ có nhiều năng lượng để hoạt động hơn. Ngoài ra, nguồn năng lượng dồi dào còn được cung cấp nhờ vào 58% sữa nguyên kem có trong váng sữa Mixxo Gold.
  • Hàm lượng dưỡng chất cao. Đặc biệt là chứa nhiều vitamin và các acid hữu cơ giúp cơ thể và xương khớp của trẻ phát triển nhanh chóng. Hơn nữa còn chứa các khoáng chất, energy, protein… giúp bổ sung năng lượng và hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa cũng như não bộ.
  • Loại váng sữa này có hương vị vani thơm ngon và rất dễ ăn, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Mixxo Gold có giá khoảng 60 – 64.000 đồng/ 1 lốc 4 hộp x 75g.

3. Hoff – Váng sữa được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam

Hoff là thương hiệu váng sữa của Công ty cổ phần Thực phẩm và Đồ uống Quốc tế INTERBOS. Đây là một trong những thương hiệu chất lượng và uy tín hàng đầu nước ta trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, đồ uống.

Váng sữa Hoff là chế phẩm từ sữa với hàm lượng dưỡng chất dồi dào. Đây là sản phẩm hoàn hảo mà mẹ có thể lựa chọn cho bé trong giai đoạn tăng trưởng và phát triển.

Loại váng sữa này dược làm từ kem sữa cho lên men lactic. Ngoài tác dụng hỗ trợ tiêu hóa thì còn cung cấp năng lượng và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác. Bổ sung sản phẩm này vào thực đơn hằng ngày mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.

Váng sữa Hoff
Váng sữa Hoff bổ sung các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển toàn diện

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Trong đó thành phần hàm lượng cao nhất là chất béo có trong kem sữa. Có thể giúp hỗ trợ các dây thần kinh, tốt cho mắt và trí não của trẻ. Hơn nữa còn cung cấp năng lượng và giúp cơ thể trẻ hấp thu các loại vitamin A, D, E, K tốt hơn.
  • Thành phần khoáng chất phong phú. Bao gồm canxi, kali, clo, magie, natri, photpho, sắt, kẽm… Đây đều là những dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Tốt cho hoạt động của hệ tiêu hóa. Giúp trẻ ăn ngon và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Hơn nữa còn hỗ trợ loại bỏ các cholesterol xấu và tăng sản xuất cholesterol tốt.
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Có thể dùng để thay thế các bữa ăn nhẹ cho bé.
  • Sản phẩm có hương vị vani đặc trưng, thơm ngon và béo ngậy. Ngoài ra còn có thêm vị hạt dẻ để đa dạng lựa chọn cho bé yêu của bạn.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Hoff hiện được bán với giá khoảng 50 – 55.000 đồng/ 1 lốc 4 hũ x 55g.

4. Váng sữa Mont Blanc

Váng sữa Mont Blanc là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà mẹ dành cho bé yêu. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Pháp, được kiểm nghiệm kỹ càng về chất lượng trước khi ra mắt trên thị trường.

Sản phẩm có hàm lượng váng cao, bổ sung nhiều khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt được rất nhiều bé yêu thích nhờ hương thơm nồng nàn và đậm vị. Hiện váng sữa Mont Blanc có 2 hương vị chính là vanille và bánh quy.

váng sữa cho bé từ 6 tháng tuổi
Váng sữa Mont Blanc có hương thơm nồng nàn và đậm vị giúp bé ăn ngon miệng hơn

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Váng sữa Mont Blanc được sản xuất từ sữa nguyên chất, đường, tinh bột cùng một số thành phần phụ khác. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo chất lượng tốt với tiêu chí khắt khe ở châu Âu.
  • Có hàm lượng sữa tươi cô đặc lên tới 85%. Hơn nữa còn rất giàu chất chéo, vitamin D, canxi và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp nâng cao hệ miễn dịch và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đồng thời ngăn chặn virus, hại khuẩn và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt là rất phù hợp với những trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Sản phẩm có 2 dạng là dạng lỏng được đóng trong hộp và dạng nước được đóng trong túi có nắp đóng mở, tiện dụng, dễ bảo quản.
  • Đặc biệt, váng sữa Mont Blanc không chứa phẩm màu, chất bảo quản hay hương vị nhân tạo. Điều này đảm bảo sự an toàn cho bé yêu, tránh gây ra các tác dụng ngoại ý.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Mont Blanc dạng túi có giá khoảng 130 – 140.000 đồng/ 1 hộp 4 túi x 85g.

5. Váng sữa Burine cho trẻ phát triển khỏe mạnh

Váng sữa Burine là sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Omira – một trong 10 nhà máy lớn nhất của Đức trong lĩnh vực chế biến sữa. Đây hiện đang là loại váng sữa cho bé được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.

Loại váng sữa này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi thơm ngon cùng với quy trình sản xuất tuyệt đối an toàn. Do đó đảm bảo về chất lượng cũng như sự an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

Váng sữa Burine
Váng sữa Burine là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao giúp bé yêu phát triển toàn diện

Trong bảng thành phần của váng sữa Burine không chứa chất bảo quản và các chất gây hại. Thành phần chính bao gồm sữa, đường, tinh bột làm chín, hương vani tự nhiên. Ngoài ra còn có chất làm đông chiết xuất từ hạt đậu và chất phụ gia an toàn kali cacbonat.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho bé trong giai đoạn ăn dặm hay các bé lười ăn, lười uống sữa. Mẹ có thể cho bé dùng như 1 món tráng miệng hay bữa ăn phụ hằng ngày.
  • Giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ hấp thu và tiêu hóa. Hơn nữa còn kích thích vị giác giúp cho trẻ hào hứng hơn với các loại đồ ăn thức uống khác.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Burine hiện đang  được bán với giá khoảng 50 – 55.000 đồng/ 1 lốc 4 hũ x 55g.

6. Váng sữa hoa quả Bauer Petit

Váng sữa hoa quả Bauer Petit thực chất là một sản phẩm phô mai từ hoa quả tươi được bổ sung thêm váng sữa. Sản phẩm này có thể sử dụng được cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Hiện đây đang là loại váng sữa được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình.

váng sữa cho bé tốt nhất
Váng sữa hoa quả Bauer Petit có rất nhiều vị để mẹ lựa chọn theo sở thích của bé

Váng sữa hoa quả Bauer Petit được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm này đảm bảo đạt tiêu chuẩn châu Âu về cả chất lượng và tính an toàn. Sử dụng đúng cách sẽ hỗ trợ trẻ phát triển tốt hơn cả về thể chất lẫn trí não.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Được bổ sung canxi và men tiêu hóa có tác dụng bảo vệ đường ruột, tăng trưởng chiều cao và giúp trẻ ăn ngon miệng.
  • Thành phần dưỡng chất đa dạng, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Sản phẩm có rất nhiều vị như dâu, mơ, chuối… Mẹ có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị của từng bé.
  • Váng sữa hoa quả Bauer Petit hoàn toàn không chứa chất bảo quản và các thành phần độc hại. Mẹ có thể an tâm sử dụng cho bé mà không lo các tác dụng ngoại ý.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa hoa quả Bauer Petit có giá bán khoảng 70 – 75.000 đồng/ 1 lốc 6 hũ.

7. Váng sữa Mixxi – Lựa chọn tốt cho trẻ

Váng sữa Mixxi là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Frischli Milchwerker – Đức. Đây là sản phẩm có giá cả hợp lý nhưng chất lượng rất tốt, được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho bé.

Váng sữa Mixxi cho bé
Váng sữa Mixxi có bảng thành phần đa dạng cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé

Bảng thành phần của loại váng sữa này khá đa dạng. Bao gồm sữa nguyên kem 61%, kem, tinh bột biến tính, đường, canxi cacbonat, bột sữa tách kem, đường lactose, bột váng sữa ngọt, chất làm đặc E401 và E410, màu thực phẩm, muối và hương liệu thực phẩm.

Ưu điểm vượt trội của váng sữa Mixxi cho bé:

  • Chứa hàm lượng chất béo cao cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào. Đặc biệt phù hợp với những trẻ bị suy dinh dưỡng, thiếu cân, trẻ mới ốm dậy cần bổ sung nhiều năng lượng.
  • Bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.
  • Hơn nữa còn cung cấp lợi khuẩn để cải thiện hoạt động tiêu hóa. Từ đó giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Đồng thời cải thiện tình trạng biếng ăn.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Mixxi hiện đang được bán với giá khoảng 50 – 55.000 đồng/ 1 lốc 4 hũ.

8. Váng sữa cho bé Zoma Jumper

Váng sữa Zoma Jumper là sản phẩm của Zott SE & Co.KG – Đức. Đây là một trong những loại váng sữa chất lượng có giá thành hợp lý có thể sử dụng được cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Sản phẩm được chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho tới sản xuất. Quy trình đảm bảo an toàn với công nghệ hiện đại để mang đến giá trị tốt nhất cho người sử dụng.

Váng sữa Zome Jumper
Váng sữa Zoma Jumper là sản phẩm chất lượng có giá thành hợp lý

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm sữa nguyên kem 53%, kem, bột whey, đường, tinh bột biến tính. Ngoài ra còn có chất đông đặc dùng trong thực phẩm, hương vani tự nhiên và màu beta thực phẩm caroten.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, 100g váng sữa Zoma Jumper cung cấp cho cơ thể rất nhiều các dưỡng chất thiết yếu. Cụ thể có 507 kJ/121 kcal năng lượng, 2.6g protein, 15.4g carbohydrate, 5.4g chất béo, 0.1g chất xơ, 0.16g natri, 120mg canxi, 120mg vitamin A.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, bao gồm cả vitamin, các acid hữu cơ và khoáng chất. Từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện hơn cả về thể chất và trí não.
  • Hàm lượng cholesterol thấp nên hạn chế các vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.
  • Váng sữa Zoma Jumper là món ăn có thể thay thế cho bữa phụ. Không chỉ ngon miệng mà còn dễ tiêu hóa và hấp thu.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Zoma Jumper có giá bán khoảng 40 – 45.000 đồng/ 1 vỉ 4 hộp x 57.5g.

9. Váng sữa Nestle tốt cho sức khỏe của trẻ

Váng sữa Nestle là sản phẩm ăn dặm của nhãn hiệu Nestle – Pháp. Nhãn hiệu này nổi tiếng trên toàn thế giới về các thực phẩm sinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mẹ và bé. Vì vậy, rất nhiều mẹ đã chọn váng sữa Nestle để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho bé.

Váng sữa Nestle
Váng sữa Nestle là sản phẩm ăn dặm nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé

Thành phần chính của váng sữa Nestle bao gồm sữa bò khoảng 85%, protein, hoa quả nghiền, acid lactic, kháng chất, tinh bột chế biến. Trong 100g sản phẩm cung cấp cho cơ thể 93 kcal năng lượng, 13g chất béo, 3.1g protein và 3g tinh bột.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Hàm lượng dưỡng chất đa dạng, giàu protein, canxi, chất béo giúp cho trẻ phát triển tốt về trí tuệ, tăng chiều cao…
  • Với hàm lượng chất đạm dồi dào, tiêu thụ sản phẩm còn hỗ trợ phát triển cơ để giúp bé năng động và nhanh nhạy hơn.
  • Lượng đường trong sản phẩm thấp hơn khoảng 30% so với một số loại váng sữa khác trên thị trường.
  • Bổ sung acid lactic và khoáng chất giúp bé tiêu hóa tốt hơn. Từ đó hỗ trợ làm giảm các nguy cơ bị táo bón và một số bệnh lý về đường ruột.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản và phẩm màu nhân tạo nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.
  • Đặc biệt là có nhiều hương vị để mẹ lựa chọn cho bé như vani, lúa mạch, caramel, đào. Váng sữa có mùi thơm rất dễ chịu, dễ ăn, giúp cho bé ăn ngon miệng hơn.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Nestle có giá bán khoảng 200 – 220.000 đồng/ 1 lốc 6 hộp x 55g.

10. Váng sữa Bledina cho bé

Váng sữa Bledina là thành quả nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của thương hiệu Bledina – Pháp. Trước khi được nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm này đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Pháp, được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé.

Váng sữa Bledina
Váng sữa Bledina được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng

Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khắt khe với công nghệ hiện đại. Đặc biệt là nguồn nguyên liệu được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Do đó đảm bảo chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe của bé.

Ưu điểm của váng sữa Bledina:

  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là sữa bò thượng hạng cùng trái cây xay mịn nguyên chất hòa quyện cùng phô mai. Đặc biệt, không chứa phụ gia, tạo màu, chất bảo quản hay chất làm đông độc hại.
  • Hàm lượng chất béo tốt dồi dào giúp cung cấp năng lượng dồi dào. Ngoài ra còn được bổ sung thêm các khoáng chất có lợi như canxi, kali… Nhất là canxi – thành phần quyết định rất lớn đến sự phát triển xương, răng và hệ thần kinh của bé.
  • Ngoài ra, váng sữa Bledina còn chứa nhiều vitamin thiết yếu cùng hàng loạt lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt và phát triển khỏe mạnh.
  • Hơn nữa, váng sữa Bledina hương vị thơm béo đặc trưng của sữa hòa quyện cùng trái cây. Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau, mẹ có thể lựa chọn theo sở thích của trẻ hoặc thay đổi để trẻ không bị nhàm chán.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa Bledina có giá bán khoảng 120 – 150.000 đồng/ 1 vỉ 6 hộp x 55g.

11. Váng sữa hoa quả nghiền Heinz – Lựa chọn tốt cho bé yêu

Heinz là thương hiệu của Úc, nổi tiếng trên toàn thế giới về các sản phẩm đồ ăn dặm cao cấp cho bé. Các sản phẩm từ Heinz đều được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ và kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Váng sữa hoa quả nghiền Heinz
Váng sữa hoa quả nghiền Heinz có hương vị thơm ngon, không quá ngọt hay quá béo ngậy

Trong đó, váng sữa Heinz là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này. Váng sữa hoa quả nghiền Heinz có thể sử dụng như món ăn tráng miệng hoặc bữa ăn phụ cho các bé từ 6 tháng hoặc 8 tháng tuổi trở lên tùy thuộc vào từng hương vị.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Là sản phẩm được sản xuất từ Úc với nguồn nguyên liệu sạch, được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn 100%. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết đối với sự phát triển của bé từ giai đoạn ăn dặm trở đi.
  • Chứa hàm lượng canxi, protein và chất béo dồi dào giúp trẻ phát triển xương, răng, cơ, cân nặng. Ngoài ra, các dưỡng chất khác còn hỗ trợ phát triển trí não, thị giác, tim mạch…
  • Đặc biệt, sản phẩm này có hương vị thơm ngon, không quá ngọt, quá béo hay quá ngậy. Có nhiều hương vị để mẹ chủ động lựa chọn cho bé. Trong đó, vị chuối và vani là dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Còn vị xoài thì dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi.

Giá bán tham khảo:

  • Váng sữa hoa quả nghiền Heinz có giá khoảng 75-80.000 đồng/ 1 túi 120g.

Lưu ý khi cho bé dùng váng sữa

Bổ sung váng sữa vào chế độ dinh dưỡng cho các bé từ 6 tháng tuổi là rất cần thiết. Đây là nguồn dưỡng chất tốt giúp hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện hơn về cả thể chất và trí não.

lưu ý khi cho bé dùng váng sữa
Cần bổ sung váng sữa cho bé đúng cách để nhận được nhiều lợi ích và hạn chế rủi ro xảy ra

Tuy nhiên, khi cho bé dùng váng sữa, mẹ cần chú ý đến các vấn đề sau:

  • Chú ý về liều lượng dùng cho bé. Từ 6 tháng tuổi trở lên là bạn có thể cho bé dùng váng sữa. Những bé 6 – 12 tháng tuổi trung bình có thể ăn 1/2 – hộp váng sữa (khoảng 55g)/ ngày. Còn với bé trên 1 tuổi có thể ăn 1 – 2 hộp váng sữa/ ngày tùy thuộc khả năng dung nạp của trẻ.
  • Thời điểm phù hợp nhất để cho trẻ ăn váng sữa là vào buổi sáng và buổi chiều. Dùng sản phẩm này trong các bữa phụ, tuyệt đối không dùng ngay trước bữa ăn chính. Đồng thời không cho trẻ dùng váng sữa vào buổi tối trước giờ đi ngủ.
  • Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo không nên trộn chung váng sữa cùng với thực phẩm nhiều dưỡng chất khác. Tuy nhiên nếu trẻ bị biếng ăn thì mẹ có thể thử cân nhắc trộn với các loại hoa quả nghiền.
  • Tuyệt đối không cho trẻ ăn quá nhiều váng sữa. Bởi có thể gây đầy bụng hay tiêu chảy do có hàm lượng chất béo quá cao.
  • Váng sữa rất dễ bị hỏng nên cần chú ý bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Không nên để ở vị trí cánh cửa tủ bởi sẽ không giữ được nhiệt độ ổn định.
  • Sau khi mua về, cho trẻ dùng càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng. Chú ý xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm trước khi dùng cho bé.
  • Không nên dùng váng sữa cho bé dưới 6 tháng tuổi, các bé bị thừa cân, béo phì, dị ứng với đạm sữa bò. Trong trường hợp trẻ đang bị rối loạn tiêu hóa cũng không nên dùng váng sữa, chỉ sử dụng khi tình trạng rối loạn được khắc phục hoàn toàn.

Trên đây là thông tin về 11 loại váng sữa cho bé tốt nhất và các lưu ý khi cho bé dùng sản phẩm này. Mong rằng các mẹ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho trẻ. Ngoài ra cần chú ý cho trẻ ăn uống cân bằng để bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và phát triển toàn diện hơn.

Cùng chuyên mục

sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh

Top 5 loại sữa non Pháp tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung dưỡng chất cho bé yêu. Đặc biệt là trong các trường hợp...

viên uống bổ sung axit folic cho bà bầu

Top 5 viên uống bổ sung axit folic cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Axit Folic (vitamin B9) là dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài việc bổ sung qua chế độ ăn uống, phụ nữ mang thai có...

Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu? Thực đơn tốt nhất

Bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu? Thực đơn tốt nhất

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học, cung cấp các nhóm thực phẩm có lợi cho cơ thể và thai nhi....

thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ

Top 9 loại thuốc bổ sung Vitamin C cho trẻ em tốt nhất

Các loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ em được dùng để cải thiện sức đề kháng và giúp trẻ phát triển toàn diện. Cần chú ý lựa chọn...

sữa óc chó cho bà bầu

Top 7 loại sữa óc chó cho bà bầu giúp bé khoẻ mạnh, thông minh

Sữa óc chó là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là với bà bầu đang cần bổ sung lượng lớn chất dinh dưỡng cho...

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

Bình luận (1)

  1. Bế khánh says: Trả lời

    Váng sũa mini bao nhiêu 1 hộp ạ shop

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn