Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Uống nước gì để tăng cường sinh lý cải thiện năng lực phòng the

Uống nước gì để tăng cường sinh lý giúp cải thiện năng lực phòng the được rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi các mẹo hỗ trợ chức năng sinh lý từ các nguyên liệu tự nhiên không chỉ hạn chế phát sinh tác dụng phụ như thuốc tân dược mà còn tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh lý về sinh lý hiệu quả.

Uống nước gì để tăng cường sinh lý cải thiện năng lực phòng the
Uống nước gì để tăng cường sinh lý giúp cải thiện năng lực phòng the được rất nhiều nam giới quan tâm

Uống nước gì để tăng cường sinh lý cải thiện năng lực phòng the

Tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới thường khởi phát khi thiếu hụt hormone testosterone nội sinh. Để cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, đồng thời phòng ngừa các vấn đề về sinh lý như chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục,…

Nam giới có thể tăng cường bổ sung các loại nước uống từ các nguyên liệu tự nhiên. Biện pháp này bên cạnh cải thiện năng lực phòng the còn giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, phòng ngừa các bệnh lý khác.

Dưới đây là một số loại nước giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện chất lượng cuộc “yêu” mà bạn có thể tham khảo:

1. Nước ép gừng cải thiện chức năng sinh lý

Theo ghi nhận của Y học hiện đại, trong gừng chứa các hoạt chất Gingerol, Zingiberene, Shoal,… Giúp tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, tăng sự dẻo dai, co giãn các mạch máu.

Việc sử dụng dược liệu này thường xuyên sẽ kích thích tăng lượng máu đến dương vật. Nhờ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng và kéo dài thời gian cương dương, tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 củ gừng, rửa sạch, cạo sạch vỏ và cho vào máy ép lấy nước, bỏ bã
  • Cho 1 muỗng nước cốt gừng và 1 muỗng mật ong nguyên chất vào với nước ấm và uống
  • Uống nước ép gừng mật ong mỗi ngày, áp dụng liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

2. Nước ép lựu cải thiện năng lực phòng the

Lựu là một trong các thực phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, bên cạnh tăng cường sức khỏe tổng thể, quả lựu còn có hiệu quả trong cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quý ông mỗi ngày dùng 1 lý nước ép lựu sẽ tăng khả năng ham muốn tình dụng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Ngoài ra, loại trái cây này còn có khả năng tăng số lượng và chất lượng tinh binh, làm giảm nguy cơ hiếm muộn ở nam giới. Do đó, để tăng cường chức năng sinh lý, các quý ông nên uống nước ép lựu vào mỗi buổi sáng.

Nước ép lựu cải thiện năng lực phòng the
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quý ông mỗi ngày dùng 1 lý nước ép lựu sẽ tăng khả năng ham muốn tình dụng, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương

Chuẩn bị:

  • 1 quả lựu
  • Dâu tằm và việt quất mỗi loại 8 quả
  • Nước cốt chanh
  • Đường

Hướng dẫn thực hiện:

  • Lựu mang đi rửa sạch, tách lấy hạt và cho vào máy ép lấy nước cốt
  • Tiếp đến cho việt quất và dâu tằm vào máy xay nhuyễn với một ít nước lọc
  • Trộn đều hỗn hợp trên với nước ép lựu và thêm đường, đá, nước cốt chanh rồi thưởng thức

3. Nước ép cà rốt cải thiện chức năng sinh lý

Trong cà rốt chứa các thành phần dinh dưỡng, hoạt chất chống oxy hóa, vitamin E, A và beta – carotene. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ thị lực, bồi bổ cơ thể mà còn cải thiện các vấn đề sinh lý thường gặp.

Theo các chuyên gia đầu ngành, các hoạt chất trong cà rốt giúp tăng số lượng và chất lượng tinh binh, hỗ trợ loại trừ các tinh trùng bất thường, cải thiện khả năng di chuyển. Từ đó, tăng khả năng thụ thai, làm giảm nguy cơ hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.

Ngoài ra, với hàm lượng kali dồi dào trong thực phẩm này có tác dụng làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới, làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương hiệu quả. Do đó, các quý ông có thể bổ sung nước ép cà rốt mỗi ngày giúp cải thiện năng lực phòng the, lấy lại phong độ.

Chuẩn bị:

  • 1 củ cà rốt
  • 1 quả trứng gà
  • 1 muỗng hạt cỏ cà ri

Hướng dẫn thực hiện:

  • Cà rốt mang đi gọt vỏ, rửa sạch rồi thái nhỏ thành hạt lựu
  • Trứng gà tách lấy phần lòng đỏ, bỏ lòng trắng
  • Cho phần trứng, cà rốt đã thái và 1 muỗng hạt cỏ cà ri vào máy xay nhuyễn
  • Dùng ray lọc lấy phần nước cà rốt và bỏ bã
  • Dùng nước ép cà rốt và trứng gà đều đặn mỗi buổi tối sau 3 tháng sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả.

4. Tăng cường chức năng sinh lý với nước ép cần tây

Rau cần tây được biết đến là thực phẩm có lợi cho sức khỏe với tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm. Bên cạnh đó, cần tây còn hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa, khoáng chất và vitamin.

Tăng cường chức năng sinh lý với nước ép cần tây
Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa, áp dụng thực hiện sau 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam

Hơn nữa, loại rau này còn kích thích sinh tinh, tăng khả năng ham muốn tình dục ở quý ông, từ đó cải thiện năng lực phòng the.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 200 gam rau cần tây, nửa quả táo và 1/2 củ gừng tươi
  • Cần tây mang đi rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ các tạp chất rồi rửa lại với nước sạch lần nữa và cắt khúc nhỏ
  • Táo và gừng tươi mang đi rửa sạch và gọt sạch vỏ rồi thái nhỏ
  • Cho các nguyên liệu cùng với một ít nước lọc vào máy xay nhuyễn
  • Lọc lấy phần nước ép, bỏ bã
  • Bạn có thể thêm đá vào nước ép và thưởng thức

Uống nước ép cần tây vào mỗi buổi sáng sau khi dùng bữa, áp dụng thực hiện sau 2 – 3 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam.

5. Nước ép hẹ tăng cường chức năng sinh lý

Theo ghi nhận của Đông y, lá hẹ có vị chua, tính ấm có tác dụng tráng dương, bổ thận, giải độc, cầm máu,… Đây được xem là một vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, chứng di tinh, xuất tinh sớm.

Với Y học hiện đại, trong dược liệu này chứa các thành phần dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như protein, methylaliin, vitamin C, chất xơ, carotene,… Các hoạt chất này còn có hiệu quả trong cải thiện chức năng tình dục ở nam giới.

Nam giới có thể dùng lá hẹ ép lấy nước uống đều đặn mỗi ngày 2 lần. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp chế biến thành các món ăn. Để mẹo chữa phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn nên áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần.

6. Nước nha đam tăng cường chức năng sinh lý

Nha đam là một trong những nguyên liệu chứa thành phần dưỡng chất dồi dào, có lợi cho sức khỏe như magie, kali, kẽm, viatamin, sắt,…

Nước nha đam tăng cường chức năng sinh lý
Bên cạnh công dụng thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng thận, gan, làm đẹp thì nha đảm còn giúp tăng cường sinh lý nam, giảm nồng độ cholesterol

Bên cạnh công dụng thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng thận, gan, làm đẹp thì nha đảm còn giúp tăng cường sinh lý nam, giảm nồng độ cholesterol, đồng thời hỗ trợ quá trình sản xuất tinh trùng về cả chất lượng và số lượng, hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh liệt dương.

Chuẩn bị:

  • Nha đam tươi
  • Đường phèn
  • Muối, chanh

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nha đam gọt sạch phần vỏ, lấy thịt rửa lại với nhiều lần nước
  • Pha nước chanh cùng với một ít muối rồi cho phần thịt nha đam vào ngâm khoảng 15 phút để loại bỏ chất nhầy và vị đắng. Sau đó vớt ra và rửa lại với nước lần nữa
  • Cho nha đam cùng với 2 muỗng đường phèn và 1 ly nước vào máy xay nhuyễn
  • Áp dụng thực hiện đều đặn sau 2 tuần sẽ cảm nhận sức khỏe sinh lý cải thiện

7. Nước ép dưa hấu cải thiện năng lực phòng the

Theo các chuyên gia đầu ngành, các thành phần trong dưa hấu có tác dụng như thuốc kích dục Viagra cho đấng mày râu. Bổ sung thực phẩm này mỗi ngày sẽ kích thích các mao mạch giãn nở, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các các cơn quan trong cơ thể được tốt hơn, bao gồm cơ quan sinh dục, tăng khả năng ham muốn ở nam giới.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị dưa hấu và chanh
  • Dưa hấu rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ (bạn nên giữ nguyên vỏ vì đây là bộ phận chứa hoạt chất citrulline cao nhất trong dưa) rồi cho vào máy ép lấy nước
  • Cho phần nước ép dưa hấu đun sôi khoảng vài phút rồi cho nước cốt chanh vào và tiếp tục đụn đến khi còn 1/2 phần nước ép thì tắt bếp
  • Bảo quản nước ép dưa hấu trong lọ thủy tinh và cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng lần
  • Mỗi lần uống 2 muỗng cà phê nước ép dưa hấu khi bụng rỗng, để mẹo chữa phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên áp dụng vào buổi sáng

8. Nước ép rau ngót

Trong rau ngót chứa nhiều chất xơ, protein, vitamin, tinh bột, khoáng chất và vitamin cần thiết nên thường được sử dụng trong cải thiện tình trạng táo bón, tiểu đường, tưa lưỡi ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, trong thực phẩm này còn chứa hàm lượng vitamin C dồi dào hỗ trợ tăng cường hoạt động lưu thống máu.

Nước ép rau ngót
Để cải thiện chức năng sinh lý, quý ông có thể dùng rau ngót ép lấy nước uống hoặc chế biến thành các món ăn giúp tăng hiệu quả điều trị

Nhờ đó, kích thích khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, hỗ trợ kiểm soát chứng rối loạn cương dương hiệu quả. Rau ngót là một trong những loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho những trường hợp bị yếu sinh lý.

Để cải thiện chức năng sinh lý, quý ông có thể dùng rau ngót ép lấy nước uống hoặc chế biến thành các món ăn giúp tăng hiệu quả điều trị. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chỉ nên áp dụng uống nước ép rau ngót từ 2 – 3 lần/ tuần. Điều này tránh tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng khi sử dụng một loại thực phẩm liên tục.

9. Rễ cau treo tăng cường chức năng sinh lý

Rễ cau treo được xem là một trong những dược liệu dùng trong điều trị các bệnh lý về sinh lý nam, tăng khả năng ham muốn tình dục, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể nhờ vào hoạt chất ancoloit.

Thành phần này trong rễ cau treo sẽ tác động mạnh mẽ đến hệ thần kinh trung ương, hỗ trợ lưu thông máu đến dương vật, từ đó kiểm soát tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Chuẩn bị 30 gam rễ cau treo, rửa sạch rồi ngâm với nước muối pha loãng giúp loại bỏ các tạp chất rồi rửa lại với nước sạch lần nữa
  • Thái rễ cau thành từng lát mỏng rồi mang đi sao vàng
  • Kế đến, cho phần rễ đã thái vào ấm sắc với 100ml nước lọc
  • Đến khi nước thuốc sắc còn 1/2 thì tắt bếp, để nguội bớt thì lọc lấy nước chia đều các phần bằng nhau và uống hết trong ngày
  • Để tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện năng lực phòng the, nam giới bên áp dụng thường xuyên

Trên đây là các loại nước giúp tăng cường sinh lý cải thiện năng lực phòng the được nhiều nam giới áp dụng và đạt được kết quả tích cực. Bên cạnh xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, nam giới cần tăng cường luyện tập thể dục thể thao giúp nâng cao thể trạng, độ bền, sự dẻo dai, hỗ trợ cuộc “yêu” tốt hơn. Trong trường hợp cần thiết, bạn nên chủ động đến gặp bác sĩ nam khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nặng nề.

Cùng chuyên mục

10 bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý – Chồng uống vợ mê

Bên cạnh một số loại thuốc Tây, các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý cũng được khuyến khích dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn...

Các loại rau tăng cường sinh lực cho nam giới tốt nhất

Hành tây, giá đỗ, lá hẹ là các loại rau tăng cường sinh lực nào tốt nhất mà chính các chuyên gia về nam khoa khuyên nam giới nên sử...

4 Cách dùng lá lốt chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản hiệu quả

Lá lốt có công dụng rất tốt trong việc điều trị các vấn đề về sức khỏe cho phái mạnh, nhất là tình trạng yếu sinh lý. Trong thành phần...

yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì

Yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì giúp cải thiện bệnh?

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới hiện nay. Ngoài những lý do bệnh lý thì tình trạng này hoàn toàn có thể được cải...

Chồng yếu sinh lý có làm vợ mang thai được không?

Chồng yếu sinh lý có làm vợ mang thai được không?

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý ở Việt Nam đang có xu hướng gia tăng. Và câu hỏi được đặt ra là chồng yếu sinh có làm...

yếu sinh lý có bị vô sinh không

Nam giới bị yếu sinh lý có con được không? Có vô sinh không?

Yếu sinh lý có bị vô sinh không? Làm thế nào để có con? là thắc mắc của nhiều bạn đọc. Được biết, nam giới có chức năng sinh lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn