Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Trị Sẹo Rỗ Hiệu Quả cùng Bác sĩ nổi tiếng

Sẹo rỗ là tình trạng trên da xuất hiện những thương tổn có dạng sâu, kích thước lớn, gây mất thẩm mỹ trên mặt. Đa phần sẹo rỗ không gây ngứa ngáy, nguy hại gì cho sức khỏe, nhưng lâu dần sẽ ảnh hưởng lớn đến da mặt.

trị sẹo rỗ hiệu quả
Trị sẹo rỗ ở bác sĩ nổi tiếng đem lại vẻ tự tin trong công việc và cuộc sống với mức chi phí phù hợp và an toàn cho cơ thể.

Trị sẹo rỗ có mất nhiều thời gian hay không? Trị sẹo rỗ ở bác sĩ nào nổi tiếng hiện nay?

Trị sẹo rỗ hiệu quả nhất hiện nay

Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu sẹo rỗ là gì? Sẹo rỗ hay còn được biết đến với tên gọi khác là sẹo lõm, là những di chứng nặng xuất hiện trên da. Thông thường nguyên nhân xuất hiện sẹo rỗ thường do di chứng của bệnh thủy đậu, mụn trứng cá, hay di chứng của tai nạn.

Tại vị trí của vết thương, các tế bào sợi của da sẽ bị đứt gãy hoặc thoái hóa, không thể nào tái cấu trúc lại. Lúc này phần tế bào da bị ảnh hưởng sẽ không có khả năng tổng hợp collagen và elastin. 

Điều này dẫn đến tình trạng da không thể lấp đầy, tạo thành vùng lõm, gây mất thẩm mỹ cho da.

Có rất nhiều cách trị sẹo rỗ hiệu quả hiện nay như tự nhiên hoặc can thiệp bằng các phương pháp công nghệ. Tùy theo tình trạng sẹo, cơ địa da mỗi người để lựa cho mình cách trị sẹo lõm hiệu quả.

Trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả cao tại chuyên gia thẩm mỹ Bs Dr.Duy
Trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả cao tại chuyên gia thẩm mỹ Bs Dr.Duy

Cách trị sẹo rỗ lâu năm

Để tìm ra cách trị sẹo rỗ lâu năm, việc đầu tiên chúng ta phải xác định chính xác mức độ sẹo rỗ của mình. Sẹo rỗ được chia làm 3 loại:

  • Sẹo rỗ nhẹ: nguyên nhân xuất hiện sẹo rỗ nhẹ thường do cá nhân thường xuyên có thói quen xấu là nặn mụn không đúng cách, gây ảnh hưởng tới da. Thông thường vết sẹo này khá nhỏ, khó phát hiện, thông thường dùng kem nền là có thể che được vết sẹo này.
  • Sẹo rỗ trung bình: lúc này vết sẹo xuất hiện khá rõ ràng trên da, mắt thường hoàn toàn dễ dàng nhìn thấy, vết sẹo xuất hiện với tần suất khá dày hai bên má.
  • Sẹo rỗ nặng: lúc này các vết sẹo xuất hiện khá sâu, lõm xuống hai bên da, tạo nên cảm giác thô nhám trên da. Đa phần sẹo rỗ xuất hiện kín mặt, đặc biệt nhiều ở phía trán và hai bên má.

Khi biết rõ tình trạng sẹo của mình mới có thể tìm ra cách trị sẹo phù hợp. Dưới đây là vài cách trị sẹo rỗ ở bác sĩ nổi tiếng hiện nay thường xuyên tư vấn và trị liệu cho khách hàng: 

Tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp
Tùy theo cơ địa và tình trạng sẹo rỗ mà bác sĩ chuyên môn sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp laser

Đây là phương pháp trị sẹo rỗ khá phổ biến hiện nay và được nhiều khách hàng phản hồi tốt khi áp dụng trị liệu. 

Dùng tia laser để đốt nóng làm bốc hơi nước bên trong da, lúc này tia laser tác động lên cấu trúc thượng bì của da mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

Trị sẹo lõm bằng phương pháp mài mòn 

Mài mòn là phương pháp sử dụng thiết bị đặc biệt nhằm loại bỏ lớp da cũ hư tổn để thay thế bằng lớp da mới mềm mịn hơn. Phương pháp này phù hợp với dạng sẹo nông như sẹo đáy tròn hoặc sẹo đáy vuông.

Lăn kim lấp đầy sẹo lỗ

Lăn kim là phương pháp sử dụng vi kim để hình thành tổn thương giả vuông góc với bề mặt da. Thông qua tổn thương giả này để thúc đẩy các tế bào sản sinh các sợi liên kết, dẫn collagen từ bên ngoài vào để tái tạo da.

Điều trị sẹo rỗ bằng kem liền sẹo

Điều trị sẹo rỗ bằng kem trị sẹo cũng là cách được nhiều người lựa chọn. Những loại kem trị sẹo rỗ có công thức chung là kích thích các tế bào mô sẹo rỗ phát triển nhanh, lấp đầy khoảng trống trên bề mặt da. 

Việc bôi kem liền sẹo thường xuyên cũng là cách giúp tình trạng sẹo nhanh chóng được cải thiện.

Phục hồi da mặt bị rỗ

Trị sẹo rỗ ở bác sĩ nổi tiếng mục đích là loại bỏ vết sẹo “cứng đầu” và nhanh chóng phục hồi da mặt bị rỗ. Ngoài việc điều trị, loại bỏ các vết sẹo rỗ thì việc phục hồi và cải tạo da cũng quan trọng không kém.

Phục hồi da mặt sau khi điều trị rỗ ngăn ngừa và hạn chế thấp nhất những thương tổn sau khi bị sẹo rỗ lâu năm. Bên cạnh đó, việc phục hồi da giúp bạn nhanh chóng có được làn da đẹp, mịn và tươi sáng

Việc đầu tiên khi tiến hành các bước phục hồi da mặt bị rỗ là tẩy trang. Việc loại bỏ các hóa chất có trong mỹ phẩm bạn đang dùng giúp da mặt ít chịu thương tổn hoặc đối mặt với tình trạng dị ứng da. 

Tẩy da chết là một trong những bước không thể thiếu trong việc phục hồi da mặt bị rỗ, Mục đích chính là cải thiện và tăng cường hệ tuần hoàn máu, giúp da nhanh chóng có được vẻ đẹp tự nhiên.

Rửa mặt: việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc phục hồi da sau khi điều trị sẹo rỗ. Mách nhỏ cho bạn là nên dùng những loại sữa rửa mặt có thành phần collagen. 

Mục đích là tái tạo và tạo cân bằng cho da, và nhớ đừng quên massage cho da khi rửa mặt mỗi ngày.

Phục hồi làn da hiệu quả sau khi điều trị sẹo rỗ tại Bác sĩ giỏi
Phục hồi làn da hiệu quả sau khi điều trị sẹo rỗ tại Bác sĩ giỏi

Cách trị sẹo lồi trên mặt

Như đã trình này ở nội dung trên, việc điều trị sẹo lồi không phải việc “ một sớm một chiều” là có thể dứt điểm. 

Điều này còn phụ thuộc khá lớn vào tình trạng sẹo, cơ địa và việc lựa chọn phương pháp phù hợp. Dưới đây là những cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả hiện nay:

Trị sẹo lồi trên mặt bằng nghệ

Trong nghệ có chứa hàm lượng curcumin lớn, giúp kích thích và tái tạo các tế bào da mới. Bạn chỉ cần chọn 1 củ nghệ tươi, rửa sạch, cạo vỏ, giã nát rồi lấy bã đắp vào vùng sẹo rỗ. 

Dùng mật ong trị sẹo lồi trên mặt

Dùng mật ong trộn với lòng trắng trứng gà tạo thành nguyên liệu đồng nhất, sau đó vệ sinh sạch sẽ vùng da đang bị sẹo lồi rồi bôi lên. Sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm và dùng khăn mềm, sạch lau khô da.

Phẫu thuật trị sẹo lồi

Thông thường với vết sẹo lớn, lâu năm mới nên dùng phương pháp này. Đặc biệt là nên trị sẹo rỗ ở bác sĩ nổi tiếng, lựa chọn bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm cùng cơ sở vật chất hiện đại mới nên áp dụng phương pháp này cho da của mình.

Cắt đáy sẹo rỗ

Cắt đáy sẹo rỗ là phương pháp điều trị sẹo rỗ khá nổi tiếng hiện nay. Đây là phương pháp giải phóng các mô sẹo nhằm cải thiện tình trạng của sẹo rỗ, làm giảm thương tổn và ảnh hưởng của sẹo lõm do mụn trứng cá gây nên trên bề mặt da.

Một trong những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên điều trị những ca sẹo rỗ “cứng đầu” nhằm mang lại vẻ đẹp cho làn da chính là bác sĩ Lê Trần Duy. Bác sĩ Duy luôn là người trực tiếp thăm khám thực hiện các ca điều trị sẹo rỗ  cho khách hàng.

Vùng da mặt sẽ được điều trị sẹo rỗ và phục hồi sau để đạt được độ căng bóng mịn màng lý tưởng. Khách hàng hoàn toàn không còn lo ngại về vấn đề da mặt bị tổn thương, gây mất tự tin như trước.

Chị Tâm chia sẻ: “ Trước đây da mặt chị bị sẹo rỗ rất nặng, gương mặt toàn những dấu mụn bọc, da mặt lúc nào cũng ửng đỏ. Chị rất tự ti khi ra bên ngoài, luôn thu mình lại vì ngại khuôn mặt của mình sẽ khiến mọi người phải bàn tán.

Chị đã dùng rất nhiều cách nhưng chỉ cải thiện một phần nhỏ, chứ không khắc phục hoàn toàn các vết sẹo rỗ trên da. Có lúc chị tưởng chừng phải bỏ cuộc và chấp nhận sống chung với khuôn mặt như vậy suốt đời.

Như một cơ duyên, sau nhiều lần xem báo, chị quyết định tìm tới bác sĩ Duy. Được bác sĩ tư vấn, chị khá an tâm và chọn dịch vụ điều trị sẹo rỗ tại đây. Bác sĩ Duy thực hiện rất khéo léo, Chỉ sau 1 lần điều trị  là mình đã có thể tự tin khoe với mọi người gương mặt mới rồi.”

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay
Bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

Vì mỗi ngày bác sĩ chỉ nhận 3 ca làm đẹp nên lượng khách hàng đăng ký kéo dài.

Bạn hãy đăng ký sớm để được thăm khám và điều trị sẹo rỗ ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy – người được mệnh danh là “ sứ giả của sắc đẹp”. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

viên uống dưỡng da chống lão hóa

Top 7 viên uống dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thị trường

Sử dụng các loại viên uống dưỡng da chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cần chú...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

serum trị nám, tàn nhang

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên...

sản phẩm làm hồng nhũ hoa

Reviews 5 sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay

Sau sinh, các chị em phụ nữ thường vô cùng tự ti khi nhũ hoa bị thâm đen, kém sắc. Điều này dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng...

Top 13 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất dùng cho mọi đối tượng

Không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch làn da và ngăn ngừa nổi mụn, sữa rửa mặt trị mụn còn nhẹ nhàng dưỡng ẩm, thu...

Top 11 Serum dưỡng da tốt nhất được chị em tin dùng [Cực Hot]

Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc - đặc biệt là với làn da đang có vấn đề về mụn, lão hóa và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn