5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Treo chân mày giá bao nhiêu? Giữ được bao lâu?

Dù chỉ vừa được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng phương pháp treo chân mày lại được rất nhiều chị em yêu thích và chọn lựa. Thủ thuật này được đánh giá khá đơn giản và lọt top những công nghệ thẩm mỹ hot nhất hiện nay và không hề thua kém với các dịch vụ thẩm mỹ như nhấn mí, cắt mí…hiện nay. 

Và bên cạnh những vấn đề nhiều chị em thắc mắc như treo chân mày là gì, treo chân mày có để lại sẹo hay không, có an toàn không và có hiệu quả không thì chi phí cũng là một trong những câu hỏi nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu trong bài viết dưới đây mà Vimed đã tổng hợp.

Vì sao nên thực hiện treo chân mày?

Sở hữu một đôi chân mày đẹp, thanh thoát sẽ giúp cân đối gương mặt của bạn trở nên hài hòa hơn hẳn, nó chiếm được vị trí quan trọng và tạo điểm nhấn đặc sắc cho gương mặt của bạn. Tuy nhiên, theo thời gian làn da của bạn sẽ dần bị lão hóa và chảy xệ, chùng xuống khiến cho đôi mắt bỗng chốc trở nên hơi già nua và kém sắc.

Chính vì vậy, đây chính là lý do giúp cho phương pháp treo chân mày đã ra đời và được nhiều chị em yêu thích chọn lựa. Hãy yên tâm và chọn thực hiện treo chân mày để mang lại cho bản thân một đôi mắt sáng đẹp, xóa tan những nếp nhăn lão hóa và nhăn nheo.

Treo chân mày giá bao nhiêu?
Thực hiện treo chân mày sẽ khôi phục hàng chân mày thanh thoát, phần da thừa vùng mắt căng đẹp, tạo điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt

Và với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, có khá nhiều phương pháp để thực hiện thủ thuật treo chân mày. Trong đó, nổi bật nhất hiện nay là phẫu thuật treo chân mày truyền thống và treo chân mày nội soi.

  • Treo chân mày truyền thống: Đây là phương pháp mà bác sĩ sử dụng dao kéo để tiến hành xâm lấn phẫu thuật hở trên hàng chân mày. Vì vậy, đặc điểm của phương pháp này chính là phải mất thời gian khá lâu mới có thể hồi phục được, nhưng ngược lại thì chi phí bỏ ra khá thấp nên vẫn được nhiều chị em lựa chọn.
  • Treo chân mày nội soi: Đây là phương pháp cực kỳ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đặc trưng của phương pháp này chính là không cần tiến hành phẫu thuật thủ công bình thường, thời gian thực hiện nhanh chóng, hồi phục nhanh hơn và không để lại bất kỳ vết sẹo nào. Nhờ vậy mà kết quả cuối cùng sau khi treo chân mày bằng nội soi trở nên đẹp và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, đồng nghĩa với điều này đó là mức chi phí của phương pháp treo chân mày nội soi khá cao, đắt hơn so với phương pháp truyền thống.

Treo chân mày giá bao nhiêu?

Cũng tương tự như những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ khác, mức giá của phương pháp treo chân mày phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp hay trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn. Thường thì bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 9.000.000 – 30.000.000 VND để chi trả cho một ca phẫu thuật nâng chân mày.

Trong rất nhiều các phương pháp treo chân mày thì phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng 24k là phương pháp có mức giá đắt nhất. Bởi nó không chỉ giúp nâng cao vị trí của chân mày, loại bỏ các lớp da thừa, chùng xuống và bị chảy xệ thì lớp vàng 24k còn cung cấp một lượng lớn collagen hỗ trợ làm căng, bóng mịn làn da và duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân.

Treo chân mày giá bao nhiêu?
Mức chi phí treo chân mày phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa từng người. tình trạng chân mày và tay nghề của bác sĩ…

Bên cạnh đó, chi phí khi làm phẫu thuật treo chân mày còn phụ thuộc vào một số các yếu tố nữa có thể kể đến như:

  • Những hàng chân mày mới, chưa từng qua chỉnh sửa thì sẽ có mức giá thấp nhất so với những người đã từng qua nhiều lần thực hiện treo chân mày.
  • Những người có lượng da thừa quá nhiều, da bị chùng nhão xung quanh mắt, có hốc mắt hõm sâu và nhận thấy rõ rệt vẻ mệt mỏi già nua cũng sẽ có mức chi phí cao hơn so với những trường hợp bình thường.

Treo chân mày có thể giữ được trong bao lâu?

Treo chân mày là một trong những giải pháp thẩm mỹ hiện đại giúp nâng cao chân mày, lấy lại sự trẻ trung và tươi mới cho vị trí vùng mắt. Đồng thời, thực hiện thủ thuật treo chân mày cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng da bị nhão, chùng xuống và sụp da mi, cắt bỏ và giảm bớt các nếp nhăn ở phần mí trên, đuôi mắt giúp cho ánh mắt trở nên linh hoạt hơn và tổng thể gương mặt trở nên hài hòa.

Tuy nhiên, khi đã bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện thủ thuật treo chân mày thì chắc chắn nhiều chị em cũng băn khoăn không biết rằng sau khi nâng chân mày thì có thể giữ được lâu hay không? Câu trả lời đó là sau khi thực hiện treo chân mày sẽ có thể giữ được trong vòng từ 5 – 7 năm.

Treo chân mày giá bao nhiêu?
Tùy vào phương pháp thực hiện treo chân mày cũng như cơ địa của từng người mà hình dáng chân mày sẽ được giữ lại lâu hay mau

Nhưng thời gian duy trì này cũng còn tùy theo cơ địa cũng từng người và tay nghề của người bác sĩ thẩm mỹ thực hiện mà phương pháp treo chân mày có thể giữ được lâu hay ít hơn. Nếu như cơ địa của bạn và ứng dụng phương pháp treo chân mày bằng chỉ vàng hiện đại thì chắc chắn thời gian giữ dáng chân mày sẽ rất lâu, có thể từ 10 – 15 năm trở lên và thậm chí là lâu hơn thế nữa.

Bởi sợi chỉ vàng vừa có tác dụng nâng chân mày lên vị trí cao nhất định từ bên trong vừa kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng lớn collagen giúp xóa bỏ nếp nhân, trẻ hóa làn da quanh vùng trán và mắt một cách hiệu quả. Và theo một nghiên cứu của các chuyên gia thì vàng có thể tồn tại trên làn da của con người rất lâu từ 8 – 15 năm, mang đến thời gian giữ dáng cho hàng chân mày lâu nhất so với những công nghệ khác.

Cùng chuyên mục

Nhấn Mí Đẹp Tự Nhiên Sau 30 Phút Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nhấn mí là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn mang lại đôi mắt 2 mí rõ đẹp, an toàn và đẹp ngay sau thực hiện, nhận được sự...

Treo chân mày nên ăn gì

Treo chân mày nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Treo chân mày có tác động lên da nên cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc, ăn uống để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu xí....

Căng Da Mặt Cùng Chuyên Gia Nổi Tiếng

Căng da mặt được thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân và hạn chế tối đa biến chứng.  Căng da mặt...

Treo Chân Mày Trẻ Hơn 5-7 Tuổi Nếu Như Thực Hiện Ở Bác Sĩ Giỏi

Treo chân mày được thực hiện ở bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, trẻ hơn 5-7 tuổi, khắc mọi mọi dấu hiệu lão hóa ở...

Phun mày phảy sợi 6D seoul Center

5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, điêu khắc chân mày đã trở thành một trong phương phương pháp để tạo dáng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn