5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Một gương mặt tươi trẻ và thanh tú không thể thiếu một cặp chân mày cao và cân đối. Tuy nhiên, đối với những người bước sang độ tuổi 35 bắt đầu lão hóa khiến cho hàng chân mày bị xệ xuống thấp khiến tổng thể gương mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Và thực hiện thủ thuật treo chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em chọn lựa để cải thiện sắc đẹp của bản thân. 

Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng không biết liệu áp dụng thủ thuật treo chân mày có để lại sẹo hay không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sơ về phương pháp treo chân mày

Treo chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng chọn lựa. Phương pháp này giúp cải thiện hàng chân mày có đang có dấu hiệu lão hóa, da bị chùng, chảy xệ.

Thực hiện treo chân mày sẽ giúp tác động làm thay đổi hoàn toàn vị trí của chân mày, đưa chân mày về đúng vị trí cân bằng vốn có của nó. Nhờ sự thay đổi này mà chân mày trở nên thanh thoát và hài hòa hơn với tổng thể gương mặt, xua tan nét già nua để giúp đôi mắt của chị em trở nên trẻ trung và tinh tế hơn.

Treo chân mày có để lại sẹo không?
Treo chân mày là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng chọn lựa

Trước khi tiến hành thực hiện treo chân mày, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát để xác định mức độ lão hóa và tình trạng của vùng mắt. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp can thiệp phù hợp và hiệu quả nhất.

Chẳng hạn trong trường hợp mắt của bạn bị sụp mí ở mức độ nhẹ hay có bờ mí mắt và đường chân mày nằm quá gần nhau, đường cung mày hơi cong và cụp thấp thì bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ và tạo một đường rạch nhỏ ngay dưới đường chân mày. Tiếp sau đó tiến hành kéo căng vùng da mi căng ra và kéo lên trên một vị trí thích hợp. Và cuối cùng là hoàn thiện bằng bước cắt bỏ đi phần da thừa và sau đó là khâu cố định lại khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Còn trong trường hợp mắt bị lão hóa nặng, mí bị sụp nhiều còn phần chân mày bị chảy xệ xuống rất thấp. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thực hiện phương pháp treo chân mày trực tiếp bằng một đường rạch nhỏ nằm phía bên trên chân mày. Và cuối cùng là cắt bỏ phần da bị dư thừa và tiến hành khâu lại bằng chỉ y khoa để treo chân mày lên một vị trí cố định với phần cơ trán.

Liệu treo chân mày có để lại sẹo không?

Có thể nói rằng, treo chân mày là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, thịnh hành bậc nhất hiện nay và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, dù đạt được những hiệu quả như vậy nhưng nhiều người vẫn thắc mắc rằng không biết liệu treo chân mày có để lại sẹo không?

Thực tế, công nghệ treo chân mày chỉ đơn thuần là một tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn, nhanh gọn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đo vẽ một cách chính xác những vị trí điều chỉnh trên hàng chân mày. Quá trình này được gây tê để không gây đau đớn và chỉ rạch một đường mổ nhỏ khoảng 2 – 3cm sát bờ chân mày nên rất khó thấy.

Treo chân mày có để lại sẹo không?
Treo chân mày có để lại sẹo hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ

Bên cạnh đó, sau khi bác sĩ sắp xếp đường cung mày bác sĩ sẽ khâu lại ẩn sát vào đường chân mày một cách khéo léo. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sau khi cắt chỉ sẽ hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ ra dấu vết thẩm mỹ.

Ngoài ra, với sự phát triển của y học hiện đại hiện nay thủ thuật treo chân mày bằng phương pháp nội soi. Khi thực hiện treo chân mày bằng phương pháp này sẽ chỉ tạo ra một tác động cực kỳ nhỏ ở ngay vị trí chân tóc nằm phía trên trán. Kèm theo đó là nhờ tay nghề của người bác sĩ thẩm mỹ, sự khéo léo và tỉ mỉ tinh tế đảm bảo tuyệt đối không để lại bất kỳ một vết sẹo nào.

Tuy nhiên, đối với những người có cơ địa xấu thì rất dễ gây ra vết sẹo, thường thì vết sẹo khá nhỏ và cộm hơn bình thường. Lúc này, chỉ cần tuân thủ các điều lưu ý từ bác sĩ, chăm sóc sau phẫu thuật và ăn uống kiêng khem kỹ càng theo đúng cách như hướng dẫn là được.

Treo chân mày bao lâu thì mới lành lại?

Theo đánh giá từ các chuyên gia thì so với phương pháp phẫu thuật nhấn mí, cắt mí mắt thì thực hiện thủ thuật treo chân mày khá là đơn giản, hạn chế tối đa tình trạng bầm tím, sưng tấy và nhanh hồi phục hơn. Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật treo chân mày sẽ khiến cho hàng chân mày của bạn hơi sưng nhẹ, điều này thường kéo dài trong vòng 1 – 2 ngày.

Tuy nhiên, khoảng 5 – 7 ngày sau khi thực hiện cắt chỉ thì sẽ bắt đầu hồi phục bình thường lại. Và khoảng 2 – 3 tuần sau thì tại vị trí mí mắt và ở hàng chân mày hầu như không còn sưng hay bầm tím nữa. Đôi mắt hài hòa hơn với tổng thể gương mặt, hàng chân mày rất tự nhiên, thanh thoát.

Treo chân mày có để lại sẹo không?
Treo chân mày có để lại sẹo không, hồi phục nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Và thông thường thì mất khoảng 30 ngày hoặc hơn vết thương mới ổn định và lành hẳn lại. Vết sẹo phẫu thuật treo chân mày cực kỳ nhỏ, nó được ẩn sâu bên dưới rất khó thấy, nếu chăm sóc và kiêng cữ tốt thì nó sẽ mờ dần sau khoảng 2 – 5 tháng. Bắt đầu từ tháng thứ 6 trở đi thì chắc chắn bạn sẽ không còn nhìn thấy bất kỳ dấu vết nào của sẹo nữa.

Vì vậy, có thể kết luận rằng vấn đề phải mất thời gian bao lâu mới hết sẹo và hồi phục hoàn toàn còn phụ thuộc của rất nhiều yếu tố như: cơ địa của từng người, tay nghề của bác sĩ thực hiện và quá trình chăm sóc sau hậu phẫu. Nếu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này sẽ rút ngắn được thời gian hồi phục.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi treo chân mày để không gây sẹo

Các chuyên gia nói rằng việc thực hiện treo chân mày có để lại sẹo hay không thì việc chăm sóc hậu phẫu quyết định đến 30% kết quả của việc thẩm mỹ. Và dưới đây là một số lưu ý về cách chăm sóc sau khi thực hiện treo chân mày bạn cần tuân thủ:

Cách vệ sinh và chăm sóc vết thương

  • Sau khi thực hiện phẫu thuật treo chân mày, bạn hãy dùng băng gạc và nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương, sau đó là bôi thuốc mỡ kháng sinh vào ngay vết phẫu thuật để tránh tình trạng bị nhiễm trùng. Sau đó, hãy sử dụng băng Urgo để băng lại vết thương. Lúc này, vùng mắt của bạn bao gồm của hàng chân mày sẽ hơi sưng nhẹ và bầm tím trong vòng 1 – 3 ngày. Hiện tượng này hoàn toàn bình thường, nhưng bị sưng nặng hay nhẹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
  • Sau khoảng 24 giờ đầu kể từ khi thực hiện treo chân mày, bạn cần phải tuyệt đối tránh vận động mạnh hay đụng chạm nhiều lần vào vị trí vết mổ. Đợi cho đến khi vết thương ổn định lại thì bạn mới có thể sinh hoạt bình thường được.
Treo chân mày có để lại sẹo không?
Sau hậu phẫu, vết thương sẽ hơi sưng đau và bầm tím nên bạn cần phải vệ sinh và sát khuẩn thường xuyên để tránh bị nhiễm trùng
  • Một mẹo nhỏ bạn nên thực hiện đó là tích cực chườm lạnh trong khoảng 2 ngày đầu hoặc bạn cũng có thể dùng băng gạc thấm nước đá lạnh để chườm. Thực hiện kiên trì liên tục từ 3 – 5 ngày trở đi, đến ngày thứ 6 thì thực hiện chườm ấm để giảm sưng, chườm từ 3 – 5 lần/ngày, thực hiện mỗi lần 10 phút.
  • Tuyệt đối không được để mắt hay hàng chân mày tiếp xúc với nước, khói bụi hay ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Đây chính là những yếu tố làm chậm quá trình hồi phục vết thương.

Nên ăn gì và kiêng gì sau phẫu thuật treo chân mày?

Để đảm bảo chắc chắn rằng vết thương sau khi thực hiện thủ thuật treo chân mày không để lại sẹo xấu thì tốt nhất chị em cần phải kiêng ăn những loại thực phẩm như thịt gà, thịt bò, rau muống, thực phẩm có mùi tanh, hải sản, thức ăn cay nóng, đồ nếp…cho đến khi vết thương lành lại hoàn toàn.

Hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung đầy đủ về các chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn và đặc biệt là ăn nhiều trái cây, rau xanh và thực phẩm giàu đạm, vitamin để đẩy nhanh thời gian hồi phục của vết thương. Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn nên uống ít nhất là 2 lít nước, hạn chế tối đa ăn tinh bột, ưu tiên các món ăn được chế biến theo phương pháp luộc hấp và ít dầu mỡ.

Tuân thủ theo đúng lời dặn của bác sĩ

  • Dành thời gian để nghỉ ngơi ngay sau vài giờ đầu tiên kể từ sau khi phẫu thuật.
  • Đến khoảng 5 – 7 ngày sau hãy đi cắt chỉ, sau khi cắt chỉ thì hãy vệ sinh nhẹ nhàng xung quanh hàng chân mày để hỗ trợ làm lành vết thương nhanh hơn.
  • Tuân thủ đúng toa thuốc của bác sĩ, uống thuốc kháng sinh, uống thuốc giảm đau đúng liều lượng, đúng thời gian và tuyệt đối không được thay đổi liều cũng như lạm dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ.
  • Tuân thủ lịch tái khám sau khoảng 1 tháng tính từ ngày thực hiện phẫu thuật treo chân mày.
Treo chân mày có để lại sẹo không?
Uống thuốc kháng sinh đều đặn và cắt chỉ để đạt được hàng chân mày đẹp và hài hòa với tổng thể gương mặt

Chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy

Để đảm bảo sau khi thực hiện thủ thuật treo chân mày không để lại sẹo thì bên cạnh việc chăm sóc hậu phẫu thì chị em nên lưu ý chọn lựa trung tâm thẩm mỹ đáng tin cậy dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao.
  • Quy trình thực hiện treo chân mày tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, khép kín, đảm bảo tiến hành trong môi trường vô trùng đảm bảo an toàn.

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp quý khách hàng tìm được câu trả lời cho mình về vấn đề thực hiện treo chân mày có để lại sẹo hay không. Nếu có nhu cầu thực hiện treo chân mày hãy tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và tay nghề cao.

Cùng chuyên mục

Nhấn Mí Đẹp Tự Nhiên Sau 30 Phút Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nhấn mí là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn mang lại đôi mắt 2 mí rõ đẹp, an toàn và đẹp ngay sau thực hiện, nhận được sự...

Treo chân mày nên ăn gì

Treo chân mày nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Treo chân mày có tác động lên da nên cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc, ăn uống để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu xí....

Căng Da Mặt Cùng Chuyên Gia Nổi Tiếng

Căng da mặt được thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân và hạn chế tối đa biến chứng.  Căng da mặt...

Treo Chân Mày Trẻ Hơn 5-7 Tuổi Nếu Như Thực Hiện Ở Bác Sĩ Giỏi

Treo chân mày được thực hiện ở bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, trẻ hơn 5-7 tuổi, khắc mọi mọi dấu hiệu lão hóa ở...

Phun mày phảy sợi 6D seoul Center

5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, điêu khắc chân mày đã trở thành một trong phương phương pháp để tạo dáng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn