Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất nhiều loại trà giảm cân được sản xuất để cải thiện tình trạng thừa cân – béo phì đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không dễ dàng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền. Bài viết sẽ gợi ý 13 loại trà hỗ trợ cải thiện vóc dáng tốt nhất hiện nay.

trà giảm cân
Tìm hiểu các loại trà giảm cân tốt nhất được nhiều người tin dùng

Review 13 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Tình trạng thừa cân – béo phì đang ngày càng trở nên phổ biến. Ước tính trên thế giới có khoảng 1.9 tỷ người trưởng thành bị thừa cân, trong đó hơn 600 triệu người bị béo phì. Ở Việt Nam, tỷ lệ người trưởng thành bị thừa cân – béo phì cũng chiếm tới 25% dân số.

Ngoài ảnh hưởng đến ngoại hình và thẩm mỹ thì thừa cân – béo phì còn gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Điển hình như làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường type 2 và một số bệnh ung thư. Do đó, việc giảm cân và duy trì vóc dáng ổn định là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giảm cân bao gồm thuốc giảm cân, trà giảm cân, viên uống giảm cân… Trong đó, trà giảm cân đang là nhóm sản phẩm được nhiều người lựa chọn do dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Dưới đây là 13 loại trà giảm cân tốt nhất được rất nhiều người lựa chọn:

1. Trà giảm cân Slim Mix

Slim Mix là thực phẩm bổ sung giúp hỗ trợ cho quá trình giảm cân, làm đẹp da và chống lão hóa. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, không chỉ có hiệu quả tốt mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm này được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trong đó có đậu nành, cacao, yến mạch, tảo xoắn spirulina, protein, collagen và đông trùng hạ thảo. Các nguyên liệu này không chỉ giúp hòa tan và đốt cháy chất béo mà còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác. Phải kể đến như làm sạch cơ thể, tăng cường trao đổi chất, bổ sung năng lượng, trẻ hóa da và chống lão hóa.

trà giảm cân Slim Mix
Slim Mix là sản phẩm trà giảm cân được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản

Trà Slim Mix đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về chất lượng cũng như hiệu quả trước khi tung ra thị trường. Phần đa những khách hàng khi mua về sử dụng đều có trải nghiệm tốt với sản phẩm. Đặc biệt là chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ.

Slim Mix là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng và làm đẹp da an toàn với sức khỏe người dùng. Vừa giúp khách hàng giảm cân hiệu quả lại vừa góp phần nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Buổi sáng: Uống 1 ly nước chanh ấm rồi sau đó uống 1 ly Slim Mix thay cho bữa sáng. Nên đi bộ nhanh hay chạy bộ đều trong vòng 30 phút.
  • Buổi chiều: Khi đi làm về lắc vòng hoặc chạy bộ 10 phút rồi uống 1 ly Slim Mix.
  • Buổi tối: Uống 1 ly nước chanh ấm trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo:

  • Trà Slim Mix đang được bán với mức giá khoảng 590.000 đồng/ 1 hộp 14 gói.

2. Orihiro Night Diet Tea hỗ trợ giảm cân

Trà giảm cân Night Diet Tea là sản phẩm của thương hiệu Orihiro rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm này được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng đốt cháy mỡ thừa để cải thiện vóc dáng. Hơn nữa còn giúp an thần và hỗ trợ giấc ngủ để mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sản phẩm Orihiro Night Diet Tea có chứa các thành phần như muồng trâu, cỏ ngọt, hoa cúc, gừng, cỏ ngọt… Đây đều là những dược liệu được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với nhiều công dụng hữu ích. Phải kể đến như thanh nhiệt, giải độc, làm giảm mỡ, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ giấc ngủ.

Orihiro Night Diet Tea
Orihiro Night Diet Tea ngoài hỗ trợ giảm cân thì còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác

Hiện nay, trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi như đã nói, sản phẩm có bảng thành phần lành tính. Ngoài hỗ trợ giảm cân thì còn mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Đặc biệt, sau khi giảm cân vẫn có thể tiếp tục sử dụng để duy trì vóc dáng và chăm sóc sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 1 gói trà với 200 – 250ml nước sôi trong 3 phút
  • Uống trực tiếp khi trà còn ấm
  • Mỗi ngày uống 1 – 2 gói trà để nhận được kết quả tốt nhất
  • Nên uống trà vào buổi tối trước khi đi ngủ

Giá bán tham khảo:

  • Trà Orihiro Night Diet Tea được bán với giá khoảng 350.000 đồng/ 1 gói lớn 20 túi lọc.

3. Trà giảm cân an toàn Black Latte

Black Latte là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được nhập khẩu trực tiếp từ Nga. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền từ một bệnh viện thẩm mỹ có uy tín ở Matxcơva. Trước khi phân phối ở thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được Viện dinh dưỡng Việt Nam kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Black Latte được điều chế từ các thành phần giảm béo tự nhiên như than hoạt tính, sữa dừa, L-carnitine, Omega-3… Sản phẩm này rất thích hợp cho những người có nhu cầu giảm cân nhưng lại không muốn phải ăn kiêng cực khổ.

trà giảm cân Black Latte
Black Latte là trà giảm cân hiệu quả có xuất xứ từ Nga

Sản phẩm có tác dụng hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp hình thành thói quen ăn uống khoa học. Việc giảm cân diễn ra từ từ giúp cơ thể dễ dàng thích nghi. Từ đó hạn chế tình trạng rạn nứt, chảy xệ da và tạo cảm giác thoải mái. Hơn nữa sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Đặc biệt, Black Latte có bảng thành phần lành tính, không gây ra các tác dụng phụ. Đồng thời không khiến cơ thể bị mệt mỏi, uể oải và đảm bảo an toàn cho sức khỏe tổng thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 2 thìa cà phê trà Black Latte pha với 200ml nước nóng
  • Khuấy đều cho tan hết rồi uống khi còn ấm
  • Nên uống vào buổi sáng để thay cho bữa điểm tâm hằng ngày
  • Sử dụng đều đặn ít nhất 30 ngày để nhận được hiệu quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà giảm cân Black Latte hiện đang được bán với giá ưu đãi 590.000 đồng/ 1 hộp 100g.

4. Trà Figura 1 hỗ trợ giảm cân

Trà Figura 1 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân của thương hiệu Herbapol Lublin – Ba Lan. Sản phẩm này được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về chất lượng và mức độ an toàn trước khi tung ra thị trường. Ở Việt Nam, Figura 1 đang là sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng được ưa chuộng.

Trà Figura 1 có chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất lá cây keo, táo, quả mọng, hoa dâm bụt, đài hoa hồng… Chúng giúp nhuận tràng, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tốc độ đốt cháy mỡ thừa của cơ thể để nâng cao hiệu quả giảm cân. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ giấc ngủ.

Trà Figura 1 phù hợp sử dụng cho những người có hệ tiêu hóa kém hay đang có nhu cầu giảm cân. Tuyệt đối không dùng cho người bị suy thận, đang hành kinh, viêm loét dạ dày – tá tràng, phụ nữ mang thai và con con bú, trẻ em dưới 16 tuổi hay người mẫn cảm với các thành phần trong sản phẩm.

Trà Figura 1
Trà Figura 1 là sản phẩm hỗ trợ giảm cân của thương hiệu Herbapol Lublin – Ba Lan

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho túi trà vào cốc rồi thêm vào 300ml nước sôi nóng
  • Sử dụng thìa để khuấy đều túi trà trong cốc
  • Đậy nắp cốc lại và đợi trong khoảng 10 phút rồi dùng ngay khi còn ấm
  • Dùng đều đặn 1 túi trà/ ngày để nhận được kết quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà Figura 1 được bán với mức giá khoảng 100.000 đồng/ 1 hộp.

5. Trà Slimutea hỗ trợ cải thiện vóc dáng

Trà Slimutea là sản phẩm giảm cân của Học viện Quân Y có tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những chị em phụ nữ muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và ưa nhìn.

Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Trước khi tung ra thị trường được Bộ Y tế kiểm nghiệm kỹ lưỡng và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Trà Slimutea có bảng thành phần lành tính được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Phải kể đến như lá sen, thảo quyết minh, đinh hương, hoàng cầm… Được kết hợp cùng với một số hoạt chất như Skullcapflavon II và Baicalein.

Trà Slimutea
Trà Slimutea được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng

Ngoài hỗ trợ giảm cân và duy trì vóc dáng cân đối thì trà Slimutea còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác. Điển hình như giúp làm hạ mỡ máu, cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt là không gây ra độc tính và làm biến đổi các chỉ số của cơ thể như chỉ số đánh giá chức năng gan, chỉ số huyết học…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 túi trà cho vào cốc, thêm vào 100ml nước sôi
  • Hãm trong khoảng 3 – 5 phút rồi uống khi trà còn ấm
  • Nên sử dụng đều đặn 4 – 6 túi trà/ ngày
  • Kiên trì trong ít nhất 1 – 3 tháng để cảm nhận rõ hiệu quả sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Trà Slimutea đang được bán với giá khoảng 720.000 đồng/ 1 liệu trình 12 hộp.

6. The Kaffeine – Trà dung giảm cân an toàn

Chè dung là thảo dược được trồng phổ biến ở vùng núi Nghệ An – Việt Nam. Thảo dược này đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tận dụng điều này, Công ty The Kaffeine đã nghiên cứu và sản xuất ra trà dung giảm cân an toàn cho sức khỏe.

Trà dung The Kaffeine có thành phần chính là lá cây dung kết hợp với một số dược liệu tự nhiên khác. Với nguồn nguyên liệu 100% từ tự nhiên, sản phẩm có bảng thành phần lành tính mang đến rất nhiều lợi ích.

trà dung The Kaffeine
Trà dung The Kaffeine có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên

Trà dung The Kaffeine có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ lượng lớn dưỡng chất steroid. Hơn nữa, loại trà này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa và phòng chống ung thư. Ngoài ra còn giúp tăng cường khả năng tình dục và cân bằng hormone nội tiết tố nữ trong thời kỳ mãn kinh.

Sản phẩm này đã được Tập đoàn kiểm nghiệm Quốc tế Eurofins chứng nhận an toàn cho sức khỏe và không chứa chất cấm Sibutramine. Trà dung The Kaffeine được sản xuất với giá trị cốt lõi 5 không. Bao gồm không Sibutramine, không mệt, buồn nôn và chóng mặt, không khó uống, không gây tổn hại sức khỏe và không tăng cân trở lại khi ngưng dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho túi trà vào cốc rồi thêm vào 200ml nước sôi nóng
  • Hãm trong khoảng 5 – 10 phút rồi uống khi trà còn ấm
  • Mỗi ngày uống 2 – 3 gói để nhận được kết quả tốt nhất
  • Nên uống trà vào thời điểm trước bữa ăn khoảng 30 phút

Giá bán tham khảo:

  • Trà dung The Kaffeine đang được bán với mức giá khoảng 100.000 đồng/ 1 hộp 30 túi lọc.

7. Trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2

Sau thành công của trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 1 thì Công ty Cổ phần sản xuất Trà Hùng Phát tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2. Đây là sự hoàn thiện, giúp giải quyết mọi vấn đề mà dòng sản phẩm trước đó chưa làm được.

Cũng giống như các loại trà thảo mộc Đông y khác, Trà Tam Diệp thế hệ 2 được sản xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Bao gồm thảo quyết minh, trà xanh, trinh nữ hoàng cung… Mỗi thành phần sẽ có một công dụng khác nhau nhưng chung quy lại vẫn là hỗ trợ đánh tan lớp mỡ thừa bên trong cơ thể và giúp làm giảm cân hiệu quả.

Trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2
Trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2 giúp đánh tan mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Kết quả của Trà giảm cân Tam Diệp thường đến chậm hơn so với các loại thuốc giảm cân siêu tốc trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm này vẫn được rất nhiều khách hàng tin dùng do đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài giúp cải thiện vóc váng thì còn giúp thanh lọc, làm mát cơ thể và tốt cho da.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 túi trà cho vào cốc rồi thêm vào 200ml nước sôi
  • Đậy nắp lại, hãm khoảng vài ba phút rồi uống khi trà còn ấm
  • Mỗi ngày uống đều đặn 3 ly trà
  • Nên uống vào thời điểm trước các bữa ăn chính 30 phút
  • Nếu uống vào buổi tối cần chủ ý uống trước khi đi ngủ ít nhất 2 giờ

Giá bán tham khảo:

  • Trà giảm cân Tam Diệp thế hệ 2 đang được bán với giá khoảng 80.000 đồng/ 1 hộp 30 gói.

8. Trà Kingphar Slim giúp cải thiện cân nặng

Trà Kingphar Slim là thực phẩm chức năng giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa mỡ thừa và làm giảm tổng hợp chất kéo, acid béo. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ức chế cảm giác thèm ăn và làm giảm cholesterol. Từ đó giúp kiểm soát cân nặng và hỗ trợ giảm béo phì hiệu quả.

Thành phần chính có trong trà giảm cân Kingphar Slim là các chiết xuất từ thảo dược quý hiếm. Phải kể đến như chiết xuất quả bứa, chiết xuất trà xanh, Hoodia Gordonii Extract và chiết xuất lá sen. Đây là các thành phần lành tính ngoài giúp thúc đẩy quá trình đào thải mỡ thừa thì còn tốt cho sức khỏe nói chung.

Trà Kingphar Slim
Trà Kingphar Slim giúp cải thiện cân nặng một cách hiệu quả

Thực tế cho thấy, dùng trà Kingphar Slim có thể giúp giảm béo ở những người bị béo phì lâu năm hay có cơ địa khó giảm. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ hay lượng cholesterol máu cao. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa tiểu đường và cao huyết áp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa tan 1 gói trà với khoảng 150ml nước sôi nóng
  • Uống trực tiếp khi trà còn ấm
  • Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 gói
  • Nên uống trà vào thời điểm trước bữa ăn 1 tiếng đồng hồ

Giá bán tham khảo:

  • Trà Kingphar Slim đang được bán với giá khoảng 75.000 đồng/ 1 hộp 15 gói.

9. Trà ổi giảm cân Orihiro – Nhật Bản

Trà ổi giảm cân Orihiro là sản phẩm rất nổi tiếng của thương hiệu Orihiro – Nhật Bản. Hiện sản phẩm này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tốt từ đông đảo người tiêu dùng.

Sản phẩm này được bào chế 100% từ lá ổi tự nhiên có chứa carotenoid, flavonoid, tannin và polyphenol. Theo thông tin từ nhà sản xuất, trà ổi Orihiro có thể dùng được cho cả nam và nữ giới từ trên 18 tuổi. Nhất là những người bị thừa cân – béo phì, có nguy cơ cao mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Trà ổi giảm cân Orihiro
Trà ổi giảm cân Orihiro là sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Loại trà này có thể hạn chế sự chuyển hóa tinh bột thành đường. Bên cạnh đó còn hạn chế hấp thu sucrose và maltose để làm giảm lượng đường trong máu. Ngoài giúp hỗ trợ giảm cân và cải thiện vóc dáng thì trà ổi Orihiro còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, ngăn bệnh tim mạch, tiểu đường và hỗ trợ phòng chống ung thư.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho gói trà vào cốc, thêm vào 250ml nước sôi. Hãm trong khoảng 10 phút rồi uống khi trà còn ấm.
  • Ngoài ra có thể để trả nguội rồi cho vào tủ lạnh cho mát sau đó mới uống.
  • Mỗi ngày chỉ nên uống 1 – 2 gói trà ổi Orihiro.

Giá bán tham khảo:

  • Trà ổi Orihiro đang được bán với mức giá khoảng 240.000 đồng/ 1 túi 60 gói nhỏ.

10. Trà Detox Korea hoa quả sấy khô

Trà Detox Korea là sản phẩm đang được quảng cáo rất rầm rộ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên với thành phần là các loại thảo mộc hoa quả sấy khô sản xuất trên công nghệ hiện đại.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm gần như giữ nguyên được các loại vitamin, khoáng chất và dưỡng chất khác trong hoa quả, thảo mộc. Do đó ngoài hỗ trợ giảm cân thì còn đảm bảo an toàn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Trà Detox Korea hoa quả sấy khô
Trà Detox Korea hoa quả sấy khô có tác dụng thanh nhiệt, thải độc và hỗ trợ giảm cân

Các công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa béo phì và đốt cháy mỡ thừa để lấy lại vóc dáng thon gọn.
  • Thanh lọc, giải độc để giúp cơ thể thư giãn và nhẹ nhàng hơn.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất, nhất là vitamin C giúp tăng sức đề kháng.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da trẻ hóa và mịn hàng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 gói trà cho vào ấm, thêm vào 1 lít nước
  • Hãm trong khoảng 15 – 20 phút là có thể sử dụng
  • Để trà nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh uống sẽ ngon hơn
  • Một gói trà thay được 2 – 3 lần nước, có thể dùng uống thay nước lọc mỗi ngày

Giá bán tham khảo:

  • Trà Detox Korea đang được bán với giá khoảng 299.000 đồng/ 1 hộp 30 gói.

11. Thảo mộc giảm cân Hera Plus

Trà thảo mộc giảm cân Hera Plus là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Healthy Vina – Việt Nam. Hiện đây đang là sản phẩm giảm cân được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và cho đánh giá tốt.

Trà thảo mộc Hera Plus có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn với người sử dụng. Cụ thể sản phẩm có chứa 25% chè vằng, 10% tinh nghệ, 30% linh chi, 10% lá sen, 5% trần bì, 5% tinh bưởi và 5% sơn tra.

Trà Hera Plus giúp bạn giảm cảm giảm thèm ăn và trung hòa lượng mỡ trong cơ thể. Từ đó hạn chế lượng chất béo tính cụ. Hơn nữa, các thành phần thảo dược tự nhiên còn giúp thanh nhiệt, giải độc, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất. Từ đó giúp cho quá trình giảm cân diễn ra thoải mái, không gây mệt mỏi hay uể oải.

Thảo mộc giảm cân Hera Plus
Thảo mộc giảm cân Hera Plus là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

Đây là dòng sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên nên người dùng cần kiên trì khi sử dụng. Hiệu quả giảm cân còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa cũng như lối sống của mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 viên vào trước bữa sáng khoảng 30 phút.
  • Khi đã về cân nặng như ý thì giảm xuống dùng 1 viên/ ngày.
  • Sau đó tiếp tục giảm 1 – 2 viên/ tuần rồi mới ngừng hẳn.

Giá bán tham khảo:

  • Trà thảo mộc Hera Plus được bán với giá khoảng 500.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

12. Trà giảm cân 4 vị Teazen – Hàn Quốc

Teazen là nhãn hàng nổi tiếng có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2001. Đến nay nhãn hàng này đã tồn tại và phát triển được 20 năm, nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng. Trong đó trà giảm cân 4 vị Teazen là sản phẩm được ưa chuộng của hãng.

Tại thị trường Việt Nam, trà giảm cân 4 vị Teazen được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Happynaturals. Khác với các loại thuốc giảm cân tác dụng nhanh, trà Teazen có chiết xuất từ thảo mộc giúp đem lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm này được bào chế từ các loại thảo mộc tự nhiên lành tính có thể dùng đều đặn như một thức uống duy trì để làm giảm cảm giác thèm ăn và làm giảm mỡ bụng. Từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân lành mạnh, tạo cho cơ thể cảm giác thoải mái, không bị mệt mỏi hay uể oải.

Trà Teazen
Trà Teazen giảm cân có 4 vị giúp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng

Trà Teazen được sản xuất với 4 vị bao gồm phổ nhĩ, atiso, chanh vàng và bạc hà chanh. Mỗi loại sẽ có mùi vị và công năng khác nhau do đó sẽ giúp người dùng đa dạng được sự lựa chọn. Trong đó, phổ nhĩ có vị hơi đắng giúp giảm cân nhanh và hỗ trợ phòng bệnh tim mạch. Atiso giảm mỡ bụng hiệu quả và giúp làm đẹp da. Chanh vàng giúp giảm cân, giảm stress và hỗ trợ các bệnh tiêu hóa. Bạc hà chanh có công dụng giống chanh vàng nhưng có vị thanh nhẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy 1 gói trà cho vào cốc, thêm vào 250 – 500ml nước ấm
  • Khuấy đều lên rồi uống trực tiếp, có thể chia làm nhiều lần uống trong ngày
  • Mỗi ngày dùng 1 – 2 gói để nhận được kết quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà giảm cân Teazen được bán với giá khoảng 170.000 đồng/ 1 hộp.

13. Thảo mộc Cenly hỗ trợ cải thiện vóc dáng

Trà thảo mộc hỗ trợ giảm béo Cenly được bào chế dưới dạng viên uống rất dễ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lá sen, chè vằng, sơn trà, tiểu nhân sâm, trần bì, tinh dầu bưởi… là thành phần chính có trong thảo mộc Cenly. Chúng mang lại một số công dụng bao gồm:

  • Đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa của cơ thể. Nhất là ở các vùng khó giảm như bắp tay, bụng, eo, cánh tay, hông, đùi…
  • Cân bằng và ổn định nguồn năng lượng trong cơ thể.
  • Thúc đẩy quá trình chuyển hóa dưỡng chất, ngăn sự tích tụ chất béo dư thừa.
  • Giúp làm tăng cảm giác no lâu, giảm thèm ăn và cân bằng dưỡng chất.
  • Tăng cường trao đổi chất để mang đến tình thần thoải mái và sức khỏe dẻo dai.
Thảo mộc Cenly
Thảo mộc giảm cân Cenly được bào chế hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ ngày vào trước bữa ăn sáng 30 phút
  • Nuốt trọn viên uống cùng với nước lọc

Giá bán tham khảo:

  • Thảo mộc giảm cân Cenly được bán với giá khoảng 510.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

Lưu ý khi sử dụng các loại trà giảm cân

Các loại trà giảm cân hầu hết đều có bảng thành phần lành tính nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên để nhận được hiệu quả tốt và tránh gặp phải rủi ro, cần chú ý đến một số vấn đề sau:

  • Mua sản phẩm ở các địa chỉ bán hàng uy tín. Hiện nay các loại hàng giả hàng nhái trên thị trường rất nhiều. Tốt nhất hãy đặt hàng trên website chính thức của nhà phân phối.
  • Chú ý đến thông tin chống chỉ định của sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng trà giảm cân cho phụ nữ mang thai hay vừa mới sinh xong. Với những người đang mắc bệnh nội khoa thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng bất cứ loại trà giảm cân nào.
  • Các sản phẩm trà giảm cân thường có tác dụng chậm. Hơn nữa hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và lối sống mỗi người. Cần kiên trì sử dụng đúng liều lượng để nhận được kết quả tốt.
  • Trường hợp gặp phải các triệu chứng bất thường khi uống trà giảm cân cần chủ động ngừng lại. Đồng thời liên hệ với bác sĩ nếu các triệu chứng bất thường không tự thuyên giảm.
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh. Nên hoạt động thể chất mỗi ngày để quá trình giảm cân diễn ra thuận lợi.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 13 loại trà giảm cân tốt nhất đang được sử dụng phổ biến. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Giảm cân là cả quá trình, cần cố gắng kiên trì, kết hợp ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để nhận được kết quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Thuốc giảm cân tốt nhất an toàn

Review 20+ Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất, An Toàn Được Tin Dùng

Giảm cân là nhu cầu chung của phụ nữ và cánh mày râu với mong muốn cải thiện thân hình cân đối và không còn mỡ dư thừa. Từ đó...

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi...

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,.... Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Giảm cân là nhu cầu chính đáng không chỉ của chị em phụ nữ mà còn có cả cánh mày râu. Những phương pháp giảm cân thường được áp dụng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn