5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp rất được chị em ưa chuộng bởi không cần đụng dao kéo mà vẫn sở hữu một đôi môi quyến rũ, căng mọng, hợp xu thế.

Tiêm filler môi
Tiêm filler môi nhanh chóng, không gây đau đớn ở bác sĩ giỏi

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thủ thuật này cũng như bác sĩ uy tín nhất tại TP.HCM có thực hiện tiêm filler.

Có nên tiêm filler môi

Tiêm filler môi là một trong những thủ thuật làm đầy đôi môi được rất nhiều chị em lựa chọn. Lý do bạn nên tiêm filler là bởi sự an toàn và không có bất kỳ tác động nào tiêu cực đối với cơ thể. 

So với các phương pháp phẫu thuật môi truyền thống thì đây là một cách giúp đôi môi trở nên căng mọng, tự nhiên và cân đối mà không cần đụng đến dao kéo. 

Thông thường, thời gian thực hiện tiêm filler môi rất nhanh chóng, không gây khó chịu trong quá trình làm đẹp.

Theo Bác sĩ Lê Trần Duy, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ cho biết: Bản chất của filler rất an toàn nên đối tượng nào cũng đều có thể tiêm filler môi. 

Nguyên nhân khiến nhiều bệnh nhân gặp biến chứng khi tiêm là do liều lượng không phù hợp và filler kém chất lượng hoặc do bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Vì vậy, để tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi, có chuyên môn thì kết quả mới được như ý muốn.

Tiêm filler môi trái tim

TIêm filler môi trái tim là một trong những xu hướng mà rất nhiều chị em theo đuổi.

 Dáng môi trái tim không chỉ có lợi về vận mệnh, công việc thuận buồm xuôi gió, gặp may mắn trong tình duyên thì môi trái tim còn khiến gương mặt phái đẹp trở nên quyến rũ hơn.

tiêm fille môi đẹp
Tiêm filler môi trái tim hiệu quả hoàn hảo khi được thực hiện ở bác sĩ tài năng

Đặc điểm của dáng môi này là chia đều phần nhân trung thành hai phần bằng nhau, tạo sự cân đối cho đôi môi. Từ đó sẽ tạo đường môi lượn sóng, giúp dáng môi trông mềm mại và quyến rũ hơn. 

Thông thường, môi trên sẽ bằng 1-2/3 môi dưới và đường khấp khúc chia môi rõ ràng. Vì vậy, khi sở hữu đôi môi trái tim, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn.

Tiêm filler môi đẹp tự nhiên

Ngoài kiểu môi hình trái tim, nếu bạn muốn tiêm filler môi đẹp tự nhiên thì có thể lựa chọn dáng môi tều kiểu Tây hoặc dáng môi cười tạo sự xinh xắn và tươi sáng cho khuôn mặt.

  • Với dáng môi tều

Dáng môi tều là đôi môi mang hơi hướng của phương Tây. Đây là đôi môi vô cùng cuốn hút và cực kỳ sexy. Đôi môi này rất phù hợp với kiểu makeup Tây Tây, sử dụng các dòng son lì thoa full môi.

Tuy nhiên, đây là kiểu môi không phải gương mặt nào cũng phù hợp. Nếu bạn có gương mặt sắc sảo, có thần thái và đôi môi có độ căng nhất định thì bạn có thể tạo dáng môi này.

Dáng môi tều cực Tây
Dáng môi tều cực Tây
  • Dáng môi cười mọng, tươi tắn

Đây là một kiểu môi rất phổ biến, khiến khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng hơn. Đôi môi này có xu hướng hơi hếch lên giống như nụ cười nhẹ nhàng, tạo cảm giác rất dễ thương.

Đây cũng là dáng môi phù hợp với hầu hết kiểu makeup và thường thấy ở những ngôi sao nổi tiếng hiện nay.

Tuy nhiên, mỗi dáng môi sẽ phù hợp với từng gương mặt khác nhau, vì vậy để khuôn mặt trở nên hài hòa từng đường nét thì bạn cần tham khảo tư vấn của chuyên gia và tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi để có được dáng môi đẹp tự nhiên nhé.

Tiêm filler môi bao nhiêu tiền

Giá tiêm filler môi thường giao động từ 5 – 10 triệu/lần, tùy theo dáng môi của từng người và lượng filler cần sử dụng cho một lần tiêm.

Nếu bạn muốn tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi thì hãy tới gặp bác sĩ Lê Trần Duy – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ đã thực hiện rất nhiều ca tiêm filler và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và dịch vụ tận tình. 

Bác sĩ Duy không chỉ là người có nhiều năm kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn luôn đón đầu xu hướng những kỹ thuật hiện đại mới trong lĩnh vực thẩm mỹ. 

Đó cũng chính là lý do vì sao bác sĩ Duy được rất nhiều báo chí, truyền thông biết đến và đánh giá cao.

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chuyên tiêm filler môi - Bác sĩ Lê Trần Duy
Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chuyên tiêm filler môi – Bác sĩ Lê Trần Duy

Đặc biệt, bác sĩ Duy còn là người trực tiếp tư vấn kiểu dáng môi phù hợp cho mọi đối tượng và trực tiếp thực hiện tiêm filler môi cho bệnh nhân một cách tỉ mỉ và chỉnh chu nhất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện tiêm filler tại Bác sĩ Dr.Duy. 

Ngoài việc được mệnh danh là “sứ giả của cái đẹp” thì bác sĩ Lê Trần Duy còn là người sáng tạo ra phương pháp “nâng mũi điêu khắc” độc quyền. Vì vậy, có rất nhiều bác sĩ trong và ngoài nước đến để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. 

Review tiêm filler môi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều quan trọng để bạn có thể có được một đôi môi như mong muốn. Nếu bạn không biết nên tìm đến bác sĩ nào uy tín thì Bác sĩ Lê Trần Duy chính là một cái tên không thể bỏ qua.

Vì bác sĩ Duy đã thực hiện rất nhiều lần tiêm filler môi cho nhiều khách hàng nên bác sĩ cũng nhận được rất nhiều review tích cực:

“Ngày trước, dáng môi của tôi bị lệch khiến khuôn mặt không được ưa nhìn và còn có cảm giác bị lệch đi theo dáng môi. Điều này khiến tôi vô cùng tự ti về gương mặt của mình. Vì vậy, tôi quyết tâm đi thẩm mỹ và tôi đã tìm đến bác sĩ Lê Trần Duy vì từng tham khảo rất nhiều thông tin về bác sĩ trên internet và mạng xã hội. 

Lúc đầu, tôi có chút lo lắng nhưng vẫn thử đến nghe tư vấn xem như thế nào. Sau khi đến gặp bác sĩ Duy, tôi đã vô cùng ngạc nhiên vì bác sĩ Duy là một người rất tận tình và sẵn sàng tư vấn cho tôi dáng môi phù hợp để khắc phục được nhược điểm của mình. 

Cho đến hôm nay, đã hơn 1 năm trôi qua, tôi giống như một con người khác, không còn môi bị lệch nữa và điều đó khiến tôi trở nên tự tin hơn bao giờ hết.” (Chị Hạnh – Quận 10)

“Tôi muốn có một đôi môi quyến rũ và sexy hơn nên đã tìm hiểu trên mạng nhiều về tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi, uy tín, cũng như hỏi rất nhiều người quen của tôi – những người đã từng làm môi thì họ có đưa ra cho tôi rất nhiều cái tên khác nhau. 

Tuy nhiên, bác sĩ Lê Trần Duy là người mà được nhiều người thân quen của tôi nhắc đến nhất. 

Vì vậy, tôi đã tin tưởng và đến gặp bác sĩ để nghe tư vấn. Không chỉ hài lòng về cách tiếp đón và sự tận tình của bác sĩ Duy mà tôi còn ấn tượng cực kỳ vì bác sĩ là người trực tiếp thực hiện tiêm filler cho tôi, nên điều này đã khiến tôi an tâm vô cùng. Và đương nhiên, tôi rất ưng ý vì diện mạo mới của đôi môi.” (Chị Hà – Quận 8)

Tiêm filler môi đẹp an toàn với bác sĩ Lê Trần Duy
Tiêm filler môi đẹp an toàn với bác sĩ Lê Trần Duy

Tuy thời gian tiêm filler môi diễn ra nhanh chóng, nhưng để được phục vụ tốt nhất, bạn nên liên hệ trước khi đến để bác sĩ sắp xếp lịch thăm khám phù hợp bởi mỗi ngày, bác sĩ Duy đều có rất đông bệnh nhân đến thăm khám nên bạn cần lưu ý nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Nam Tính

Điêu khắc chân mày nam đẹp nam tính là điều tiên quyết khi lựa chọn thực hiện phương pháp này. Bởi điêu khắc chân mày không chỉ dành riêng cho...

Điêu Khắc Chân Mày Tuyệt Đẹp Như Thật

Việc sở hữu một cặp chân mày thanh thoát là ước mơ của biết bao cô gái yêu cái đẹp. Vì thế, hãy đến với bác sĩ thẩm mỹ để...

Cắt mí đẹp, mau lành với chế độ dinh dưỡng phù hợp

Cắt mí mắt đẹp xuất sắc cùng chuyên gia nổi tiếng

Cắt mí mắt không chỉ là giải pháp hiệu quả để loại bỏ quầng thâm, bọng mỡ và da thừa ở mắt, nó còn là giải pháp tạo hình mắt...

chi phí cắt môi trái tim

Cắt Môi Trái Tim Đẹp Như ý cùng Bác sĩ giỏi

Cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, gợi cảm....

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn