Rối loạn cương dương: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị

Thuốc Levitra: Thuốc cường dương, điều trị rối loạn cương dương

Các món ăn giúp cường dương bổ thận tốt nhất cho nam giới

Vòng đeo cương dương là gì? An Toàn không? Có nên dùng?

Các bài tập tăng khả năng cương dương đơn giản hiệu quả

Dương vật không cương được: Nguyên nhân và mẹo xử lý

Cương dương vào buổi sáng: Bình thường hay bất thường?

Cương dương quá lâu do đâu? Nguy hiểm không?

Uống thuốc cường dương có hại không? Giải đáp

Cương dương là gì? Cơ chế và các vấn đề liên quan

Top 7 Thuốc Xịt Cương Dương giúp cậu nhỏ mạnh mẽ xung trận

Thuốc xịt cương dương là giải pháp dành cho nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương và có chức năng sinh lý suy giảm. Các sản phẩm này thường được bổ sung thành phần gây tê, giãn mao mạch và tăng tuần hoàn máu nhằm kích thích khả năng cương và giúp “cậu nhỏ” bền bỉ, mạnh mẽ hơn khi xung trận.

thuốc xịt cương dương
Thuốc xịt cương dương có tác dụng gì? Loại nào tốt nhất?

Thuốc xịt cương dương có tác dụng gì?

Thuốc xịt cương dương là các sản phẩm có tác dụng tăng độ cương cứng của “cậu nhỏ”, hỗ trợ cải thiện tình trạng khó cương cứng và dương vật không giữ được độ cương lý tưởng trong suốt thời gian “ân ái”. Các sản phẩm này được bào chế ở dạng dung dịch và được sử dụng bằng cách xịt trực tiếp lên dương vật nên có mức độ thẩm thấu tốt và phát huy tác dụng nhanh hơn so với các chế phẩm dạng ngậm và uống.

Khi tiếp xúc với dương vật, các thành phần trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào niêm mạc, làm tăng thể tích mạch máu và thúc đẩy lưu lượng máu tuần hoàn. Đồng thời gây tê liệt các dây thần kinh ở dương vật và giúp “cậu nhỏ” cương cứng ngay lập tức.

thuốc xịt cương dương
Thuốc xịt cương dương là giải pháp dành cho cánh mày râu bị rối loạn cương dương

Thuốc xịt cương dương thích hợp với nam giới gặp phải vấn đề về cương cứng, thời gian “yêu” chóng vánh, chức năng sinh lý suy giảm và đời sống chăn gối không thực sự viên mãn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm xịt tăng cường khả năng cương cứng, bao gồm sản phẩm chứa chiết xuất tự nhiên và sản phẩm chứa các hoạt chất tổng hợp. Vì vậy, nam giới nên cân nhắc về tình trạng sức khỏe và nhu cầu để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Lưu ý: Hầu hết các loại thuốc xịt cương dương đều là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó, nam giới chỉ nên sử dụng các sản phẩm này khi cần thiết, hạn chế tối đa tình trạng lạm dụng và phụ thuộc quá mức.

Reviews 7 Thuốc xịt cương dương giúp cậu bé chống xuất sớm

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thuốc xịt cương dương với công thức, liều lượng sử dụng và giá thành khác nhau. Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nam giới có thể tham khảo một vài gợi ý trong nội dung sau:

1. Stud 100 – Thuốc xịt cương dương được ưa chuộng

Stud 100 là một trong những loại thuốc xịt cương dương được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc và được sản xuất tại Mỹ theo dây chuyền hiện đại, khép kín. Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất gây tê Lidocaine 9.6% với khả năng gây tê nhanh chóng và cải thiện khả năng cương cứng đáng kể.

Thuốc xịt Stud 100 không mùi, không màu, không vị và hoàn toàn không chứa các thành phần dễ gây kích ứng. Sản phẩm cũng đã được chứng minh an toàn với làn da nhạy cảm ở vùng kín. Vì vậy, nam giới bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có thể sử dụng Stud 100 để tăng khoái cảm và giúp “cậu nhỏ” bền bỉ hơn khi nhập cuộc.

1
Thuốc xịt Stud 100 thích hợp với nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm và chức năng sinh lý suy giảm
Stud 100
(Tiki tặng BCS) 10ml: 300.000 đ
Thuốc xịt Stud 100 thích hợp với nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm và chức năng sinh lý suy giảm

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, không sử dụng sản phẩm nếu chưa đủ 18 tuổi, có tiền sử dị ứng với chất gây tê tại chỗ, dương vật bị lở loét, có vết thương hở hoặc mắc các bệnh da liễu như mề đay, chàm bìu, vảy nến, hắc lào,… Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng thuốc xịt Stud 100 nếu đối tác đang mang thai.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch dương vật, xịt sản phẩm 1 – 2 lần ra lòng bàn tay và xoa đều khắp dương vật
  • Sau đó khoảng 10 – 15 phút nên rửa sạch, lau khô và quan hệ như bình thường
  • Có thể sử dụng đồng thời với gel bôi trơn, bao cao su và một số sản phẩm hỗ trợ tình dục khác

2. Thuốc xịt Promescent cương dương, chống xuất tinh sớm

Thuốc xịt Promescent là sản phẩm hỗ trợ cương cứng và ngăn ngừa xuất tinh sớm được nhiều nam giới đánh giá cao. Đây là sản phẩm của Công ty Absorption Pharmaceutical – Mỹ và hiện nay đã được phân phối chính thức vào nước ta. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và rất tiện lợi khi mang theo bên mình.

Thành phần chính của thuốc xịt cương dương Promescent là hoạt chất gây tê tại chỗ Lidocain với hàm lượng 10mg. Hoạt chất này có tác dụng giảm độ nhạy cảm của dương vật, gây tê và tăng khả năng cương cứng. Đồng thời trì hoãn cảm giác cực khoái, từ đó hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm và giúp “cậu nhỏ” bền bỉ khi xung trận.

2
Thuốc xịt Promescent có thể tăng khả năng cương và kéo dài thời gian yêu từ 20 – 30 phút
Promescent
(Tiki kèm BCS chống xuất): 800.000 đ
Thuốc xịt Promescent có thể tăng khả năng cương và kéo dài thời gian yêu từ 20 – 30 phút

Sản phẩm thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp vấn đề về cương dương, xuất tinh sớm, thời gian “yêu” ngắn và có mong muốn cải thiện đời sống tình dục. Ở những trường hợp có khả năng dung nạp tốt, thuốc xịt Promescent có thể giúp cuộc yêu kéo dài từ 20 – 30 phút hoặc hơn tùy theo cơ địa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt trực tiếp sản phẩm lên thân dương vật (xịt khoảng 3 lần) và massage cho tinh chất thẩm thấu
  • Đợi khoảng 10 phút và rửa sạch dương vật bằng nước
  • Sau đó lau khô và quan hệ tình dục như bình thường

3. Thuốc xịt Playboy tăng độ cương

Thuốc xịt Playboy là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Playboy không chỉ sản xuất tạp chí dành cho đàn ông mà còn phát triển một số lĩnh vực khác như sản phẩm hỗ trợ tình dục, nước hoa, túi xách, quần áo,… Là thương hiệu lâu đời và uy tín, sản phẩm xịt cương dương của Playboy được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn.

Tương tự như các loại thuốc xịt dương cương trên thị trường, chai xịt Playboy chứa thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocaine 9.6%. Với thành phần này, sản phẩm có thể cải thiện độ cương cứng, ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm, giúp cậu nhỏ bền bỉ khi xung trận và kéo dài cuộc yêu bất tận. Công thức của sản phẩm này cũng đã được chứng minh về độ an toàn đối với sức khỏe.

3
Thuốc xịt Playboy chứa thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocaine với hàm lượng 9.6%
Playboy
Chi tiết đ
Thuốc xịt Playboy chứa thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocaine với hàm lượng 9.6%

Thuốc xịt cương dương Playboy thích hợp với nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thiếu khoái cảm và hứng thú khi ân ái. Ngoài ra, nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ và chinh phục bạn tình hoàn toàn cũng có thể dùng chai xịt Playboy.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt từ 3 – 4 lần ra lòng bàn tay và xoa đều lên toàn bộ dương vật
  • Đợi từ 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch, lau khô và quan hệ tình dục như bình thường
  • Nếu cần thiết, có thể tăng số lần xịt nhưng không được dùng quá 10 lần trong mỗi lần quan hệ

4. Chai xịt Dynamo Delay cương dương, giảm xuất tinh sớm

Chai xịt Dynamo Delay là sản phẩm của Công ty Momentum Management – Mỹ. Sản phẩm chứa thành phần chính là Lidocaine với hàm lượng 13%. Có thể thấy, Dynamo Delay là một trong những loại thuốc cương dương chứa chất gây tê với hàm lượng cao. Chính vì vậy, sản phẩm có khả năng kích thích dương vật cương cứng, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và giúp nam giới giảm cảm giác lo âu, thiếu tự tin khi xung trận.

Theo đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng, chai xịt Dynamo Delay có thể kéo dài cuộc yêu gấp 2 – 3 lần so với thời gian trung bình, giúp dương vật cương cứng nhanh và có thể kiểm soát được thời điểm phóng tinh. Sản phẩm thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ, rối loạn cương dương, liệt dương và chức năng sinh lý suy giảm.

4
Chai xịt Dynamo Delay chứa hàm lượng Lidocaine cao (13%)
Dynamo Delay
(Tiki chạy nhất) 450.000 đ
Chai xịt Dynamo Delay chứa hàm lượng Lidocaine cao (13%)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt sản phẩm lên 3 điểm (thân trái, thân phải và bao quy đầu)
  • Sử dụng tay xoa bóp nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu
  • Đợi khoảng 5 – 10 phút, rửa lại với nước sạch, lau khô và quan hệ tình dục như bình thường
  • Chỉ nên dùng từ 2 – 3 lần xịt hoặc có thể tăng liều nếu không có hiệu quả nhưng không được dùng quá 10 lần

5. Vimax Men Delay Spray – Sản phẩm hỗ trợ cương dương

Vimax Men Delay Spray là sản phẩm hỗ trợ cương dương được bào chế ở dạng chai xịt. Sản phẩm có xuất xứ từ Úc và được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khép kín. Hiện nay, Vimax Men Delay Spray là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục được phái mạnh ưa chuộng.

Sản phẩm chứa thành phần chính là các thảo dược tự nhiên như cây xà sàng, khổ sâm, cây tầm ma, tinh dầu bạc hà,… Các thành phần có trong sản phẩm giúp tăng lưu lượng máu dồn về dương vật, từ đó cải thiện khả năng cương cứng, giảm mức độ nhạy cảm của “cậu nhỏ” và giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa, trọn vẹn hơn.

5
Chai xịt Vimax Men Delay Spray được phát triển từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên
Vimax Men Delay Spray
(Tiki tặng 3 BCS): 450.000 đ
Chai xịt Vimax Men Delay Spray được phát triển từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên

Được phát triển với công nghệ độc đáo, chai xịt Vimax Men Delay Spray có thể hỗ trợ cải thiện một số rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, thiếu hứng thú khi “ân ái”. Bên cạnh tác dụng tăng khả năng cương, sản phẩm còn có mùi bạc hà tự nhiên, mang lại cảm giác thoải mái và tăng mức độ hưng phấn ở cả nam giới lẫn bạn tình.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt trực tiếp sản phẩm ra lòng bàn tay từ 1 – 3 lần
  • Sau đó xoa nhẹ lên thân dương vật
  • Đợi khoảng 5 – 10 phút để hoạt chất trong sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn
  • Rửa sạch dương vật với nước, lau khô và tiến hành quan hệ như bình thường
  • Không sử dụng quá 3 lần/ ngày

6. Thuốc xịt cương dương, ngăn xuất tinh sớm Shibari Triton

Shibari Triton là sản phẩm thuốc xịt cương dương của Mỹ với thành phần chính là Lidocaine 10%. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, không có mùi và không chứa thành phần gây kích ứng. Do đó nam giới gặp vấn đề về cương dương có thể mang sản phẩm theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.

Thuốc xịt Shibari Triton có tác dụng giảm độ nhạy cảm của dương vật, tăng độ cương cứng, hạn chế tình trạng phóng tinh không tự chủ và giúp cuộc yêu trở nên bất tận, trọn vẹn hơn. Với sự hỗ trợ của sản phẩm, nam giới có thể xóa bỏ tâm lý thiếu tự tin khi kề cạnh bên bạn tình, lấy lại phong độ và khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

 

thuốc xịt cương dương là gì
Thuốc xịt Shibari Triton tăng khả năng cương có giá 890 – 960.000 đồng/ chai xịt 30ml

Để đảm bảo an toàn, không sử dụng chai xịt Shibari Triton nếu đối tác đang mang thai, vùng da ở dương vật có vết thương hở hoặc mắc các bệnh da liễu. Bên cạnh đó, cần chủ động ngưng sử dụng sản phẩm nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như nổi mề đay, phát ban, vùng kín nóng rát, ngứa ngáy,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt trực tiếp sản phẩm lên dương vật khoảng 3 lần
  • Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng và rửa sạch sau 10 – 15 phút
  • Tiến hành quan hệ như bình thường (có thể dùng cùng với một số sản phẩm hỗ trợ tình dục khác)
  • Trong trường hợp quan hệ bằng miệng (Oral sex), nên rửa sạch dương vật kỹ để tránh kích ứng niêm mạc ở vùng môi của bạn tình

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt Shibari Triton tăng khả năng cương có giá 890 – 960.000 đồng/ chai xịt 30ml

ĐÁNH GIÁ; 11 THUỐC CƯỜNG DƯƠNG TỐT NHẤT HIỆN NAY

7. Thuốc xịt Polyclover Climax cương dương, kéo dài thời gian

Thuốc xịt Polyclover Climax là sản phẩm của Mỹ. Sản phẩm có tác dụng chính là tăng độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Thành phần chính của chai xịt Polyclover Climax là các thảo dược tự nhiên như chiết xuất xà sàng, chiết xuất tế tân, hạt tiêu tứ xuyên, hạt cây hẹ, đinh hương, chiết xuất quả nhàu,…

Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng giảm độ nhạy cảm của dây thần kinh ở đầu dương vật, từ đó giúp trì hoãn khoái cảm và hạn chế tình trạng phóng tinh ngay sau khi thâm nhập. Bên cạnh đó, chiết xuất đinh hương và hạt tiêu tứ xuyên trong chai xịt Polyclover Climax có khả năng giãn mao mạch, tăng thể tích của thể hang và cải thiện độ cương cứng rõ rệt.

thuốc xịt cương dương
Thuốc xịt Polyclover Climax chứa thành phần chính là đinh hương, hạt tiêu tứ xuyên, hạt cây hẹ,…

Vì chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả nam giới có nhu cầu kéo dài thời gian “yêu” và nâng cao đời sống chăn gối. Ngoài ra, nam giới bị rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương cũng có thể sử dụng chai xịt Polyclover Climax để cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt trực tiếp Polyclover Climax lên thân dương vật (nên xịt từ 3 – 5 lần)
  • Dùng tay xoa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu
  • Sau 10 – 15 phút, rửa sạch dương vật bằng nước, lau khô và tiến hành quan hệ như bình thường

Giá bán tham khảo:

  • Chai xịt Polyclover Climax hỗ trợ cương dương, ngừa xuất tinh sớm có giá khoảng 800.000 đồng/ chai

Một số lưu ý khi dùng thuốc xịt cương dương

Thuốc xịt cương dương là trợ thủ đắc lực dành cho phái mạnh gặp vấn đề về cương cứng, chức năng sinh lý suy giảm và thời gian “yêu” chóng vánh. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn giúp tăng khoái cảm, kéo dài cuộc yêu và mang lại cảm giác thỏa mãn cho cả nam giới lẫn bạn tình.

Tuy nhiên trước khi sử dụng thuốc xịt cương dương, nam giới cần chú ý một số thông tin quan trọng sau:

  • Các loại thuốc xịt đa phần là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và hoàn toàn không thể thay thế hiệu quả của thuốc điều trị liệt dương.
  • Nam giới chỉ nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ trong trường hợp cần thiết. Lạm dụng các sản phẩm này quá mức có thể khiến dương vật “tê liệt”, mất hẳn cảm giác và không thể tự cương cứng nếu không sử dụng thuốc xịt hỗ trợ.
  • Dùng sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Không tự ý tăng liều hoặc sử dụng sản phẩm theo một số cách không được đề cập trong tờ hướng dẫn đi kèm.
  • Không dùng thuốc xịt cương dương nếu dương vật bị xây xước, có vết thương hở, mắc các bệnh da liễu và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có biểu hiện ngoài da như sùi mào gà, giang mai, lậu,…
  • Không sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như thuốc xịt, bao cao su kéo dài thời gian,… nếu bạn tình đang mang thai hoặc có tiền sử dị ứng với chất gây tê tại chỗ.
  • Thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ kinh doanh thuốc xịt cương dương.
  • Các sản phẩm thuốc xịt cương dương chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Vì vậy song song với việc sử dụng các sản phẩm này, nam giới nên ăn uống điều độ, nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên để cải thiện chức năng cương lâu dài.
  • Trong trường hợp cần thiết, nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị y tế.

Hy vọng qua TOP 7 loại thuốc xịt cương dương được tổng hợp trong bài viết, nam giới có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe. Song song với việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, nên thay đổi lối sống để tác động tích cực đến sức khỏe tình dục nói chung và chức năng cương dương nói riêng.

Cùng chuyên mục

11 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà giúp khôi phục cậu nhỏ

11 cách chữa rối loạn cương dương tại nhà giúp khôi phục cậu nhỏ

Rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng tình dục mà còn tác động xấu đến chức năng sinh sản ở nam giới. Với những...

Rối loạn cương dương nên ăn gì để tẩm bổ và cải thiện?

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì để tẩm bổ và cải thiện luôn là mối quan tâm hầu hết của cánh mày râu. Bởi biết cách xây dựng...

thuốc xịt cương dương nhật bản

Thuốc xịt cương dương của Nhật Bản loại nào tốt?

Thuốc xịt cương dương Nhật Bản là một trong những dòng sản phẩm thường được phái mạnh tin dùng vì có độ an toàn cao lại không có quá nhiều...

Cương dương

Cương dương là gì? Cơ chế và các vấn đề liên quan

Cương dương là dấu hiệu cho thấy nam giới đã đến tuổi trưởng thành và sẵn sàng cho việc giao hợp với bạn tình. Sự cương cứng của dương vật...

Uống thuốc cường dương có hại không? Giải đáp

Uống thuốc cường dương có hại không là vấn đề mà đa số cánh mày râu quan tâm và đi tìm câu trả lời. Hiểu được tâm lý chung, bài...

Cương dương quá lâu

Cương dương quá lâu do đâu? Nguy hiểm không?

Dương vật cương cứng lâu giúp "cuộc yêu" thêm thăng hoa và thể hiện được phong độ, bản lĩnh của phái mạnh. Tuy nhiên nếu cương dương quá lâu thì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn