Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Thuốc tăng kích thước dương vật: Lợi ích và tác hại khi dùng

Thuốc tăng kích thước dương vật giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” như mong muốn nhanh chóng, duy trì thời gian cương dương, từ đó nam giới có thể dễ dàng đạt được khoái cảm khi “yêu”. Ưu điểm của biện pháp này là không cần tốn thời gian cũng như luyện tập mà vẫn sở hữu “cậu nhỏ” có kích thước lý tưởng. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà các loại thuốc này mang lại cũng tiền ẩn nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng.

Thuốc tăng kích thước dương vật: Lợi ích và tác hại khi dùng
Thuốc tăng kích thước dương vật giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” như mong muốn nhanh chóng, duy trì thời gian cương dương, từ đó nam giới có thể dễ dàng đạt được khoái cảm khi “yêu”

Sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật hiệu quả không?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp các loại thuốc có tác dụng tăng kích thước dương vật đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu, điều chế dưới dạng viên uống và gel bôi. Việc sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật có mang lại hiệu quả không đang được nhiều nam giới quan tâm.

Theo các chuyên gia đầu ngành, dương vật có cấu tạo từ các mô xốp, hoạt động co giãn và phát triển kích thước của dương vật bị ảnh hưởng bởi lượng máu được cung cấp. Chính vì vậy nên hầu hết các loại thuốc không có khả năng làm tăng kích thước dương vật một cách an toàn, tự nhiên.

Theo đó, quá trình phát triển của dương vật sẽ dừng lại ở độ tuổi từ 18 – 19. Sau giai đoạn này, những hoạt động tập luyện, chế độ ăn uống, các thực phẩm chức năng hoặc thuốc chỉ hỗ trợ kéo dài dương vật. Ở một số trường hợp, dương vật có thể tăng trưởng khoảng 0.5cm/ năm.

Theo các bác sĩ nam khoa, biện pháp hiệu quả nhất để tăng kích thước dương vật là can thiệp phẫu thuật. Về bản chất, phương pháp này sẽ cắt dây chằn mu của dương vật và cải thiện độ dài tối đa khoảng 3 – 4cm. Tuy nhiên, can thiệp phẫu thuật có thể phát sinh một số vấn đề như ảnh hưởng đến chức năng thẩm mỹ, nhiễm trùng hoặc mất cảm giác ở dương vật. Phương pháp này thường được bác sĩ chỉ định với những trường hợp nam giới gặp phải tình trạng dương vật ẩn, chấn thương, dị tật bẩm sinh và một số lý do khác.

Việc sử dụng các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ kéo dài dương vật chỉ có tác dụng ở một thời gian nhất định. Bên cạnh các lợi ích mang lại thì biện pháp này cũng tồn tại những hạn chế. Do đó, các quý ông nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Một số loại thuốc tăng kích thước dương vật 

Dưới đây là một số loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương dương được nhiều nam giới sử dụng và mang lại kết quả tích cực:

1. Titan Gel Gold giúp tăng kích thước dương vật

Titan Gel Gold được nghiên cứu và sản xuất tại Nga cới tác dụng chính là làm tăng kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” hiệu quả.

MỚI
Titan Gel Gold được nghiên cứu và sản xuất tại Nga cới tác dụng chính là làm tăng kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” hiệu quả.
Titan Gel
250.000 đ
Titan Gel Gold được nghiên cứu và sản xuất tại Nga cới tác dụng chính là làm tăng kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “yêu” hiệu quả.

Các thành phần có trong sản phẩm Titan Gel Gold sẽ hoạt động theo cơ chế phát triển những nhóm mô cơ ở dương vật, sau 3 – 4 tuần sử dụng sẽ kích thích và làm to dương vật tự nhiên. Sau khi vệ sinh sạch “cậu nhỏ” bạn lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều. Áp dụng mỗi ngày sau một thời gian sẽ giúp dương vật tăng kích thước như mong muốn.

Bên cạnh đó, Titan Gel Gold còn có hiệu quả trong việc hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm của cả nam giới và bạn tình trong “cuộc yêu”.

2. Viên uống tăng kích thước cậu bé Penirum Pro+

Viên uống Penirum A+ có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước dương vật, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật và hỗ trợ khắc phục các vấn đề về sinh lý nam. Sản phẩm có được chiết xuất từ các dược liệu quý như đồng trùng hạ thảo, cao bạch tật lê, nhục thung dung, cây cỏ máu, rễ cao, N- Carnitin có tác dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực, bổ thận, làm chậm quá trình mãn dục nam
  • Tăng tuần hoàn máu đến dương vật, kích thích làm tăng khả năng cương cứng và kích thước của “cậu nhỏ”
  • Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và rối loạn xuất tinh
  • Tăng khả năng ham muốn tình dục, giúp nam giới đạt được khoái cảm và sung mãn hơn trong “cuộc yêu”
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone nội sinh, ổn định chức năng sinh lý.
Thực phẩm chức năng Penirum A+
Viên uống Penirum A+ có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước dương vật, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật và hỗ trợ khắc phục các vấn đề về sinh lý nam

Hướng dẫn liều dùng và cách dùng:

Thực phẩm chức năng Penirum A+ được điều chế dưới dạng viên uống, nam giới uống trực tiếp cùng với nước lọc.

Liều dùng tham khảo:

  • Mỗi lần uống từ 1 – 2 viên
  • Mỗi ngày uống 2 lần sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút

Giá bán sản phẩm: 590.000 VNĐ

Penirum Pro+
Nơi bán: Nhà Sản Xuất
590k
Đã có VAT

3. Viên sủi Zextor

Zextor là một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lý được đông đảo nam giới ưa chuộng hiện nay. Ngoài tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng phòng the Zextor còn có tác dụng tăng kích thước dương vật, tăng khả năng cương cứng giúp cuộc yêu thăng hoa mỹ mãn.

thuốc tăng kích thước dương vật
Zextor – sản phẩm tăng cường sinh lý an toàn cho nam giới

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ những thảo dược đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn. Thành phần trong sản phẩm bao gồm: cao sâu chít, cao cốt toái, cao dâm dương hoắc, cao ba kích tím, quế nhục, cao nhân sâm, cao nấm đông trùng hạ thảo, Tritophan (chiết xuất từ trứng kiến gai đen)

Hướng dẫn sử dụng

  • Mỗi ngày dùng 2 lần mỗi lần 1 viên. Pha 1 viên với 100-150ml nước ấm
  • Uống trước bữa ăn 40 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm thích hợp cho nam giới trên 18 tuổi mắc các chứng yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu. Sản phẩm chống chỉ định cho nam giới dưới 18 tuổi, người mắc các chứng cao huyết áp và mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc

4. Viên uống Herba VixMen

Viên uống Herba VixMen được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với các dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng độ dài của dương vật và một số vấn đề liên quan đến sinh lý nam. Viên uống thích hợp với nam giới có độ tuổi từ 18 trở lên. Được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên như hồng sâm, hạt mắc – ca, dâm dương hoắc, mật nhân, bạch tật lê, hạt methi,… Có tính an toàn cao và hạn chế phát sinh tác dụng phụ khi sử dụng trong thời gian dài.

Viên uống Herba VixMen
Viên uống Herba VixMen được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ với các dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, tăng độ dài của dương vật

Herba VixMen là TPCN, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công dụng:

Thực phẩm chức năng Herba VixMen có một số công dụng chính như:

  • Tăng lưu lượng máu đến dương vật, nhờ đó giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước cũng như độ cương dương lý tưởng.
  • Cải thiện sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và tăng khả năng cương cứng
  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh binh
  • Hỗ trợ ức chế quá trình mãn dục sớm và duy trì khả năng ham muốn tình dục ở nam giới
  • Viên uống Herba VixMen có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm và rối loạn cương dương
  • Tăng hứng thú trong “cuộc yêu”, giúp nam giới lây lại phông độ “phòng the”

Liều dùng và cách dùng:

Bạn có thể sử dụng viên uống Herba VixMen đều đặn mỗi ngày hoặc dùng trước khi tiến hành quan hệ (tùy vào mục đích). Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới nên sử dụng đều đặn mỗi ngày, liên tục từ 3 – 4 tháng đồng thời kết hợp chế độ luyện tập, ăn uống khoa học, lành mạnh.

Liều dùng tham khảo:

  • Uống 1 viên/ 2 lần/ ngày, sử dụng sau bữa ăn
  • Hoặc bạn có thể uống 1 viên trước khi quan hệ ít nhất 30 phút

Lưu ý: Sử dụng viên uống Herba VixMen theo đúng liều lượng được khuyến cáo. Tránh uống hơn 2 viên/ ngày hoặc thay đổi liều lượng khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo:

Thực phẩm chức năng Herba VixMen hỗ trợ tăng kích thước dương vật có giá bán tham khảo khoảng 1.290.000 đồng / lọ x 60 viên.

5. Viên uống VigRX Plus

Viên uống VigRX Plus được sản xuất bởi thương hiệu Leading Edge Health của Mỹ với tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, nâng cao chất lượng “cuộc yêu” giúp các quý ông nhanh chóng lấy lại phong độ. Sản phẩm phù hợp với nam giới trên 18 tuổi và có mong muốn tăng kích thước dương vật.

Viên uống VigRX Plus được chiết xuất từ các dược liệu quý như hồng sâm Hàn Quốc, quả sơn tra, lá bạch quả, cây tráng dương, thỏ ty tử, bạch tật lê, dâm dương hoắc, hạt tiêu đen với công dụng:

  • Cải thiện tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương
  • Tăng hoạt động tuần hoàn máu dồn về dương vật, làm giãn thể hang giúp “cậu bé” cương cứng nhanh chóng tăng kích thước rõ rệt
  • Hỗ trợ kiểm soát các rối loạn tình dục ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương
  • Tăng hưng phấn và mức độ khoái cảm trong “cuộc yêu”
  • Hỗ trợ ức chế quá trình mãn dục nam, tăng khả năng ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe sinh lý
Viên uống VigRX Plus
Viên uống VigRX Plus được sản xuất bởi thương hiệu Leading Edge Health của Mỹ với tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới

Sản phẩm VigRX Plus không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Liều dùng và cách dùng:

Sản phẩm VigRX Plus được bào chế dưới dạng viên uống, nam giới có thể sử dụng mỗi ngày hoặc uống trước khi quan hệ giúp tăng kích thước dương vật.

Liều dùng tham khảo:

  • Mỗi ngày uống 2 viên sau bữa ăn ít nhất 30 phút
  • Hoặc uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 45 phút
  • Không sử dụng hơn 4 viên/ ngày

Giá bán tham khảo:

Viên uống VigRX Plus cải thiện chức năng sinh lý, tăng kích thước dương vật có giá bán tham khảo khoảng 1.000.000 đồng/ hộp 60 viên.

6.  Maral Gel giúp tăng kích thước dương vật

Maral Gel là một trong những sản phẩm hỗ trợ tình dục được các quý ông tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm được điều chế dưới dạng gel với công dụng chính kích thích dương vật, tăng kích thước và duy trì khả năng cương cứng lâu dày giúp cả hai đều đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”.

Maral Gel được nghiên cứu và sản xuất tại Nga với các thành phần từ thảo dược tự nhiên như: Chiết xuất nhân sâm, gừng, rễ mara, bạc hà có công dụng:

  • Tăng hoạt động tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện kích thước và tăng khả năng cương cứng hiệu quả, nhanh chóng và duy trì phong độ lâu dài.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục (từ 20 – 40 phút tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)
  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể tăng kích thước dương vật với chu vi khoảng 3 – 5.5cm
  • Tạo cảm giác thăng hoa, khoái cảm khi “ân ái”
  • Giúp các quý ông giảm căng thẳng, lo lắng, e ngại các vấn đề về sinh lý, trở nên tự tin hơn vào bản lĩnh, phong độ trong “cuộc yêu”
Maral Gel giúp tăng kích thước dương vật
Sản phẩm Maral Gel được điều chế dưới dạng gel và dùng thoa trực tiếp lên dương vật trước khi tiến hành quan hệ

Sản phẩm Maral Gel không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm Maral Gel được điều chế dưới dạng gel và dùng thoa trực tiếp lên dương vật trước khi tiến hành quan hệ.

  • Vệ sinh sạch dương vật và dùng khăn bông sạch lau khô
  • Lấy một lượng gel vừa đủ thoa trực tiếp lêm thân của dương vật, kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong
  • Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch dương vật rồi tiến hành quan hệ như bình thường
  • Nam giới nên sử dụng trước khi “lâm trận” và áp dụng đều đặn trong 28 ngày giúp đạt được hiệu quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Giá niêm yết: 1.180.000 đồng
  • Giá khuyến mại: 590.000 đồng

Lợi ích và tác hại khi sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật

Đa số các loại thuốc sử dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới, bao gồm tăng kích thước dương vật đều tồn tại song song lợi ích và tác hại trong quá trình sử dụng. Để chủ động hơn trong việc cải thiện kích thước “cậu nhỏ” nhưng vẫn đảm bảo an toàn, nam giới cần lưu ý một số lợi ích và tác hại như sau:

Lợi ích

  • Đây là một trong những giải pháp hiệu quả cho những nam giới tự ti, mặc cảm về kích thước của “cậu bé”
  • Đa số các loại thuốc, sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật không chỉ giúp “cậu bé” to, dài ra mà còn hỗ trợ tăng khả năng cương cứng, duy trì “cuộc yêu” bền bỉ, giúp cả hai đạt được khoái cảm khi quan hệ.
  • Bên cạnh đó, các loại thuốc này còn cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng và số lượng tinh binh, ngăn ngừa tình trạng hiếm muộn, vô sinh ở nam giới
  • So với các bài tập hoặc các biện pháp cải thiện tự nhiên sẽ không mang lại hiệu quả cao khi sử dụng các loại thuốc hỗ trợ. Đây là một trong những yếu tố khiến nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn biện pháp này.
Lợi ích và tác hại khi sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật
Việc lạm dụng thuốc tăng kích thước dương vật trong thời gian dài có thể dẫn đến phụ thuộc thuốc, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới

Tác hại

  • Trên thị trường hiện nay cung cấp các loại thuốc và sản phẩm hỗ trợ cải thiện kích thước dương vật với mẫu mã đa dạng. Điều này cũng làm tăng khả năng người dùng mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Việc sử dụng những sản phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ gây ra những rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe, dẫn đến “tiền mất tật mang”.
  • Nam giới sử dụng các loại thuốc tăng kích thước dương vật ở dạng gel hay dạng viên uống khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn có thể dẫn đến tình trạng kích ứng, dị ứng và phát sinh tác dụng phụ không mong muốn.
  • Ngoài ra, việc lạm dụng thuốc tăng kích thước dương vật trong thời gian dài có thể dẫn đến phụ thuộc thuốc, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở nam giới.

Trên đây là tổng hợp một số loại thuốc giúp tăng kích thước dương vật cũng như những lợi ích và tác hại mà sản phẩm mang lại. Để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình sử dụng, nam giới cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Cùng chuyên mục

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Rocket 1H Là Thuốc Gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Rocket 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh và làm chậm quá trình dục mãn dục nam. Sản phẩm được nghiên cứu với...

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào? Cách nhận biết

Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn  "Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?". làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm...

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam là do thiếu hụt nội tiết tố testosterone. Để cải thiện tình trạng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn