Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được đánh giá cao về chất lượng bởi thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá rõ rệt. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm có chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau. 

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc loại nào tốt?

TOP 5 Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc tốt nhất thị trường

Úc là một trong những quốc gia có thế mạnh về nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung. Sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào, công nghệ hiện đại và tiên tiến, các loại TPCN của Úc được đánh giá có chất lượng cao và được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Trong đó, các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc nhận được nhiều review tích cực với công thức an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả rõ rệt. Nếu đang có ý định sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý bên dưới để dễ dàng đưa ra lựa chọn:

1. Blackmores Vitex Agnus Castus– Viên uống tăng cường sinh lý nữ

Blackmores Vitex Agnus Castus là một trong những loại viên uống tăng cường sinh lý nữ của Úc được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Blackmores – một trong những hãng TPCN uy tín và lớn nhất của Úc. Sản phẩm này chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính và có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra tác dụng phụ.

Thành phần chính của TPCN Blackmores Vitex Agnus Castus là chiết xuất từ cây Vitex Agnus Castus – một loại thảo dược đã được chứng minh có tác dụng giảm hormone prolactin, điều hòa hormone progesterone và estrogen. Hiện nay, thảo dược này được sử dụng để sản xuất các chế phẩm hỗ trợ điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS),  cải thiện tình trạng yếu sinh lý nữ và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh. Chính vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng cho nữ giới từ 12 tuổi trở lên đã có kinh nguyệt.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Blackmores Vitex Agnus Castus là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, không phải là thuốc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng mỗi lần 1 viên, ngày 3 lần
  • Sử dụng viên uống Vitex Agnus Castus trước khi ăn
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tăng cường sinh lý nữ Vitex Agnus Castus có giá 350 – 400.000 đồng/ hộp 40 viên

2. TPCN hỗ trợ tăng sinh lý nữ Naturopathica Horny Goat Weed For Her

TPCN Naturopathica Horny Goat Weed For Her là sản phẩm của thương hiệu Naturopathica – xuất xứ Úc. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ sau 40 tuổi có chức năng sinh lý suy giảm, gặp phải các triệu chứng khó chịu, khô rát âm đạo, bốc hỏa do ảnh hưởng của quá trình tiền mãn kinh và mãn kinh.

Thành phần chính của viên uống là Horny Goat Weed (dâm dương hoắc) – một loại thảo dược quý được sử dụng phổ biến trong Đông y. Thảo dược này đã được chứng minh về hiệu quả tăng sản xuất nội tiết tố và sức khỏe tình dục ở cả nam và nữ. Bên cạnh đó, dâm dương hoắc còn giúp cải thiện sức khỏe, làm đẹp da và giảm mệt mỏi, suy nhược.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
TPCN Naturopathica Horny Goat Weed For Her thích hợp với nữ giới từ 40 tuổi trở lên

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một thành phần tốt cho sinh lý nữ khác như Tribulus terrestris (chiết xuất bạch tật lê), rễ nhân sâm, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất Turnera diffusa, Paullinia cupana, đồng, kẽm, axit folic, magie, các loại vitamin nhóm B,…

Không sử dụng TPCN Naturopathica Horny Goat Weed For Her nếu có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm, đang sử dụng thuốc điều trị huyết áp, có tiền sử bệnh tim, rối loạn đông máu, đang mang thai hoặc cho con bú và mắc bệnh tiểu đường type 1. Ngoài ra, nên lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 2 viên
  • Dùng sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Naturopathica Horny Goat Weed For Her có giá 850.000 đồng/ hộp 50 viên

3. Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care 1200mg

Healthy Care là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe nổi tiếng của Úc. Các sản phẩm của hãng có giá thành hợp lý và được bào chế chủ yếu từ nguyên liệu tự nhiên. Viên uống mầm đậu nành Lecithin Healthy Care 1200mg là sản phẩm hỗ trợ có tác dụng cải thiện sức khỏe và sinh lý nữ.

Thành phần chính của sản phẩm là Lecithin được chiết xuất từ mầm đậu nành. Thành phần này có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sức khỏe tổng thể và duy trì sinh lý nữ. Sản phẩm thích hợp cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên – đặc biệt là người đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, bị khô âm đạo, chức năng sinh sản kém, tóc khô xơ, da sạm nám và thân hình kém thon gọn.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care 1200mg có tác dụng tăng cường sinh lý nữ và làm đẹp da

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 3 lần
  • Nên sử dụng sản phẩm trong bữa ăn hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống mầm đậu nành Lecithin Healthy Care của Úc có giá 230 – 270.000 đồng/ hộp 100 viên

4. Tinh dầu hoa anh thảo Wagner Evening Primrose Oil 1000mg

Tinh dầu hoa anh thảo là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ. Thành phần này cung cấp cho cơ thể Omega 6 ở dạng gamma-linoleic axit. Bên cạnh tác dụng cân bằng hormone và giảm các triệu chứng do rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh, các viên uống chứa tinh dầu hoa anh thảo còn có giúp điều trị mụn, chăm sóc tóc, móng và da.

Trong đó, Wagner Evening Primrose Oil là sản phẩm chứa chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có xuất xứ từ Úc và hiện tại đã được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta. Sản phẩm có thể dùng cho nữ giới từ 12 tuổi trở lên có nhu cầu tăng cường sinh lý và điều hòa kinh nguyệt.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Tinh dầu hoa anh thảo Wagner Evening Primrose Oil 1000mg tốt cho sinh lý nữ

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, ngày dùng 1 lần hoặc có thể chia thành 2 lần uống
  • Sử dụng sau bữa ăn khoảng 20 – 30 phút
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Wagner Evening Primrose Oil có giá 380 – 420.000 đồng/ hộp 200 viên

5. Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc

Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg là sản phẩm tăng cường sinh lý nữ của Úc được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm chứa thành phần chính là Lecithin chiết xuất từ mầm đậu nành. Thành phần này có tác dụng cải thiện vòng 1, làm mờ vết sạm nám, tàn nhang, tăng cường sinh lý và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh.

Viên uống Swisse Lecithin 1200mg chỉ chứa chiết xuất mầm đậu nành, không có các thành phần dễ gây kích ứng và dị ứng như men, trứng, lactose, hương liệu và mùi nhân tạo. Chính vì vậy, sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ và rủi ro nào. Tuy nhiên, nên tránh dùng sản phẩm này nếu đang mang thai, có khối u phụ thuộc hormone và tiền sử dị ứng đậu nành.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc được khuyên dùng 5 viên/ ngày

Cách sử dụng:

  • Mỗi ngày dùng 5 viên, có thể chia thành 2 – 3 lần sử dụng
  • Dùng sản phẩm sau khi ăn
  • Hoặc có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc có giá 350 – 370.000 đồng/ hộp 150 viên và 680 – 700.000 đồng/ hộp 300 viên

Lưu ý khi dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được đánh giá có chất lượng tốt, công thức an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá rõ rệt. Sản phẩm có thể cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh, tăng cường sức khỏe và giảm tình trạng đau bụng, mỏi lưng vào những ngày hành kinh.

thuốc tăng cường sinh lý nữ của úc
Bên cạnh việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc, nên ăn uống và sinh hoạt điều độ

Tuy nhiên trước khi sử dụng, nữ giới cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Các sản phẩm được giới thiệu trong bài viết đều là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nữ theo đúng liều lượng được khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng liều hoặc kéo dài thời gian sử dụng.
  • Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc có giá thành khá cao. Do đó, nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm nội địa nếu có ý định dùng lâu dài.
  • Không dùng các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ nếu đang mang thai, cho con bú hoặc có các vấn đề sức khỏe đặc biệt. Trong trường hợp cần thiết, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong thời gian dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc, nên tránh sử dụng rượu bia, chất kích thích,… Thay vào đó, nên ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả của sản phẩm.
  • Chủ động ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường. Sau đó, cần thông báo với bác sĩ để được tư vấn hướng xử lý.
  • Không dùng phối hợp các loại thuốc tăng cường sinh lý của Úc với thuốc điều trị nếu chưa có chỉ định của bác sĩ.

Bài viết đã giới thiệu một số loại thuốc tăng cường sinh lý của Úc được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua những gợi ý trên, chị em có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và an toàn. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ để cải thiện sức khỏe và sinh lý nữ.

Cùng chuyên mục

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Thiên môn chùm, củ mài đắng, ba kích,... là một số cây thuốc nam được sử dụng để chữa yếu sinh lý nữ. Các thảo dược này có tác dụng...

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới thường xuất hiện ở độ tuổi 40 và đây là tình trạng bình thường. Tuy nhiên, nếu dấu hiệu suy giảm...

Yếu sinh lý ở nữ giới

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Yếu sinh lý ở nữ giới là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục có thể gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như khả năng sinh...

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Top 7 sản phẩm tốt nhất

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

"Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì?" là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giai đoạn tiền mãn kinh, sau mãn kinh hoặc bị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn