Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Cách chăm sóc trẻ bị sốt tại nhà giúp bé hạ sốt nhanh

Cách chăm sóc trẻ bị tay chân miệng đúng cách tại nhà

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi chuẩn nhất

Cách chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh mẹ cần biết

Trẻ sơ sinh hay vặn mình và ọc sữa: Nguyên nhân và cách xử lý

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa đông khỏe mạnh ít ốm vặt

Mẹ bị cảm lạnh có nên cho con bú? Giải đáp

Cách chăm sóc trẻ sinh non thiếu tháng mẹ cần biết

Cách chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại nhà

TOP 7 Thuốc tăng chiều cao của Mỹ được đánh giá tốt

Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ được sử dụng phổ biến nhờ chứa công thức tối ưu và nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, đa số các sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia này đều được FDA kiểm định về độ an toàn và chất lượng trước khi được lưu hành. Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu, bạn đọc có thể tham khảo 7 gợi ý trong bài viết sau. 

thuốc tăng chiều cao của Mỹ
Thuốc tăng chiều cao của Mỹ loại nào tốt?

TOP 7 Thuốc tăng chiều cao của Mỹ tốt trên thị trường

Mỹ là quốc gia có nền khoa học kỹ thuật phát triển nhất thế giới. Hơn nữa, quốc gia này còn có Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt. Trước khi được lưu hành rộng rãi, các sản phẩm phải được FDA công nhận về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe. Chính vì vậy, TPCN và viên uống hỗ trợ có xuất xứ từ Mỹ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến.

Các loại thuốc tăng chiều cao Mỹ khá được ưa chuộng tại thị trường nước ta bởi công thức an toàn và hiệu quả mang lại khá rõ rệt. Để có thể lựa chọn được sản phẩm có chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính, bạn có thể tham khảo 7 gợi ý trong nội dung sau:

1. NuBest Tall – Viên uống tăng chiều cao của Mỹ

NuBest Tall là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hiện nay, NuBest Tall đã được phân phối chính thức vào nước ta bởi Công ty TNHH NuBest Việt Nam. Sản phẩm này được ưa chuộng với công thức tối ưu, kết hợp giữa khoáng chất và thảo dược tự nhiên.

Thành phần chính của sản phẩm là Canxi ở dạng nano 150mg có khả năng hấp thu và chuyển hóa tốt hơn Canxi ở dạng thông thường. Bên cạnh đó, viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall còn chứa Collagen type 2, hải sâm, ích mẫu, phục linh, xuyên khung, lá bạch quả, đỗ trọng,…

Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ nhỏ và thanh thiết niên phát triển chiều cao nhanh chóng, bắt kịp đà tăng trưởng với bạn bè đồng trang lứa. Ngoài ra, viên uống NuBest Tall còn thúc đẩy phát triển trí não và giúp trẻ phát triển toàn diện. Sản phẩm thích hợp với trẻ từ 5 tuổi trở lên, đặc biệt là trẻ trong giai đoạn dậy thì (9 – 15 tuổi).

1
NuBest Tall là một trong những viên uống tăng chiều cao của Mỹ được ưa chuộng trên thị trường
Nubest Tall
(Tiki giao tốt) 1.090.000 đ
NuBest Tall là một trong những viên uống tăng chiều cao của Mỹ được ưa chuộng trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 5 – 10 tuổi: Sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày dùng 2 lần (sáng – chiều)
  • Trẻ từ 11 – 20 tuổi: Dùng 2 viên/ lần, mỗi ngày 3 lần (sáng – trưa – chiều)
  • Hoặc có thể dùng theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa

2. Doctor Plus – Viên uống tăng chiều cao của Mỹ được đánh giá tốt

Doctor Plus là một trong những loại thuốc hỗ trợ tăng cường chiều cao của Mỹ được ưa chuộng tại nước ta. Sản phẩm chứa thành phần chính là Nano canxi cùng với các khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu đối với quá trình phát triển xương như vitamin K2, vitamin D3, canxi, collagen type 2 thủy phân, DHA, 5-HTP. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung đỗ trọng để cải thiện sức khỏe và tăng hiệu quả cải thiện chiều cao.

Viên uống Doctor Plus thích hợp với trẻ từ 10 tuổi trở lên, đặc biệt là trẻ đang trong độ tuổi dậy thì, thiếu canxi, còi xương, hư hỏng răng, gãy xương, chậm lớn,… Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng cho người trên 18 tuổi có nhu cầu tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng và tăng cơ hội trong cuộc sống. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên với hương quế tự nhiên, dễ uống và không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

2
Doctor Plus cung cấp cho cơ thể khoáng chất và vitamin cần thiết để phát triển chiều cao
Doctor Plus
(Tiki ưu đãi) 1.150.000 đ
Doctor Plus cung cấp cho cơ thể khoáng chất và vitamin cần thiết để phát triển chiều cao

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng viên uống Doctor Plus trong hoặc sau khi ăn
  • Người từ 10 – 18 tuổi: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 2 lần (sáng – chiều)
  • Người trên 18 tuổi: Sử dụng mỗi lần 1 viên, ngày dùng 3 lần (sáng – trưa – chiều)

3. Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ Grow Power

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Grow Power là sản phẩm của thương hiệu NuBest – xuất xứ Mỹ. Sản phẩm này đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế kiểm chứng về độ an toàn đối với sức khỏe trước khi được lưu hành rộng rãi trên thị trường. Công thức của sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như 5-HTP, DHA, vitamin B6, Zinc (Kẽm), Magie, vitamin D3, Canxi,…

Viên uống Grow Power bổ sung nano canxi và các thành phần cần thiết để thúc đẩy trẻ và thanh thiếu niên phát triển chiều cao tối đa, cải thiện sức khỏe và phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến thiếu hụt canxi như gãy xương, chậm lớn, còi xương, hư hỏng răng,… Sản phẩm thích hợp cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên.

3
Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ Grow Power thích hợp với người từ 10 – 20 tuổi
Grow Power
990.000 đ
Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ Grow Power thích hợp với người từ 10 – 20 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ từ 10 – 18 tuổi: Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng từ 1 – 2 lần
  • Trẻ từ 18 – 20 tuổi: Dùng mỗi lần 1 viên, ngày dùng từ 2 – 3 lần
  • Sử dụng trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn khoảng 1 giờ

4. Thuốc tăng chiều cao Tmax

Thuốc tăng chiều cao Tmax của Mỹ được bào chế ở dạng viên nang với công thức kết hợp giữa khoáng chất, vitamin và các thành phần dinh dưỡng thiết yếu. Thành phần chính của sản phẩm là Nano canxi có kích thước rất nhỏ, dễ dàng hấp thu và chuyển hóa. Bên cạnh đó, viên uống Tmax còn được bổ sung collagen type 2 – một loại protein đặc biệt có tác dụng liên kết các mô trong cơ thể, đặc biệt là mô sụn và xương.

Thuốc tăng chiều cao Tmax còn chứa một số dược liệu khác như nấm phục linh, hải sâm, nhung hươu, đỗ trọng, ích mẫu, ngọc trúc, bạch quả, xuyên khung,… Các dược liệu có trong sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao thể trạng và hỗ trợ đào thải độc tố.

thuốc uống tăng chiều cao của mỹ
Thuốc tăng chiều cao Tmax có giá dao động khoảng 1.400.000 đồng/ hộp

Ngoài ra, bạch quả và 5-HTP trong sản phẩm này còn có tác dụng tăng cường chất lượng giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon và sâu giấc. Trong thời gian ngủ, cơ thể sẽ sản xuất hormone tăng trưởng giúp phát triển chiều cao và trí não. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và hiệu quả lâm sàng trước khi lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Viên uống Tmax thích hợp với thanh thiếu niên và người trưởng thành có mong muốn cải thiện chiều cao. Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp với người có các vấn đề về tiêu hóa, cơ thể mệt mỏi và uể oải. Để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 2 lần (sáng – chiều)
  • Sử dụng sau khi ăn khoảng 30 phút
  • Hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc điều trị

Giá bán tham khảo:

  • Thuốc hỗ trợ tăng chiều cao Tmax của Mỹ có giá 1.400.000 đồng/ hộp

5. Growth Height Pro – Viên uống tăng chiều cao của Mỹ

Growth Height Pro là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ nhận được nhiều đánh giá tốt. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, khép kín và đã được kiểm chứng về độ an toàn trước khi lưu hành rộng rãi. Sản phẩm thích hợp với trẻ em và người trưởng thành có nhu cầu tăng chiều cao, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa và người cần bổ sung khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ Growth Height Pro chứa thành phần chính là magie, canxi nano và men vi sinh (probiotic). Việc bổ sung probiotic vào sản phẩm không chỉ giúp ổn định đường ruột và cải thiện chức năng tiêu hóa mà còn tăng khả năng hấp thu canxi và các khoáng chất thiết yếu cho quá trình tạo xương.

thuốc uống tăng chiều cao của mỹ
Viên uống Growth Height Pro thích hợp với người cần cải thiện chiều cao và hoạt động tiêu hóa

Viên uống có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất, thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống và được khuyến khích sử dụng ngay sau khi ăn để được hấp thu và chuyển hóa tốt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên, ngày dùng 2 lần
  • Hoặc có thể sử dụng theo hướng dẫn của bác sĩ

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Growth Height Pro có giá 1.100.000 – 1.400.000 đồng/ hộp 60 viên

6. Taller Max – TPCN hỗ trợ tăng chiều cao

TPCN Taller Max hỗ trợ tăng chiều cao có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều khoáng chất, vitamin và axit amin cần thiết để thúc đẩy tăng chiều cao như magie, canxi, kẽm, vitamin D, L-Ornithinine Hcl, L-Arigin,… Các thành phần trong sản phẩm thúc đẩy mô sụn tăng trưởng, giúp xương phát triển một cách tự nhiên và hỗ trợ phòng ngừa các chứng bệnh liên quan đến xương khớp như loãng xương, xương giòn, dễ nứt gãy.

Viên uống hỗ trợ tăng cường chiều cao Taller Max thích hợp với trẻ từ 10 tuổi trở lên và người cao tuổi cần bổ sung canxi. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên kết hợp sử dụng sản phẩm với ăn uống, sinh hoạt và tập thể dục thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu.

thuốc tăng chiều cao của Mỹ
TPCN Taller Max chứa nhiều loại khoáng chất, vitamin và axit amin thiết yếu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng viên uống sau khi ăn
  • Mỗi ngày dùng từ 2 – 3 viên

Giá bán tham khảo:

  • TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Taller Max có giá 1.190.000 – 1.300.000 đồng/ hộp

7. Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC

GNC là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín của Mỹ. Bên cạnh những sản phẩm bồi bổ sức khỏe, hãng còn nghiên cứu và sản xuất sản phẩm hỗ trợ chiều cao dành cho thanh thiếu niên và người trưởng thành. Trong đó, Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao dành cho nam giới từ 12 – 17 tuổi.

Sản phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, E, D, C, vitamin nhóm B, canxi, iot, crom, sắt,… Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 có tác dụng cải thiện sức khỏe tổng thể, tăng cường miễn dịch và thúc đẩy phát triển chiều cao tối đa.

thuốc uống tăng chiều cao của mỹ
Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 GNC là viên uống hỗ trợ tăng chiều cao dành riêng cho nam giới

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nam giới từ 12 – 17 tuổi, nhất là trẻ thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, dễ mệt mỏi và trí nhớ kém do sức khỏe yếu. Để phát triển chiều cao tối đa, nên kết hợp sử dụng viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 với chế độ ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ ngày
  • Sử dụng ngay trong bữa ăn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Teen Multivitamin For Boys 12 – 17 có giá 460 – 500.000 đồng/ hộp 120 viên

Một số lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao của Mỹ

Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ có tác dụng hỗ trợ đạt chiều cao như mong muốn, đồng thời cung cấp vitamin và khoáng chất giúp cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên trước khi sử dụng các sản phẩm này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

thuốc uống tăng chiều cao của mỹ
Bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nên chơi thể thao thường xuyên để cải thiện chiều cao
  • Các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ đa phần là TPCN, không phải là thuốc điều trị.
  • Đọc kỹ thành phần và cách sử dụng trước khi dùng. Nếu có cơ địa mẫn cảm hoặc có các bệnh lý nội khoa, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro phát sinh.
  • Hiện nay, đa phần các loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ ở mặt trên thị trường đều là sản phẩm xách tay. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín để chắc chắn mua đúng sản phẩm chính hãng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.
  • Chiều cao phụ thuộc phần lớn vào yếu tố di truyền và chế độ ăn uống, sinh hoạt. Do đó, nên kết hợp sử dụng thuốc tăng chiều cao của Mỹ với lối sống khoa học. Tình trạng phụ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm hỗ trợ thường không đem lại hiệu quả như mong đợi.
  • Tập thể dục là biện pháp giúp tăng chiều cao tốt nhất. Vì vậy, nên dành ít nhất 3 – 4 buổi (trung bình 30 – 60 phút) để tập các bộ môn giúp tăng chiều cao như yoga, bơi lội, bóng rổ, bóng đá,…
  • Tâm lý cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể – nhất là trong giai đoạn dậy thì. Bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ, bạn nên giữ tâm lý thoải mái, lạc quan để tránh gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển chiều cao.
  • Chủ động ngưng sử dụng thuốc tăng chiều của Mỹ nếu nhận thấy các tác dụng phụ khi sử dụng. Trong trường hợp triệu chứng có mức độ nặng, nên đến bệnh viện để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Hy vọng qua 7 gợi ý trong bài viết, bạn có thể lựa chọn được loại thuốc tăng chiều cao của Mỹ có chất lượng tốt, phù hợp với độ tuổi và khả năng tài chính. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, nên kết hợp với lối sống khoa học và lành mạnh để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Cùng chuyên mục

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

Các loại kẹo bổ sung vitamin C cho bé

Top 5 kẹo bổ sung Vitamin C cho bé tốt nhất các mẹ nên biết

Các loại kẹo bổ sung vitamin C cho bé với màu sắc bắt mặt, mùi vị thơm ngon gần đây được nhiều phụ huynh tìm kiếm để bổ sung cho...

Sữa non là gì? Danh sách các loại sữa non tốt nhất hiện nay

Sữa non là phần sữa đặc sánh được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi sinh. So với sữa mẹ thông thường, sữa non chứa hàm lượng dinh dưỡng...

Trẻ bị vàng da tắm lá gì? 2 loại lá tắm chữa vàng da cho trẻ tốt nhất

Hiện tượng vàng da xảy ra khá phổ biến ở trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, thông thường tình trạng này sẽ tự khỏi sau 1-2 tuần. Tuy nhiên,...

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh từ A đến Z – Làm bố mẹ phải biết

Chăm sóc trẻ sơ sinh như thế nào cho đúng là băn khoăn của nhiều cặp bố mẹ trẻ. Khi vừa mới sinh ra, cơ thể bé rất mềm yếu,...

Dấu hiệu trẻ sơ sinh bị viêm họng

Các dấu hiệu trẻ sơ sinh bị viêm họng mẹ chớ chủ quan

Trong tất cả những nhóm đối tượng mắc bệnh viêm họng thì trẻ sơ sinh có nguy cơ mắc bệnh cao nhất vì sức đề kháng của trẻ trong giai...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn