Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Cách chăm sóc trẻ bị sốt tại nhà giúp bé hạ sốt nhanh

Cách chăm sóc trẻ bị tay chân miệng đúng cách tại nhà

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi chuẩn nhất

Cách chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh mẹ cần biết

Trẻ sơ sinh hay vặn mình và ọc sữa: Nguyên nhân và cách xử lý

Cách chăm sóc trẻ sinh non thiếu tháng mẹ cần biết

Cách chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tại nhà

Cách chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa đông khỏe mạnh ít ốm vặt

Mẹ bị cảm lạnh có nên cho con bú? Giải đáp

12 Thuốc tăng chiều cao tốt nhất, an toàn khi sử dụng

Bên cạnh chế độ ăn uống và sinh hoạt, bạn cũng có thể cải thiện chiều cao bằng cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ. Để dễ dàng lựa chọn được thuốc tăng chiều cao có chất lượng tốt và phù hợp với độ tuổi, bạn đọc có thể tham khảo 12 gợi ý trong bài viết sau.

thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay
Sử dụng thuốc là giải pháp giúp tăng chiều cao cho cả trẻ nhỏ và người trưởng thành

12 Loại thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Sở hữu chiều cao lý tưởng là mong muốn của cả nam giới lẫn nữ giới. Thân hình cao ráo giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh, gọn gàng và cân đối hơn. Chính vì vậy trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng các loại thuốc tăng chiều cao có xu hướng tăng lên đáng kể.

Các loại thuốc này thường được quảng cáo có thể sử dụng cho người từ 3 – 30 tuổi, đặc biệt là thanh thiếu niên. Thế nhưng trên thực tế, đây chỉ là chiêu trò của một số đơn vị bán hàng để tiếp cận với đối tượng người sau 20 tuổi vẫn muốn phát triển chiều cao.

Sự thật là hầu như sau 20 tuổi, bạn khó có thể cao thêm được nữa do sụn tăng trưởng đã cốt hóa hoàn toàn. Nếu may mắn sụn tăng trưởng chưa đóng hẳn thì chiều cao vẫn có thể phát triển nhưng không đáng kể.

Tỉnh táo trước những lời mời gọi mua sản phẩm dù đã hơn 20 tuổi, đồng thời tập trung chăm sóc dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ trong giai đoạn dậy thì là cách an toàn nhất để đạt chiều cao như ý.

Các sản phẩm tăng chiều cao được bổ sung thành phần có tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao như Canxi, Collagen Type II, vitamin D, vitamin nhóm B, một số loại axit amin và dưỡng chất thiết yếu khác. Để đạt được hiệu quả như mong đợi, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, thành phần an toàn và đến từ những nhà phân phối uy tín, có thông tin minh bạch, rõ ràng.

Dưới đây là 12 loại thuốc tăng chiều cao được tìm kiếm nhiều nhất, những thông tin về sản phẩm dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại phù hợp.

1. NuBest Tall – Sản Phẩm Tăng Chiều Cao Hàng Đầu Của Mỹ

NuBest Tall là một trong những TPCN tăng chiều cao bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ. Đây là sản phẩm được phân phối toàn cầu bởi tập đoàn NuBest Inc. Hoa Kỹ. Các thông tin về sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ trên website của của hãng.

Viên uống NuBest Tall phù hợp cho đối tượng từ 5 – 20 tuổi và đặc biệt là trẻ em đang trong giai đoạn dậy thì muốn tăng chiều cao vượt trội.

Thuốc tăng chiều cao nubest tall của Mỹ
NuBest Tall là sản phẩm tăng chiều cao đáng mua vì độ uy tín và những cải thiện tích cực mà sản phẩm mang lại

Thành phần:

Nano Canxi và Collagen Type II, hải sâm, nhung hươu, bạch quả, ngọc trúc, đỗ trọng, nấm phục linh, ích mẫu, xuyên khung, 5-HTP.

Thành phần của NuBest Tall được đánh giá là tối ưu hơn so với nhiều sản phẩm khác cùng tầm giá. Vừa có nhóm dưỡng chất giúp phát triển chiều cao, vừa chăm sóc giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

Trẻ em từ 5 đến 10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên.

Người từ 11 đến 20 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng, trưa, chiều), mỗi lần 1 viên.

Nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút và sử dụng đều đặn, liên tục để đạt hiệu quả tối ưu.

Cần kết hợp với việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục và ngủ đủ giấc để có kết quả tốt.

Giá bán tham khảo:

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall được bán trên website tại Mỹ và Amazon với giá 55$. Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam để không phải mất phí vận chuyển và thời gian đợi chỉ với 1.090.000 đồng/hộp 60 viên.

Chính sách giá cũng như các chương trình khuyến mãi sản phẩm khi về đến Việt giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí cho liệu trình dài.

 

Đánh giá:

  • Sản phẩm ngoài Nano Canxi và Collagen Type II giúp hình thành xương mới, tăng cường tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của hệ thống xương khớp thì còn chứa các thảo dược tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng, giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn.
  • Thuốc có dạng viên nang mềm dễ sử dụng.
  • NuBest Tall còn chứa 5-HTP và bạch quả giúp chăm sóc giấc ngủ, hỗ trợ tuyến yên trong việc tăng tiết hormone tăng trưởng.
  • NuBest Tall đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành toàn quốc. Xét về độ uy tín, đây là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Amazon và có nhà phân phối tại Việt Nam.
  • Theo một số khảo sát trên các diễn đàn về tăng chiều cao, NuBest Tall là sản phẩm được nhiều người lựa chọn, chưa có tình trạng hàng nhái, hàng giả, giấy tờ đầy đủ, các thông tin về nhà cung cấp minh bạch.

2. Viên Uống Tăng Chiều Cao Doctor Plus Của Mỹ

Doctor Plus được bình chọn nằm trong top những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao uy tín bán chạy trong năm 2019. Cùng với NuBest Tall, sản phẩm Doctor Plus là bộ đôi nổi tiếng của nhà NuBest Inc được phân phối tại hơn 118 quốc gia, đồng thời nhận được nhiều đánh giá tích cực trên Amazon.

Thành phần:

Canxi Nano, Collagen Thủy phân type II, vitamin D3, vitamin K2 (MK7), phốt pho, magiê, Đỗ Trọng, DHA, 5-HTP, Gelatin, Calcium Carbonate, Cinnamon flavor.

Nubest Doctor Plus Thuốc tăng chiều cao
Doctor Plus thuộc top các sản phẩm được yêu thích năm 2019

Doctor Plus đã trải qua kiểm nghiệm gắt gao từ FDA Hoa Kỳ để đủ tiêu chuẩn lưu hành tại Mỹ và bán tại các quốc gia khác. Khi về đến Việt Nam, sản phẩm cũng được cơ quan nhà nước chứng nhận, vậy nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để lựa chọn sản phẩm cho con mình sử dụng.

Sản phẩm dùng cho trẻ em, thanh thiếu niên trên 10 tuổi, trẻ em bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống trong hoặc sau ăn.
  • Người từ 10-18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày.
  • Để đạt kết quả tốt cần kết hợp ăn uống đủ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đúng giờ, đủ giấc.

Giá bán tham khảo:

  • Giá bán chính thức tại Việt Nam là 1.150.000 đồng/hộp 60 viên.
  • Mua tại nhà phân phối độc quyền của NuBest tại Việt Nam sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi và chính sách trợ giá khác giúp tiết kiệm chi phí.

Đánh giá:

  • Công thức tối ưu hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Không có tác dụng phụ, có thêm thành phần chăm sóc, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Được các đơn vị có thẩm quyền kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành tại Mỹ cũng như xuất khẩu.
  • Được nhiều người dùng đánh giá tốt trên các sàn thương mại điện tử cũng như các diễn đàn về phát triển chiều cao.

Có nhà phân phối tại Việt Nam, khách hàng dễ dàng mua được hàng chính hãng với giá tốt.

3. Viên uống tăng chiều cao cho nam Teen Multivitamin For Boys

Teen Multivitamin For Boys là viên uống được cho là có thể hỗ trợ tăng chiều cao nhờ vào lượng vitamin dồi dào trong sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm chỉ giới hạn cho nam giới từ 12 – 17.

GNC là hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Vậy nên công dụng bổ sung vitamin cho cơ thể của sản phẩm được công nhận, nhưng tác dụng phát triển chiều cao thì chưa có nhiều kiểm chứng.

Thành phần:

Teen Multivitamin For Boys bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, C, D, E, C, các loại vitamin nhóm B, sắt, canxi, iot, kẽm, mangan, crom cho cơ thể. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và đa dạng, sản phẩm giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh.

thuốc tăng trưởng chiều cao tốt nhất hiện nay
Teen Multivitamin For Boys là viên uống cung cấp vitamin cho nam giới từ 12 – 17 tuổi

Ngoài tác dụng giúp duy trì thể trạng khỏe mạnh, viên uống Teen Multivitamin For Boys còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ có tiềm năng để phát triển chiều cao, cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn trứng cá do ảnh hưởng rối loạn hormone trong độ tuổi dậy thì.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ dùng cho nam giới từ 12 – 17 tuổi
  • Dùng 2 viên/ ngày, nên sử dụng ngay trong bữa ăn
  • Ngưng sử dụng 2 tuần nếu phải can thiệp phẫu thuật và các biện pháp xâm lấn

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Teen Multivitamin For Boys có giá 460.000 – 500.000 đồng/hộp 120 viên.
  • Do là sản phẩm xách tay nên mức giá chênh lệch ở các điểm bán khác nhau.

Đánh giá:

  • Sản phẩm chỉ sử dụng cho nam giới từ 12-17 tuổi. Tuy nhiên, độ tuổi 5-12 là giai đoạn quan trọng để tạo tiềm năng phát triển, 17-20 là giai đoạn quan trọng để “chạy nước rút. Vậy nên, sản phẩm này chưa phù hợp để tối ưu các yếu tố phát triển chiều cao.
  • Chưa có nhiều thông tin về thương hiệu, nhà cung cấp cũng như chỉ bán dưới dạng xách tay nên dễ bị hàng giả trà trộn.

Công thức chủ yếu cung cấp vitamin chưa chuyên biệt cho tác dụng phát triển chiều cao.

4. Teen Multivitamin For Girls – Viên uống tăng chiều cao cho nữ

Ngoài viên uống tăng chiều cao cho nam, hãng GNC cũng đã nghiên cứu và sản xuất viên uống hỗ trợ tăng chiều cao cho nữ Teen Multivitamin For Girls. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nữ giới ở độ tuổi teen (từ 12 – 17 tuổi).

So với sản phẩm dành riêng cho nam giới, sản phẩm dành cho nữ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, bao gồm các loại vitamin (A, D, E, C, K, B), khoáng chất (phốt pho, sắt, canxi, kẽm, đồng, selen, magie, crom), hạt lanh, inositol, chất chống oxy hóa từ trái cây tươi, lutein, collagen thủy phân, tinh chất từ việt quất, zeaxanthin,…

thuốc tăng chiều cao cho người lớn
Teen Multivitamin For Girls là viên uống dành cho nữ giới từ 12 – 17 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ dùng cho nữ giới từ 12 – 17 tuổi.
  • Sử dụng 2 viên/ ngày, nên dùng trong bữa ăn.
  • Ngưng sử dụng 2 tuần nếu phải can thiệp phẫu thuật và các biện pháp xâm lấn.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao cho nữ Teen Multivitamin For Girls có giá 450.000 – 500.000 đồng/ hộp 120 viên.
  • Là sản phẩm xách tay nên giá bán chênh lệch ở các nơi bán khác nhau.

Đánh giá:

  • Tương tự như viên uống dành cho nam, sản phẩm chỉ phù hợp với đối tượng trong một độ tuổi nhất định nên chưa tối ưu cho cả quá trình tăng chiều cao lâu dài từ 5 – 20 tuổi.
  • Công thức cung cấp vitamin phục vụ nhiều cho việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da, móng, tóc nhiều hơn so với tác dụng thúc đẩy chiều cao tăng trưởng một cách vượt trội.

Là hàng xách tay nên khó khăn trong việc chọn nơi bán uy tín để mua, dễ mua phải hàng kém chất lượng với một mức giá không hợp lý.

5. Viên Uống Tăng Chiều Cao Doctor Taller Của Mỹ

Doctor Taller là sản phẩm tăng chiều cao thuần chay vừa ra mắt trong năm 2020 của NuBest Inc Mỹ. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Doctor Taller đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng vì tính tiện lợi và hiệu quả tăng chiều cao.

Thành phần:

Nano Canxi, Kẽm, Vitamin D3, vitamin K2, vitamin B1, vitamin B6, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ích Mẫu, Xuyên Khung, Ngọc Trúc, L-Arginine, L-Ornithine và L-Lysine.

Doctor Taller với tác dụng kép của thảo dược và tổ hợp axit amin thúc đẩy tuyến yên hoạt động hiệu quả, kích thích hệ xương tăng trưởng thuận lợi. Đây còn là sản phẩm thuần chay, không chứa thành phần có nguồn gốc động vật nên được đánh giá cao về độ tiện lợi, phù hợp với đối tượng ăn chay.

Sản phẩm đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng tại Mỹ như FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ). Với uy tín và quy mô hoạt động lớn, NuBest Inc đã đưa Doctor Taller đến hơn 100 thị trường ở khắp các khu vực trên thế giới và được hầu hết người tiêu dùng đánh giá tích cực. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua và sử dụng Doctor Taller.

Doctor taller tăng chiều cao
Doctor taller phù hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên trên 8 tuổi có nhu cầu cải thiện chiều cao

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên trong hoặc sau bữa ăn.
  • Để đạt kết quả tăng chiều cao tốt cần kết hợp sử dụng Doctor Taller và chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đúng giờ, đủ giấc.

Giá bán tham khảo: 59 USD/hộp/60 viên, tương đương khoảng 1.360.000 đồng/hộp

Đánh giá:

– Chứa các thành phần tối ưu hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em và thanh thiếu niên.

– Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao đồng thời chăm sóc sức khỏe, hệ miễn dịch, tăng tường sức khỏe.

– Không có tác dụng phụ, không có thành phần có nguồn gốc động vật, phù hợp với những đối tượng ăn chay.

– Nhà máy sản xuất sản xuất đạt chuẩn cGMP, HACCP; công nghệ sản xuất, đóng gói tiên tiến giúp bảo quản các thành phần có trong sản phẩm tốt hơn (đặc biệt là các axit amin).

– Được FDA Hoa Kỳ kiểm định và cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

– Được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt trên website nhà phân phối NuBest Inc và trang thương mại điện tử Amazon.

– Khách hàng tại Việt Nam vẫn có thể đặt mua được hàng chính hãng với giá tốt trên website của hãng hoặc Amazon

6. Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX

Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX là sản phẩm của công ty Japan Algae Co., Ltd – Nhật Bản. Sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 10 – 20 tuổi có nhu cầu phát triển chiều cao, hiện đang được bày bán tại Việt Nam theo dạng xách tay. Bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

Thành phần:

Thành phần chính của viên uống Height Extension EX là canxi, L-lysine, L-leucine, L-histidine, L-methionine, L-isoleucine, L-valine và một số dưỡng chất thiết yếu khác. Nhìn vào thành phần ta có thể thấy đây đều là các axit amin tham gia vào quá trình thích kích cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng.

Review thuốc tăng chiều cao
Viên uống tăng chiều cao Height Extension EX của Nhật

Nếu muốn trẻ phát triển chiều cao, cần sử dụng sản phẩm bổ sung kết hợp cùng với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, vận động thường xuyên và ngủ đúng giờ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 3 viên/ lần/ ngày, nên dùng trước khi đi ngủ
  • Không ăn uống trong vòng 3 giờ sau khi sử dụng viên uống

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Height Extension EX có giá 620.000 – 800.000 đồng/lọ 300 viên.
  • Là hàng xách tay nên mức giá là khác nhau ở các nơi bán.

Đánh giá:

  • Sản phẩm phẩm của Nhật tạo được lòng tin với khách hàng.
  • Số lượng viên uống trong một hộp nhiều.
  • Thành phần là các axit amin nên khó bảo quản, dễ hao hụt hàm lượng dưỡng chất khi ở nơi có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Từ đó dẫn đến việc sử dụng sản phẩm nhưng không có hiệu quả.
  • Sản phẩm được khuyến khích dùng trước khi ngủ, điều này khá bất tiện và đôi khi có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.
  • Là hàng xách tay nên dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc với giá không hợp lý.

7. Wzrostan – Siro tăng chiều cao cho bé của Ba Lan

Nếu đang tìm kiếm loại thuốc tăng chiều cao tốt cho bé từ 3 tuổi trở lên, bạn có thể cân nhắc về siro Wzrostan của Ba Lan. Sản phẩm được bào chế ở dạng siro với vị ngọt thơm tự nhiên, dễ uống và có thể hạn chế được tình trạng buồn nôn sau khi dùng thuốc dạng viên uống.

Siro Wzrostan hỗ trợ tăng chiều cao cho bé được bổ sung canxi, vitamin K, vitamin D3 và phốt pho. Trong đó, canxi và phốt pho là 2 loại khoáng chất chính trong cấu tạo xương có vai trò khoáng hóa, tái tạo các tế bào già cỗi và sản xuất các mô xương mới. Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K nhằm tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa canxi của cơ thể.

Review thuốc tăng chiều cao
Sản phẩm tăng chiều cao Wzrostan được bào chế ở dạng siro

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên
  • Uống 5ml/ lần, ngày dùng 2 lần

Giá bán tham khảo:

  • Siro Wzrostan hỗ trợ tăng chiều cao của Ba Lan có giá 270.000 – 320.000 đồng/ lọ 150ml.
  • Là hàng xách tay nên giá bán khác nhau ở từng nơi bán.

Đánh giá:

  • Sản phẩm dễ uống, thích hợp với trẻ nhỏ.
  • Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương và chăm sóc sức khỏe.
  • Sản phẩm thích hợp cho trẻ em hơn so với thanh, thiếu niên. Vậy nên trong giai đoạn con yêu còn nhỏ, bố mẹ có thể tham khảo sản phẩm này cho con sử dụng để chăm sóc sức khỏe cũng như chuẩn bị nền tảng cho việc phát triển chiều cao sau này được tốt hơn.

Là dạng nước dễ uống nhưng khó bảo quản, bố mẹ cần bảo quản ở nhiệt độ mát mẻ, tránh xa ánh nắng mặt trời để không làm hao hụt thành phần dưỡng chất. Khi sản phẩm xuất hiện mùi lạ, bị oxy hóa cần ngưng sử dụng ngay.

8. Growth Power – Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ

Grow Power là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP, HACCP. Công thức của sản phẩm này đã được FDA công nhận và cấp giấy phép lưu hành tại Mỹ. Hiện nay, viên uống Grow Power đang phân phối tại thị trường nước ta và trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng.

Thành phần:

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Grow Power cung cấp cho cơ thể các loại khoáng chất và thành phần dinh dưỡng thiết yếu như Nano Canxi, Vitamin D3, Phosphorus, Sodium, Kẽm, Magie, DHA, Vitamin B6, 5-HTP, Calcium Carbonate và Cinnamon flavor…

Với thành phần an toàn và lành tính, sản phẩm có thể sử dụng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên và thanh thiếu niên có nhu cầu tăng trưởng về chiều cao

Thuốc tăng chiều cao grow power
Viên uống Grow Power cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
  • Người từ 10-18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày.
  • Người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2-3 lần/ngày.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao Grow Power có giá 990.000 đồng/hộp 60 viên
  • Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi của nhà phân phối để tiết kiệm chi phí.

Đánh giá:

  • Không chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa, sản phẩm Grow Power còn cung cấp khoáng chất giúp xương và răng chắc khỏe. Đồng thời mang đến cho cơ thể nguồn dinh dưỡng dồi dào, hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, chăm sóc trí não và nâng cao sức khỏe tổng thể.
  • Dạng viên nang dễ sử dụng, hầu như không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Sản phẩm đã vượt qua được những kiểm định gắt gao từ phía FDA Hoa Kỳ và được Cơ quản Quản lý nhà nước Việt Nam cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Được nhiều người dùng trên Amazon đánh giá tốt. Có nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, người dùng dễ dàng mua được hàng chính hãng với giá tốt.

9. NutriTaller Plus – TPCN hỗ trợ tăng chiều cao

NutriTaller Plus là một trong những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao đã có mặt rất lâu trên thị trường, sau nhiều lần nâng cấp hoặc đổi tên. Sản phẩm do Nutrivita (hay còn gọi là công ty Tâm Đức) phân phối.

Có rất nhiều thông tin cho thấy sản phẩm đã bị bộ Y tế rút giấy phép và không được tiếp tục lưu hành tại Việt Nam.

Thành phần:

Ngoài Canxi, viên uống NutriTaller Plus còn được bổ sung thêm L – Lysine HCI, Magie, Kẽm, DHA, MK7 (Vitamin K2), Inulin, Phụ liệu (Tinh bột, lactose, E553(iii), E211), E1201, gelatin…

thuốc tăng chiều cao cho người lớn
TPCN NutriTaller Plus hỗ trợ tăng chiều cao

Sản phẩm có công dụng cải thiện chiều cao, cân nặng cho trẻ trong độ tuổi dậy thì

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ 1 – 2 lần/ ngày
  • Uống trước khi ăn sáng hoặc ăn trưa 30 phút, hoặc có thể dùng sau khi ăn khoảng 1 giờ đồng hồ
  • Dùng liên tục trong 3 – 6 tháng để đạt được hiệu quả như mong đợi

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao NutriTaller Plus có giá 740.000 – 1.200.000 đồng/ hộp 60 viên
  • Được bán theo dạng đại lý, giá cả chênh lệch.

Đánh giá:

  • Sản phẩm trong nước và bán dạng đại lý nên dễ tìm mua.
  • Hàm lượng Canxi cao nhưng tùy chế độ dinh dưỡng và cơ địa thì mới có hiệu quả, nếu quá nhiều có thể gây nên tình trạng dư thừa.
  • Có nhiều thông tin quảng cáo sai lệch gây hoang mang cho người dùng.
  • Có các thành phần dễ thất thoát trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, đặc biệt là các axit amin.
  • Sản phẩm có nhiều phụ liệu.
  • Thành phần chứa vitamin K nên cần tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng thuốc chống đông máu hay các thuốc khác.

Nhìn chung, thành phần của sản phẩm này chưa tối ưu, mức độ uy tín cũng không cao nên chưa được nhiều người dùng lựa chọn.

10. TPCN tăng chiều cao Tri Up Plus

TPCN Tri Up Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao của thương hiệu Umeken – Nhật Bản. Sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên – đặc biệt là trẻ còi xương, biếng ăn và chậm lớn.

Một số thông tin quảng cáo cũng cho thấy sản phẩm cũng có thể dùng cho người trưởng thành từ 18 – 25 tuổi để hỗ trợ đạt được chiều cao lý tưởng. Tuy nhiên mức độ cải thiện không đáng kể vì sau 20 tuổi, quá trình đóng khớp diễn ra ở hầu hết mọi người khiến chiều cao khó có thể phát triển thêm.

Thành phần:

TPCN Tri Up Plus được chiết xuất từ tinh chất nho đen 2.3mg, tinh chất tảo lục 13.8g, bột vỏ sò 4.5mg, tinh chất việt quất 6.9mg, tinh chất quả la hán 3.9mg, phấn hoa 11.5mg, chiết xuất cá ngừ và chất xơ được bào chế từ đậu nành, cam quýt.

thuốc tăng chiều cao cho người lớn
TPCN tăng chiều cao Tri Up Plus có sự xuất hiện của bột vỏ sò

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống hoặc nhai trực tiếp sản phẩm
  • Trẻ từ 6 – 12 tuổi: Dùng 3 viên/ ngày
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: Sử dụng 5 viên/ ngày
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Tri Up Plus hỗ trợ tăng cường chiều cao có giá 1.000.000 – 1.100.000 đồng/ hộp 150 viên.
  • Là hàng xách tay nên giá bán khác nhau ở các nơi, mức độ chênh lệch khá cao.

Đánh giá:

  • Viên uống Tri Up Plus có tác dụng chính là hỗ trợ phát triển chiều cao, thúc đẩy phát triển trí não, cải thiện thị lực và tăng cường chức năng miễn dịch.
  • Sản phẩm bổ sung chất xơ giúp điều hòa hoạt động tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón.
  • Tinh chất bột vỏ sò có nguy cơ gây lắng đọng và khó hấp thụ.
  • Hàng xách tay nên khách hàng dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không có nơi mua uy tín.

11. GH Creation EX – Viên uống tăng chiều cao của Nhật

GH Creation EX là sản phẩm của thương hiệu AFC Efushi Group – xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm được giới thiệu có tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao cho người từ 10 – 30 tuổi. Tuy nhiên hiệu quả cho người sau 20 tuổi sử dụng thực sự chưa chính xác. Ở độ tuổi này, quá trình cốt hóa đã diễn ra, chiều cao khó có thể phát triển thêm hoặc nếu có cũng rất ít.

Thành phần:

Alpha – GPC, Collagen, protein, Axit amin arginine và các vi chất khác.

thuốc tăng chiều cao tốt nhất hiện nay
GH Creation EX là loại thuốc tăng chiều cao được mọi người quan tâm

Thành phần chính của sản phẩm là α-GPC (glycerophosphocholine) được chiết xuất từ đậu nành. Thành phần này có tác dụng hỗ trợ kích thích não bộ sản xuất hormone tăng trưởng GH, từ đó thúc đẩy phát triển chiều cao và vóc dáng.

GH Creation EX còn được bổ sung Arginine – một trong những loại axit amin thiết yếu. Đây là thế mạnh nhưng cũng là nhược điểm của sản phẩm. Các dưỡng chất là axit amin dễ bị hao hụt ở khí hậu như Việt Nam nên bạn cần bảo quản thật kỹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 3 viên/lần/ngày.
  • Nên dùng trước khi đi ngủ (khoảng 21:00 – 22:00) và cần tránh ăn uống sau khi dùng viên uống ít nhất 3 giờ đồng hồ.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống hỗ trợ tăng chiều cao của Nhật GH Creation EX có giá 690.000 – 1.300.000 đồng/ hộp 270 viên.
  • Sở dĩ có sự chênh lệch về giá là do đây là sản phẩm xách tay được bán theo dạng đại lý.

Đánh giá:

  • Dạng viên uống nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
  • Thành phần tập trung vào kích thích tăng tiết GH, chưa tối ưu được thành phần tạo xương mới.
  • Bán dưới dạng xách tay nên thị phần của sản phẩm này khá phức tạp, một số người bán quảng cáo sai lệch về sản phẩm, bạn cần tỉnh táo để chọn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt.
  • Sản phẩm được hướng dẫn uống trước khi ngủ, tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng điều này đôi khi sẽ ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ nên cần cân nhắc.
  • Một số nguồn tin cảnh báo sản phẩm đang bị làm giả, làm nhái, người mua cần tỉnh táo để chọn lựa sản phẩm chính hãng.

12. Vipteen tăng chiều cao cho trẻ ở tuổi dậy thì

Viên uống Vipteen là sản phẩm trong nước. Hiện tại chưa có quá nhiều đánh giá về sản phẩm để người mua có thể dựa vào đó cân nhắc lựa chọn.

Thành phần:

Canxi, MK7, DHA, Vitamin D3, Quercetin và các khoáng chất (Magie, Kẽm, Đồng, Mangan, Bo, Silic).

Thuốc có chứa Vitamin K có thể phản ứng với thuốc chống đông máu (Warfarin, Coumadin, Heparin). Vậy nên khi có ý định sử dụng sản phẩm cần tham khảo ý kiến chuyên gia.

Review thuốc tăng chiều cao
TPCN Vipteen hỗ trợ tăng chiều cao là sản phẩm trong nước

Các thành phần có trong sản phẩm hỗ trợ thúc đẩy trẻ phát triển chiều cao, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng và cải thiện trí não.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần, ngày sử dụng 2 lần (sáng và chiều).
  • Nên sử dụng trước khi ăn 30 phút hoặc dùng sau khi ăn 1 giờ đồng hồ.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Vipteen hỗ trợ tăng chiều cao có giá 150.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên (giá niêm yết).
  • Tuy nhiên, để quá trình tăng chiều cao hiệu quả cần sử dụng với số lượng rất nhiều. Tính tổng giá trị cả liệu trình sẽ cao hơn các sản phẩm nhập khẩu khác.

Đánh giá:

  • Sản phẩm trong nước nên dễ mua.
  • Cách đóng gói còn nhiều hạn chế. Mỗi hộp sản phẩm chỉ có thể dùng trong 3 – 5 ngày. Muốn sử dụng lâu dài cần mua với số lượng rất lớn.
  • Sản phẩm được khuyến khích cho các trường hợp hư hỏng răng hay bị gãy xương cần phục hồi nhiều hơn so với sử dụng chuyên biệt để tăng chiều cao.
  • Trên các trang thông tin chính thống chưa có nhiều review về sản phẩm để giúp người dùng đưa ra quyết định.

Có khá nhiều cái tên khác được tìm kiếm với mục tiêu hỗ trợ phát triển chiều cao với nhiều hình thức khác nhau. Việc bạn cần làm khi muốn mua bất kỳ sản phẩm nào chính là tra cứu nguồn gốc xuất xứ, các giấy tờ có liên quan để chứng nhận được sự an toàn, chất lượng của sản phẩm.

Đặc biệt không nghe theo những lời quảng cáo đã được thổi phồng về công dụng của sản phẩm hay các sản phẩm được khuyến khích sử dụng sau 20 tuổi, dùng thời gian ngắn đã tăng chiều cao… Những sản phẩm này thường không đem lại kết quả như cam kết và thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Một số lưu ý khi dùng thuốc tăng chiều cao

Thuốc tăng chiều cao cung cấp cho cơ thể các khoáng chất, vitamin và dưỡng chất thiết yếu. Các sản phẩm này có tác dụng thúc đẩy phát triển chiều cao, cải thiện độ chắc khỏe và dẻo dai của xương khớp. Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn có khả năng điều hòa hoạt động tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và hỗ trợ cải thiện trí não.

_
Bên cạnh sử dụng sản phẩm hỗ trợ, nên chơi thể thao thường xuyên để đạt được chiều cao lý tưởng

Tuy nhiên trước khi sử dụng thuốc tăng chiều cao, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Thực phẩm bổ sung không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm chức năng, cần ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm và tạo nền tảng để đạt chiều cao tối ưu. Ngoài ra, thói quen ăn uống tốt còn giúp cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.
  • Biện pháp giúp tăng chiều cao tốt nhất là tập thể dục thường xuyên. Vì vậy song song với sử dụng viên uống hỗ trợ, bạn nên bơi lội, chơi bóng rổ, tập yoga,… ít nhất 3 – 4 buổi/ tuần để đạt được chiều cao lý tưởng.
  • Tâm lý căng thẳng, thiếu ngủ, thức khuya, ngủ không đủ giấc,… làm gián đoạn quá trình sản xuất hormone tăng trưởng và ảnh hưởng không nhỏ đến chiều cao. Do đó để đạt được chiều cao lý tưởng, cần thay đổi các thói quen xấu và xây dựng lối sống lành mạnh.
  • Không sử dụng thuốc tăng chiều cao nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, người có cơ địa mẫn cảm và mắc các bệnh nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các viên uống hỗ trợ.

Bài viết đã tổng hợp 12 loại thuốc tăng chiều cao được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, thông tin trên chỉ có giá trị tham khảo. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên xem xét kỹ bảng thành phần, công dụng và giá thành. Hoặc có thể liên hệ với bác sĩ để được tư vấn sản phẩm an toàn và đáng tin cậy.

Cùng chuyên mục

Răng mọc lệch ở trẻ: Nguyên nhân và hướng khắc phục

Răng mọc lệch ở trẻ: Nguyên nhân và hướng khắc phục

Răng mọc lệch ở trẻ thường xuất hiện phổ biến ở những bé trong giai đoạn mọc răng hoặc thay răng. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp...

Thay đổi tư thế

Đau lưng khi mang thai tháng cuối: Cách xử lý và phòng ngừa

Đau lưng khi mang thai tháng cuối là hiện tượng thường gặp ở mẹ bầu. Đây là tình trạng phổ biến tuy nhiên cũng có thể là cảnh báo nhiều...

Trẻ sơ sinh bị nôn trớ liên tục: Cách xử lý và phòng ngừa

Nôn trớ liên tục là một trong những hiện tượng thường gặp đối với trẻ sơ sinh. Đây có thể là triệu chứng của đường tiêu hóa khi chúng gặp...

Trẻ bị nấm miệng

Trẻ bị nấm miệng: Nguyên nhân, cách điều trị, chăm sóc

Trẻ bị nấm miệng là hiện tượng thường gặp, đặc biệt phổ biến ở trẻ sơ sinh và trẻ dưới 1 tuổi. Đây là nguyên nhân gây ra tình trạng...

Các loại lá tắm mát cho trẻ sơ sinh an toàn dễ kiếm

Trẻ sơ sinh thường có làn da vô cùng nhạy cảm với môi trường xung quanh. Chính vì thế, trẻ cần được mẹ chăm sóc cẩn thận, nhất là vào...

Bình luận (2)

  1. Tường thái says: Trả lời

    Viên uống tăng chiều cao cho nữ :Teen multivitamin for Gils của nước nào sản xuất ,đã được kiểm chứng ,và nhiều người dùng tốt chưa ạ ?

  2. Vuong says: Trả lời

    Cho Em høi uông thuôc chiêu có phąi nhai không hay bø vào rôi uông nuøc nuôt luôn vây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn