Mòn sụn khớp gối: Cách phòng ngừa và điều trị phục hồi

Hẹp khe khớp gối là gì? Nguy hiểm không? Cách nhận biết

Thoái hóa khớp thái dương hàm là gì? Cách nhận biết

Chế độ ăn cho người thoái hóa khớp giúp phòng bệnh hiệu quả

Bị khô khớp gối có nên đi bộ không? Bác sĩ giải đáp

Rách sụn chêm khớp gối: Nguyên nhân và cách điều trị

Đau khớp gối khi lên xuống cầu thang và cách khắc phục

Thoái hóa khớp gối nên ăn gì, kiêng gì để giúp bệnh mau khỏi

Khô khớp gối ở người trẻ: Cách điều trị, ăn uống giúp hồi phục

Bệnh khô khớp gối nên ăn gì để tăng dịch nhờn cho khớp

10+ thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ được đánh giá tốt nhất

Các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ là sản phẩm được đánh giá rất tốt, được nhiều chuyên gia khuyên dùng bên cạnh một số loại thuốc đặc trị khác được chỉ định cho những người bị thoái hóa khớp. Sử dụng các loại thuốc này đúng cách kết hợp với các bài tập và chế độ sinh hoạt ăn uống điều độ sẽ giúp những người bệnh cải thiện những cơn đau xương khớp nhanh chóng.

10+ thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ được đánh giá tốt nhất

Có rất nhiều nguyên nhân gây thoái hóa khớp hiện nay, tuy nhiên chủ yếu liên quan đến các vấn đề tuổi tác và chấn thương hay sinh hoạt thiếu khoa học. Bệnh có thể gặp ở rất nhiều đối tượng, chủ yếu là người già nhưng đang có xu hướng trẻ hóa khiến người bệnh không chỉ đau nhức mà còn gây ra rất nhiều bất tiện khác cho đời sống nên cần điều trị càng sớm càng tốt.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Các chuyên gia thường khuyến khích người bệnh dùng thêm các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ để có thể cải thiện bệnh nhanh chóng hơn

Với các tình trạng thoái hóa khớp chưa quá nguy hiểm, người bệnh có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc đặc trị, các bài tập vật lý trị liệu tại nhà kết hợp với việc thay đổi chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn khuyến khích người bệnh dùng thêm một số loại thuốc giúp tái tạo sụn khớp để bệnh thuyên giảm nhanh hơn.

Các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ là một trong số những sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay được rất nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác loại nào tốt, có tác dụng cụ thể thế nào, có tác dụng phụ gì không nên chưa dám sử dụng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thực phẩm chức năng Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc

Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nature’s Bounty  – một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu nước Mỹ được hàng triệu người trên thế giới tin dùng.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc được bào chế từ các canxi và khoáng chất cần thiết giúp xương chắc khỏe và phục hồi chức năng nhanh chóng

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm

  • Vitamin D3 600 IU
  • Canxium 1000mg
  • Magie 400mg
  • Kẽm 25mg
  • Sodium 10mg
  • Vegetable Cellulose ( chiết xuất cây xanh và tảo)
  • Titanium Dioxide Color
  • Vegetable Magnesium Stearate

Đây đều là các thực phẩm vô cùng tốt cho xương khớp giúp thúc đẩy quá trình hồi phục và cải thiện mật độ xương hiệu quả. Đặc biệt canxi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tái tạo lại các sụn khớp đã bị thoái hóa, bên cạnh đó vitamin D3 giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi cho xương. Nhờ đó giúp những người bị thoái hóa cải thiện các triệu chứng bệnh nhanh chóng.

Một số chất khác như Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn quá trình oxy hóa tế bào, từ đó giúp chống lại quá trình lão hóa của cơ thể. Vegetable Cellulose là chất xơ nhằm hỗ trợ quá trình tiêu hóa của cơ thể đạt kết quả tốt hơn, ngăn ngừa một số bệnh lý có thể liên quan tới thận do hấp thụ các chất khác quá nhiều.

Đối tượng sử dụng:

  • Phụ nữ có thai và con con bú
  • Người bị thoái hóa
  • Người bị loãng xương
  • Người cao tuổi

Liều dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên. Nên uống cùng bữa ăn

Chống chỉ định:

  • Người có dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Người đang mắc các bệnh lý có sử dụng một số loại thuốc điều trị khác
  • Trẻ em nên tham khảo lại với ý kiến bác sĩ.

Tác dụng phụ: Sản phẩm là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ quá trình điều trị bệnh nên hiện tại chưa có bất cứ tác dụng phụ nào xảy ra trên người dùng.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá  180.000 – 200.000 VNĐ/hộp 100 viên.

Thực phẩm chức năng Puritan’s Pride Triple Strength

Puritan’s Pride Triple Strength là viên uống giúp hỗ trợ chức năng của xương khớp được sản xuất tại Mỹ vô cùng chất lượng được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Sản phẩm chứa rất nhiều các thành phần giúp kích thích dịch tiết tái tạo sụn khớp, cải thiện độ linh hoạt của xương cũng như tăng cường thời gian phục hồi chức năng đi lại của những người bệnh thoái hóa khớp.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Puritan’s Pride Triple Strength giúp tăng cường các dịch nhờn để giảm tình trạng ma sát quá mức của sụn khớp đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo sụn khớp nhanh chóng

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần các chất có trong Puritan’s Pride Triple Strength bao gồm

  • Glucosamine: đây là một trong những thành phần chính giúp hỗ trợ khả năng kiến tạo nên các các khối sụn khớp mới, kích thích tiết ra nhiều hoạt dịch cần thiết, từ đó giúp quá trình tái tạo lại các sụn khớp bị tổn thương nhanh chóng hơn. Các nghiên cứu cũng cho thấy những người bổ sung hoạt chất này thường xuyên cs thể đẩy lùi quá trình viêm khớp hiệu quả.
  • Chondroitin Sulfate: hay sụn vi cá mập không chỉ giúp tại tạo các sụn mới thay thế cho các sụn khớp bị hư tổn mà còn giúp bảo vệ cơ quan này vô cùng mạnh mẽ. Chất này giúp ức chế các enzym elastase gây thoái hóa sụn đồng thời tăng cường quá trình tổng hợp proteoglycan cần thiết cho xương khớp. Glucosamine và Chondroitin kết hợp với nhau giúp tăng cường sự linh hoạt ổn định của xương khớp một cách tối ưu.
  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane): có vai trò như một chất gel, đệm cho xương khớp và liên kết các mô, ngoài ra nó còn phá hủy các canxi xấu làm phá hoại xương khớp cũng như giảm các cơn đau nhức vô cùng hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm này cực kỳ phù hợp cho những người đang bị thoái hóa khớp giai đoạn đầu để có thể phục hồi các sụn khớp đã bị tổn thương nhanh chóng. Puritan’s Pride Triple Strength  giúp tăng cường chất bôi trơn để việc vận động trở nên linh hoạt, loại bỏ những tiếng lục cục khó chịu cũng như ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm có thể xảy ra tại đây.

Đặc biệt sản phẩm còn có hiệu quả tốt với cả những người bị bệnh về mắt hay hoạt động của thận và tuyến tiền liệt. Những người già yếu có nguy cơ bị thoái hóa khớp cũng nên dùng sản phẩm này để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh từ sớm.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người bị viêm khớp lâu năm
  • Người già người cao tuổi
  • Người có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp

Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn.

Chống chỉ định:

  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 700.000 – 750.000 VNĐ/ hộp 100 viên

Viên uống xương khớp của Mỹ Jex Max

Jex Max là sản phẩm đến từ thương hiệu Paul Brands nổi tiếng nước Mỹ về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là các loại thuốc về xương khớp. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên nên vô cùng an toàn và tốt cho người dùng, hầu như không có tác dụng phụ và khả năng giảm đau thì cực kỳ hiệu quả nên còn được ví như “vị cứu tinh” cho những người đang bị cơn đau xương khớp hành hạ.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Jex Max được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp giảm đau, chống viêm, tái tạo các sụn khớp và vô cùng an toàn cho người dùng

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các thành phần chính có trong mỗi hộp Jex Max bao gồm

  • Peptan 200mg: được chiết xuất từ tự nhiên giúp cung cấp các acid amin, hỗ trợ quá trình tổng hợp  Aggrecan và collagen nhờ đó cải thiện độ dẻo dai cho xương khớp. Đặc biệt chất này có thể hấp thụ rất tốt cho cơ thể.
  • Collagen type II 40mg: giúp kích thích sản sinh các dịch nhờn để tăng độ linh hoạt cho các khớp sụn, cải thiện quá trình thoái hóa. Ngoài ra chất này còn có tác dụng chống viêm giảm đau cho những người bị thoái hóa khớp.
  • White Willow Bark 15%: là chiết xuất vỏ liễu trắng giúp giảm đau chống viêm, có tác dụng tốt trên tình trạng viêm và đau khớp mãn tính.
  • Turmeric Extract 8:1: chiết xuất từ nghệ giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, làm bền mạch máu, bảo vệ mô sụn và ngăn chặn nguy cơ ung thư có thể xảy ra.
  • Chondroitin sulfate 90%: đây là một hoạt chất vô cùng quan trọng cần có trong các mô sụn, giác mạc, có tác dụng tái tạo lại các sụn khớp bị hư hỏng đồng thời ức chế men enzyme elastaza gây thoái hóa khớp.

Jex Max đem đến tác dụng giảm các cơn đau xương khớp nhanh chóng làm người bệnh giảm cảm giác mệt mỏi, khó chịu. Song song đó thuốc giúp hỗ trợ khả năng vận động đi lại của người bệnh dần trở lại như bình thường, đặc biệt tốt trên những người đang điều trị thoái hóa khớp hay một số bệnh về xương khớp liên quan.

Không chỉ những người đang bị thoái hóa khớp mà những người có nguy cơ mắc các bệnh về xương như phụ nữ sau sinh hay người già, người lớn tuổi cũng nên sử dụng sản phẩm này để phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm về xương.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người sau chấn thương
  • Phụ nữ sau sinh
  • Người trên 18 tuổi muốn cải thiện hệ thống xương khớp
  • Người già, người cao tuổi

Liều dùng: Ngày dùng 2 lần. mỗi lần 1 viên vào sáng và chiều. Nếu dùng để điều trị các bệnh thoái hóa khớp có thể tăng lên với liều 3 viên.

Chống chỉ định

  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá  330.000 – 350.000 VNĐ/hộp 30 viên.

Thuốc bổ khớp Glucosamine Optimax

Glucosamine Optimax là loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ được rất nhiều người tin dùng vì đem đến khả năng phục hồi chức năng vận động với những người thoái hóa khớp khá hiệu quả lại hầu như không có tác dụng phụ nên vô cùng an toàn. Sản phẩm có thể dùng trên nhiều đối tượng, chủ yếu là người già hay những người đang bị chấn thương.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Glucosamine Optimax cung cấp rất nhiều khoáng chất cần thiết giúp sụn khớp chắc khỏe hơn, cải thiện quá trình thoái hóa đáng kể

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bên cạnh nhóm các vitamin và khoáng chất cần thiết cho xương khớp như Canxi, Vitamin D, A, E, Collagen Type II… sản phẩm còn chứa rất nhiều thành phần quan trọng khác, đều là các thành phần quan trọng trong việc tái tạo sụn khớp như

  • Methylsulfonylmethane (MSM): chống viêm, giảm đau, ngăn ngừa nguy cơ ung thư có thể xảy ra. Chất này còn có tác dụng tốt với một số bệnh như dị ứng, tiểu đường, bệnh về gan..
  • Boron: đây là một chất đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa các chất khác đến các cơ quan trong cơ thể đạt kết quả tốt hơn, các nghiên cứu còn cho thấy chất này có liên quan đến nồng độ estrogen và testosterone trong cơ thể. Boron cũng tác động rất tốt đến não bộ, ngăn ngừa các bệnh xốp xương hiệu quả.
  • Cao khô nhũ hương: cây nhựa hương Ấn Độ giúp chống viêm giảm đau, có tác dụng tốt trên các tình trạng khô khớp, thoái hóa khớp, viên khớp cấp và mãn tính.

Sử dụng Glucosamine Optimax không chỉ giúp làm giảm đau với các vấn đề xương khớp, hỗ trợ tái tạo các sụn khớp bị hư hỏng mà còn cải thiện khả năng linh hoạt của sụn khớp một cách đáng kể. Các thành phần có trong sản phẩm giúp tăng mật độ xương hiệu quả nhờ đó có thể ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người lớn tuổi.

Đối tượng sử dụng

  • Người lao động chân tay nặng nhọc
  • Người già người lớn tuổi
  • Vận động viên
  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người mắc các bệnh về xương khớp khác.

Liều dùng: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn.

Chống chỉ định

  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 675.000 – 700.000 VNĐ/ Hộp 90 viên

Thuốc bổ tái tạo sụn khớp GNC Triflex Promotes Joint Health

GNC Triflex Promotes Joint Health được đánh giá là một trong số những loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ số 1 nước Mỹ với nhất nhiều tính chất ưu việt. Đặc biệt hầu hết các vận động viên đều sử dụng sản phẩm này để tăng cường sự linh hoạt cho các sụn khớp cũng như ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa khớp sớm.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
GNC Triflex Promotes Joint Health là một tỏng những sản phẩm tốt nhất nước Mỹ với các thành phần tốt cho sụn khớp có khả năng hấp thụ vào cơ thể vô cùng nhanh chóng

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các thành phần bào chế nên GNC Triflex đều là những chất được chứng minh là có hiệu quả tốt trên xương khớp và cực kỳ dễ hấp thụ cho cơ thể. Bao gồm

  • 1,200mg Chondroitin Sulfate: giúp tăng cường tái tạo các mô sụn đồng thời tạo độ đàn hồi cho sụn khớp, ức chế các enzym lactase để bảo vệ sụn nhờ đó giúp các khớp xương được dẻo dai và chắc khỏe hơn.
  • 900mg MSM: Giúp giảm đau chống viêm, loại bỏ các chất có thể gây hại cho các tế bào sụn khớp.
  • 5mg Axit hyaluronic: hỗ trợ quá trình thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết vào sụn khớp, nhờ đó giúp các khớp có thể vận động được linh hoạt và chịu được áp lực từ các tác động bên ngoài.

Cách chất trong sản phẩm giúp cơ thể có thể hấp thụ canxi và các khoáng chất tốt hơn, nhờ đó có thể tăng cường sự dẻo dai và bền bỉ của xương khớp. Những người bị thoái hóa khớp dùng GNC Triflex đều đặn sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo và phục hồi các mô nhanh chóng hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp ức chế loại bỏ các thành phần gây hại cho sụn khớp, ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa hay các bệnh liên quan đến xương khớp khác một các triệt để.

Đối tượng sử dụng

  • Vận động viên
  • Những người bị thoái hóa khớp
  • Người bị các bệnh lý về xương khớp
  • Người lớn tuổi
  • Người trên 16 tuổi muốn tăng chiều cao.

Liều dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Chống chỉ định

  • Người dưới 16 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người bị dị ứng với cá
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 1.650.000 – 1.700.000 VNĐ/ hộp 120 viên

Thuốc bổ xương khớp Ultra Bone-Up

Ultra Bone-Up là sản phẩm đã trải qua đầy đủ các thử nghiệm lâm sàng trên thực tế để chứng minh hiệu quả trong điều trị các bệnh về xương khớp trước chính thức được đưa ra thị trường. Thực tế chứng minh sau khi thử nghiệm trên 24 nữ sinh từ 18- 24 tuổi sử dụng Ultra Bone-Up đã giảm đáng kể về tình trạng thoái hóa xương, đồng thời tăng mật độ xương đáng kể.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Thuốc bổ xương khớp Ultra Bone-Up vừa giúp hỗ trwoj phục hồi các sụn khớp bị tổn thương vừa có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh tim mạch hiệu quả

Các thành phần có trong thuốc không chỉ có tác dụng với tình trạng thoái hóa sụn khớp mà còn có thể cải thiện các bệnh về tim mạch khá hiệu quả. Một số thành phần chính bào chế nên Ultra Bone-Up bao gồm

  • Cellulose: dạng chất xơ không tan giúp hỗ trợ một số vấn đề tiêu hóa và thận thường gặp ở một số người sử dụng các loại thuốc thường xuyên.
  • Magnesi stearat: tăng cường tiết các dịch nhờn giúp bôi trơn các sụn khớp, hỗ trợ quá trình vận động linh hoạt của xương khớp
  • Chất sụn Hydroxyapatite Complex: kích thích sự phát triển của sụn khớp, tăng cường tái tạo lại các tế bào đã bị tổn thương, bảo vệ sụn khớp khỏi một số tác động khác.
  • Multinutrient: dạng vitamin tổng hợp có chứa đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho xương như vitamin A, B, canxi, Kali…

Ultra Bone-Up giúp cung cấp các dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng và bảo vệ xương khớp khỏe mạnh, chống lại các tác động bên ngoài có thể làm tổn thương sụn khớp. Sản phẩm còn hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng thoái hóa khớp ngoài ra còn rất tốt cho hệ tim mạch.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ sau sinh, đặc biệt là người trong độ tuổi sau 30
  • Người lớn tuổi
  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người mắc các bệnh lý về xương
  • Trẻ em trong độ tuổi dậy thì

Liều dùng: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Chống chỉ định

  • Phụ nữ có thai hoặc người đang có dự định có thai
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Người đang dùng các loại thuốc có chứa warfarin / Coumadin

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 650.000VNĐ/hộp 240 viên.

Thuốc tạo chất nhờn khớp Glucosamine Chondroitin MSM Solgar

Glucosamine Chondroitin MSM Solgar là sản phẩm luôn đứng đầu nhiều năm trong thị trường các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ ở cả trong nước và rất nhiều các quốc gia khác. Tác dụng chính của thuốc là tái tạo sụn khớp đồng thời ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra với những người đang mắc các bệnh về xương khớp.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Glucosamine Chondroitin MSM Solgar là sản phẩm vô cùng nổi bật tại Mỹ với khả năng tăng cường chất nhờn để hỗ trợ quá trình tái tạo sụn khớp

Thành phần chính của Glucosamine Chondroitin MSM Solgar bao gồm

  • Glucosamine: Bôi trơn sụn khớp và phục hồi các tổn thương tại đây.
  • Zink (Kẽm): Hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen và hình thành xương vô cùng qua trọng. Đồng thời thành phần này cũng làm chậm quá trình lão hóa và phân hủy tế bào xương.
  • Chondroitin Sulfat: kích thích các dịch tiết bôi trơn và sự đàn hồi của khớp. Chất này còn có khả năng giảm đau chống viêm vô cùng hiệu quả.
  • MSM: chống viêm, giảm đau, ngăn ngừa nguy cơ ung thư có thể xảy ra. Chất này còn có tác dụng tốt với một số bệnh như dị ứng, tiểu đường, bệnh về gan..

Sản phẩm vô cùng phù hợp cho những người đang bị thoái hóa khớp nhờ khả năng bôi trơn và tái tạo sụn khớp cực kỳ tốt. Các sụn khớp trở nên linh hoạt hơn, đồng thời tăng khả năng miễn dịch giúp sức khỏe được phục hồi nhanh chóng. Những người đang có nhu cầu bổ sung canxi, MSM hay  Glucosamine, Chondroitin cũng nên sử dụng sản phẩm này.

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn tuổi
  • Người sau chấn thương đang phục hồi
  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người mắc các bệnh lý về xương khác.

Liều dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Chống chỉ định

  • Người dưới 19 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 1.800.000 – 2.500.000 VNĐ/ hộp 60 viên

Thực phẩm chức năng xương khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Osteo Bi-Flex Triple Strength được nghiên cứu và điều chế bởi Osteo Bi-Flex  – một trong những hãng dược phẩm lớn của Hoa Kỳ. Đây cũng là người bạn đồng hành vô cùng quen thuộc với những người bị thoái hóa khớp hay mắc bị các cơn đau xương khớp hành hạ dai dẳng.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Osteo Bi-Flex Triple Strength giúp tăng tốc độ tái tạo sụn khớp đồng thời giảm đau nhức xương hiệu quả

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các thành phần chính giúp bào chế nên thuốc bao gồm

  • Vitamin D 2000UI: thành phần vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi và các dưỡng chất khác tốt hơn.
  • Glucosamine HCl 1500mg: giúp kích thích sản sinh proteoglycan tạo thành sụn khớp, hỗ trợ phục hồi mô sụn, điều chỉnh lượng dịch nhờn cần thiết để bôi trơn các sụn khớp đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa.
  • Chondroitin sulfate + MSM 275mg: có khả năng duy trì độ dẻo dai và bền bỉ cho các mô sụn, ngăn ngừa nguy cơ xơ hóa và thoái hóa sụn khớp. Ngoài ra chất này còn hỗ trợ khả năng sản sinh các dịch nhờn hiệu quả hơn.
  • 5-LOXIN: có tác dụng kháng viêm, giảm đau, chống sưng thường gặp ở những người thoái hóa khớp hay các bệnh về xương khớp liên quan.
  • Hyaluronic acid: tăng cường khả năng bôi trơn sụn khớp, giảm ma sát khi vận động ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa khớp.

Osteo Bi-Flex Triple Strength có thể làm giảm tình trạng sưng viêm và các triệu chứng đau nhức khó chịu ở những người bị sưng viêm khớp nhanh chóng. Nhờ lượng dịch nhờn được tiết ra ổn định, khớp ít bị khô nhờ vậy cũng cải thiện đình trạng ma sát quá mức làm mòn sụn khớp gối.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị thoái hóa khớp
  • Người mắc các bệnh về xương khớp
  • Vận động viên hay người thường xuyên tham gia các môn thể thao vận động mạnh

Liều dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Chống chỉ định

  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Tiền sử dị ứng tôm cua, sò và một số loại hải sản khác
  • Người đang sử dụng các loại thuốc Aspirin, Coumarin, Wafarin..

Tác dụng phụ: có thể gây rối loạn tiêu hóa nhẹ trong một số cơ địa

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 680.000 – 750.000 đồng/ hộp 120 viên

Viên uống đau khớp Glucosamine HCl 1500mg Kirkland

Glucosamine HCl 1500mg Kirkland được đánh khá cao về chất lượng trong số các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ, tuy nhiên do còn nhiều tác dụng phụ nên các đối tượng sử dụng thuốc thường hạn chế hơn. Tuy nhiên nếu có nền tảng sức khỏe ổn định thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp người bệnh phục hồi sức khỏe khá tuyệt vời.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
Glucosamine HCl 1500mg Kirkland tuy có nhiều tác dụng phụ tuy nhiên chất lượng trong điều trị các bệnh thoái hóa khớp vẫn được đánh giá khá cao

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Các thành phần chính giúp bào chế nên thuốc bao gồm

  • Glucosamine HCl: giúp tăng độ dẻo dai và đàn hồi của sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp cũng như giảm đau hiệu quả. Chất này cũng giúp kích thích sản sinh các dịch nhờn cần thiết ngăn chặn tình trạng khô khớp hay ma sát quá mức gây bào mòn khớp.
  • MSM 1500mg: chống viêm, giảm đau, tăng cường độ đàn hồi cho sụn khớp.
  • Các thành phần khoáng chất cần thiết: Canxi, vitamin D, Magie, Kali..

Viên uống Glucosamine HCl  giúp cải thiện các tình trạng đau nhức do thoái hóa khớp một cách hiệu quả đồng thời đẩy lùi quá trình thoái hóa, hỗ trợ khả năng phục hồi của các mô sụn bị tổn thương nhanh chóng hơn. Sử dụng sản phẩm này điều độ chính là phương pháp đơn giản nhất để cải thiện các bệnh về xương khớp trong thời gian ngắn.

Đối tượng sử dụng

  • Người thường xuyên lao động nặng
  • Người bị thoái hóa xương
  • Người mắc các bệnh về xương khớp khác
  • Người sau chấn thương cần hồi phục.

Chống chỉ định

  • Người dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc
  • Người bị cao huyết áp
  • Người mắc bệnh tiểu đường
  • Người đang mắc các bệnh tai mũi họng
  • Người bị hen suyễn
  • Người bị rối loạn đông máu

Tác dụng phụ: Sản phẩm có thể tăng nhịp tim hoặc tăng huyết áp bất thường. Tuy nhiên thường không quá nghiêm trọng với những người có sức khỏe ổn định. Ngoài ra tùy cơ địa người dùng còn có thể bị rối loạn tiêu hóa nhẹ, mất ngủ, buồn nôn hoặc ngứa ngáy. nếu các triệu chứng này quá trầm trọng người bệnh nên tạm dừng thuốc để xin thêm chỉ định từ bác sĩ.

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá khoảng 650.000 – 800.000VNĐ/hộp 375 viên.

Thuốc đau xương khớp NOW Shark Cartilage 750mg

Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm các loại thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ có chất lượng ổn định, ít tác dụng phụ, có thể sử dụng được trên nhiều đối tượng thì NOW Foods Calcium Citrate Caps là cái tên khá phù hợp. Đặc biệt sản phẩm còn có thể dùng được cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai để ngăn ngừa nguy cơ loãng xương hay thiếu hụt canxi.

thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ
NOW Shark Cartilage 750mg có thể dùng cho cả những đối tượng như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ

Sản phẩm là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bên cạnh các khoáng chất cần thiết cho sự phục hồi và chắc khỏe của xương như canxi, vitamin D, magie, kẽm, sắt…thì vi cá mập chính là thành phần chính tạo nên sự tuyệt vời của sản phẩm này. Thuốc không chỉ giúp làm tăng khả năng tái tạo lại các sụn khớp bị hư tổn, kích thích sản sinh các dịch nhờn bôi trơn khớp mà còn giúp chống viêm, giảm đau, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm cho cơ thể.

Ngoài ra sản phẩm còn đem đến tác dụng tốt cho mắt, những người mắc các bệnh ngoài da như bệnh vảy nến hay bệnh chàm eczema hiệu quả.

Đối tượng sử dụng

  • Người bị thoái hóa xương khớp
  • Trẻ em chậm lớn, còi xương
  • Phụ nữ đang mang thai

Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

Chống chỉ định

  • Người đang điều trị các bệnh lý khác
  • Người dị ứng với các thành phần của thuốc

Tác dụng phụ: Không có

Mức giá tham khảo: Sản phẩm hiện có giá 607.000 VNĐ/lọ 120 viên.

Lưu ý rằng các loại thuốc trên đây chỉ mang tính chất hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp, không có tác dụng điều trị bệnh dứt điểm. Người bệnh vẫn cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để dùng thêm các loại thuốc chuyên dụng hoặc các phương phác để điều trị bệnh dứt điểm hoàn toàn.

Việc sử dụng thuốc phải đảm bảo kiên trì dùng liên tục điều độ mới có thể đem đến hiệu quả nhanh chóng. Ngoài ra trong thời kỳ dùng thuốc người bệnh không nên uống bia rượu, các chất kích thích mà cần có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, tập luyện điều độ hơn để cải thiện bệnh hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn tìm được thuốc tái tạo sụn khớp của Mỹ phù hợp. Nếu trong quá trình sử dụng có bất kỳ triệu chứng bất thường nào khác, hãy thông báo ngay cho bác sĩ để có phương pháp xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn cho chính những người sử dụng.

Cùng chuyên mục

7 Thực phẩm chức năng xương khớp của Úc tốt nhất 2020

Thực phẩm chức năng bổ xương khớp của Úc được nhiều người lựa chọn vì có công thức an toàn, lành tính và giá cả đa dạng. Nếu đang có...

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt theo dân gian

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt theo dân gian

Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt theo dân gian có tác dụng chống viêm, hoạt huyết, cải thiện tình trạng đau nhức, đồng thời hỗ trợ làm...

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn - Ưu và nhược điểm

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn – Ưu và nhược điểm

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn giúp cải thiện chức năng vận động của khớp gối, giảm đau nhức, làm chậm quá trình gây viêm xương khớp....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn