Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi thành phần an toàn, hiệu quả cải thiện vóc dáng tốt và giá thành phải chăng. Đặc biệt, không gây mệt mỏi, khó chịu, mất nước,… trong suốt quá trình dung nạp vào cơ thể.

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

DHC Force Collie, Onaka Cpillbox, Minami Healthy Foods, Hofutsu Shousan Kracie EKT 62, Night Diet Orihio, Shinya Koso Night Diet, Nakatta Kotoni, Fire Charcoal Slim, Svelty Quality Diet và Kobayashi Naishituro Z5000 là 10+ thuốc giảm cân của Nhật Bản tốt nhất được khuyên dùng. Nếu có nhu cầu, bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân vì mỗi loại đều có những đặc điểm giống hoặc khác nhau về thành phần, cách dùng, công dụng, hiệu quả,…. Cụ thể như sau:

1. DHC Force Collie

DHC Force Collie là một trong những loại thuốc giảm cân của Nhật Bản được khuyên dùng. Thành phần gồm chiết xuất từ những nguyên liệu thực vật với nguồn gốc tự nhiên như Glycerin, Vitamin B2, Dextrin, Vitamin B1, Vitamin B2,… và không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu nên được đánh giá cao về độ an toàn. Khi sử dụng sẽ hạn chế tối đa những tác dụng phụ ngoài ý muốn và không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bản thân.

Sản phẩm có dạng viên nén nên dễ bảo quản và sử dụng. Theo đó, bạn uống 2 – 4 viên/ngày với nước lọc, đều đặn trong khoảng 20 đến 40 ngày sẽ kiểm soát được cân nặng và có những thay đổi khả quan. Đồng thời, kết hợp luyện tập thể dục thể thao và có chế độ ăn khoa học để tăng thêm hiệu quả.

1
Công dụng của DHC Force Collie là giảm mỡ thừa trên cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình cân đối và săn chắc mà không gây mệt mỏi và khó chịu
Thuốc giảm cân DHC Force Collie
Tham khảo: 400.000 VNĐ đ
Công dụng của DHC Force Collie là giảm mỡ thừa trên cơ thể, giúp bạn sở hữu thân hình cân đối và săn chắc mà không gây mệt mỏi và khó chịu

2. Onaka Cpillbox

Onaka Cpillbox là thuốc giảm cân nổi tiếng của Nhật Bản với thành phần 100% thiên nhiên. Trong đó, tiêu biểu nhất là dầu cây hoa Kuz, bởi hàm lượng Isoflavone rất dồi dào, có thể làm cho lượng mỡ dư thừa bên trong khoang bụng được đào thải ra bên ngoài một cách hiệu quả và tối ưu. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ sở hữu được thân hình thon gọn với “vòng eo con kiến” khiến người đối diện khi nhìn vào phải trầm trồ khen gợi.

Onaka Cpillbox phù hợp nhất với người bị béo bụng hoặc thừa cân với BMI – chỉ số béo phì cao hoặc mỡ thừa nằm bên dưới khoang bụng nhiều. Mặt khác, người mẫn cảm với những thành phần bên trong sản phẩm không nên dùng dưới mọi hình thức nếu không muốn tác động xấu đến sức khỏe. Đồng thời, để đạt được hiệu quả như mong đợi, bạn nên uống 4 viên/ngày trong liên tục nửa tháng để có thể kiểm soát tốt cân nặng và tự tin về vóc dáng cân đối của bản thân.

Giá gốc tại Nhật Bản (tham khảo): 1.500 yên – 400.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Onaka Cpillbox phù hợp nhất với người bị béo bụng hoặc thừa cân với BMI

3. Minami Healthy Foods

Minami Healthy Foods là một thương hiệu thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả của Nhật Bản. Theo các thông tin đã công bố, sản phẩm chứa những thành phần có nguồn gốc tự nhiên như bột cacao, chiết xuất vỏ quýt, Galactooligosaccarit (GOS), chiết xuất Salacia, Vitamin D, E và nhóm B, Canxi vỏ trứng,…. Kết hợp với công thức được tối ưu nên đã đem đến nhiều công dụng tuyệt vời như quá trình trao đổi chất được đẩy nhanh, hạn chế hấp thu các chất béo từ những bữa ăn hằng ngày & hỗ trợ cho hoạt động tiêu hóa.

Song song đó, Minami Healthy Foods còn giúp cải thiện tốt sức khỏe, những chất cặn bã được đào thải ra bên ngoài và giúp thân hình được săn chắc, thon gọn. Điểm đặc biệt yêu thích ở sản phẩm là không gây mất nước, mệt mỏi và khó chịu như những thuốc giảm cân khác trên thị trường. Về cách sử dụng, bạn sẽ cần uống 1 gói 6 viên/ngày vào buổi sáng thì sau khoảng 75 ngày sẽ đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi. Ngoài ra, nếu thường xuyên luyện tập thể dục thể thao và áp dụng chế độ ăn khoa học sẽ cải thiện nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 390.000 – 460.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Minami Healthy Foods giúp quá trình trao đổi chất được đẩy nhanh, hạn chế hấp thu các chất béo từ những bữa ăn hằng ngày,…

4. Hofutsu Shousan Kracie EKT 62

Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 là thuốc giảm cân thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng – Kracie của Nhật Bản. Ưu điểm của sản phẩm là thành phần bên trong đều là những thảo dược tự nhiên (hoa mẫu đơn, đại hoàng, cây ma hoàng,…) nên an toàn, không tác dụng phụ và không ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, khi kết hợp cùng nhau theo tỉ lệ hợp lí dựa trên công thức độc quyền sẽ giúp thanh lọc cơ thể, giảm lượng mỡ thừa và tạo điều kiện thuận lợi để quá trình trao đổi chất được thúc đẩy.

Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Đặc biệt là người có thân hình kém thon gọn hoặc mập mạp, gặp những vấn đề liên quan đến tiêu hóa (bị táo bón thường xuyên, ăn uống khó tiêu, mỡ trong máu và men gan cao). Không phù hợp với phụ nữ đang cho con bú, mang thai, dưới 18 tuổi hoặc dị ứng với những thành phần có bên trong sản phẩm. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất – 2 đến 3 lần/ngày và mỗi lần 3 gói.

Giá tham khảo: 550.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Sử dụng Hofutsu Shousan Kracie EKT 62 với tần suất 2 đến 3 lần/ngày và mỗi lần 3 gói để đạt được hiệu quả cao nhất

5. Night Diet Orihiro

Night Diet Orihio là một loại thuốc giảm cân của Nhật Bản, được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Đặc biệt, phù hợp với cơ địa của người Việt Nam nên khi dung nạp vào cơ thể với tần suất và liều lượng hợp lí (1 gói/1 lần và 2 lần/ngày trước hoặc sau khi dùng bữa chính). Sản phẩm sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu & giải phóng tối đa năng lượng trong mỗi lần tập luyện, vận động; làm cho khả năng hấp thụ chất béo giảm & ngăn ngừa không cho mỡ tích trữ tại bắp tay, bụng và đùi.

Thành phần của Night Diet Orihio gồm Protein, Vitamin nhóm B, Axit Amin (Ariginine, Lysine, Ornithine,…). Giúp giảm cân một cách lành mạnh và khoa học, không gây uể oải hoặc mệt mỏi như một số sản phẩm có chất lượng không tốt trên thị trường. Mặt khác, bạn nên kết hợp ăn uống đều độ và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao (chạy bộ, gym, nhảy dây, aerobic,…) để đạt được hiệu quả cao nhất và sớm sở hữu “vòng eo con kiến”, vóc dáng cân đối, thân hình hoàn hảo.

Giá tham khảo: 825.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Thành phần của Night Diet Orihio gồm Protein, Vitamin nhóm B, Axit Amin (Ariginine, Lysine, Ornithine,…)

6. Shinya Koso Night Diet

Một trong những loại thuốc giảm cân của Nhật Bản mà bạn nên tham khảo và lựa chọn sử dụng là Shinya Koso Night Diet. Bởi sản phẩm có chứa các enzyme tiêu hóa từ những thành phần tự nhiên (chiết xuất nấm koji, dầu dừa nguyên chất, chiết xuất hạt tiêu đen,…) giúp quá trình trao đổi chất được thúc đẩy, quá trình giải phóng năng lượng tăng mỗi khi vận động, ngăn ngừa chất béo tích trữ bên trong cơ thể,….

Shinya Koso Night Diet phù hợp với người có thân hình chưa được thon gọn hoặc cân nặng vượt mức, nhất là những người thường xuyên ăn uống không kiểm soát vào ban đêm. Nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng – uống 1 đến 3 gói (5 đến 15 viên)/ngày cùng nước ấm thì sau một khoảng thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về vòng eo và những bộ phận khó giảm trên cơ thể nói riêng và thân hình/vóc dáng nói chung.

Giá bán tham khảo: 200.000 – 300.000 vnđ.

Shinya Koso Night Diet phù hợp với người có thân hình chưa được thon gọn hoặc cân nặng vượt mức

7. Nakatta Kotoni

Thuốc giảm cân của Nhật Bản – Nakatta Kotoni có thành phần được chiết xuất từ những emzyme thực vật. Tiêu biểu như bột bông cải xanh, chiết xuất nghệ, bột gừng, bột gạo, bột cỏ chanh,…. Giúp quá trình trao đổi chất được thúc đẩy diễn ra hiệu quả hơn, đào thải độc tố và ngăn chất béo tích trữ trong cơ thể mà không gây mệt mỏi, mất nước hoặc mất sức nên vừa có công dụng tốt trong việc kiểm soát cân nặng, vừa an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Nakatta Kotoni phù hợp với cả phụ nữ và nam giới, nhất là những ai đang mong muốn giảm cân hoặc sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc và cân đối. Ngoài ra, người ăn uống không khoa học/không lành mạnh, nhân viên văn phòng,… cũng nên sử dụng sản phẩm để hạn chế hấp thụ các chất béo vào cơ thể, tránh tối đa tình trạng tăng cân và ngăn không cho mỡ thừa tích tụ tại vòng eo. Điều kiện tối thiểu là uống trước khi đi ngủ với liều lượng 2 viên/lần/ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 250.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Nakatta Kotoni giúp quá trình trao đổi chất được thúc đẩy diễn ra hiệu quả hơn, đào thải độc tố và ngăn chất béo tích trữ trong cơ thể

8. Fire Charcoal Slim

Thuốc giảm cân của Nhật Bản – Fire Charcoal Slim được bào chế dưới dạng viên con nhộng nên rất dễ bảo quản và sử dụng. Thành phần bên trong gồm Dextrin, Axit L-carnitine Fu Marate, bột tiêu,…. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến than hoạt tính (7 loại) từ những loại thảo dược và thực vật đã được lựa chọn một cách cẩn thận và Axit Lactic (100 tỷ vi khuẩn). Khi tất cả kết hợp cùng nhau theo tỉ lệ hợp lí sẽ có công dụng rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa & năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Fire Charcoal Slim không kén người sử dụng nên dù là phụ nữ hay nam giới, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm để có một thân hình hoàn hảo và cân đối. Đánh giá một cách khách quan nhất thì sau lần đầu tiên dung nạp vào cơ thể, bạn sẽ chưa cảm thấy có sự thay đổi rõ rệt mà sẽ cần một quá trình dài để sản phẩm có thể phát huy được mọi công dụng. Trung bình là khoảng 30 ngày nếu bạn kiên trì dùng theo chỉ định.

Giá gốc tại Nhật Bản (tham khảo): 1.500 yên – 350.000 vnđ.

Fire Charcoal Slim có công dụng rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa & năng lượng, kiểm soát cân nặng hiệu quả

9. Svelty Quality Diet

Svelty Quality Diet là một trong những loại thuốc giảm cân của Nhật Bản bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam. Theo thông tin do nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm có thành phần gồm 200 loại Vitamin & khoáng chất từ trái cây, rau quả tự nhiên. Kết hợp thêm công thức độc quyền nên vừa an toàn và lành tính, vừa có công dụng thanh lọc cơ thể, tiêu hủy những mô mỡ dư thừa và giảm hấp thu các chất béo.

Song song đó, Svelty Quality Diet còn giúp quá trình chuyển hóa các chất béo được thúc đẩy về mặt tốc độ & tránh mỡ tích tụ tại những bộ phận khác nhau trên cơ thể (bắp chân, bắp tay, đùi, bụng,…); cải thiện táo bón, thanh giải những độc tố & giúp hoạt động tiêu hóa ở đường ruột được ổn định. Nhưng bạn cần lưu ý phải sử dụng theo hướng dẫn 5 viên/ngày trước hoặc sau khi ăn bữa chính khoảng 30 phút nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất.

Giá tham khảo: 580.000 – 620.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Sử dụng Svelty Quality Diet 5 viên/ngày trước hoặc sau khi ăn bữa chính khoảng 30 phút nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất

10. Kobayashi Naishituro Z5000

Kobayashi Naishituro Z5000 là một loại thuốc giảm cân của Nhật Bản được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi mang đến hiệu quả kiểm soát cân nặng tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như nam và nữ giới có vòng eo không được thon gọn hoặc tích nhiều mỡ thừa do thói quen ăn uống không khoa học/không lành mạnh và lười vận động, tập luyện thể dục thể thao. Không phù hợp với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người dưới 15 tuổi hoặc dị ứng với những thành phần bên trong sản phẩm.

Công dụng chính của Kobayashi Naishituro Z5000 là giảm lượng mỡ thừa đã tích trữ tại vòng eo, giúp quá trình trao đổi chất được tăng cường & hỗ trợ đào thải độc tố. Ngoài ra, còn cung cấp dưỡng chất và một số loại Vitamin cần thiết để da được săn chắc, mịn màng, tươi trẻ và hạn chế được tối đa tình trạng chảy xệ, chùng nhão,… sau khi đã giảm cân. Sản phẩm cho hiệu quả cao nhất khi uống trước hoặc trong khi dùng bữa chính với liều lượng 5 viên/lần và tần suất 3 lần/ngày.

Giá tham khảo: 760.000 – 790.000 vnđ.

thuốc giảm cân của nhật bản
Công dụng chính của Kobayashi Naishituro Z5000 là giảm lượng mỡ thừa đã tích trữ tại vòng eo, giúp quá trình trao đổi chất được tăng cường,…

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc giảm cân của Nhật Bản

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả mang đến cho người sử dụng bởi thành phần lành tính, giá thành phải chăng và công thức độc đáo ứng dụng trong từng sản phẩm. Nhưng để bảo vệ tốt cho sức khỏe của bản thân và không gặp những phản ứng phụ ngoài ý muốn trong quá trình bổ sung vào cơ thể để sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn, săn chắc và hoàn hảo thì bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  • Về bản chất, thuốc giảm cân của Nhật Bản là một dạng thực phẩm chức năng và không phải thuốc chữa bệnh nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh trong mọi trường hợp.
  • Không sử dụng khi bản thân mẫn cảm với các thành phần có bên trong các sản phẩm thuốc giảm cân hoặc thuộc đối tượng chống chỉ định. Bởi không chỉ không mang đến hiệu quả như mong đợi mà còn có thể khiến sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân, bạn nên quan sát kĩ những thay đổi của cơ thể để nhận biết sản phẩm có đang thật sự mang lại hiệu quả cho bản thân hay không. Nếu sau một thời gian dài vẫn không cải thiện cân nặng, không giảm mỡ thừa,… bạn nên cân nhắc đến việc đổi sang một sản phẩm khác.
  • Đừng quên đọc hướng dẫn sử dụng của thuốc giảm cân để đảm bảo bản thân dùng đúng tần suất và liều lượng. Hiệu quả mang đến sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa, bạn cần kiên trì uống đều đặn và không ngắt quãng để có thể sở hữu thân hình đẹp trong thời gian ngắn nhất.
  • Thuốc giảm cân của Nhật Bản thường không phù hợp với trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú hoặc mang thai, người mắc những bệnh lý nội khoa,… nên trước khi mua và sử dụng, bạn nên nhờ nhà cung cấp tư vấn rõ ràng và chi tiết để không xảy ra những tình huống nguy hiểm.
  • Sản phẩm thuốc giảm cân chủ yếu là thanh lọc cơ thể, ngăn mô mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, đốt cháy năng lượng,… để giúp kiểm soát tốt cân nặng nên nếu muốn rút ngắn thời gian có được “vòng eo con kiến” thì bạn nên kết hợp xây dựng chế độ ăn uống hợp lí và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc giảm cân, nếu bạn cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường như khó chịu, mệt mỏi, mất nước, tiêu chảy, choáng váng, buồn nôn,… thì bạn nên ngưng sử dụng ngay và liên hệ với bác sĩ, dược sĩ hoặc chuyên gia để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết chia sẻ 10+ thuốc giảm cân của Nhật Bản tốt nhất được khuyên dùng với những review chi tiết, giá tham khảo và những lưu ý quan trọng khi sử dụng. Hi vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích để bạn có thêm cơ sở để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân, cũng như sớm kiểm soát được cân nặng và sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thân hình thon gọn và không còn mỡ thừa để tự tin trong công việc và cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

Review 5 Loại Bột Cần Tây Giảm Cân Tốt Nhất Chị Em Tin Dùng

Hiện nay, bột cần tây giảm cân được rất nhiều chị em tin dùng. Bởi vừa giúp giảm mỡ thừa và cải thiện cân nặng hiệu quả, vừa hỗ trợ...

Review Thuốc Giảm Cân Baschi Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Thuốc giảm cân Baschi có xuất xứ từ Thái Lan, nổi tiếng với thành phần an toàn và mang đến hiệu quả giảm mỡ thừa, kiểm soát cân nặng tốt....

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

sữa giảm cân Herbalife

Sữa Giảm Cân Herbalife Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Sữa giảm cân Herbalife là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu Herbalife của Mỹ, luôn trong tình trạng cháy hàng bởi thực sự có mang lại...

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn