Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường – Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và tham gia các hội thảo thẩm mỹ lớn trong nước và quốc tế, có hơn 13 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, được Sở y tế cấp phép hoạt động. Hiện nay, tại các spa, thẩm mỹ viện không uy tín xảy ra nhiều trường hợp nâng mũi quá cao không phù hợp với khuôn mặt, chân trụ mũi không vững, sống mũi bị lệch, lung lay nên tuổi thọ thường chỉ được 1-2 năm. Với thực trạng này, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Ths.Bs Bùi Văn Cường đã tìm ra phương pháp nâng mũi cao tây, tự nhiên và bền đẹp đến trọn đời.

VIDEO: Xu hướng nâng mũi“Queenform” cao tây, tự nhiên

Ths.Bs Bùi Văn Cường cha đẻ nâng mũi Queenform “Cao tây, tự nhiên”

Hầu hết, người Việt Nam nói riêng và người Châu Á đều sở hữu dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn, không như mũi cao của người Tây. Để khắc phục điều này, Ths.Bs Bùi Văn Cường nung nấu và cho ra đời dáng mũi Queenform nâng cao tùy ý, đẹp tự nhiên, đặc biệt, dáng mũi này phù hợp với rất nhiều gương mặt, tôn thần thái, tạo nên nét sang chảnh và hài hòa hơn với gương mặt.

Bác sĩ bùi văn cường nâng mũi cao tây tự nhiên
Ths.Bs Bùi Văn Cường cha đẻ dáng mũi Queenform

Nâng mũi Queenform là phương pháp sử dụng công nghệ tiên tiến, an toàn nhất hiện nay với việc bọc đầu mũi bằng 2 lớp sụn tai và Fascia có độ tương thích cơ thể 100% giúp tái tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát, kéo dài tuổi thọ từ 20-30 năm hoặc vĩnh viễn đến trọn đời.

  • Dáng mũi cao tây, tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng
  • Đầu mũi bay, thanh thoát, mềm mại
  • Lỗ mũi hạt chanh thon gọn

Trước và sau nâng mũi bác sĩ bùi văn cường

Trước và sau nâng mũi cao đẹp
Hình ảnh thực tế khách hàng khi nâng mũi Queenform

Công nghệ nâng mũi bọc Fascia xu hướng mới nhất

Fascia là phương pháp bọc đầu mũi an toàn, tự nhiên xu hướng thịnh hành hiện nay. Với công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo bạn sẽ có một dáng mũi đẹp, bền bỉ vĩnh viễn đến trọn đời.

Nâng mũi bọc Fascia là phương pháp bọc đầu mũi bằng một lớp cân cơ thái dương được lấy từ vùng da đầu và lớp mỡ trung bì trên chính cơ thể của bạn, tạo một lớp bảo vệ khác giữa da và mô mềm sâu hơn giúp đầu mũi dày hơn, không bóng đỏ hay lộ sóng.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi bọc Fascia:

  • Kỹ thuật lấy lớp cân cơ thái dương diễn ra nhanh chóng, không gây đau đớn và để lại sẹo
  • Fascia dùng để bọc đầu mũi đảm bảo cho da mũi dày tạo độ mềm mại và dễ dàng tạo dáng theo sở thích
  • Tương thích với cơ thể 100% hạn chế việc đào thải theo thời gian, đảm bảo không bóng đỏ đầu mũi, trụ mũi vững chắc để tạo độ cao của sống mũi
Nâng mũi Queen Form bọc Fascia
Nâng mũi bọc Fascia không bóng đỏ đầu mũi

Bảng giá nâng mũi Queenform tại Thẩm mỹ viện Hương Giang

Nâng mũi phải phụ thuộc vào sự uy tín cơ sở thẩm mỹ, kỹ thuật chuyên môn của bác sĩ và đặc biệt chính là con mắt thẩm mỹ của bác sĩ “Tư vấn dáng mũi hài hoà phù hợp với từng người” để có mức giá phù hợp. Sau đây là bảng giá nâng và sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang bạn có thể tham khảo. Đặc biệt, chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi vàng tri ân cho khách hàng, inbox dáng mũi hiện tại của bạn để Bác sĩ Cường tư vấn chi tiết..

  • Nâng mũi Queenform có giá 35.000.000đ
  • Sửa mũi trọn gói (Mũi vẹo, lệch, thấp cao) có giá 40.000.000đ
  • Mũi trung bì (Mũi bị viêm chảy mũi, chảy dịch, hoại tử,…) có giá 35.000.000đ – 50.000.000đ

Quy trình thực hiện nâng mũi chuẩn Y khoa

Phẫu thuật nâng mũi phải đảm bảo các yếu tố về cơ sở vật chất, máy móc, vật tư y tế theo tiêu chuẩn của y khoa và đặc biệt đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc nâng mũi để đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra tốt nhất và không xảy ra các tình trạng biến chứng, viêm nhiễm hoặc các hậu quả nâng mũi khi về già.

Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa tại bs nguyễn văn cường
Quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa tại Thẩm mỹ viện Hương Giang

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Ths.Bs Bùi Văn Cường là người trực tiếp tư vấn, thăm khám và phân tích tình trạng mũi hiện tại của khách hàng, sau đó chọn dáng mũi hài hoà với gương mặt. Có nhiều trường hợp khách hàng mong muốn nâng mũi quá cao theo thần tượng nhưng lại không phù hợp với gương mặt. Bác sĩ Cường sẽ cân nhắc và đưa ra phương pháp tối ưu nhất giúp dáng mũi của khách hàng vừa cao tây nhưng lại mềm mại tự nhiên, chuẩn tỷ lệ vàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ

Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Cường sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát để khách hàng có đủ điều kiện nâng mũi mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Bước 3: Xác định tỉ lệ mũi trước

Sau khi đủ điều kiện nâng mũi, bác sĩ sẽ xác định và đo dáng mũi theo chuẩn tỷ lệ vàng khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê & tiến hành phẫu thuật

Trước khi nâng mũi, bạn sẽ được tiến hành gây tê. Sau đó, Bác sĩ Cường sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật, cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Chăm sóc sau nâng mũi là bước cực kỳ quan trọng, bạn phải thực hiện nghiêm ngặt theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để mũi phục hồi nhanh chóng và nhanh vào form.

Bước 6: Tái khám & Cắt chỉ

Không tự ý tháo nẹp và cắt chỉ tại nhà hoặc cơ sở thẩm mỹ khác. Bạn nên đến đúng hẹn để bác sĩ khám và cắt chỉ đảm bảo mũi bền đẹp.

Địa chỉ nâng mũi đẹp, tự nhiên ở đâu uy tín Hà Nội

Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật tác động đến phần mô mềm, da và sụn để thay đổi cấu trúc mũi nên yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế trong việc nâng mũi thẩm mỹ. Đặc biệt, nâng mũi phải phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt, dáng mũi tự nhiên, không sưng đỏ và bền bỉ đến trọn đời.

Thẩm mỹ viện Hương Giang là cơ sở thẩm mỹ uy tín có tiếng tại Hà Nội, được Sở y tế cấp phép hoạt động với nhiều thế mạnh:

Giấy phép hành nghề bác sĩ bùi văn cường
Ths.Bs Bùi Văn Cường được Sở y tế cấp phép chứng chỉ khám – chữa bệnh

Kinh nghiệm dày dặn: Bác sĩ Cường có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, là bác sĩ trực tiếp tư vấn và thực hiện 12.000 ca phẫu thuật mỗi năm, tỷ lệ thành công các ca phẫu thuật 100%.

Phương pháp tiên tiến: Thẩm mỹ viện Hương Giang “Độc Quyền” dáng mũi Queenform cao tây, tự nhiên, kết hợp với phương pháp Bọc Fascia công nghệ tiên tiến nhất hiện nay không bị lộ sóng, không bóng đỏ đầu mũi.

Quy trình khép kín, vô khuẩn: Dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Hương Giang đã được kiểm chứng và đánh giá cao về độ an toàn, bền đẹp của giới chuyên môn thẩm mỹ. Tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.

Giá niêm yết, công khai: Thẩm mỹ viện Hương Giang là một trong những cơ sở thẩm mỹ thực hiện công khai và niêm yết giá trên website, khách hàng sẽ không mất thêm chi phí trong quá trình phẫu thuật nâng mũi. Đặc biệt, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá tốt nhằm tri ân khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

Cùng chuyên mục

Nâng mũi sụn Nanoform

Nâng mũi sụn Nanoform có tốt không? bác sĩ giải đáp

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform là công nghệ thẩm mỹ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc chỉnh hình dáng mũi. Phù hợp áp dụng...

Các biến chứng sau khi nâng mũi có thể gặp nên biết

Có rất nhiều các biến chứng sau khi nâng mũi có thể xảy ra nếu bạn chọn những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng hay bác sĩ tay nghề...

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Phi Nhạn

Tìm hiểu về đầu mũi to với bác sĩ chuyên khoa Hồ Phi Nhạn

“ Đầu mũi to, sống mũi thấp, cánh mũi bè là khuyết điểm mũi thường thấy của người châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng. Những khuyết...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Nâng Mũi Sụn Sườn Có Tốt Hay Không?

Nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp “chữa cháy” hiệu quả toàn diện khi các giải pháp nâng mũi khác không đảm bảo hiệu quả an toàn. Phương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn