Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Tần suất quan hệ khi mang thai an toàn các cặp đôi nên biết

Nhiều người cho rằng làm chuyện ấy khi đang trong giai đoạn thai kì có thể dẫn đến sảy thai, sinh non, con bị một số dị tật bẩm sinh,… Nhưng thực tế, nếu quan hệ tình dục đúng cách và có tần suất quan hệ khi mang thai phù hợp sẽ vừa an toàn vừa có thể giúp các cặp đôi thăng hoa khi “yêu”.

Tần suất quan hệ khi mang thai
Lựa chọn tần suất mang thai phù hợp vừa an toàn vừa giúp cuộc “yêu” thăng hoa

Lợi ích khi quan hệ tình dục trong các tháng thai kì

Theo các chuyên gia, quan hệ tình dục trong các tháng thai kì không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển bào thai. Ngược lại, nó còn đem đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

  • Giảm đau lưng, nhức mỏi chân tay: Rất nhiều mẹ bầu khi mang thai thường gặp hiện tượng đau thắt lưng, đau hông, nhức mỏi tay chân,… dẫn đến người mệt mỏi, uể oải, khó chịu. Việc “yêu” trong khi mang thai sẽ giúp cơ thể phụ nữ giải phóng oxytocin, làm tăng khả năng chịu đau và giảm cơn đau nhanh chóng.
  • Giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ: Khi mang thai, phụ nữ thường xuyên bị căng thẳng do áp lực mang thai, con quấy phá, tâm sinh lý thay đổi nên dễ cáu gắt, mất ngủ. Để cải thiện điều đó, bạn có thể quan hệ trong những tháng thai kì để giải phóng đi những năng lượng tiêu cực, lấy lại tinh thần vui vẻ, thoải mái, ngủ sâu và ngon giấc hơn.
  • Gắn kết vợ chồng: Chuyện ấy đóng vai trò quan trọng trong đời sống vợ chồng, việc duy trì quan hệ trong khi mang thai giúp chồng thấu hiểu và yêu vợ nhiều hơn, tình cảm vợ chồng được bồi đắp, tránh được tình trạng chồng vì quá “thèm” mà ra ngoài tìm niềm vui mới.
  • Kiểm soát cân nặng: Cùng với sự phát triển của thai nhi, cân nặng của mẹ bầu cũng tăng mất kiểm soát khiến mẹ bầu bị stress, tự ti với ngoại hình. Lúc này, chuyện ấy sẽ như bài tập thể dục tuyệt vời, giúp lượng calo trong cơ thể mẹ bầu được tốt cháy, không bị tăng cân quá nhiều.
  • Hạn chế tình trạng tăng huyết áp: Quan hệ trong lúc mang thai có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng và ổn định lại huyết áp mẹ bầu, hạn chế được tình trạng huyết áp tăng cao đột ngột, bảo vệ sức khỏe thai phụ tốt hơn.
  • Tăng cường lưu thông máu: Theo các nghiên cứu, giao hợp trong lúc mang thai giúp máu huyết của mẹ bầu được lưu thông tốt hơn. Điều này sẽ đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và oxy cho sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, quan hệ tình dục trong các tháng thai kì còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ bị tiền sản giật, giảm số lần đi tiểu, tăng sức đề kháng cho cơ thể,…

Tần suất quan hệ khi mang thai
Quan hệ khi mang thai mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho mẹ bầu và thai nhi

Tần suất quan hệ khi mang thai an toàn các cặp đôi nên biết

Tần suất quan hệ khi mang thai được cho là an toàn khi phù hợp với sức khỏe mẹ bầu và nhu cầu tình dục của cặp đôi. Nếu quan hệ quá ít thì sẽ không thể thỏa mãn được các cơn khoái cảm và ham muốn dẫn đến khó chịu, tình cảm vợ chồng bị sức mẻ, chồng đi tìm “của mới”. Nếu quan hệ quá nhiều, có thể làm kinh động đến thai nhi và gây ra một số tác động xấu đến mẹ và con.

Quan hệ trong 3 tháng đầu thai kì

3 tháng đầu thai kì được xem là giai đoạn thai nghén, lúc này cơ thể mẹ bầu dễ bị mệt mỏi, các hormone tình dục bị thay đổi dẫn đến mất ham muốn và hầu như không muốn làm chuyện ấy. Hơn nữa, đây còn là thời điểm thai nhi mới hình thành trong bụng mẹ nên chưa bám chắc vào tử cung nên khi quan hệ phải hết sức nhẹ nhàng, cẩn trọng, tránh những hành động thô bạo có thể khiến mẹ bầu bị sảy thai.

Vì vậy, tần suất quan hệ khi mang thai trong 3 tháng đầu thai kì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe người mẹ và mong muốn “ân ái” của nàng. Nếu mẹ hoàn toàn khỏe mạnh, không bị ốm nghén và muốn làm chuyện ấy thì có thể quan hệ bình thường với tần suất 1 lần/ 1 tuần hoặc ít hơn. Nhưng nếu cơ thể mẹ bầu yếu, cảm thấy mệt mỏi và mỗi lần chàng “khều” thì nàng đều né tránh thì nên hạn chế chuyện ấy, thay vào đó hãy vỗ về, chăm sóc nàng để nàng lấy lại cảm xúc “yêu” rồi mới thực hiện chuyện “ân ái”.

Ngoài ra, các đấng mày râu cũng có thể nhờ nàng thực hiện Oral Sex thay cho quan hệ tình dục thông thường, cách này vừa giúp “cậu nhỏ” được yêu chiều, vừa có thể khiến chàng lên đỉnh mà không sợ ảnh hưởng gì đến thai phụ. Với cách này, bạn có thể thực hiện nhiều lần mà không cần kiêng cử.

Tần suất quan hệ khi mang thai
Chỉ nên quan hệ 1 lần/ 1 tuần hoặc ít hơn trong 3 tháng đầu thai kì

Quan hệ trong 3 tháng giữa thai kì

Đây là giai đoạn mẹ bầu đã cảm thấy ổn định hơn cả về sức khỏe và tâm sinh lý, bắt đầu phát sinh nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn. Điều này được lí giải là do lưu lượng máu đến âm đạo tăng lên, dịch nhầy âm đạo tiết ra nhiều hơn và vú bắt đầu phát triển khiến cho cơ thể trở nên ham muốn và khát khao được làm chuyện ấy.

Theo một số nghiên cứu, tần suất quan hệ tốt nhất khi mang thai trong 3 tháng giữa thai kì là từ 1-2 lần/tuần và có thể thực hành nhiều kiểu yêu khác nhau để chuyện “yêu” thăng hoa hơn. Đây được xem là thời điểm lí tưởng nhất trong thai kì mà đàn ông có thể yêu vợ thoải mái nhất.

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn bụng bầu đang ngày càng lớn dần nên khi yêu cần thực hiện nhẹ nhàng và chọn tư thế thoải mái, dễ chịu để mẹ bầu không bị tức bụng, khó chịu và không bị ảnh hưởng đến cuộc “yêu” của cả hai.

Quan hệ trong 3 tháng cuối thai kì

Vào 3 tháng cuối thai kì, chuyện giao hợp của hai vợ chồng có xu hướng giảm do bụng bầu bắt đầu lớn vượt mặt gây khó khăn trong việc quan hệ. Ham muốn của mẹ bầu cũng giảm dần do những thay đổi trong hormone và cơ thể bắt đầu nặng nề hơn khiến họ không muốn làm chuyện ấy.

Vì vậy, việc quan hệ ở 3 tháng cuối thai kì nên được hạn chế, chỉ nên thực hiện từ 1-2 lần/tháng và nên sử dụng bao cao su trong lúc quan hệ vì trong tinh dịch có chứa prostaglandin khiến cổ tử cung dễ bị co thắt làm tăng nguy cơ sinh non ở thai phụ.

Tần suất quan hệ khi mang thai
Chỉ nên giao hợp 1-2 lần/ tháng hoặc kiêng quan hệ trong 3 tháng cuối thai kì

Một số lưu ý khi quan hệ trong thời gian mang thai

Muốn quan hệ tình dục thật nhiều khoái cảm và đạt được sự thăng hoa nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi thì cần lưu ý những điều sau đây:

  • Khi quan hệ nếu thấy có dấu hiệu bất thường ở mẹ bầu cần đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra và hỗ trợ.
  • Luôn vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi giao hợp để chuyện ấy tự tin hơn, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm âm đạo.
  • Khi quan hệ cần thực hiện động tác nhẹ nhàng, tránh những kích thích quá mạnh hoặc những hành động thô bạo sẽ dễ dẫn đến sảy thai, sinh non,…
  • Nên có màn dạo đầu để cuộc “yêu” trở nên hưng phấn hơn, đây cũng là cách để kích thích ham muốn của nàng, giúp âm đạo nàng tiết ra dịch nhờn nhiều hơn làm cho cuộc yêu sẽ trở nên trơn tru, dễ đưa đẩy hơn và không bị đau rát.
  • Nên sử dụng bao cao su khi quan hệ trong những tháng thai kì, điều này vừa giúp cả hai tránh được các bệnh lây lan qua đường tình dục, vừa có thể hạn chế được tình trạng tinh trùng xuất vào trong gây ảnh hưởng bào thai.
  • Không thổi vào âm đạo mẹ bầu vì có thể mang theo vi khuẩn vào “cô bé” dẫn đến các bệnh viêm nhiễm và nhiễm khuẩn thai nhi.
  • Không quan hệ vào lúc gần sinh để tránh sinh non và ngăn ngừa nhiễm trùng âm đạo.
  • Người có nguy cơ sinh non, dọa sảy thai, có vấn đề ở tử cung, mắc bệnh nhau tiền đạo, rò rỉ nước ối, chảy máu âm đạo hoặc chuột rút không rõ nguyên nhân cần kiêng quan hệ.

Tần suất quan hệ khi mang thai trên đây chỉ mang tính tham khảo, các cặp đôi có thể tự điều chỉnh lại tần suất quan hệ sao cho phù hợp với sức khỏe và nhu cầu tình dục của cả hai. Ngoài ra, một số trường hợp đặc biệt nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện để con luôn khỏe, mẹ bầu luôn vui.

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn