Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Doanh nghiệp Hội nhập tiêu biểu năm 2022

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được bình chọn vinh danh Bảng vàng và Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, đã và đang giúp đỡ nhiều người tìm thấy ý nghĩa cuộc sống và sức khỏe toàn diện cả về mặt tâm lý lẫn thể chất. 

Tâm lý trị liệu – Giải pháp vàng cho người trầm cảm

Tâm lý trị liệu là một trong những phương pháp điều trị có lịch sử lâu đời nhất hiện nay. Từ những năm đầu của thế kỷ thứ XVIII, có nhiều công trình nghiên cứu đã được kết luận rằng, việc sử dụng tâm lý trị liệu trong điều trị bệnh lý là hoàn toàn có hiệu quả và có cơ sở khoa học để nhận định. Tuy nhiên vào thời điểm này, nhu cầu sử dụng tâm lý trị liệu chỉ dành cho giới nhà giàu và chưa thực sự phổ biến. 

Thực tế, phương pháp tâm lý trị liệu được bắt nguồn và hình thành từ thời Hy Lạp cổ đại nhưng không nhận được sự quan tâm của người dân và đại đa số nhà chuyên môn trong giới y học. Tuy nhiên, vẫn có một số nhà nghiên cứu trên thế giới vẫn không ngừng nỗ lực tìm hiểu và phát triển liệu pháp này.

Năm 1853, thuật ngữ “Tâm lý trị liệu” bắt đầu được sử dụng và đánh dấu sự ra đời của 60 loại trị liệu tâm lý khác nhau. Sau một thời gian dài phát triển, đến năm 1960, các biện pháp tâm lý trị liệu đã được ghi nhận và áp dụng điều trị dưới nhiều hình thức khác nhau như: hình ảnh, câu chuyện, kinh kịch,…

Điều trị tâm lý trị liệu được nhìn nhận dưới góc độ của khoa học bắt đầu từ cuối thế kỷ thứ 18. Thời điểm này đã có một bác sĩ người Áo sử dụng thôi miên để chữa bệnh. Thế nhưng cũng phải kéo dài tới thế kỷ thứ 20 thì ngành tâm lý trị liệu mới phát triển và được nghiên cứu chuyên sâu. Kéo theo đó là sự phát triển của tâm lý học và tạo ra thêm nhiều cơ sở khoa học mới cho liệu pháp tâm lý.

Bắt đầu từ năm 1994, theo nhiều thống kê thực tế được tiến hành trên phạm vi toàn thế giới đã cho thấy rằng, có đến 400 liệu pháp tâm lý dành cho người trưởng thành và 200 liệu pháp can thiệp dành cho trẻ nhỏ và tuổi vị thành niên.

Sự xuất hiện của các liệu pháp tâm lý không bị bó hẹp trong lâm sàng tâm thần đã giúp cho phương pháp tâm lý trị liệu mở rộng hơn phạm vi trị liệu, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ điều trị mà còn có thể can thiệp điều trị chuyên sâu cho nhiều loại bệnh rối loạn tâm thần.

Trị liệu tâm lý là giải pháp mới cho người trầm cảm hiện nay 
Trị liệu tâm lý là giải pháp mới cho người trầm cảm hiện nay

Một bước chuyển mình đầy đột phá của ngành tâm lý trị liệu đó là vào thế kỷ 21, khi con người đang ngày đêm rượt đuổi các tiến bộ công nghệ và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân. Tại các cường quốc lớn trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức,… số người phải chịu áp lực công việc và cuộc sống ngày một tăng cao; tỷ lệ tử vong có liên quan đến các chứng trầm cảm cũng ngày càng nhiều.

Việc điều trị bệnh trầm cảm có thể sử dụng thông qua hai cách đó là uống thuốc và trị liệu tâm lý. Trong đó, việc uống thuốc sẽ giúp giải quyết nhanh các triệu chứng bệnh lý, tuy nhiên phương pháp này không thể tác động đến tâm lý và còn để lại nhiều mặt hạn chế trong việc điều trị. 

Ví dụ như không điều trị dứt điểm nguyên nhân tận gốc, không phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm,… Không những thế, nhiều nghiên cứu còn cho thấy, những trường hợp tiếp tục dùng các thuốc này thường gặp phải các triệu chứng cai nghiện: Lo lắng, mất ngủ, trầm cảm, kích động và thay đổi cảm giác thèm ăn, có thể cản trở hoạt động xã hội và làm việc, đặc biệt nếu ngừng sử dụng đột ngột.

Khắc phục toàn bộ những nhược điểm trên, tâm lý trị liệu được xem là giải pháp hiệu quả hỗ trợ người mắc trầm cảm chữa lành từ sâu bên trong. Mục tiêu điều trị chứng trầm cảm của liệu pháp tâm lý chính là đi sâu vào trong tâm trí con người và tìm kiếm nguyên nhân gốc rễ, từ đó hạn chế tối đa khả năng tái phát.

Theo đó, việc can thiệp liệu pháp tâm lý đóng vai trò giúp con người vượt qua nỗi sợ của bản thân, vượt qua những mệt mỏi, lo âu, stress, mất hứng thú và trạng thái cân bằng cảm xúc,… để hoàn thiện bản thân, tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn của cuộc sống và tăng cường sức khỏe tâm lý. Đây đều là những yếu tố mà con người hiện đại ngày một thiếu hụt.

Trung tâm NHC Việt Nam – Đơn vị uy tín về trị liệu tâm lý

Nếu như tâm lý trị liệu là bước tiến mới trong việc chữa lành các chứng bệnh của thời đại thì Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng là sự khởi đầu mới trong việc trị liệu ở nước ta. NHC Việt Nam sở hữu độc quyền phương pháp tâm lý trị liệu bài bản, được xây dựng dựa trên nhiều kết quả nghiên cứu khoa học.

Đặc biệt trong trị liệu  trầm cảm, NHC Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia tâm lý là các Master Coach giỏi, trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, Trung tâm NHC Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định và giúp cho rất nhiều người tìm lại cuộc sống khỏe, tâm an.

Hình thức trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam chủ yếu là phép trị liệu bằng ngôn ngữ, riêng tư 1:1 giữa chuyên gia với khách hàng, kết hợp với chương trình trị liệu nhóm mang lại hiệu quả trong cộng đồng. Đội ngũ chuyên gia đồng hành được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy. 

Thông qua kỹ thuật trò chuyện, chuyên gia sẽ tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề hiện tại của khách hàng và đưa ra liệu trình phù hợp với tình trạng, mong muốn, hoàn cảnh sống của khách hàng. Đây là cách mang lại hiệu quả trị liệu cao nhất chỉ sau một khoảng thời gian đồng hành cùng chuyên gia.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu 
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu

Thử nghiệm khoa học với 400 người mắc trầm cảm và đã chữa lành cho hàng ngàn khách hàng đến với NHC Việt Nam. Sau khi được can thiệp bởi phương pháp trị liệu tâm lý đã có thể giảm nhanh chóng các triệu chứng tiêu cực, biết cách chăm sóc và yêu quý bản thân, trở thành một người khỏe mạnh, tích cực, hòa nhập cuộc sống với gia đình, xã hội.

Tính đến nay, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã trị liệu thành công cho hàng ngàn người Việt. Trong đó, có cả khách hàng đang sinh sống, học tập và lao động ở nước ngoài. Tất cả khách hàng sau khi hoàn thành trị liệu đã cảm nhận rõ sự thay đổi về tâm lý, tinh thần và sức khỏe của bản thân. 

Trước khi đến NHC Việt Nam, những người mắc chứng trầm cảm thường có suy nghĩ tiêu cực bủa vây hoặc đã từng tự làm tổn thương mình, thấy bản thân không có giá trị, không hoà nhập được với mọi người xung quanh, dù là với gia đình, người thân hay bạn bè.

Sau một thời gian trị liệu tại NHC Việt Nam, họ đã lạc quan, vui vẻ, sống có ý nghĩa, có mục tiêu, có động lực phấn đấu, hòa hợp mối quan hệ với người thân, cởi mở với mọi người xung quanh. Đặc biệt, có nhiều trường hợp sau trị liệu, sức khỏe tâm trí hồi phục thì sức khỏe thể chất cũng có sự chuyển biến tích cực mà trước đó họ chưa có giải pháp triệt để. Đây là điều mà việc sử dụng thuốc trị trầm cảm không thể đáp ứng được. 

Phương pháp trị liệu trầm cảm của Trung tâm NHC Việt Nam không chỉ chữa lành tâm bệnh, chăm sóc sức khỏe tinh thần mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe thể chất và sức khỏe xã hội như định nghĩa về sức khỏe toàn diện của tổ chức WHO: “Sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội”. 

NHC Việt Nam khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu

Với những nỗ lực và cống hiến của đội ngũ chuyên gia, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự được trao tặng nhiều giải thưởng:

  • TOP 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn thảo – Thương hiệu nổi tiếng. 
  • “TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.

Trước đó không lâu, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận những thành quả mà chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cùng các cộng sự đã nỗ lực, cố gắng xây dựng, nghiên cứu, phát triển trong nhiều năm qua để đưa giải pháp trị liệu tâm lý đến với người dân Việt Nam. 

Tháng 10/2022, NHC Việt Nam được bình chọn vinh danh Bảng vàng và Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022. Điều này đã ghi dấu hành trình nỗ lực khẳng định vị thế trong tâm lý trị liệu của đơn vị tại thị trường Việt Nam.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022.

Với những bước tiến vượt bậc và sự công nhận đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ nỗ lực nhiều hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tâm trí cho các nhóm khách hàng, đồng thời mở rộng quy mô hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng.

Để biết thêm thông tin về phương pháp trị liệu tâm lý chữa lành tâm bệnh, quý vị và các bạn đọc vui lòng liên hệ: 

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Tại Hà Nội: 

  • Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà – Cầu Giấy,Hà Nội
  • Số 05 lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh: 

  • Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (024) 2216 8008 – 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com 

Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Cùng chuyên mục

Muối hồng Himalaya

Muối hồng Himalaya là gì? Những kiến thức cần biết khi sử dụng

Được xuất xứ từ vùng Punjab ở Pakistan, gần khu vực chân núi thuộc dãy Himalaya, muối hồng Himalaya được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những loại...

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc Mọc Tóc Minoxidil 5% Kirkland được sử dụng điều trị chứng rụng tóc androgen ở mức độ nhẹ đến trung bình ở nam giới. Các thành phần trong sản...

O incrível mundo do Spaceman!

Neste artigo, vamos revelar para você esta fascinante jornada intergaláctica, repleta de aventuras e provações. Pronto para embarcar nessa aventura? Vamos começar! Não há necessidade de girar as bobinas, desenvolver...

dấu hiệu trẻ tự kỷ dưới 12 tháng tuổi

Các dấu hiệu trẻ tự kỷ dưới 12 tháng tuổi cần phát hiện sớm

Tự kỷ là sự rối loạn của hệ thần kinh trung ương, hiện nay chưa có thuốc hay phương thức điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, việc phát hiện trẻ...

Các dạng tự kỷ được phân loại hiện nay và biểu hiện nhận biết

Tự kỷ là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, bệnh được chia thành nhiều dạng khác nhau, mỗi loại đều có những triệu chứng điển hình riêng biệt. Theo...

Trẻ tự kỷ gặp khó khăn khi giao tiếp

Trẻ tự kỷ có nói được không? Làm sao kích thích trẻ nói

Trẻ tự kỷ có nói được không là trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Bởi đặc điểm hạn chế trong giao tiếp của chứng tự kỷ khiến trẻ chậm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn