Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không? Sản phẩm nào phù hợp cho bạn?

Với công thức lành tính, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, các loại sữa rửa mặt của Innisfree trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu, chị em có thể tham khảo 10 sản phẩm được tổng hợp trong bài viết sau. 

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không
Sữa rửa mặt Innisfree tốt không?

Sữa rửa mặt Innisfree có tốt không?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Được thành lập từ năm 2000 và đã có 20 năm phát triển, thương hiệu này mang đến cho cả nữ giới và nam giới các dòng sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả. Hiện nay, các sản phẩm của Innisfree không chỉ được ưa chuộng tại Hàn mà còn trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới – bao gồm cả Việt Nam.

Trong đó, các loại sữa rửa mặt của hãng được nhiều chị em đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Các dòng sữa rửa mặt của Innisfree có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Công thức an toàn: Innisfree là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da từ thành phần tự nhiên. 100% sản phẩm của hãng đều chứa thành phần chính là các loại thảo dược, đất sét, quả,… từ đảo Jeju – Hàn Quốc. Chính vì vậy, đa phần các loại sữa rửa mặt của hãng đều được đánh giá có độ an toàn cao, ít gây kích ứng và dị ứng.
  • Sản phẩm đa dạng: Tính đến thời điểm hiện tại, Innisfree đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu và sở thích đa dạng của phái đẹp. Sữa rửa mặt của Innisfree có nhiều dòng với công thức, kết cấu và công dụng khác biệt. Do đó, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da.
  • Giá thành hợp lý: Theo khảo sát, các loại sữa rửa mặt của Innisfree có giá bán dao động chỉ từ 150 – 350.000 đồng. Đây là mức giá tương đối hợp lý cho các sản phẩm có công thức an toàn và dịu nhẹ. Chính vì vậy, các loại sữa rửa mặt của Innisfree phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh và sinh viên.

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm kể trên, sữa rửa mặt Innisfree cũng có một số hạn chế như có thể gây dị ứng với một số ít trường hợp, hiệu quả dưỡng trắng, trị mụn, trị thâm,… không rõ rệt như các loại sữa rửa mặt cao cấp. Hơn nữa do công thức khá đơn giản nên sản phẩm của hãng không thực sự phù hợp với người có làn da gặp nhiều vấn đề cùng lúc như lão hóa, nám, tàn nhang, mụn.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree phù hợp với loại da

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hằng ngày. Sản phẩm này được sử dụng 2 lần/ ngày (sáng – tối) để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm,… Tuy nhiên với mỗi loại da khác nhau, bạn cần lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da hoàn toàn nhưng không gây căng rít và khô ráp.

Để có thể lựa chọn được sữa rửa mặt Innisfree phù hợp với nhu cầu và loại da, bạn cần lưu ý những nguyên tắc sau:

– Độ pH của sản phẩm:

Làn da có độ pH dao động khoảng 5 – 6. Do đó, nên lựa chọn các sản phẩm có độ pH khoảng 5.5 để làm sạch da dịu nhẹ, tránh tình trạng da khô ráp, mất nước. Theo các chuyên gia, người có làn da nhạy cảm và da thường nên sử dụng sản phẩm có độ pH dưới 6.

Trong khi đó, người có làn da dầu, tiết nhiều bã nhờn và da mụn có thể dùng sữa rửa mặt có độ pH dao động 5.5 – 6.5 để tăng hiệu quả làm sạch, tránh bít tắc và ứ đọng bã nhờn trong lỗ chân lông.

– Thành phần của sản phẩm:

Rất nhiều chị em lựa chọn sữa rửa mặt theo cảm tính khiến quá trình chăm sóc da không mang lại hiệu quả như mong đợi. Do đó khi lựa chọn sữa rửa mặt Innisfree, cần xem xét kỹ nhu cầu của da và thành phần của từng sản phẩm.

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không
Nên xem xét nhu cầu và loại da để lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp
  • Da thường, da nhạy cảm: Đối với người có làn da nhạy cảm và da không có nhiều vấn đề, nên lựa chọn sản phẩm có thành phần tối giản để tránh kích ứng và dị ứng da.
  • Làn da tối màu, thâm sạm: Người có nhu cầu làm sáng da, nên ưu tiên dùng sữa rửa mặt chứa các thành phần như vitamin C, Aburtin, chiết xuất quả quýt,…
  • Da nhờn, mụn: Trong trường hợp da nhờn, đang bị mụn mủ và mụn trứng cá, nên lựa chọn sản phẩm chứa tinh chất trà xanh, tràm trà, đất sét,… để giảm viêm, ức chế vi khuẩn và hút sạch bã nhờn bên trong lỗ chân lông.
  • Da lão hóa: Người có làn da lão hóa nên lựa chọn các sản phẩm nhẹ dịu và chứa một số thành phần ngăn ngừa lão hóa như chiết xuất lựu, gừng, đậu tương lên men,…

– Giá thành của sản phẩm:

Innisfree có khá nhiều loại sữa rửa mặt với giá thành tương đối đa dạng. Do đó ngoài những vấn đề về thành phần, công dụng và độ pH, bạn nên xem xét giá thành của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp.

TOP 10 Sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất hiện nay

Nếu đang có ý định sử dụng sữa rửa mặt của Innisfree, bạn đọc có thể cân nhắc 10 sản phẩm có chất lượng tốt được tổng hợp trong nội dung sau:

1. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh – Sản phẩm thông dụng nhất

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh (Innisfree Green Tea Foam Cleanser) là sản phẩm “đình đám” của hãng. Sản phẩm này nằm trong dòng chăm sóc da chiết xuất từ lá trà xanh được nuôi trồng trên đảo Jeju. Với thành phần chính từ lá trà tươi, sản phẩm có tác dụng làm sạch da dịu nhẹ, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn và tạo màng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường ô nhiễm.

Bên cạnh đó, lá trà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho làn da như vitamin E, catechin, Linoleic acid,… có khả năng phục hồi tế bào hư tổn, cải thiện độ đàn hồi và giúp phái nữ lấy lại làn da rạng rỡ, mịn màng và tràn đầy sức sống. Sản phẩm thích hợp với nam giới và nữ giới dưới 30 tuổi – đặc biệt là người có làn da dầu mụn, da nhạy cảm và dễ kích ứng.

sữa rửa mặt innisfree có tốt không
Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Ưu điểm của sản phẩm là thành phần an toàn, mùi thơm tự nhiên và bao bì bắt mắt. Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có kết cấu dạng cream đặc, dễ tạo bọt và có khả năng tạo ra các bong bóng mềm mịn, kích thước nhỏ, dễ dàng len lỏi sâu vào lỗ chân lông và làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn. Để tăng hiệu quả trị mụn, chị em có thể dùng kèm với một số sản phẩm cùng dòng như toner, serum, kem dưỡng,…

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có giá dao động khoảng 140 – 160.000 đồng/ tuýp 150ml

2. Innisfree Jeju Volcanic – Sữa rửa mặt từ tro núi lửa

Tro núi lửa được sử dụng trong các sản phẩm của Innisfree được lấy từ núi lửa tự nhiên tại hòn đảo Jeju – Hàn Quốc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung nước khoáng và chiết xuất trà xanh. Với công thức độc đáo, sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, cuốn sạch bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn. Đồng thời giữ da thông thoáng, cung cấp độ ẩm lý tưởng cho làn da hỗn hợp và da dầu mụn. Sản phẩm này còn được khuyến khích dùng cho người có làn da mụn và lỗ chân lông to.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic có kết cấu dạng kem, màu trắng đục, bên trong chứa các hạt nhỏ màu nâu đỏ và dễ hòa tan. Khi massage lên da, các hạt nhỏ này sẽ loại bỏ tế bào già cỗi, se khít lỗ chân lông và điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tạo ra lớp bọt dày và mịn có khả năng đi sâu vào nang lông, làm sạch da một cách nhẹ nhàng nhưng không hề gây tổn thương bề mặt da.

sữa rửa mặt innisfree có tốt không
Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic thích hợp với người có làn da dầu, da mụn và lỗ chân lông to

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic chiết xuất tro núi lửa có thể dùng cho cả nam và nữ giới. Ngoài ra nếu da mặt đổ quá nhiều dầu, chị em có thể cân nhắc dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng Innisfree Jeju Volcanic như mặt nạ, sáp trị mụn đầu đen và toner (nước cân bằng).

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic chiết xuất tro núi lửa có giá 140 – 160.000 đồng/ tuýp 150ml

3. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Đúng như tên gọi, sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam được sản xuất dành riêng cho làn da đang có vấn đề như da kích ứng, nổi mẩn đỏ, mụn viêm, mụn nang và mụn ứ mủ. Sản phẩm này chứa thành phần chính là quả Bija (nhục đấu khấu) với tác dụng kiểm soát bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn, sát khuẩn và săn se lỗ chân lông.

Vì được nghiên cứu dành riêng cho làn da đang gặp vấn đề nên sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam chứa công thức vô cùng đơn giản, an toàn và lành tính. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da – kể cả làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Chỉ sau vài ngày sử dụng, các nốt mụn, mẩn đỏ sẽ nhanh chóng khô lại và giảm ngứa ngáy, sưng đau đáng kể.

sữa rửa mặt innisfree
Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam là giải pháp dành cho da nhạy cảm, da mụn và dị ứng

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam có kết cấu dạng cream đặc, màu trắng ngà và có khả năng tạo bọt tốt. Để đảm bảo hiệu quả làm sạch của sản phẩm, nên tạo bọt kỹ với nước hoặc sử dụng dụng cụ tạo bọt chuyên dụng. Hơn nữa, việc tạo lớp bọt bông mịn và dày giúp làm sạch da sâu, hạn chế được ma sát giữa tay và các nốt mụn trong quá trình rửa mặt.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam có giá 160 – 190.000 đồng/ tuýp 150ml

4. Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ ngăn ngừa lão hóa

Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất từ lựu đỏ (Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser) là sản phẩm làm sạch da được tích hợp công dụng chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da. Công thức của sản phẩm kết hợp giữa nước ép lựu và tinh dầu từ hạt lựu từ đảo Jeju nhằm tạo ra hiệu quả kép, giúp làn da sáng mịn từ trong ra ngoài và làm mờ các dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ được khuyến khích sử dụng cho nữ giới từ 25 tuổi trở lên nhằm cải thiện và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, giúp phái đẹp lấy lại làn da tươi trẻ, mịn màng và căng bóng. Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm còn được bổ sung Niacinamie với tác dụng chính là dưỡng ẩm, làm sáng và nuôi dưỡng làn khỏe mạnh.

Sữa rửa mặt Innisfree giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ có khả năng làm sạch da và ngăn ngừa lão hóa

Sản phẩm có kết cấu dạng cream màu trắng đục, mềm mịn và có khả năng tạo bọt siêu nhỏ. Sau khi tiếp xúc với da mặt, các bọt khí nhanh chóng đi sâu vào từng nang lông, cuốn sạch vi khuẩn, bã nhờn và bụi bẩn tích tụ. Với công thức kết hợp giữa các thành phần làm sạch và dưỡng ẩm, sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ có khả năng làm sạch da sâu, mang lại cảm giác khô thoáng và ẩm mượt sau khi dùng.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất lựu đỏ có giá bán dao động khoảng 220 – 240.000 đồng/ tuýp 150ml

5. Sữa rửa mặt Innisfree Olive cho da khô, nhạy cảm

Sữa rửa mặt Innisfree Olive là sản phẩm dành riêng cho người có làn da nhạy cảm, da khô và hỗn hợp thiên khô. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với người có làn da thô ráp do ảnh hưởng từ môi trường ô nhiễm, thói quen thức khuya và căng thẳng quá mức. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ quả olive với khả năng dưỡng ẩm sâu và giảm tình trạng da khô ráp, bong tróc nhanh chóng.

Bên cạnh tác dụng dưỡng ẩm, các chất chống oxy hóa từ quả olive còn giúp da tăng tổng hợp elastin và collagen – các thành phần quan trọng có chức năng duy trì độ đàn hồi và căng bóng của da. Đồng thời, vitamin A và E có trong quả olive còn giúp giảm thiểu các thiệt hại do tác động từ khói thuốc, ánh nắng và không khí ô nhiễm.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree Olive thích hợp với làn da khô ráp, hỗn hợp thiên khô và lão hóa

Ưu điểm của sản phẩm là có khả năng làm sạch sâu nhưng không khiến da khô căng và thiếu nước. Ngược lại, sản phẩm còn giúp da ẩm mượt, mịn màng và khắc phục tình trạng khô ráp da chỉ sau1 lần sử dụng. Đặc biệt, tinh dầu olive trong sản phẩm này có khả năng tạo lớp màng bảo vệ, ngăn chặn quá trình thoát hơi nước và giúp da ẩm mịn trong suốt thời gian dài.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Olive Olive cho da khô, hỗn hợp thiên khô có giá 200 – 230.000 đồng/ tuýp 150ml

6. Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5

Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5 là sản phẩm có công thức an toàn, nhẹ dịu và với độ pH lý tưởng 5.5. Sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2015 và được cải tiến công thức vào năm 2018. Đúng như tên gọi, sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất quả việt quất – một trong những loại quả giàu chất chống oxy hóa.

Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry có tác dụng làm sạch da dịu nhẹ, tạo cảm giác mềm mịn và thoải mái sau khi sử dụng. Vì có độ pH cân bằng nên sản phẩm gần như không gây căng rít và khô ráp như các sản phẩm trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5 thích hợp với da thường và da nhạy cảm

Ngoài chiết xuất từ quả việt quất, sản phẩm còn được bổ sung Glycerin và Allantoin với khả năng cải thiện độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da thoát hơi nước, làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng, dị ứng. Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5 còn được ưa chuộng bởi khả năng tạo bọt tốt, bọt mịn, xốp và bao bì tối giản, bắt mắt.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Blueberry Rebalancing 5.5 có giá 240 – 250.000 đồng/ tuýp 100ml

7. Innisfree Fig Brightening Gel – Sữa rửa mặt làm sáng da

Innisfree Fig Brightening Gel là sữa rửa mặt dạng gel với thành phần chính là chiết xuất từ quả vả. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng làm sạch da, giữ da thông thoáng và còn hỗ trợ làm sáng da, dưỡng trắng và ngăn ngừa lão hóa.

Trên thực tế, quả vả là một loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao (antioxidants) nhưng chưa được nghiên cứu và ứng dụng phổ biến trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc da. Do đó ngay khi ra mắt, sữa rửa mặt Innisfree Fig Brightening Gel đã nhận được sự quan tâm của phái đẹp.

Ngoài chiết xuất quả vả, sản phẩm còn được bổ sung thêm rau má – thành phần có khả năng làm dịu da, giảm viêm và đẩy nhanh tốc độ phục hồi vết thương. Bên cạnh đó, rau má còn giúp da giảm độ nhạy cảm và tăng khả năng chống chịu trước những ảnh hưởng của ánh nắng, môi trường ô nhiễm.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree Fig Brightening Gel có tác dụng làm sạch da và cuốn sạch bã nhờn, bụi bẩn

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt Innisfree Fig Brightening Gel là sản phẩm 2 in 1 với khả năng loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch bã nhờn, bụi bẩn. Do đó với những chị em không có nhiều thời gian, có thể lựa chọn sản phẩm này để rút ngắn bước tẩy trang và tối giản quy trình chăm sóc da.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt dạng gel Innisfree Fig Brightening Gel có giá 240 – 260.000 đồng/ tuýp 100g

 8. Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Whipping Cleanser

Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Whipping Cleanser được nghiên cứu dành riêng cho người có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Thành phần chính của sản phẩm là muối biển với các tinh thể muối li ti giàu khoáng chất. Các tinh thể muối có trong sản phẩm giúp loại bỏ tế bào chết, mô da già cỗi và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, khoáng chất từ muối biển còn giúp da cải thiện sức đề kháng, tiêu viêm và cân bằng hoạt động bài tiết bã nhờn.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Whipping Cleanser cung cấp cho da hàm lượng khoáng chất dồi dào

Muối biển có tính chất sát trùng nên dễ gây khô và căng rít da. Do đó, sản phẩm được bổ sung thêm một số thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như nước tre, Glycerin, Ceramide, chiết xuất quả sung và chiết xuất rau má. Ngay sau khi sử dụng, làn da sẽ trở nên thông thoáng, khô ráp và có độ ẩm nhất định.

Ngoài sản phẩm Innisfree Sea Salt Whipping Cleanser, Innisfree còn cho ra mắt 2 loại sữa rửa mặt chiết xuất từ muối khác là Innisfree Sea Salt Perfect Cleanser (sữa rửa mặt tẩy tế bào chết) và Innisfree Sea Salt Jelly Cleanser (sữa rửa mặt gel). Vì vậy, chị em nên cân nhắc loại da và sở thích để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Sea Salt Whipping Cleanser có giá 240 – 270.000 đồng/ tuýp 130ml

9. Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất yến mạch

Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất yến mạch (Innisfree Oat Mild Milk Moisture Cleanser) là lựa chọn hoàn hảo dành cho người có làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da bị lão hóa và mắc các vấn đề da liễu mãn tính như vẩy nến, viêm da cơ địa và mề đay mẩn ngứa. Như đã biết, yến mạch có đặc tính giảm ngứa, làm dịu và phục hồi da tự nhiên nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào. Ngoài ra, nguyên liệu này còn cung cấp cho làn da hàng loạt các khoáng chất và vitamin thiết yếu.

Sữa rửa mặt Innisfree Oat Mild Milk Moisture Cleanser có khả năng làm sạch da dịu nhẹ, hỗ trợ loại bỏ tế bào chết, tiêu viêm, giảm sưng và hoàn toàn không gây khô da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung Panthenol (Vitamin B5) và axit amin, betain từ củ cải đường. Các thành phần này giúp bổ sung độ ẩm lý tưởng cho làn da, tăng hiệu quả chống viêm và tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất yến mạch phù hợp với người mắc các bệnh da liễu mãn tính

Đặc biệt, sản phẩm này có độ pH khá thấp (khoảng 4.5 – 5.5) nên hoàn toàn không gây dị ứng, kích ứng và khô ráp. Tuy nhiên, vì độ pH thấp nên hiệu quả làm sạch của sản phẩm thường kém hơn so với các loại sữa rửa mặt khác. Do đó trước khi dùng, nên tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm cùng với bã nhờn và bụi bẩn.

Sản phẩm có kết cấu dạng cream đặc và hoàn toàn không có khả năng tạo bọt. Khi sử dụng, nên thoa trực tiếp sản phẩm lên da mặt đã được làm ướt và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bã nhờn, da chết. Sau cùng, rửa mặt với nước và lau khô bằng khăn sạch.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Oat Mild Milk Moisture Cleanser có giá bán khoảng 220 – 250.000 đồng/ tuýp

10. Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam là dòng sản phẩm dành cho da dầu, da hỗn hợp và da thường. Sản phẩm chứa thành phần chính là chiết xuất từ hạt táo với khả năng làm sạch sâu. Bên cạnh đó, công thức của sản phẩm còn được bổ sung dầu hạt táo nhằm dưỡng ẩm, làm dịu và cải thiện độ săn chắc của da mặt.

Các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong táo tươi còn khả năng làm dịu da, loại bỏ tế bào chết và giúp nữ giới duy trì làn da mềm mại, mịn màng. Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam có kết cấu dạng cream với khả năng tạo bọt dày, bọt khí mịn và mềm xốp.

Sữa rửa mặt Innisfree chính hãng giá bao nhiều
Sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất từ táo có khả năng làm sạch sâu và giúp da thông thoáng, dễ chịu

Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng làm sạch tốt và mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái và thoải mái khi sử dụng. Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam được khuyến khích dùng cho những người có làn da tiết nhiều dầu, phải hoạt động thường xuyên, trang điểm dày và sinh sống trong môi trường ô nhiễm.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa rửa mặt Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam có giá bán khoảng 200.000 đồng/ tuýp 150ml

Hy vọng qua 10 loại sữa rửa mặt Innisfree có chất lượng tốt được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với loại da, nhu cầu và sở thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác của hãng để duy trì làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Cùng chuyên mục

Bọng mắt

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Bọng mắt là tình trạng có thể gặp ở tất cả mọi người, tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng có thể gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất...

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Top 11 Kem dưỡng trắng da tốt nhất cho làn da đẹp như sao Hàn

Sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, đầy sức sống là điều hầu hết các chị em luôn mong muốn. Trên thị trường hiện nay cung cấp nhiều...

Sẹo lồi

Sẹo lồi là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Chúng ta đều biết rằng bất kỳ vết thương nào trên da sau khi bị tổn thương đều phải trải qua quá trình làm lành và tạo thành sẹo. Đây...

sữa rửa mặt

Top 11 sữa rửa mặt tốt nhất đang làm mưa làm gió hiện nay

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nếu muốn làn da luôn được khỏe mạnh rạng ngời. Trên thị trường hiện nay...

thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

Trong cuộc sống hằng ngày, bị thương do va quẹt, té ngã là việc khó lòng tránh khỏi. Những vết thương nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng luôn ẩn chứa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn