Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Cách dùng rượu gừng nghệ sau sinh đúng chuẩn cho mẹ bỉm

Top 7 loại sữa óc chó cho bà bầu giúp bé khoẻ mạnh, thông minh

Sữa óc chó là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là với bà bầu đang cần bổ sung lượng lớn chất dinh dưỡng cho thai kỳ khỏe mạnh. Bài viết sẽ chia sẻ thông tin về 7 loại sữa óc chó cho bà bầu giúp bé khỏe mạnh, thông minh.

sữa óc chó cho bà bầu
Tìm hiểu các sản phẩm sữa óc chó tốt cho bà bầu

Bà bầu uống sữa óc chó có tốt không?

Sữa óc chó là sản phẩm sữa được bào chế từ hạt óc chó rất dễ tiêu hóa và hấp thu. Dòng sữa này có vị béo ngậy của hạt và không bị ngọt gắt như các dòng sữa thông thường. Đặc biệt là có hương thơm dịu nhẹ, rất dễ uống và không gây cảm giác ngán, ngấy.

Sữa óc chó phù hợp với rất nhiều đối tượng, từ người già, trẻ nhỏ cho tới phụ nữ mang thai. Trong đó, với các bà bầu, bổ sung sữa óc chó vào chế độ ăn uống đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe thai kỳ. Nhất là trong những trường hợp chị em bị ngán hay không muốn sử dụng sữa bầu.

Một số lợi ích mà sữa óc chó mang đến cho sức khỏe thai kỳ bao gồm:

  • Sữa óc chó chứa hệ vitamin A, B, E phong phú. Ngoài ra còn rất giàu Omega-3 cùng hàng loạt các vi khoáng chất khác. Từ đó giúp bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi.
  • Hàm lượng acid folic lớn trong sữa óc chó rất quan trọng với sức khỏe của thai nhi. Đặc biệt là giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh.
  • Các dưỡng chất trong sữa óc chó giúp thai nhi phát triển trí não tốt hơn. Ngoài hỗ trợ hoàn thiện các nơ ron thần kinh thì còn kích thích chúng phát triển vượt trội. Nhờ đó mà bé thông minh và có chỉ số IQ cao hơn.
  • Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sữa óc chó có thể giúp mẹ bầu cải thiện giấc ngủ, dễ ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Thường xuyên uống sữa óc chó còn giúp cải thiện sức đề kháng cho cả mẹ và bé. Hệ miễn dịch được củng cố sẽ giúp hạn chế gặp phải các vấn đề sức khỏe bất thường. Nhất là bảo vệ mẹ khỏi những bệnh lý lây nhiễm thông thường như cúm, ho, thủy đậu…
  • Khi dùng các loại sữa bầu thông thường thì các mẹ phải đối mặt với nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ. Sữa óc chó chính là một lựa chọn tốt giúp mẹ bầu bổ sung nhiều dưỡng chất và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Ngoài ra sữa óc chó còn chứa nhiều chất béo tốt giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể. Đồng thời thúc đẩy tốc độ chữa lành tổn thương và ngăn ngừa hình thành sẹo.

Như vậy, sữa óc chó rất tốt cho sức khỏe thai kỳ là sự thật đã được ghi nhận. Các mẹ bầu nên lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp và bổ sung đúng cách để nhận được tối đa lợi ích và tránh các vấn đề không mong muốn phát sinh.

Top 7 loại sữa óc chó cho bà bầu giúp thai kỳ khỏe mạnh

Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại sữa óc chó thơm ngon và bổ dưỡng. Tuy nhiên, bà bầu cần lựa chọn sản phẩm phù hợp từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để có thể nhận được tối đa lợi ích.

Dưới đây là 7 loại sữa óc chó cho bà bầu được sử dụng phổ biến:

1. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook xuất hiện trên thị trường Hàn Quốc từ năm 1974. Cho đến nay, đây vẫn là sản phẩm được ưa chuộng và là thương hiệu sữa óc chó yêu thích của rất nhiều mẹ bầu.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook
Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook được rất nhiều bà bầu tin dùng

Sản phẩm sữa này được chế biến từ 3 loại hạt rất giàu dưỡng chất là đậu đen, óc chó và hạnh nhân. Nhờ đó mà mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook không chỉ phù hợp với phụ nữ mang thai mà còn rất tốt cho người già, trẻ nhỏ hay những người phải hoạt động trí não nhiều.

Công dụng chính của sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook bao gồm:

  • Hàm lượng chất xơ cao cùng lượng đạm tốt, dễ tiêu hóa. Nhờ đó có thể hỗ trợ cho hoạt động đường ruột, giúp nhuận tràng, chống táo bón. Đặc biệt là rất tốt cho người bị tiểu đường hay béo phì, người đang ăn kiêng.
  • Chất xơ và các chất chống oxy hóa trong loại sữa này còn giúp làm giảm LDL Cholesterol. Từ đó ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch hay đột quỵ cho người sử dụng.
  • Đậu đen giàu sắt và folate. Trong khi đó óc chó và hạnh nhân lại là nguồn cung cấp acid folic, omega-3, magie… dồi dào. Nhờ đó giúp làm giảm nguy cơ sinh non và dị tật bẩm sinh ở trẻ. Đồng thời hỗ trợ phát triển hệ thống thần kinh và trí não cho trẻ khi còn trong bụng mẹ. Hơn nữa còn tốt cho giấc ngủ của mẹ bầu.
  • Hàm lượng omega-3 và các vitamin A, B, E… còn giúp cung cấp năng lượng. Từ đó tăng cường thể chất, tăng sự tập trung trong học tập và làm việc.
  • Ngoài ra, các chất chống oxy hóa cùng vitamin E trong sản phẩm sữa này còn giúp tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân SahmYook hiện đang được bán với giá khoảng 16 – 20.000 đồng/ 1 hộp 190ml.

2. Sữa đậu nành óc chó Vinamilk cho bà bầu

Sữa đậu nành óc chó Vinamilk là sản phẩm được ưa chuộng từ thương hiệu sữa Vinamilk – Việt Nam. Sản phẩm sữa này là sự kết hợp rất tuyệt vời giữa hạt óc chó được nhập khẩu từ Mỹ với 100% đậu nành không biến đổi gen. Từ đó mang tới giải pháp dinh dưỡng an toàn và thân thiện với sức khỏe.

Sữa đậu nành óc chó Vinamilk cho bà bầu
Sữa đậu nành óc chó Vinamilk là giải pháp dinh dưỡng an toàn và thân thiện với bà bầu

Sản phẩm sữa này phù hợp với nhiều đối tượng. Có thể dùng được cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Đặc biệt là rất phù hợp với phụ nữ mang thai đang có nhu cầu bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Một số công dụng chính của sữa đậu nành óc chó Vinamilk:

  • Bổ sung năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Đặc biệt là khi mang thai, cơ thể mẹ bầu cần nhiều năng lượng hơn so với bình thường.
  • Cung cấp một lượng lớn protein. Đây là dưỡng chất tham gia vào quá trình tuần hoàn máu và giúp tái tạo, củng cố sức mạnh cơ bắp. Hơn nữa còn giúp mẹ bầu nâng cao khả năng đề kháng từ đó giúp cơ thể phòng bệnh tốt hơn.
  • Hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào. Tác dụng chính là ngăn ngừa lão hóa, tốt cho da và tóc.
  • Bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất cho sức khỏe thai kỳ. Ngoài giúp hạn chế các rủi ro thai kỳ thì còn thúc đẩy thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa đậu nành óc chó Vinamilk hiện đang được bán với giá khoảng 28.000 đồng/ 1 lốc x 4 hộp.

3. Sữa hạt óc chó TH True NUT

Sữa hạt óc chó TH True NUT là sản phẩm ra đời sau một thời gian dài nghiên cứu của Tập đoàn TH True Milk. Đây là dòng sản phẩm tiên phong trong các loại sữa hạt không dùng đường mà sử dụng vị ngọt tự nhiên từ quả thực vật.

Sữa hạt óc chó TH True NUT được sản xuất theo công thức sáng tạo với vị ngọt thanh từ quả chà là. Đây là thức uống dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là rất phù hợp với đối tượng phụ nữ mang thai.

Sữa hạt óc chó TH True NUT
Sữa hạt óc chó TH True NUT có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là

Ưu điểm của Sữa hạt óc chó TH True NUT bao gồm:

  • Thành phần dinh dưỡng là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng với hạt óc chó nhập khẩu từ Mỹ và quả chà là nhập từ Tây Á.
  • Sản phẩm không sử dụng đường tinh luyện và có vị ngọt thanh từ quả chà là nên rất dễ uống. Phù hợp với cả các bà bầu mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.
  • Chứa lượng lớn Acid Ellagic, Omega-3, Polyphenol, Axit béo α-linolenic, Folic, và Vitamin E. Các dưỡng chất này giúp làm giảm viêm, chống lại sự tích tụ mỡ và màng bám trong thành mạch. Đồng thời còn chống oxy hóa và ngăn ngừa tổn thương thần kinh.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa. Bổ sung nhiều dưỡng chất nhưng lại có thể ngăn ngừa sự tăng cân quá mức trong thời kỳ mang thai.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa hạt óc chó TH True NUT có giá bán khoảng 558.000 đồng/ 1 thùng 48 hộp x 180ml.

4. Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk

Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk là một sản phẩm dinh dưỡng từ hạt được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là sản phẩm có sự kết hợp từ nhiều loại hạt như óc chó, đậu nành, hạnh nhân, đậu đen, động phộng, hạt thông… Sữa có vị ngọt, béo ngậy nhưng không gây ngán và cho cảm giác rất lạ miệng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk là dòng sữa hạt rất phù hợp với phụ nữ mang thai. Ngoài ra còn dùng được cho trẻ em trên 1 tuổi, người già, người mắc bệnh tim mạch hay tiểu đường. Hơn nữa còn giúp phục hồi sức khỏe cho những người vừa ốm dậy.

Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk
Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk có vị ngọt, béo ngậy và cho cảm giác lạ miệng

Một số ưu điểm của Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk cho bà bầu bao gồm:

  • Hàm lượng acid folic dồi dào tốt cho sức khỏe thai kỳ. Đặc biệt có thể giúp ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Các vitamin A, E, B có trong các loại hạt giúp làm đẹp da, cải thiện các tình trạng da khô ráp, nám sạm khi mang thai.
  • Nhiều dưỡng chất trong sản phẩm sữa này còn hỗ trợ tăng cường đề kháng. Đặc biệt là giúp bà bầu phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai.
  • Hàm lượng lớn Omega-3 cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi. Nhất là giúp trẻ hoàn thiện trí não khi còn trong bụng mẹ.
  • Omega-3 và hoạt chất Phenylalanine trong sữa óc chó còn có tác dụng bảo vệ nơ ron thần kinh. Ngoài tốt cho việc ghi nhớ thì còn hỗ trợ làm giảm căng thẳng và stress trong thai kỳ.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa óc chó Hàn Quốc Golden Milk hiện đang được bán với mức giá khoảng 235.000 đồng/ 1 thùng 24 hộp x 190ml.

5. Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT là sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng. Đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn chuẩn bị mang thai, trong thai kỳ hay sau khi sinh nở. Ngoài ra, trẻ trên 1 tuổi, người già khó ăn, khó ngủ, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, ung thư hay người vận động thể thao cũng có thể sử dụng.

Sản phẩm sữa này là sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại hạt bao gồm đậu đen, óc chó và hạnh nhân. Do đó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu. Từ đó giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao đề kháng và khả năng miễn dịch.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT
Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT có chứa nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu

Tác dụng chính của Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT cho bà bầu:

  • Loại sữa này sử dụng đạm thực vật nên có thể ngăn ngừa được một số bệnh như béo phì, tim mạch, ung thư. Đồng thời tránh được các rối loạn chuyển hóa và làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.
  • Hàm lượng omega-3 và omega-6 dồi dào có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ. Giàu acid folic có khả năng ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • Ngoài ra, sản phẩm sữa này còn giúp mẹ bầu sảng khoái tinh thần và giảm căng thẳng. Hàm lượng khá lớn vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ các tế bào trong cơ thể và chống tổn thương.
  • Chứa hàm lượng lớn các chất béo đơn bão hòa, potassium và protein tốt cho hoạt động của tim mạch. Hơn nữa còn chăm sóc tốt cho chất lượng giấc ngủ.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân NamYang GT hiện đang được bán với giá khoảng 210.000 đồng/ 1 thùng 16 hộp x 190ml.

6. Sữa hạt óc chó 137 Degrees cho bà bầu

Sữa hạt óc chó 137 Degrees là sản phẩm có xuất xứ Thái Lan hiện được dùng rất phổ biến ở thị trường nước ta. Đây là lựa chọn rất lý tưởng cho bữa ăn phụ hằng ngày. Sản phẩm sữa này không chỉ tốt cho mẹ bầu mà còn phù hợp với trẻ em trên 1 tuổi, người giá hay người thường xuyên phải làm việc trí não.

Sữa hạt óc chó 137 Degress cho bà bầu
Sữa hạt óc chó 137 Degrees cho bà bầu là sản phẩm không chứa Gluten và chất bảo quản

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm sữa hạt óc chó 94%, hạt hướng dương 5% và mật hoa dừa hữu cơ 1%. Sữa hạt óc chó 137 Degrees được chế biến từ các nguyên liệu nguyên chất. Đặc biệt là hạt óc chó được trồng và tuyển chọn rất kỹ lưỡng từ các nông trang tại California – Mỹ.

Sản phẩm không Gluten, không chất bảo quản, chất béo chuyển hóa hay các hóa chất độc hại. Nhờ đó mà đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Vị ngọt của sữa rất tự nhiên từ mật hoa dừa hữu cơ, hoàn toàn không chứa đường mía.

Một số tác dụng của Sữa hạt óc chó 137 Degrees cho bà bầu:

  • Hàm lượng acid folic, omega-3, magie… cao giúp làm giảm nguy cơ sinh non. Đồng thời hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Sản phẩm có tác dụng làm giảm LDL Cholesterol. Đây là một loại Cholesterol xấu gây ra các biến chứng xơ cứng, xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim. Từ đó, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch hoặc đột quỵ cho người sử dụng.
  • Mất ngủ cũng là tình trạng thường gặp ở bà bầu. Việc uống sữa hạt óc chó 137 Degrees là một liều thuốc tự nhiên chăm sóc tốt hơn cho chất lượng giấc ngủ.
  • Các chất chống oxy hóa và vitamin E trong sản phẩm còn giúp làm giảm quá trình lão hóa và chăm sóc làn da khi mang thai.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa hạt óc chó 137 Degrees hiện đang được bán với giá khoảng 28.000 đồng/ 1 hộp 180ml.

7. Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul là sản phẩm sữa được các nhà nghiên cứu hàng đầu Hàn Quốc khuyên dùng. Loại sữa này có thể dùng cho phụ nữ mang thai và sau sinh, trẻ trên 1 tuổi, người già, người mới ốm dậy, người vận động thể thao…

Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul
Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul là lựa chọn tốt cho sức khỏe thai kỳ

Đây là sản phẩm sữa ít ngọt với hàm lượng đường thấp. Được bào chế từ các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất. Bao gồm:

  • Sữa đậu nành đen 90%: Đậu nành nhập khẩu với chất đạm đậu nành trên 90%. Cùng với đó là các loại đường Fructose lỏng, đường mạch nha maltooligo saccharides, đường trắng và đậu phộng nhập khẩu.
  • Quả óc chó 0.4%: Thành phần rắn 100% được nhập khẩu từ Mỹ.
  • Bột hạnh nhân 0.2%: Thành phần rắn 100% được nhập khẩu từ Mỹ.
  • Các thành phần khác: Tinh bột, acid béo glycerin este, TJ-2000, muối tinh, chiết xuất hương vani tự nhiên, nước tinh khiết…

Một số công dụng của Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul cho bà bầu:

  • Làm giảm cholesterol, tăng cường sức đề kháng và chống lão hóa rất tốt.
  • Chứa các thành phần chất xơ, omega-3, vitamin B, vitamin E và magie giúp bảo vệ hệ tim mạch. Đồng thời tăng cường sức khỏe cho hệ thần kinh và não bộ.
  • Cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé trong suốt thai kỳ.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ và ngăn ngừa tình trạng trầm cảm khi mang thai.
  • Hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, giúp nhuận tràng và ngăn ngừa táo bón.
  • Hàm lượng Ca, K, Mg cao giúp bảo vệ sức khỏe xương khớp và làm giảm đau nhức do áp lực bụng bầu.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa óc chó hạnh nhân đậu đen Areum Deul hiện đang được bán với giá khoảng 450.000 đồng/ 1 thùng 24 hộp x 190ml.

Lưu ý khi dùng sữa óc chó cho bà bầu

Sữa óc chó là một thực phẩm rất tốt và hoàn toàn hữu ích cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, bà bầu được khuyến cáo là cần bổ sung đúng cách để nhận được tối đa lợi ích và hạn chế các vấn đề rủi ro phát sinh.

sữa óc chó cho bà bầu
Bà bầu cần bổ sung sữa óc chó đúng cách để nhận được nhiều lợi ích

Cần lưu ý tới một số thông tin dưới đây:

  • Lựa chọn các loại sữa óc chó từ những thương hiệu sữa nổi tiếng. Mua sản phẩm ở các địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Chú ý đến bảng thành phần và hạn sử dụng in sẵn trên bao bì trước khi mua bất cứ sản phẩm sữa óc chó nào.
  • Dùng sữa với liều lượng phù hợp, theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Việc sử dụng quá nhiều sữa óc chó trong thai kỳ có thể cản trở sự hấp thụ sắt và gây thiếu máu kéo dài.
  • Trường hợp bà bầu bị dị ứng với các loại hạt thì không nên uống sữa óc chó. Bởi có thể gây phát ban, sưng môi, chóng mặt, ngứa…
  • Nên uống sữa óc chó vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Nếu uống vào buổi tối nên dùng trước khi đi ngủ ít nhất 2 tiếng đồng hồ.
  • Khi mở hộp sữa óc chó không nên để qua đêm bởi có thể làm mất chất và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.
  • Sữa óc chó chỉ có thể thay thế cho bữa phụ. Bà bầu cần chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý để đảm bảo sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể.
  • Bảo quản sữa óc chó ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng trực tiếp.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về top 7 loại sữa óc chó cho bà bầu được dùng phổ biến hiện nay. Mong rằng các bà bầu có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe thai kỳ. Chú ý dùng sữa đúng cách để nhận được nhiều lợi ích và hạn chế phát sinh rủi ro.

Cùng chuyên mục

thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ

Top 9 loại thuốc bổ sung Vitamin C cho trẻ em tốt nhất

Các loại thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ em được dùng để cải thiện sức đề kháng và giúp trẻ phát triển toàn diện. Cần chú ý lựa chọn...

váng sữa cho bé

10+ Loại váng sữa cho bé 6 tháng trở lên tốt nhất hiện nay

Váng sữa là một loại chế phẩm sữa có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho sức khỏe của trẻ. Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và bổ...

sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh

Top 5 loại sữa non Pháp tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung dưỡng chất cho bé yêu. Đặc biệt là trong các trường hợp...

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

Sữa tăng cân cho bé

TOP 10 Sữa tăng cân cho bé tốt nhất được các mẹ bỉm bình chọn

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ai cũng muốn nuôi...

viên uống bổ sung vitamin E

Top 7 viên uống bổ sung Vitamin E tốt nhất 2021 nên dùng

Hiện nay, các loại viên uống bổ sung vitamin E được sử dụng tương đối rộng rãi. Sản phẩm này cung cấp lượng lớn vitamin E cho cơ thể giúp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn