Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Top 15 dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ phổ biến

Sữa non ILDong Hàn Quốc có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Sữa non ILDong Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng tốt có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt rất cần thiết với những em bé khi sinh ra không được bú sữa non của mẹ, bé bị còi xương, suy dinh dưỡng hay biếng ăn. Cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm để cho bé sử dụng đúng cách.

Sữa non ILDong Hàn Quốc
Sữa non ILDong Hàn Quốc là sản phẩm rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Giới thiệu về sữa non ILDong Hàn Quốc

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus Hàn Quốc là sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa non chất lượng có thành phần và hương vị gần giống với sữa mẹ. Được lấy từ bò sữa nuôi trong trạng thái khỏe mạnh ở các đồng cỏ sạch sẽ tại New Zealand.

Sản phẩm này chứa các nhân tố IgE và Imimunoglo IgG. Nhờ đó mang đến hiệu quả cao trong việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch cho bé từ sơ sinh đến 9 tuổi. Ngoài giúp trẻ phát triển toàn diện thì còn hỗ trợ làm giảm các nguy cơ gặp phải các vấn đề sức khỏe bất thường.

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus gồm 2 loại:

  • Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 1: Dành cho các bé từ 1 đến 12 tháng tuổi.
  • Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2: Dành cho các bé từ 1 đến 9 tuổi.

Thông tin cơ bản về sữa non ILDong Hàn Quốc bao gồm:

  • Tên sản phẩm: ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Bột sữa
  • Quy cách: Hộp 100 gói nhỏ x 1g
  • Hãng sản xuất: ILDong Foodis
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
Sữa non ILDong Hàn Quốc số 1
Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 1 phù hợp với trẻ dưới 12 tháng tuổi

Thành phần trong sữa non ILDong Hàn Quốc

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus có thành phần đa dạng. Đặc biệt là chứa các dưỡng chất tương tự như sữa mẹ. Do đó đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện và tốt nhất của bé yêu.

Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • Nhân tố tăng trưởng Immunoglobulin IgG và IgE
  • Protein huyết thanh
  • Phosphatidylserine, Phosphatidylcholine và DHA
  • Sphingomyelin, Lactoferrin
  • Probiotics, canxi, magie, photpho
  • Acid folic cùng với 22 loại acid amin khác nhau
  • Vitamin nhóm B bao gồm B1, B2, B5 và B6
  • Các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu khác

Sữa non ILDong Hàn Quốc có công dụng gì?

Với thành phần dưỡng chất đa dạng được cân đo đong đếm tỷ lệ phù hợp, sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus có rất nhiều công dụng tốt. Đặc biệt là giúp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển một cách toàn diện trong những năm đầu đời.

Một số công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

1. Tăng cường sức đề kháng cho trẻ

Sữa non ILDong Hàn Quốc có chứa các nhân tố tăng trưởng quan trọng cho cơ thể bé yêu. Phải kể đến như Immunoglobulin, lactoferrin, lysozyme, IgF và TgF-β. Đây là các nhân tố có tác dụng kích thích sự phát triển và đánh thức hoạt động của tế bào miễn dịch.

Các thành phần này tồn tại rất nhiều trong sữa non của bò nhưng rất dễ bị mất đi trong quá trình chế biến. Tuy nhiên, hãng ILDong Foodis đã nghiên cứu và phát triển công thức chế biến đặc biệt nhằm giữ các nhân tố tăng trưởng. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ, chống lại các loại vi khuẩn, virus từ môi trường sống.

2. Kích thích sự phát triển não bộ

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus còn được bổ sung thành phần tế bào não Sphingomyelin. Thành phần này giúp cho các màng tế bào não được kích thích và cải thiện sự nhạy bén của các tế bào thần kinh.

Hơn nữa, sản phẩm này còn chứa một lượng DHA phù hợp. Nhờ đó mà có thể hỗ trợ tốt cho sự phát triển của não bộ và thị lực. Đồng thời làm tăng chỉ số IQ cho bé yêu từ những năm tháng đầu đời.

tác dụng của sữa ILDong Hàn Quốc
Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus giúp trẻ phát triển trí não toàn diện hơn

3. Hỗ trợ tiêu hóa

Bổ sung sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus đúng cách giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động khỏe mạnh hơn. Đặc biệt là có thể cải thiện tốt chứng biếng ăn ở rất nhiều trẻ.

Sản phẩm này chứa lượng lớn Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột nhờ việc thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn. Từ đó giúp cải thiện hệ tiêu hóa cũng như tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất. Bé yêu của bạn sẽ nhân được dinh dưỡng toàn diện, giúp tăng cân và tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus còn được bổ sung vitamin B1 và kẽm. Cả hai dưỡng chất này đều giúp kích thích quá trình tiêu hóa thức ăn. Đồng thời tạo cảm giác thèm ăn và ngăn ngon miệng ở trẻ.

4. Cải thiện chiều cao

Sữa non ILDong Hàn Quốc rất giàu Sphingomyelin, Protein huyết thanh, Canxi sữa, các vitamin và khoáng chất. Đây đều là những thành phần hỗ trợ cho sự phát triển của răng và xương vững chắc.

Ngoài ra, canxi, vitamin D3 và photpho là bộ ba đóng vai trò đặc biệt quan trọng với sự phát triển chiều cao của bé. Trong sữa non ILDong, các thành phần này được bổ sung với tỷ lệ rất hợp lý để giúp bé cải thiện chiều cao tối yêu.

5. Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất

Sản phẩm sữa non ILDong Hàn Quốc bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho bé yêu. Đặc biệt là các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic cùng 22 loại acid amin. Đây là yếu tố cần thiết để hỗ trợ trẻ phát triển một cách toàn diện nhất, cả về thể chất lẫn trí não.

Cách sử dụng sữa non ILDong Hàn Quốc

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus dùng tốt nhất cho các bé từ sơ sinh đến 9 tuổi. Sản phẩm đặc biệt cần biết cho những em bé sinh ra không được bú sữa non của mẹ. Bên cạnh đó còn rất phù hợp với những bé bị còi xương, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy hay những bé biếng ăn.

cách pha sữa non ILDong
Mẹ cần chú ý pha sữa cho bé đúng cách để đảm bảo lợi ích tốt nhất

Hai loại sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 1 và số 2 có sự khác biệt về đối tượng sử dụng và hàm lượng dinh dưỡng. Bởi cần có sự thay đổi để phù hợp hơn với từng giai đoạn phát triển của bé. Tuy nhiên cách sử dụng của 2 loại này lại tương tự như nhau.

Mẹ có thể pha sữa cho bé theo 3 cách sau đây:

– Pha sữa non ILDong riêng biệt:

  • Chuẩn bị 30ml nước đun sôi để ấm khoảng 40 – 50°C.
  • Dùng 1 gói sữa non cho vào, khuấy đều đến khi tan hết.
  • Kiểm tra nhiệt độ của sữa, khoảng 37°C là có thể cho bé uống ngay.

– Cách pha sữa non ILDong với sữa công thức:

  • Pha sữa non ILDong theo cách đầu tiên.
  • Sau đó pha sữa công thức theo khuyến cáo từ nhà sản xuất.
  • Chờ sữa công thức nguội khoảng 40°C thì hòa chung với sữa non.
  • Sau đó kiểm tra lại nhiệt độ cho phù hợp rồi cho bé uống ngay.

– Cách pha sữa non ILDong với sữa mẹ:

  • Pha sữa ILDong theo cách đầu tiên.
  • Sau đó thêm sữa mẹ vào rồi khuấy đều.
  • Cho bé uống khi sữa còn ấm.

Ngoài ra, một số mẹ bỉm còn kết hợp sữa ILDong Hàn Quốc với cháo để cho bé sử dụng. Cách này cũng hoàn toàn hữu ích, giúp đa dạng hương vị và kích thích vị giác của bé tốt hơn.

Để pha sữa non ILDong với cháo, các mẹ vẫn pha sữa tương tự như cách đầu tiên. Sau đó để nguội cháo khoảng 40 – 50°C rồi cho sữa đã pha vào trộn đều. Kiểm tra lại nhiệt độ cho phù hợp rồi cho bé sử dụng.

Một số lưu ý khi dùng sữa non ILDong

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus là sản phẩm chất lượng mang lại nhiều lợi ích cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý đến một số vấn đề sau để đảm bảo lợi ích cho bé và tránh các vấn đề rủi ro khi sử dụng:

lưu ý khi cho trẻ dùng sữa non ILDong
Cần cho bé uống hết sữa ngay sau khi pha xong
  • Sữa non nhẹ nên thường lâu tan, khi pha sữa sử dụng thìa hay đũa để khuấy đều tay cho tan hết. Cần lưu ý rằng việc sữa tan chậm không phải là hàng kém chất lượng, hàng giả.
  • Khi pha sữa non với sữa mẹ hay sữa công thức thì cần pha sữa non trước. Sau đó mới pha sữa công thức và sữa mẹ thêm vào.
  • Sữa đã pha cần cho bé sử dụng hết ngay sau khi pha. Nếu bé uống không hết thì bỏ đi, tuyệt đối không bảo quản để dùng lại.
  • Nhiệt độ pha sữa non ILDong dao động trong khoảng 40 – 50°C. Tuyệt đối không sử dụng nước quá nóng để pha sữa. Bởi nhiệt độ cao có thể phá hủy cấu trúc của các thành phần có trong sữa.
  • Cần tiệt trùng thật kỹ các dụng cụ pha sữa với nước sôi trong khoảng 5 phút.
  • Chọn mua sữa ILDong ở các địa chỉ bán hàng uy tín. Kiểm tra kỹ bao bì sản phẩm, mã vạch hay mã QR để đảm bảo mua được hàng chính hãng.

Sữa non ILDong Hàn Quốc có tốt không?

Nuôi con trong những năm tháng đầu đời là hành trình đầy gian truân với mỗi người mẹ. Nhất là với những mẹ sữa không về kịp, mất sữa, ít sữa hay tắc tia sữa. Lúc này sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus mang đến một sự hỗ trợ hoàn hảo.

Sữa non ILDong Hàn Quốc luôn nằm trong top những sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường nên đảm bảo an toàn khi dùng cho bé yếu.

Sử dụng sữa non ILDong đúng cách giúp bé yêu tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh lý thường gặp. Hơn nữa còn hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện, cả về cân nặng, thể chất lẫn trí não.

Sản phẩm này được đóng gói nhỏ rất tiện lợi. Khi đi xa các mẹ có thể dễ dàng mang theo vì không cồng kềnh, chiếm nhiều diện tính. Đặc biệt, sữa non ILDong có vị giống như sữa mẹ, giúp bé dễ uống. Hơn nữa, mẹ có thể kết hợp pha sữa non ILDong với sữa công thức, sữa mẹ hay thức ăn dặm cho bé sử dụng.

Sữa non ILDong giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đang lưu hành 2 dòng sản phẩm sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus đó là hàng xách tay và hàng nội địa nhập khẩu chính hãng. Dù là mua loại hàng nào cũng cần xem xét kỹ lưỡng, lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

mua sữa non ILDong chính hãng
Chú ý lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua được sản phẩm sữa non ILDong Hàn Quốc chính hãng

Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm sữa non ILDong trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và có giá thành rẻ hơn các dòng sản phẩm chính hãng. Do đó các mẹ cần chú ý cẩn trọng để tìm mua đúng sản phẩm chất lượng cho con.

Để mua được sản phẩm chất lượng, các mẹ nên tìm đến các siêu thị sữa lớn. Mặc dù giá cả có thể cao hơn so với các gian hàng online nhưng sẽ đảm bảo chất lượng, tránh mua phải sữa giả.

Giá bán tham khảo:

  • Sữa Non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus Hàn Quốc số 1 có giá khoảng 350 – 380.000 đồng/ 1 hộp.
  • Sữa Non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus Hàn Quốc số 2 có giá khoảng 380 – 420.000 đồng/ 1 hộp.

Sữa Non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng phù hợp với các bé từ sơ sinh đến 9 tuổi. Mẹ cần chú ý chọn mua sản phẩm chính hãng và cho bé sử dụng đúng cách để đảm bảo lợi ích. Hiện nay các mặt hàng trôi nổi trên thị trường rất nhiều nên cần hết sức cẩn trọng.

Cùng chuyên mục

viên uống bổ sung vitamin E

Top 7 viên uống bổ sung Vitamin E tốt nhất 2021 nên dùng

Hiện nay, các loại viên uống bổ sung vitamin E được sử dụng tương đối rộng rãi. Sản phẩm này cung cấp lượng lớn vitamin E cho cơ thể giúp...

Sữa tăng cân cho bé

TOP 10 Sữa tăng cân cho bé tốt nhất được các mẹ bỉm bình chọn

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ai cũng muốn nuôi...

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

viên uống bổ sung DHA cho bà bầu

Top 7 viên uống bổ sung DHA cho bà bầu được Review tốt

Bổ sung DHA trong thai kỳ không chỉ giúp ổn định tâm trạng của các mẹ bầu mà còn giúp bé phát triển về trí não và thông minh hơn,...

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm nổi tiếng của nước New Zealand. Sản phẩm chứa nhiều kháng thể và dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sức...

9 dấu hiệu ốm nghén bé trai chuẩn xác đến 99,99%

19 dấu hiệu ốm nghén bé trai chuẩn xác đến 99,99%

Theo quan niệm phong kiến, việc sinh con trai có vai trò quan trọng trong gia đình và cả dòng họ. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, việc xác...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn