Top 9 thuốc tăng cân an toàn hiệu quả được Review tốt

Sữa non alpha lipid lifeline giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Top 11 loại sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất nên sử dụng

Top 10 loại sữa dành cho người gầy ốm yếu, kén ăn tốt nhất

10 Loại Sữa Cho Người Thoái Hóa Khớp tốt nhất, nên dùng

Sữa chua uống từ thực vật WAKAI – Lựa chọn thông minh cho sức khỏe

Sữa non alpha lipid lifeline giải pháp chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Sữa non alpha lipid là dòng sữa non đạt chất lượng hàng đầu trên thế giới, được các chuyên gia khuyên dùng và đã được cấp nhiều chứng nhận danh giá trên thế giới. Sản phẩm chứa đựng hàm lượng sữa non cao, chất lượng nhất hiện nay với hàm lượng kháng thể, hàm lượng lợi khuẩn, yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, canxi và nguồn vitamin dồi dào. Chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích tốt nhất trong việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe.

Sửa non alpha lipid lifeline

Điểm đột phá trong sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline của New Zealand không chỉ ở chất lượng sữa non mà còn nhờ vào công nghệ alpha lipid độc quyền của tập đoàn New Image (đây là công nghệ đã được cấp bằng sáng chế độc quyền trên thế giới). Công nghệ này có khả năng bao bọc các phân tử sữa, giúp bảo toàn hàm lượng trong phân tử, không để bị phân hủy bởi axit dạ dày và đã được chứng nhận có khả năng hấp thu vào cơ thể đạt từ 90 – 98%. Giúp mang lại hiệu quả nhanh chóng cho người dùng, giúp tăng cường sức khỏe người dùng 1 cách toàn diện nhất.

Thành phần có trong sữa alpha lipid

Sữa alpha lipid chứa đựng 100% thành phần được lấy từ sữa bò non New Zealand, được nuôi dưỡng bằng phương pháp chăn thả tự nhiên, không sử dụng thức ăn công nghiệp, không sử dụng thuốc tăng trưởng, … Sữa được lấy từ những chú bò khỏe mạnh, không bệnh tật, được chăm sóc vô cùng kỹ càng giúp bò sữa thoải mái nhất từ đó mang lại chất lượng sữa bò tốt nhất, hàm lượng dưỡng chất cao nhất.

Sữa non alpha lipid lifeline công nghệ

New Zealand là quốc gia đã được chứng nhận quốc tế, có chất lượng sữa non tốt nhất trên thế giới. Nơi đây có điều kiện thời tiết, khí hậu, thổ nhưỡng, có những cánh đồng cỏ đạt tiêu chuẩn chất lượng giúp bò sữa phát triển khỏe mạnh và tốt nhất. Vì vậy, những sản phẩm sữa non từ New Zealand luôn được đánh giá cao. Và sữa alpha lipid là 1 trong những sản phẩm hàng đầu tại quốc gia này.

Bên trong sữa non alpha lipid có những thành phần như: Hàm lượng kháng thể cao, chứa nhiều yếu tố miễn dịch và yếu tố tăng trưởng, có hàm lượng canxi đạt chuẩn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Đồng thời, sản phẩm còn có hàm lượng lợi khuẩn cao cùng với chất nhũ hóa phospholipid có trong công nghệ alpha lipid độc quyền.

Những lợi ích khi dùng sữa non alpha lipid

Nhờ vào thành phần dưỡng chất giá trị cao kết hợp với công nghệ độc quyền hàng đầu trên giới và quy trình sản xuất tân tiến, hiện đại đã giúp cho sữa non alpha lipid mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích trong việc cải thiện, tăng cường và nâng cao sức khỏe. Những công dụng đặc biệt có trong sữa non alpha lipid như:

Sữa non alpha lipid lifeline nâng cao sức đề kháng

  • Cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất giá trị, cần thiết và phù hợp cho việc phát triển toàn diện từ thể chất cho đến tinh thần.
  • Giúp bổ sung nguồn lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột từ đó hỗ trợ hệ tiêu hóa 1 cách tốt nhất, phòng ngừa các bệnh liên quan đến tiêu hóa.
  • Hỗ trợ cải thiện các chức năng tại nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể đặc biệt tại hệ tim mạch, hệ hô hấp, hệ thần kinh, …
  • Giúp cải thiện hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường sức đề kháng giúp phòng ngừa được nhiều loại bệnh lý nguy hiểm.
  • Ngăn ngừa sự thâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây hại.
  • Hỗ trợ trung hòa và tiêu diệt các gốc tế bào tự do bên trong cơ thể.
  • Chứa nhiều hoạt chất có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp trẻ hóa tế bào, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Giúp cải thiện vẻ đẹp làn da, giúp da trắng sáng đều màu, cải thiện nếp nhăn, loại bỏ các vấn đề trên da.
  • Giúp đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, cải thiện chức năng ở gan và thận.
  • Bổ sung hàm lượng canxi đạt chuẩn, giúp cải thiện sức khỏe hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe hơn, phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến xương khớp như loãng xương, thoái hóa xương, viêm xương khớp, đau nhức xương khi về già và giúp phát triển chiều cao ở trẻ 1 cách hiệu quả.
  • Cải thiện hoạt động hệ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện khả năng tư duy và tăng cường khả năng tập trung.

Tham khảo: Sữa non alpha lipid hỗ trợ gì cho sức khỏe

Hướng dẫn cách dùng

Sữa alpha lipid phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau (từ trẻ 3 tuổi trở lên cho đến người cao tuổi, dùng được cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú).

Cách dùng như sau:

Đối với người bình thường: Sử dụng 1,5 muỗng bột sữa pha với 150ml nước đun sôi để nguội dưới 30 độ C, sử dụng bình lắc để lắc đều cho tan và dung dịch sánh lại, rồi uống ngay.

Ngoài ra, đối với trẻ 3 – 5 tuổi, người đang mắc bệnh sẽ có cách pha khác. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, quý khách vui lòng truy cập vào website: thanhhuongshop.com.

Thanh Hương Shop – Nhà phân phối sữa non alpha lipid hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0902.589.758

Cùng chuyên mục

sữa dành cho người mới ốm dậy

Top 7 loại sữa cho người mới ốm dậy giúp ăn ngon, tăng sức khoẻ

Sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho người mới ốm dậy. Tuy nhiên cần lựa chọn loại sữa phù hợp để cơ thể dễ hấp thu và được bổ...

Top 11 loại thuốc ngủ thông dụng và những lưu ý khi dùng

Top 13 loại thuốc ngủ thông dụng và những lưu ý khi dùng

Sử dụng các loại thuốc tân dược cải thiện giấc ngủ là một trong những biện pháp được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của các loại thuốc này là...

NAT C 1000 Mega We Care: Viên uống bổ sung vitamin C

NAT C 1000 Mega We Care là viên uống bổ sung vitamin C có nguồn gốc từ nước Thái Lan. Sản phẩm được sử dụng với mục đích bổ sung...

Top 9 thuốc tăng cân an toàn hiệu quả được Review tốt

Top 9 thuốc tăng cân an toàn hiệu quả được Review tốt

Dùng thuốc tăng cân được xem là giải pháp dành cho những trường hợp gầy lâu năm do cơ địa, người gầy do làm việc với cường độ cao hoặc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn