Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Top 15 dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ phổ biến

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm nổi tiếng của nước New Zealand. Sản phẩm chứa nhiều kháng thể và dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe nhờ đó giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung lợi khuẩn, giúp chắc khỏe xương khớp, hỗ trợ tiêu hóa và nhiều công dụng khác. Hiện nay, sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá dao động từ 1.280.000 – 1.536.000 đồng/ lon 450g.

sữa non Alpha Lipid Lifeline
Alpha Lipid Lifeline là dòng sữa non nổi tiếng của hãng New Image đến từ nước New Zealand

Tìm hiểu những thông tin liên quan đến sữa non Alpha Lipid Lifeline

Sữa non (hay còn gọi là sữa đầu tiên) là phần sữa của người mẹ được tiết ra trong vòng 72 giờ sau sinh. Về cơ bản, loại sữa này thường có màu hơi vàng, đậm đặc và hơi dính. Trong sữa non có chứa đầy đủ các dưỡng chất dinh dưỡng, kháng thể, vitamin và khoáng chất rất quan trọng giúp trẻ sơ sinh phát triển khỏe mạnh và chống lại những tác nhân gây hại ở bên ngoài môi trường. Do đó, mọi trẻ sơ sinh đều được khuyến cáo phải “dùng” ngay phần sữa này.

Có nhiều trường hợp, trẻ nhỏ cần dùng thêm sữa ngoài để nạp năng lượng khi người mẹ không đảm bảo cung cấp đủ sữa trong xuyên suốt thời gian nuôi trẻ. Lúc này, hãng New Image đã thấu hiểu được tình trạng này và cho ra đời sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline. 

Sữa non Alpha Lipid Lifeline được lấy từ dòng sữa non của con bò sữa mẹ tại vùng đất New Zealand. Đa phần, những con bò ở đây được nuôi thả một cách tự nhiên và cho ăn những loại cỏ được nhà sản xuất trồng trọt. Theo đó, đây là loại sữa được pha trộn và kết hợp của nhiều yếu tố miễn dịch và chống oxy hóa. Những thành phần quý giá trong sữa non được giữ lại nhằm phát huy đúng công năng. Không chỉ có trẻ sơ sinh mà mọi đối tượng khác đều hoàn toàn dùng được sản phẩm này. Nhờ đó là sữa non Alpha Lipid Lifeline trở nên nổi tiếng với những lợi ích mang lại.

sữa non Alpha Lipid Lifeline
Sữa non Alpha Lipid Lifeline được lấy từ dòng sữa non của những con bò sữa được nuôi bằng cỏ tự nhiên tại vùng đất New Zealand

Nguồn gốc, xuất xứ

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm của tập đoàn New Image – một trong những tên tuổi có tiếng nhất nhì ở xứ New Zealand. Sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất vào năm 1984, hiện đã và đang phân phối rộng rãi trên 14 quốc gia trên cả nước, trong đó có cả nước ta. Người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng bởi sản phẩm sẽ được kiểm định chất lượng và mức độ an toàn trước khi cấp giấy phép lưu hành trên thị trường.

Những thành phần dinh dưỡng cốt lõi trong sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Một số thành phần dinh dưỡng điển hình có trong sữa non Alpha Lipid Lifeline như (hàm lượng/ 100g):

– Thành phần dinh dưỡng:

  • Năng lượng: 312cal
  • Chất đạm: 16g
  • Tổng chất béo: 0.5g

– Thành phần kháng thể:

  • Tổng Immunoglobulin: 1875mg

– Thành phần vitamin:

  • Vitamin A: 2600µg
  • Vitamin B1: 8mg
  • Vitamin B2: 8mg
  • Vitamin B3: 112mg
  • Vitamin B6: 10mg
  • Vitamin B12: 11µg
  • Vitamin C: 331mg
  • Vitamin D: 37µg
  • Vitamin E: 56mg

– Thành phần khoáng chất:

  • Canxi: 6250mg
  • Magie: 344mg
  • Sắt: 11mg
  • Axit folic: 1100µg

– Thành phần lợi khuẩn:

  • Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium lactis: 6 tỉ cfu

– Thành phần Alpha Lipid ™:

  • Phospholipid: 281mg
sữa non Alpha Lipid Lifeline
Những thành phần dinh dưỡng cốt lõi có trong sản phẩm sữa Alpha Lipid Lifeline

Công dụng của sản phẩm

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là dòng sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vì lấy nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn và không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng. Với những thành phần dưỡng chất quan trọng có trong sản phẩm, loại sữa non này mang lại những công dụng vượt bậc sau:

  • Hỗ trợ đường ruột và giảm áp lực làm việc của hệ tiêu hóa vì trong sữa có chứa tới 1 tỷ lợi khuẩn tương ứng với lượng lợi khuẩn trong 20 hộp sữa chua. Điều này rất phù hợp cho các đối tượng có vấn đề về hệ tiêu hóa như đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng;
  • Vì có hàm lượng canxi lớn nên sữa non rất tốt cho sức khỏe của xương khớp, hỗ trợ làm chậm quá trình loãng xương khi về giad;
  • Bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể mỗi ngày. Từ đó giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch;
  • Hàm lượng DHA dồi dào giúp trẻ em phát triển trí não, người già minh mẫn, cải thiện trí nhớ;
  • Trong sữa non có chứa các thành phần kháng viêm tự nhiên mạnh mà không hề gây ra tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm như: viêm đại tràng, viêm da, viêm họng, viêm họng,…;
  • Hỗ trợ và nâng cao sức khỏe cho những đối tượng sau phẫu thuật nhanh lành vết thương;
  • Các yếu tố tăng trưởng có trong sữa non giúp kích thích cơ thể tăng sản xuất tế bào mầm nội sinh, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
sữa non Alpha Lipid Lifeline
Sữa non Alpha Lipid Lifeline vừa có tác dụng kháng khuẩn mạnh, vừa giúp ổn định đường ruột, tăng cường sức đề kháng

Đối tượng dùng được sữa non

Không chỉ có trẻ sơ sinh trên 6 tháng tuổi và trẻ nhỏ dùng được sữa non Alpha Lipid Lifeline mà còn nhiều đối tượng khác cũng có thể uống được sản phẩm này với mục đích khác nhau như:

  • Người trưởng thành;
  • Người già, người cao tuổi;
  • Người gầy, người suy nhược cơ thể;
  • Người bị tiểu đường;
  • Người có vấn đề về tim mạch, xương khớp, cao huyết áp, suy thận, viêm xoang cấp – mãn tính, gout,…

Hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline đúng cách

Pha sữa tưởng chừng là một điều đơn giản và dễ thực hiện nhưng nếu thực hiện không đúng cách thì sẽ không đảm bảo việc giữ được các thành phần quý giá có trong sữa. Sữa non Alpha Lipid Lifeline cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Pha sữa đúng cách và đúng liều lượng sẽ giúp sản phẩm phát huy tối đa công dụng.

1. Cách pha sữa

  • Cần lắc nhẹ hộp sữa từ 5 – 10 lần để giúp các kháng thể, khoáng chất và vitamin trộn lẫn vào nhau;
  • Nước pha sữa là nước sôi để nguội với độ nóng không quá 30 độ C. Nếu sử dụng nước quá nóng có thể khiến cho kháng thể hay các dưỡng chất khác có trong sữa sẽ mất đi công dụng.

2. Liều lượng cho từng đối tượng

Ứng với mỗi đối tượng sẽ có những liều lượng sử dụng cụ thể sau:

– Trẻ em

  • Trẻ từ 6 tháng tuổi: Dùng 1 muỗng cà phê nhỏ, pha với 20ml nước sôi để nguội hoặc nước hơi ấm. Dùng mỗi ngày 2 lần;
  • Trẻ từ 6 – 10 tháng tuổi: Dùng ngày 2 lần với mỗi lần là 2 muỗng cà phê;
  • Trẻ từ 1 – 5 tuổi: Dùng ½ muỗng có trong lon sữa (tương ứng với 5g), pha với 50ml nước ấm. Dùng ngày 2 lần;
  • Trẻ em trên 5 tuổi: Dùng 1 muỗng rưỡi, pha với 150ml nước ấm. Ngày uống 1 – 2 lần.

Đối với trẻ sơ sinh, dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline vào chế độ dinh dưỡng và tuyệt đối không thay thế dòng sữa mẹ. Bởi sữa mẹ là dòng sữa rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Người bệnh

Đối với các đối tượng có vấn đề về tim, khớp, thận hay mắc bệnh gout, bệnh viêm xoang cấp – mãn tính nên dùng:

  • Tuần đầu tiên: Pha ½ muỗng sữa với 50mo nước ấm. Dùng ngày 3 lần;
  • Tuần kế tiếp: Mỗi lần pha 1,5 muỗng sữa với 150ml nước. Dùng ngày 2 – 3 lần/

Kiên trì sử dụng trong 3 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả bất ngờ.

– Người trưởng thành

Mỗi lần sử dụng 1,5 muỗng sữa pha với 150ml nước ấm. Dùng mỗi ngày khoảng 1 – 2 lần.

sữa non Alpha Lipid Lifeline
Cách pha và liều lượng sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline ứng với mỗi đối tượng cụ thể

Để tốt cho sức khỏe răng và nướu, nên ngậm sữa trong miệng từ 1 – 2 phút nước khi nuốt trôi hoàn toàn. Lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng, nên uống sữa khi bụng đói, trước bữa ăn khoảng 30 phút để các dưỡng chất có trong sữa hấp thụ vào cơ thể một cách tốt nhất.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline dùng có tốt như quảng cáo không?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline của New Zealand quy tụ đầy đủ các dưỡng chất và kháng thể của dòng sữa non nguyên thủy kết hợp với công nghệ độc quyền nhằm giữ lại tối đa dưỡng chất. Hơn thế, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã nghiên cứu một cách kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn những con bò ăn cỏ đến khâu sản xuất nhằm mang lại một sản phẩm chất lượng. Nhờ đó là sản phẩm Alpha Lipid Lifeline đã trở nên nổi tiếng với những công dụng vượt bậc.

Đặc biệt, sữa non Alpha Lipid Lifeline còn sở hữu công nghệ độc quyền alpha lipid đã sử dụng chất nhũ hóa phospholipid với hoạt tính sinh học nhằm đảm bảo các thành phần dinh dưỡng khi đi qua acid dạ dày không bị phân hủy. Đồng thời, giúp ổn định hoạt tính sinh học cũng như giúp các hạt sữa non được hấp thụ vào trong cơ thể một cách tối đa.

Mặt khác, sữa non New Zealand được chọn lọc từ những con bò ăn cỏ mà không ăn gia súc nên các thành phần vitamin và kháng thể luôn được đảm bảo. Sữa không chữa đường, ngũ cốc, gluten, tinh bột, màu nhân tạo và chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe của mọi đối tượng.

sữa non Alpha Lipid Lifeline
Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của hãng New Image

Trên thực tế, có không ít người tiêu dùng đã có những phản hồi tốt về công  dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline đối với sức khỏe. Đa phần họ đều cảm nhận được loại sữa này là loại sữa đáng đồng tiền và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại thiểu số người dùng không cảm nhận được công dụng của sản phẩm. Nguyên nhân chính có thể bắt nguồn từ việc pha sữa không đúng cách, không đúng liều lượng hay lạm dụng. Điều này có thể khẳng định, không phải mọi đối tượng sử dụng Alpha Lipid Lifeline đều đạt được công dụng như nhau.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm và mua sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline tại cửa hàng chuyên bán sản phẩm nhập khẩu hay các trang thương mại điện tử. Về mặt bằng chung, hiện sản phẩm được bán với mức giá dao động từ 1.280.000 – 1.536.000 đồng/ lon 450g.

Vì tình trạng hàng trôi nổi, kém chất lượng xuất hiện khá nhiều trên thị trường nên bạn cần đặc biệt lưu ý khi mua sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ kinh doanh uy tín và biết cách phân biệt đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả. Một số vấn đề mà bạn cần đặc biệt kiểm tra như mã QX, tem chống hàng giả, mã code dưới đáy lon sữa,…

sữa non Alpha Lipid Lifeline
Sữa non Alpha Lipid Lifeline được bán rộng rãi tại các cửa hàng chuyên bán sản phẩm nhập khẩu hay các trang thương mại điện tử với mức giá dao động từ 1.280.000 – 1,536.000 đồng/ lon 450g

Dùng sữa non Alpha Lipid Lifeline cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời;
  • Cần đậy kín nắp lon sữa sau khi sử dụng. Điều này sẽ giúp giữ được các thành phần dinh dưỡng có trong sữa;
  • Chỉ sử dụng sản phẩm còn hạn sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng hoặc quá hạn sử dụng;
  • Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh;
  • Có thể uống sữa non kết hợp với thuốc tây bình thường mà không quá lo lắng đến tác dụng phụ.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sữa non Alpha Lipid Lifeline New Zealand và một số lưu ý khi sử dụng. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn thành phần, công dụng cũng như địa chỉ mua sản phẩm chính hãng. Để biết thêm những thông tin khác chưa được đề cập, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ dinh dưỡng hoặc nhân viên bán hàng.

ĐỌC NGAY:

Cùng chuyên mục

viên uống bổ sung DHA cho bà bầu

Top 7 viên uống bổ sung DHA cho bà bầu được Review tốt

Bổ sung DHA trong thai kỳ không chỉ giúp ổn định tâm trạng của các mẹ bầu mà còn giúp bé phát triển về trí não và thông minh hơn,...

Sữa non ILDong Hàn Quốc

Sữa non ILDong Hàn Quốc có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Sữa non ILDong Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng tốt có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt rất cần thiết với những em bé...

viên uống bổ sung vitamin E

Top 7 viên uống bổ sung Vitamin E tốt nhất 2021 nên dùng

Hiện nay, các loại viên uống bổ sung vitamin E được sử dụng tương đối rộng rãi. Sản phẩm này cung cấp lượng lớn vitamin E cho cơ thể giúp...

9 dấu hiệu ốm nghén bé trai chuẩn xác đến 99,99%

19 dấu hiệu ốm nghén bé trai chuẩn xác đến 99,99%

Theo quan niệm phong kiến, việc sinh con trai có vai trò quan trọng trong gia đình và cả dòng họ. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, việc xác...

Đau họng nghẹt mũi là triệu chứng của các bệnh đường hô hấp thường gặp nhưng có thể gây nguy hiểm ở bà bầu

Bà bầu bị đau họng nghẹt mũi và cách xử lý an toàn

Đau họng nghẹt mũi khi mang thai là tình trạng thường gặp, có thể dễ dàng điều trị và không gây nguy hiểm với sức khỏe. Thế nhưng khi mang...

Phụ nữ mang thai có nên ăn giá đỗ không?

Phụ nữ mang thai có nên ăn giá đỗ? Ăn vào tốt hay hại?

Với nguồn dinh dưỡng phong phú và dồi dào, giá đỗ có thể mang đến nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời: tăng cường mật độ xương, thúc đẩy quá...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn