Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 5 loại cao chè vằng lợi sữa, giảm cân tốt nhất cho mẹ bỉm

Bí Quyết Ăn Yến Mạch Giảm Cân Mang Lại Hiệu Quả Nhanh Chóng

Ăn Khoai Lang Giảm Cân Đúng Cách Giúp Dáng Đẹp, Mịn Da

Thực Đơn Giảm Cân Cho Học Sinh Hiệu Quả Đầy Đủ Dinh Dưỡng

Uống Gì Để Giảm Cân Cấp Tốc, An Toàn, Hiệu Quả Tại Nhà

Chế Độ Ăn Giảm Cân Khoa Học, An Toàn Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Lấy Lại Vóc Dáng Cực Hiệu Quả

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Sữa Giảm Cân Herbalife Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Cách Dùng

Sữa giảm cân Herbalife là một trong những sản phẩm hot nhất của thương hiệu Herbalife của Mỹ, luôn trong tình trạng cháy hàng bởi thực sự có mang lại nhiều hiệu quả tốt. Việc sử dụng sữa hằng ngày vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, vừa có thể kiểm soát cân nặng lại không hề gây ra các tác dụng phụ như các loại thuốc giảm cân. Vậy thực hư về hiệu quả của sản phẩm này thế nào, có giá bao nhiêu, cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Giới thiệu về sữa giảm cân Herbalife

Bất cứ ai cũng mong muốn có một vóc dáng hoàn mỹ để có thể hiện lên mình những bộ cánh xinh đẹp, khoe được đường cong nóng bỏng của bản thân. Tuy nhiên việc kiểm soát cân nặng lại không hề dễ dàng, đặc biệt với những người có cơ địa dễ béo. Bởi thế xu thế sử dụng các sản phẩm giảm cân như thuốc, thực phẩm chức năng, trà hay các loại sữa đang cực kỳ được ưa chuộng.

Sữa giảm cân Herbalife là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong những dòng sữa dành cho người mập. Herbalife cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với rất nhiều các loại thực phẩm chức năng tốt cho cơ thể, được chia thành đa dạng các sản phẩm như nhóm tốt cho tóc, nhóm tốt cho tim mạch, nhóm tốt cho da… Hiện nay Herbalife đã có chi nhánh phân phối và hoạt động chính thức trên toàn thế giới, trong đó Herbalife Việt Nam chính thức hoạt động từ năm 2009 và đã đạt được rất nhiều sự tin cậy từ người dùng.

sữa giảm cân Herbalife
Sữa giảm cân Herbalife là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay

Dòng sản phẩm giảm cân của Herbalife có đến 3 sản phẩm gồm sữa, trà thảo mộc cô đặc và bột ăn kiêng. Trong đó Sữa giảm cân Herbalife là sản phẩm được đánh giá nổi trội nhất với 5 hương vị chính gồm hương dâu, hương socola, hương vani, hương bánh quy và kem, hương bạc hà. Điều này giúp người dùng không có cảm giác ngán khi phải dùng sữa hằng ngày.

Một trong những ưu điểm của Sữa giảm cân Herbalife chính là được chiết xuất 100% từ bột đậu nành tự nhiên cùng các thảo dược khác như cam thảo, bồ công anh, gừng củ.. nên cực kỳ an toàn cho người dùng. Nhờ đó sản phẩm cung cấp cho cơ thể đến 21 dưỡng chất cần thiết như protein, canxi, vitamin A.. để đảm bảo có thể duy trì sức khỏe ổn định.

Những công dụng của sữa giảm cân Herbalife được giới thiệu gồm

  • Kiểm soát tình trạng thèm ăn, hạn chế cơn đói
  • Tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh vặt
  • Kiểm soát cân nặng ổn định, cho cơ bắp săn chắc hơn
  • Không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng sản phẩm

Sữa giảm cân Herbalife được nhà sản xuất cho biết có thể sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng từ người béo phì thừa cân; phụ nữ sau sinh cần lấy lại vóc dáng; người mắc các bệnh huyết áp và tim mạch.. Sản phẩm này cũng cực kỳ được ưa chuộng và luôn trong tình trạng cháy hàng bởi hương vị cũng vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Nhà sản xuất cũng khuyến khích nên dùng cùng lúc cả bộ 3 sản phẩm để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc kiểm soát cân nặng.

ĐÁNH GIÁ: Review 20+ Thuốc Giảm Cân Tốt Nhất, An Toàn Được Tin Dùng

Sữa Herbalife có tốt không, an toàn không?

Hầu hết các thực phẩm hỗ trợ giảm cân như thuốc, trà đều có thể gây ra một vài tác dụng phụ cho cơ thể, chẳng hạn như là cơ thể mệt mỏi hay đi ngoài nhiều lần. Bởi thế việc dùng sữa giảm cân Herbalife có tốt không, an toàn không, có gây ra tác dụng phụ không thường được rất nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa giảm cân Herbalife hầu như không gây ra bất cứ tác dụng bất thường nào cho người dùng sau khi sử dụng.

sữa giảm cân Herbalife
Sữa Herbalife đem đến rất nhiều công dụng và an toàn tuyệt đối cho người dùng

Sữa giảm cân Herbalife  là sản phẩm đã được các chuyên gia nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được tiến hành đầy đủ các thử nghiệm trong khi đưa ra thị trường. Ngoài ra sản phẩm cũng đã được cục thực phẩm FDA và Bộ an toàn thực phẩm Việt Nam kiểm nghiệm gắt gao trước khi cho phép sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Về hiệu quả, hầu hết người dùng đều cho biết sữa giảm cân Herbalife thực sự có mang đến tác dụng giảm cân khi sử dụng đúng cách. Kể cả sau khi ngưng uống sữa, cân nặng vẫn không tăng lại.Cơ chế chung của loại sữa này chính là cung cấp năng lượng, hạn chế chất béo và mang lại cảm giác no lâu, không bị thèm ăn. Điều này có thể hạn chế được lượng thực phẩm nạp vào cơ thể sau đó những vấn đảm bảo có đủ năng lượng hoạt động và làm việc.

Một số người dùng còn cho biết, sử dụng sữa giảm cân Herbalife cùng bộ sản phẩm của thương hiệu này đã có thể giảm đến 4 – 5 cân trong 1 tháng và không hề thấy mỏi mệt. Tuy nhiên hiệu quả của sữa giảm cân Herbalife vẫn còn phụ thuộc vào từng cơ địa. Có người có thể giảm nhiều nhưng cũng có người giảm được ít hơn. Chế độ ăn uống và sinh hoạt cũng có thể liên quan đến quá trình giảm cân nên bạn cũng cần chú ý hướng dẫn từ nhà sản xuất nhiều hơn.

Dù vậy vẫn có một số thông tin ngoài lề đưa ra về độ an toàn của sữa giảm cân Herbalife. Nhà sản xuất đã đính chính và cam đoan sữa giảm cân Herbalife đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có chứa các chất gây hại cho cơ thể nên ngay cả phụ nữ sau sinh muốn lấy lại cân nặng vẫn có thể sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của con.

Một lưu ý nho nhỏ là dù có thể dùng được nhưng những đối tượng đặc biệt như phụ nữ sau sinh, phụ nữ có thai, bệnh nhân ung thư, bệnh nhân gặp các vấn đề về gan thận vẫn nên trao đổi thêm với bác sĩ trước khi dùng.

Cách dùng sữa giảm cân Herbalife hiệu quả

Để tăng hiệu quả giảm cân khi dùng Herbalife, bạn nên kết hợp với bộ 3 sản phẩm giảm cân hoặc tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để đảm bảo đúng cách. Cách pha sữa Herbalife chuẩn như sau

  • Pha 2- 3 thìa bột sữa cùng 240ml nước ấm. Ngoài ra bạn có thể pha cùng sữa tươi tách béo, nước trái cây không đường đều được. Chú ý không dùng nước quá 40 độ C
  • Dùng ngày 2- 3 lần, có thể thay thế bữa sáng hoặc các bữa ăn phụ. Hoặc dùng trước bữa ăn 30 phút.
sữa giảm cân Herbalife
Nhà sản xuất khuyến khích nên kết hợp với bộ sản phẩm giảm cân để đem lại hiệu quả tốt nhất

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khuyến khích một số chế độ ăn uống kết hợp cùng sữa giảm cân Herbalife để giảm cân hiệu quả như sau

  • Bữa sáng: pha 1 ly sữa giảm cân Herbalife, bột ăn kiêng cùng 1 viên MultiVitamin Herbalife (Herbalife F2). Không cần ăn sáng mà dùng thay thế hoàn toàn cho bữa sáng
  • Bữa trưa: Chỉ ăn các loại rau xanh kết hợp 1 viên MultiVitamin Herbalife (Herbalife F2)
  • Bữa tối: dùng 1 ly sữa giảm cân Herbalife, bột ăn kiêng cùng 1 viên MultiVitamin Herbalife (Herbalife F2)

Ở những người muốn giữ cân, bữa trưa và bữa tối có thể thay thế sữa bằng chế độ ăn uống như bình thường, tuy nhiên vẫn ưu tiên các thực phẩm lành mạnh giúp kiểm soát cân nặng như rau xanh, trứng..

Bên cạnh uống theo cách bình thường, bạn cũng có thể kết hợp cả bột sữa và bột protein cho vào bình lắc cùng sữa hạt, thêm đá và các loại trái cây khác để làm shake, rất thích hợp cho những người tập gym hay tập thể dục.

Sữa giảm cân Herbalife giá bao nhiêu

Sữa giảm cân Herbalife hiện đang có giá dao động từ 400.000đ – 450.000đ/ hộp 550g. Mức giá này có thể thay đổi tùy thời điểm và nơi phân phối nên bạn có thể tham khảo thêm. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất sữa giảm cân Herbalife giả với nhiều thành phần có thể gây hại ngược lại cho người dùng. Vì thế bạn nên tìm đến đơn vị phân phối, website của Herbalife hay các địa chỉ uy tín để mua, phòng tránh như dùng nhầm lẫn hàng giả hàng nhái và đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

sữa giảm cân Herbalife
Khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để tránh dùng phải hàng giả, hàng nhái

Một số dấu hiệu giúp bạn phân biệt hàng thật và hàng chính hãng như tem hàng thật, logo của thương hiệu, bao bì in hình phải đảm bảo rõ nét, có đầy đủ thông tin, có mã vạch rõ ràng.. Trước khi sử dụng cũng cần xem rõ hạn sử dụng để đảm bảo sản phẩm không bị hết hạn hay có vấn đề nào khác.

Sữa giảm cân Herbalife được đánh giá là một trong những sản phẩm an toàn, mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ trong việc kiểm soát cân nặng mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên kết hợp với chế độ thể dục thể thao, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý để mang lại kết quả kiểm soát cân nặng hiệu quả nhất.

Cùng chuyên mục

10 Loại Ngũ Cốc Giảm Cân Tốt Nhất, Hiệu Quả Nhanh và An Toàn

Ngũ cốc giảm cân thường được các chị em sử dụng thay thế cho bữa ăn sáng hằng ngày để vừa có thể cải thiện cân nặng và sở hữu...

10+ Thuốc Giảm Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất Được Khuyên Dùng

Thuốc giảm cân của Nhật Bản luôn được các chị em phụ nữ và cánh máy râu tại Việt Nam yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Bởi...

Review 10 Viên Sủi Giảm Cân Hiệu Quả Nhất và Lưu Ý Khi Dùng

Thừa cân, béo phì, nhiều mỡ thừa,... là những vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ và không ít cánh mày râu ngại giao tiếp, tự ti trong cuộc...

trà giảm cân

13 Loại Trà Giảm Cân Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Sử Dụng

Thay vì sử dụng thuốc giảm cân thì nhiều người tìm đến các sản phẩm trà để hạn chế tác dụng phụ cho sức khỏe. Trên thị trường có rất...

Top 5 Loại Cà Phê Giảm Cân Tốt Nhất, Không Gây Tác Dụng Phụ

Cà phê giảm cân là một sản phẩm có tác dụng tốt trong việc giảm mỡ thừa, cải thiện cân nặng,.... Nếu lựa chọn được sản phẩm chất lượng và...

Review Sữa Tảo Giảm Cân Powerlife: Giá, Nơi Mua Chính Hãng

Sữa tảo giảm cân Powerlife được nhiều người sử dụng để kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa và lấy lại vóc dáng cân đối, hoàn hảo. Thông thường, sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn