Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp lên da sẽ tăng hiệu quả làm đẹp lên gấp 20 lần so với đường uống. Tuy nhiên cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm serum phù hợp để nhận được kết quả tốt nhất.

serum vitamin C
Tìm kiếm các loại Serum Vitamin C tốt được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Top 10 Serum Vitamin C được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Serum Vitamin C là một sản phẩm mỹ phẩm dạng lỏng có công thức phân tử nhỏ với khả năng dưỡng da chuyên sâu. Dòng sản phẩm này rất dễ thẩm thấu vào lớp hạ bì và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Vitamin C trong các loại serum này có tác dụng chống lại sự phát triển của các gốc tự do. Đồng thời giúp đẩy lùi các chất độc hại ảnh hưởng tới da, cải thiện tình trạng thâm nám, lão hóa. Từ đó giúp làn da đều màu và sáng mịn hơn.

Ngoài ra, vitamin C còn có tác dụng tăng cường kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, nhiều loại Serum Vitamin C còn giúp làm giảm nhờn, giảm mụn trứng cá và thúc đẩy tốc độ phục hồi các tổn thương trên da.

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại Serum Vitamin C. Ví dụ như:

  • Serum trị mụn
  • Serum dưỡng da
  • Serum chống lão hóa
  • Serum làm se khít lỗ chân lông

Tuy nhiên với bất cứ loại serum nào cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng. Luôn ưu tiên các sản phẩm từ những thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Có thể tham khảo một số tiêu chí chọn mua Serum vitamin C sau đây:

  • Chọn vitamin C tự nhiên hay các dẫn xuất của nó
  • Ưu tiên các sản phẩm dạng nước hay dạng dầu
  • Chú ý đến nồng độ vitamin C trong sản phẩm
  • Độ pH của Serum Vitamin C
  • Chọn loại serum có thêm các thành phần bổ sung
  • Dựa vào tính chất da để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Dưới đây là 10 loại Serum Vitamin C được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn:

1. Serum Obagi Vitamin C

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và rất nổi tiếng tại Mỹ. Hãng mỹ phẩm này chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm tập trung vào đặc trị các vấn đề của da. Ngoài công thức an toàn và lành tính thì còn cho hiệu quả điều trị rất tốt. Do đó luôn được đông đảo chị em tin tưởng đón nhận cũng như cho đánh giá tốt.

Serum Obagi Vitamin C
Serum Obagi Vitamin C được sản xuất theo công thức an toàn và lành tính

Serum Obagi Vitamin C là sản phẩm của Obagi được sản xuất theo công thức độc đáo. Điều này giúp cho vitamin C được thẩm thấu nhanh hơn vào da và nuôi dưỡng da hiệu quả hơn.

Trên thực tế, thành phần vitamin C trong sản phẩm có tác dụng làm mờ thâm nám, sạm da. Hơn nữa còn tăng cường tuần hoàn và hỗ trợ cải thiện khả năng miễn dịch của làn da. Từ đó chống lại các phân tử gốc tự do và bảo vệ làn da khỏi sự lão hóa sớm.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa L-Ascorbic Acid rất hiệu quả trong việc dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám, đồi mồi, trẻ hóa da và giúp da căng mịn. Còn thành phần Hyaluronic Acid lại giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết. Từ đó ngăn ngừa tình trạng khô da và làm giảm cảm giác căng da thường thấy khi sử dụng vitamin C.

Giá tham khảo: Serum Obagi Vitamin C 20% có giá bán khoảng 3.120.000 đồng/ 1 chai 30ml.

2. Serum Vitamin C Melano CC Rohto

Serum Vitamin C Melano CC Rohto là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Rohto – Nhật Bản. Sản phẩm này có bảng thành phần lành tính chứa các dưỡng chất có lợi với sức khỏe làn da. Đặc biệt phù hợp với những chị em đang đau đầu khi gặp phải tình trạng thâm mụn.

Serum Vitamin C Melano CC Rohto
Serum Vitamin C Melano CC Rohto là sản phẩm được rất nhiều chị em lựa chọn do có giá thành phải chăng

Dưới đây là một số thành phần và công dụng chính của Serum CC Melano:

  • Vitamin C tinh khiết (LAA – Acid Ascorbic): Có tác dụng làm giảm hắc sắc tố melanin. Từ đó giúp ngăn ngừa tình trạng thâm nám và tàn nhang trên da. Đồng thời giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
  • Este Tocopherol Acetate (vitamin E): Thành phần này có công dụng làm tăng độ đàn hồi cho da. Hơn nữa còn giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Nhờ đó mà có thể ngăn ngừa tình trạng khô da hay mất nước.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Đây là thành phần giúp kích thích quá trình phân tán melanin một cách nhanh chóng. Đặc biệt là có khả năng kết hợp cùng với vitamin C để làm tăng khả năng ức chế cũng như loại bỏ melanin. Ngoài ra, Dipotassium Glycyrrhizate còn giúp cân bằng sắc tố da hiệu quả.
  • Isopropyl Metyl Phenol: Có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của mụn trên da.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được đánh giá cao do không chứa bất kỳ thành phần gây kích ứng hay hóa chất độc hại nào. Điều này đảm bảo sự an toàn cho làn da và sức khỏe của người sử dụng.

Giá tham khảo: Serum Melano CC Rohto có giá bán khoảng 270.000 – 300.000 đồng/ 1 tuýp 20ml.

3. Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus

Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus là loại serum dưỡng da rất nổi tiếng của thương hiệu Varihope – Hàn Quốc. Sản phẩm có nồng độ 13.5% vitamin C nguyên chất. Kết hợp cùng với nước đã qua tinh chế nên sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng da bị oxy hóa sớm.

Ngoài thành phần vitamin C nguyên chất không qua dẫn xuất khác thì các thành phần còn lại của sản phẩm cũng đạt chứng nhận EWG. Do đó, những chị em sở hữu làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được sản phẩm này.

Varihope 8 days Pure Vitamin C Amploule Plus
Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus là loại serum chứa nhiều thành phần tốt cho da

Các thành phần và công dụng chính của sản phẩm bao gồm:

  • Mận Kakadu Plum Extract: Có chứa hàm lượng vitamin C cao nhất trong hầu hết các loại hoa quả. Giúp ức chế sắc tố Melanin và tăng cường sản sinh collagen cho da.
  • Tinh dầu hạt cà rốt: Chứa hàm lượng Beta Carotene và vitamin C dồi dào. Các thành phần này giúp làm tăng hiệu quả dưỡng da và làm mờ thâm mụn.
  • Glutathione: Đây là thành phần có thể kết hợp với vitamin C để làm tăng khả năng dưỡng trắng da. Giúp làn da sáng khỏe và đều màu.
  • Alpha Bisabolol: Có tác dụng làm dịu da và chữa lành các đốm nâu, vết thâm mụn trên da. Đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp ngăn hoạt động của gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa da.

Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus có kết cấu hơi đặc nhưng lại thẩm thấu rất nhanh. Hơn nữa còn có khả năng cấp ẩm hiệu quả. Đặc biệt là sản phẩm không chứa các thành phần chất bảo quản nên có thể dùng được cho cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Varihope 8 days Pure Vitamin C Ampoule Plus đang được bán với giá khoảng 390.000 – 450.000 đồng/ 1 lọ 15ml.

4. Serum Vitamin C Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Mỹ rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng này được đánh giá cao do trải qua quá trình kiểm định gắt gao trước khi tung ra thị trường. Đa số đều rất lành tính, an toàn và thân thiện với làn da.

Khi tìm hiểu về các loại Serum Vitamin C tốt không thể bỏ qua sản phẩm của nhà Kiehl’s. Serum Powerful – Strength Line – Reducing Concentrate của Kiehl’s là tinh chất cải tiến với 12.5% vitamin C. Ưu điểm lớn của sản phẩm là có thể dùng được cho làn da nhạy cảm.

Serum Vitamin C Kiehl's
Serum Vitamin C Kiehl’s rất thân thiện với làn da, có thể dùng cho da nhạy cảm

Serum Vitamin C Kiehl’s có các thành phần chính và công dụng như sau:

  • Vitamin C nguyên chất (Acid L – Ascorbic): Thành phần này có tác dụng chống oxy hóa và cải thiện tốt làn da lão hóa. Ngoài ra, vitamin C nguyên chất còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Đặc biệt có khả năng cải thiện kết cấu, làm giảm rệt nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa khác.
  • Acid Hyaluronic lên men: Đây là dạng Acid Hyaluronic rất dễ thẩm thấu có tác dụng giữ ẩm lên đến 1000 lần khối lượng của nó trong nước. Thành phần này hoạt động như một miếng bọt biển giúp tập trung độ ẩm tại lớp biểu bì, vừa lan tỏa lại vừa thấm sâu. Ngoài ra, Acid Hyaluronic còn có khả năng lấp đầy nếp nhăn, giúp da mịn màng hơn.
  • Ascorbyl Glucoside (vitamin Cg): Đây là thành phần dưỡng chất có nguồn gốc từ vitamin C. Nó sẽ phát huy tốt công dụng khi được hấp thu vào các tầng trên của bề mặt da. Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng chất này có khả năng cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Giá tham khảo: Serum Vitamin C Kiehl’s có giá bán khoảng 1.950.000 đồng/ 1 chai 50ml.

5. La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum

La Roche-Posay là nhãn hàng dưỡng mỹ phẩm nổi tiếng từ Pháp thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được rất nhiều năm. Hãng này đã nghiên cứu và sản xuất ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Trong đó La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum là một trong những sản phẩm được ưa thích của hãng.

La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum
La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa rất tốt

Pure Vitamin C10 Serum có chứa vitamin C 10% giúp chống oxy hóa và khắc phục hiệu quả dấu hiệu lão hóa da. Phổ biến như mất đàn hồi, nếp nhăn, thâm nám hay xỉn màu. Ngoài ra, thành phần này còn có vai trò quan trọng với việc duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sản xuất collagen và nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa rất nhiều thành phần có lợi cho da khác. Phải kể đến như Salicylic Acid, Neurosensine, nước khoáng La Roche-Posay. Các thành phần này có tác dụng chống viêm, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, ngăn ngừa dị ứng.

La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum có thể sử dụng cho mọi loại da. Đặc biệt là những người có làn da tối màu, không đều màu, bị thâm nám, tàn nhang, khô ráp, thiếu sức sống. Kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi tích cực của sức khỏe làn da.

Giá tham khảo: La Roche-Posay Pure Vitamin C10 Serum hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.000.000 – 1.120.000 đồng/ 1 chai 30ml.

6. Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum

Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum là sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc được đánh giá cao trong hiệu quả trị thâm. Ngoài ra, sản phẩm này còn được biết đến với các công dụng hỗ trợ trị mụn, làm sáng da, chống oxy hóa và làm se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm này có thành phần Ascorbic Acid có nồng độ lên đến 21.5%. Đây là vitamin C nguyên chất ở nồng độ rất cao giúp thúc đẩy nhanh chóng tốc độ chữa lành vết thương. Đồng thời làm mờ thâm sẹo và cải thiện kết cấu da. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum
Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum có chứa nồng độ vitamin C nguyên chất lên đến 21.5%

Ngoài vitamin C nồng độ cao thì Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum còn chứa các thành phần hữu ích cho da khác. Phải kể đến như Sodium Hyaluronate và Panthenol có tác dụng giữ ẩm mạnh mẽ. Hai hoạt chất này thực sự hoàn hảo với những người có làn da khô.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chất Allantoin có tác dụng làm dịu da và bảo vệ làn da khỏi các chất kích thích và bụi bẩn. Đặc biệt Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum còn chứa Hipophae Rhamnoides Water (70%) giúp dung dịch trở nên lỏng và dễ hấp thu vào da hơn.

Tuy nhiên, do có chứa vitamin C tự nhiên ở nồng độ cao nên sản phẩm nhanh bị oxy hóa. Nên dùng nhanh và bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh. Đồng thời chú ý không dùng cho làn da quá nhạy cảm hay da khô nhạy cảm.

Giá tham khảo: Pure Vitamin C 21.5 Advanced Serum hiện đang được bán với mức giá khoảng 250.000 – 300.000 đồng/ 1 chai 30ml.

7. Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance

Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance là sản phẩm của thương hiệu Balance – Anh. Đây là loại tinh chất làm sáng da có chứa thành phần vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất AA2G và SAP. Các thành phần dẫn xuất này rất dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da. Đặc biệt là phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn.

Loại serum này có kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu nhanh vào da. Đặc biệt là cung cấp cho da tinh chất vitamin C giúp làm đều màu da, tăng độ đàn hồi cũng như làm mờ các vết thâm nám.

Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance
Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường collagen để giúp da trẻ hóa, giảm thiểu hư tổn của da do ánh nắng mặt trời. Thành phần Illumiscin trong sản phẩm còn có công dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố melanin. Từ đó hỗ trợ ngăn ngừa các đốm nâu và lão hóa da.

Đặc biệt Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance không chứa chất bảo quản, không chứa paraben và không gây kích ứng. Khi thoa lên da cũng không để lại cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

Giá tham khảo: Balance Vitamin C Brightening Serum GloW & Radiance hiện đang được bán với mức giá khoảng 200.000 – 250.000 đồng/ 1 chai 30ml.

8. Serum Resist C15 Super Booster

Serum Vitamin C Resist C15 Super Booster là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice khá nổi tiếng tại Mỹ. Loại serum này phù hợp với mọi loại da và với bất cứ ai có nhu cầu cải thiện các vấn đề lão hóa, da xuất hiện nếp nhăn hay không đều màu.

Resist C15 Super Booster có sự kết hợp của vitamin C, vitamin E và Ferulic Acid để mang lại tác dụng mờ vết thâm và chống lão hóa tối ưu. Trong đó, hàm lượng vitamin C 15% mang đến hiệu quả trong việc cải thiện làm da không đều màu. Đồng thời làm sáng vùng da xỉn màu và ngăn chặn các tác động có hại từ yếu tố môi trường.

Serum Resist C15 Super Booster
Serum Resist C15 Super Booster là sản phẩm chất lượng của Paula’s Choice

Sản phẩm Resist C15 Super Booster có kết cấu dạng liquid lỏng giống như nước. Đây là trạng thái hoàn hảo giúp cho các dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu vào da. Với kết cấu này, bạn có thể dùng sản phẩm đơn lẻ hay kết hợp cùng các loại serum và kem dưỡng ẩm khác.

Giá tham khảo: Serum Vitamin C Resist C15 Super Booster hiện đang được bán với giá khoảng 1.300.000 – 1.500.000 đồng/ 1 chai 20ml.

9. Tinh chất Vitamin C Mad Hippie

Mad Hippie là hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ. Tất cả các sản phẩm của hãng này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và không kiểm nghiệm trên động vật nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, hãng có sản xuất hầu hết các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, kem chống nắng, kem mắt, serum… Trong đó, Serum Vitamin C Mad Hippie là sản phẩm được đông đảo người dùng đón nhận và cho đánh giá tốt.

Tinh chất Vitamin C Mad Hippie
Tinh chất Vitamin C Mad Hippie là sản phẩm Organic rất an toàn cho người sử dụng

Loại serum này có chứa natri ascorbyl phosphate (SAP) ở nồng độ 10%. Đây được cho là nồng độ cao nhất của một dẫn xuất vitamin C. Ngoài ra, còn kết hợp với acid Ferulic và vitamin E để tăng cường tác dụng chống oxy hóa và làm sáng da.

Serum Vitamin C Mad Hippie còn chứa một số thành phần khác như acid hyaluronic duy trì độ ẩm cho da. Tinh chất bưởi hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Bột rễ Konjac giúp làm mềm mịn da. Đặc biệt sản phẩm này được sản xuất với công thức lành tính và không gây kích ứng. Do đó rất an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: Serum Vitamin C Mad Hippie hiện đang được bán với mức giá khoảng 650.000 – 700.000 đồng/ 1 chai 30ml.

10. Serum Vitamin C TruSkin Naturals

Serum Vitamin C TruSkin Naturals là sản phẩm của thương hiệu TruSkin Naturals – xuất xứ Anh. Sản phẩm này được sản xuất với công thức có chứa các thành phần tự nhiên chất lượng. Nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa, làm mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Serum có chứa nồng độ 20% của SAP. Đây là dẫn xuất hiệu quả vitamin C. Ngoài ra còn kết hợp với vitamin E và acid Hyaluronic. Nhờ đó mà phát huy tốt hơn các công dụng loại bỏ vết nhăn và vết thâm nám. Đồng thời giúp cho làn da săn chắc một cách tối ưu.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần thiên nhiên khác. Điển hình như chiết xuất lô hội, MSM, Witch Hazel, Dầu Jojoba, Gotu Kola. Đây đều là các thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và làm giảm kích ứng trên da hiệu quả.

Serum Vitamin C TruSkin Naturals
Serum Vitamin C TruSkin Naturals được rất nhiều chị em reviews tốt

Giá tham khảo: Serum Vitamin C TruSkin Naturals hiện được bán với mức giá khoảng 560.000 – 620.000 đồng/ 1 chai 30ml.

Lưu ý khi sử dụng các loại Serum Vitamin C

Serum Vitamin C đem lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da. Tuy nhiên cần thận trọng khi sử dụng để nhận được kết quả tốt, tránh gặp phải các vấn đề không mong muốn.

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý:

  • Vitamin C rất dễ gây châm chích, nhất là những người có làn da nhạy cảm. Do đó hãy bắt đầu thật chậm để làn da làm quen dần trước khi sử dụng thường xuyên.
  • Vitamin C là chất không ổn định. Nó thường hết hạn nhanh chóng và đòi hỏi phải dùng chung với các chất dưỡng ẩm.
  • Không nên sử dụng retinols, AHA, BHA, benzoyl peroxide hay các chất tẩy tế bào chết hóa học khác khi trong thời gian sử dụng Serum Vitamin C.
  • Nên lựa chọn các loại serum không màu hoặc có màu rơm nhạt. Khi bị oxy hóa sản phẩm sẽ chuyển sang màu vàng hoặc nâu. Lúc này bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra và ngừng dùng để đảm bảo an toàn cho làn da.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 10 loại Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em reviews. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tính chất làn da và nhu cầu sử dụng. Kiên trì dùng các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da như ý.

Cùng chuyên mục

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to

Top 7 Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to tốt nhất

Lỗ chân lông to khiến làn da kém mịn màng, hay đổ dầu nhờn, dễ nổi mụn khiến bất cứ ai cũng mất tự tin khi để mặt mộc. Tuy...

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

Top 10 Serum chống lão hóa da tốt nhất, nhiều chị em sử dụng

Serum chống lão hóa là "chìa khóa vàng" giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, đẩy lùi các dấu vết tuổi tác như sạm nám, da kém...

serum trị nám, tàn nhang

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

viên uống dưỡng da chống lão hóa

Top 7 viên uống dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thị trường

Sử dụng các loại viên uống dưỡng da chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cần chú...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn