Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

10+ Serum dưỡng tóc tốt nhất phục hồi tóc hư tổn cực nhanh

Sự mượt mà và khỏe đẹp của mái tóc quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Do đó việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc tóc tốt đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết sẽ giới thiệu các loại serum dưỡng tóc tốt nhất, giúp phục hồi hư tổn nhanh chóng.

serum dưỡng tóc
Tìm kiếm các sản phẩm serum dưỡng tóc tốt giúp phục hồi hư tổn nhanh

Lợi ích và cách lựa chọn serum dưỡng tóc tốt

Serum dưỡng tóc là loại dung dịch đậm đặc có chứa lượng lớn hoạt chất sinh học tốt cho sức khỏe của mái tóc. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, serum có khả năng thẩm thấu tốt, vào tận lớp hạ bì do có chứa các hạt dưỡng chất nano siêu nhỏ. Serum nuôi dưỡng tóc từ tận sâu bên trong, lấp đầy và kết nối các keratin. Từ đó mang tới một mái tóc óng mượt và chắc khỏe.

Sử dụng serum dưỡng tóc đúng cách sẽ giúp cho mái tóc mềm mượt. Đồng thời làm giảm các tình trạng tóc bị khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng. Trong một giọt serum chứa nhiều vitamin và acid amin bảo vệ tóc khỏi các tác nhân nhiệt, hóa chất và môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nhiều loại serum còn chứa lượng lớn tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên giúp da đầu cân bằng độ ẩm, giảm gàu và kiểm soát dầu thừa.

Có thể thấy rằng, serum đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mái tóc. Tuy nhiên cần lựa chọn sản phẩm serum dưỡng tóc phù hợp mới có thể nhận được tối đa lợi ích. Đồng thời tránh được các vấn đề không mong muốn phát sinh.

Bạn nên căn cứ vào tính chất của tóc để lựa chọn sản phẩm serum phù hợp:

– Đối với tóc khô, chẻ ngọn:

Đặc trưng bởi tình trạng thiếu Keratin khiến tóc bị tổn thương nặng nề. Trường hợp này nên lựa chọn những loại serum có chứa thành phần hoa oải hương, trái bơ, vitamin A, D, E. Bởi các tinh chất này sẽ giúp cấp ẩm cho tóc. Từ đó giúp mái tóc mềm mại và suôn mượt.

– Đối với tóc mỏng:

Mái tóc mỏng khiến cho nhiều chị em bị tự ti và khó chịu do tóc luôn bị ép sát vào da đầu. Nên lựa chọn các loại serum có chứa tinh chất cây cảm thảo, sắt và vitamin C. Các thành phần này giúp ngăn ngừa rụng tóc và chống lại quá trình lão hóa tóc.

– Đối với tóc dày:

Tóc dày thường có độ bồng bềnh tốt nhưng lại rất dễ bị khô và khó chăm sóc. Nên chọn các sản phẩm serum dưỡng tóc chứa thành phần là chất béo không tan hay dầu oliu. Đây là những thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm tóc rất hiệu quả.

– Đối với tóc thường:

Đây là loại tóc dễ chăm sóc nhất nhưng nếu bạn chủ quan thì tóc vẫn có thể bị hư tổn. Nên chọn các loại serum chứa thành phần có tác dụng tăng độ đàn hồi cho tóc, cấp ẩm và giúp tóc ít bị xơ rối.

– Đối với tóc xoăn, uốn, nhuộm:

Đây là những mái tóc đã trải qua tác động của hóa chất nên cần chăm sóc kỹ lưỡng. Trường hợp này nên ưu tiên các loại serum chứa vitamin và dưỡng chất có công dụng tăng độ đàn hồi, kích thích sự phát triển của tóc và phục hồi hư tổn.

10+ Serum dưỡng tóc tốt nhất giúp phục hồi hư tổn cực nhanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại serum dưỡng tóc ra đời để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc tóc ngày càng gia tăng. Nhất là của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt.

Theo nhận định từ các chuyên gia, chị em nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm serum dưỡng tóc từ những thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời nên tham khảo thêm đánh giá của khách hàng từ các trang review về mỹ phẩm và làm đẹp.

Dưới đây là thông tin về 11 loại serum dưỡng tóc tốt giúp phục hồi nhanh hư tổn, được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

1. Serum dưỡng tóc Perfect Miseen Scene

Serum dưỡng tóc Perfect Miseen Scene là sản phẩm của thương hiệu Mise En Scene ra đời từ năm 2011, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific Korea. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc tóc được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Serum dưỡng tóc Perfect Miseen Scene
Serum dưỡng tóc Perfect Miseen Scene là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng

Serum Perfect Miseen Scene có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, có thể dễ dàng mang theo bên người. Đặc biệt có thiết kế núm pump giúp chống tràn và định lượng tốt khi lấy serum. Chất serum sánh khi mới lấy ra và sẽ dần lỏng hơn khi ở ngoài môi trường. Đặc biệt loại serum này có mùi hương ngọt ngào, dễ chịu và có khả năng lưu hương nhiều giờ liền sau khi thoa lên tóc.

Perfect Miseen Scene là loại serum dưỡng tóc có chiết xuất chính từ dầu Argan. Đây là thành phần bí quyết có khả năng dưỡng ẩm sâu và phục hồi tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt là thẩm thấu nhanh và không gây bết hay dính tóc.

Ngoài ra, serum Perfect Miseen Scene còn chứa các thành phần khác như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa trà, marula, oliu, dừa, trái mơ, jojoba. Các thành phần này giúp truyền dưỡng chất vào sâu từng sợi tóc. Từ đó mang lại mái tóc mềm mượt, óng ả, làm giảm tình trạng gãy rụng rõ rệt.

Các tinh chất trong Perfect Miseen Scene còn tạo lớp màng bảo vệ tóc trước những tái hại của nhiệt độ, hóa chất hay tác nhân từ môi trường bên ngoài. Hơn nữa còn hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc yếu nhanh dài, dày và chắc khỏe hơn.

Giá tham khảo: Serum dưỡng tóc Perfect Miseen Scene có giá bán khoảng 150.000 – 180.000 đồng/ 1 chai 80ml.

2. Serum Moroccanoil Treatment

Moroccanoil là một thương hiệu dầu dưỡng tóc được nhiều salon và nhà tạo mẫu tóc uy tín trên toàn thế giới ưa chuộng. Serum Moroccanoil Treatment là sản phẩm tiên phong trong việc dùng chiết xuất từ tinh dầu Argan.

Sản phẩm này có 2 dòng. Thứ nhất là Moroccanoil Treatment Original – dòng nguyên bản dành cho mọi kiểu tóc. Thứ hai là Moroccanoil Treatment Light – dòng dành cho tóc nhuộm sáng màu. Serum dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Light có 3 size để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Bao gồm 25ml, 100ml và 125ml.

Serum Moroccanoil Treatment
Serum Moroccanoil Treatment có chiết xuất từ tinh dầu Argan rất tốt cho tóc

Thành phần chính của sản phẩm là dầu Argan từ Ma-rốc. Đây là thành phần đặc biệt tốt cho cả tóc và da do chứa rất nhiều chất chống oxy hóa cùng acid béo. Ngoài lấp đầy những lỗ hổng trên thân tóc để giúp tóc mềm mượt thì còn bảo vệ tóc trước tác hại của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ.

Ngoài ra, serum Moroccanoil Treatment còn chứa một số thành phần hữu ích khác. Điển hình như chiết xuất từ sữa, cung cấp acid amin tốt để tăng cường sức khỏe cho tóc, giúp tóc bóng mượt hơn. Dầu cá có chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Bên cạnh đó còn chứa Cyclomethicone, Dimethicone, Argania Spinosa Kernel Oil…

Giá bán tham khảo: Serum dưỡng tóc Moroccanoil Treatment hiện đang được bán với mức giá khoảng 800.000 – 1.000.000 đồng/ 1 chai 100ml.

3. Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum là sản phẩm dưỡng tóc của thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ sở kim chi – Innisfree. Ưu điểm lớn của các sản phẩm từ Innisfree là được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nghiên cứu cho đến sản xuất trước khi đưa ra thị trường.

Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil có thiết kế cực kỳ thu hút với màu đỏ rực. Mặc dù là chai nhựa và có vòi bơm tương tự như các sản phẩm truyền thống nhưng lại trông khá sang trọng. Tinh chất bên trong không quá lỏng hay quá đặc. Ngoài khả năng thẩm thấu vào tóc nhanh thì còn phảng phất mùi hương nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum
Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum là tinh chất dưỡng tóc hư tổn rất hiệu quả

Đặc biệt Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum được chiết xuất từ hoa Camellia. Đây là thành phần giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc mềm mượt và chắc khỏe. Hơn nữa còn dưỡng ẩm cho tóc và phục hồi tình trạng hư tổn, khô xơ.

Thường xuyên sử dụng Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mái tóc. Giúp lấp đầy các lỗ trống, trám một lớp dưỡng chất lên biểu bì tóc. Nuôi dưỡng và phục hồi http://windhampharmacy.com các hư tổn xảy ra do tạo kiểu. Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, kháng khuẩn và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại. Đặc biệt là nuôi dưỡng chân tóc và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Giá bán tham khảo: Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum được bán với mức giá khoảng 320.000 đồng/ 1 chai 100ml.

4. Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi

Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi là một trong số ít các sản phẩm dưỡng tóc của Việt Nam được liệt kê vào top các sản phẩm được ưa chuộng. Loại serum này có chất không quá đặc rất phù hợp với những người có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn.

Dầu sa-chi chính là thành phẩm chính của Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi. Thành phần này có tác dụng tốt trong việc giữa và dưỡng ẩm cho tóc. Đồng thời giúp phục hồi các tình trạng tóc khô xơ và thiếu sức sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa lượng lớn vitamin E. Ngoài khả năng cấp ẩm thì loại vitamin này còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cho tóc. Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi còn chứa tinh dầu hương nhu. Thành phần này giúp kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Hơn nữa còn giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da đầu. Điển hình như gàu ngứa hay nấm da đầu.

Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi
Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi là sản phẩm có xuất xứ Việt Nam

Ưu điểm lớn của Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi là không chứa dầu khoáng, không paraben, 100% thuần chay và không thử nghiệm trên động vật. Hơn nữa giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Giá bán tham khảo: Serum hỗ trợ phục hồi tóc Cocoon Sachi hiện đang được bán với mức giá khoảng 125.000 đồng/ 1 chai 70ml.

5. Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic

Serum Vacosi Hair Care Tonic có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây hiện đang là sản phẩm dưỡng tóc và chăm sóc tóc chuyên nghiệp được dùng rất phổ biến tại các salon lớn. Ngoài sự lành tính, tốt cho sức khỏe của tóc thì loại serum này còn rất hiệu quả ở mức giá hợp lý.

Các thành phần chính của serum Vacosi Hair Care Tonic là chiết xuất từ dâu tây, lá dâu tằm, táo, lá xô thơm cùng nhiều vitamin và chất hỗ trợ khác. Đây là các thành phần thiên nhiên giúp làm dày và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic
Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic là sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Một số công dụng và ưu điểm chính của Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic bao gồm:

  • Làm chắc chân tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc dễ gãy rụng. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn và tự nhiên hơn.
  • Sản phẩm giúp làm giảm đáng kể tình trạng tóc bị khô xơ, chẻ ngọn và rối. Ngoài ra còn hỗ trợ làm bóng mượt tóc.
  • Vì có chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên nên rất lành tính. Đặc biệt là không gây tổn hại tới da đầu nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Serum Vacosi Hair Care Tonic có kết cấu ở dạng lỏng. Ngoài dễ sử dụng, thẩm thấu nhanh thì còn không gây bết dính cho tóc.

Serum Vacosi Hair Care Tonic có thiết kế bao bì rất mộc mạc, tự nhiên. Chai cầm rất chắc tay giúp cho bạn dễ dàng sử dụng. Khi dùng loại serum này nên thường xuyên dùng tay massage nhẹ nhàng cho da đầu để sản phẩm hoạt động tốt hơn. Ngoài ra còn giúp tăng cường lưu thông máu và thư giãn đầu óc.

Giá bán tham khảo: Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic được bán với mức giá khoảng 270.000 – 300.000 đồng/ 1 chai 150ml.

6. Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox

Lavox là nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam, chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp chuyên nghiệp cho tóc. Trải qua chặng đường dài phát triển, Lavox không chỉ tập trung tạo ra các sản phẩm uốn, duỗi, nhuộm mà còn chú trọng các sản phẩm bảo vệ và chăm sóc tóc. Trong đó, Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox
Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox phù hợp với mọi loại tóc

Sản phẩm serum này phù hợp với mọi loại tóc. Nó có chứa các thành phần dưỡng chất thiết yếu cho tóc. Ngoài giúp tóc đàn hồi tốt thì còn hỗ trợ bảo vệ tóc trước các tác động của uốn, nhuộm, duỗi. Đồng thời giúp cho mái tóc trở nên mượt mà và sáng bóng hơn.

Trên thực tế, thường xuyên sử dụng Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox còn giúp làm mềm và giữ độ ẩm tự nhiên cần thiết cho tóc. Sản phẩm còn giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong, cải thiện mức độ chắc khỏe và làm giảm đáng kể tình trạng gãy rụng.

Giá bán tham khảo: Serum tái tạo và phục hồi tóc Lavox có giá bán khoảng 110.000 – 125.000 đồng/ 1 chai 300ml.

7. The Black Argan Oil

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc khô xơ, chẻ ngọn và dễ rối thì The Black Argan Oil chính là loại serum dưỡng tóc rất phù hợp. Sản phẩm này này có thiết kế đơn giản nhưng khi cầm rất chắc tay. Tinh chất bên trong có màu vàng nhạt, dễ dàng thẩm thấu vào tóc. Đặc biệt là không chứa cồn và không làm tóc bị bết dính.

The Black Argan Oil dưỡng tóc
The Black Argan Oil là loại serum dưỡng tóc được ưa chuộng trên thị trường

Serum dưỡng tóc The Black Argan Oil có thành phần 100% từ tinh dầu Argan. Ngoài ra còn được bổ sung các thành phần dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe mái tóc. Điển hình như các loại vitamin A, E, F… Nhờ đó mà có thể giúp cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt.

Trên thực tế, sử dụng thường xuyên The Black Argan Oil có tác dụng cải thiện tình trạng tóc hư tổn. Đồng thời làm giảm đáng kể tình trạng tóc bị chẻ ngọn và tóc giòn dễ gãy. Nhiều người còn ưa chuộng The Black Argan Oil bởi mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên và dễ chịu. Tuy nhiên một điểm trừ nhỏ cho sản phẩm này là không giữ được mùi hương lâu trên tóc.

Giá bán tham khảo: Serum The Black Argan Oil hiện đang được bán với mức giá khoảng 200.000 – 250.000 đồng/ 1 chai 100ml.

8. Argan Wella SP Luxe Oil

Argan Wella SP Luxe Oil là serum dưỡng tóc có xuất xứ từ Đức được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại tóc. Đặc biệt là có khả năng thẩm thấu nhanh, chỉ sau vài ba giây khi thoa lên tóc. Argan Wella SP Luxe Oil có thể mang lại mái tóc mềm mại, bóng mượt, không bị bết dính hay nặng tóc.

serum dưỡng tóc Argan Wella SP Luxe Oil
Argan Wella SP Luxe Oil là loại serum dưỡng tóc giúp phục hồi hư tổn rất hiệu quả

Một số công dụng chính của serum Argan Wella SP Luxe Oil bao gồm:

  • Chứa lượng lớn tinh dầu Argan giúp tóc mềm mại. Đồng thời tăng cường độ bóng cho tóc và mang lại hiệu quả tức thì. Nhất là đối với mái tóc bị khô và hư tổn.
  • Tinh dầu hạnh nhân trong Argan Wella SP Luxe Oil có tác dụng nuôi dưỡng từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe hơn. Ngoài ra còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ điều trị các phần tóc đã bị yếu và hư tổn nặng.
  • Tinh dầu Jojoba giúp bảo vệ tóc khỏi tình trạng khô xơ. Từ đó mang đến mái tóc mềm mại và suôn mượt hơn.

Argan Wella SP Luxe Oil là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần dưỡng chất tự nhiên với công nghệ cải thiện tóc hoàn hảo – Transform Technology. Nhờ đó mang lại tác dụng chăm sóc tóc vượt trội. Ngoài cải thiện tình trạng gãy rụng, khô xơ thì còn giúp mái tóc đang bị tổn thương nặng trở nên óng ả và bồng bềnh.

Giá bán tham khảo: Serum Argan Wella SP Luxe Oil hiện đang được bán với mức giá khoảng từ 750.000 – 800.000 đồng/ 1 chai 100ml.

9. Milbon Elujuda Mo Japan

Serum Milbon Elujuda Mo Japan là sản phẩm dưỡng tóc nổi tiếng của thương hiệu Milbon – xuất xứ Nhật Bản phù hợp với tóc thường và to sợi. Sản phẩm được chiết xuất và tổng hợp từ các loại tinh dầu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của tóc. Phải kể đến như tinh dầu cây baobab, hạt argan…

Serum Milbon Elujuda Mo Japan
Serum Milbon Elujuda Mo Japan giúp tóc bóng mượt tự nhiên và phục hồi từ sâu bên trong

Việc sử dụng serum Milbon Elujuda Mo Japan thường xuyên đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mái tóc. Điển hình như làm tóc bóng mượt tự nhiên, phục hồi tóc từ sâu bên trong. Hơn nữa còn giúp làm sạch da dầu, tăng tuần hoàn máu và kích thích nang tóc phát triển khỏe mạnh.

Giá bán tham khảo: Serum Milbon Elujuda Mo Japan hiện đang được bán với mức giá khoảng từ 400.000 – 450.000 đồng/ 1 chai 120ml.

10. Serum dưỡng tóc The Ordinary Multi

Serum dưỡng tóc The Ordinary Multi là sản phẩm được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này có thiết kế rất đơn giản nhưng lại không bị nhầm lẫn với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Kết cấu tinh chất The Ordinary Multi có dạng lỏng, khá đặc, không chứa cồn hay chất bảo quản. Khi thoa lên tóc thì có thể bị dính một chút. Tuy nhiên tình trạng này nhanh chóng biến mất sau đó và không gây cảm giác quá khó chịu cho người sử dụng.

Một số thành phần và công dụng chính của serum dưỡng tóc The Ordinary Multi:

  • Chiết xuất từ hoa trà cùng Procapil và hỗn hợp 4 phân tử kích thích sự phát triển của tế bào gốc. Đồng thời kích thích sự tăng trưởng của các nang tóc.
  • Hỗn hợp hợp peptide Procapil làm giảm thiếu đáng kể quá trình lão hóa của nang tóc. Hơn nữa còn làm giảm sự mất cân bằng phát triển sợi tóc.
  • Chiết xuất caffeine có độ hòa tan cao giúp tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da đầu.
  • Chiết xuất hoa trà giúp tăng khả năng kháng khuẩn và bảo vệ da đầu trước các tình trạng như gàu, nấm da đầu…
  • Cỏ ba lá đỏ và lúa mì giúp hỗ trợ sự phát triển của nang tóc. Đồng thời phục hồi các nang tóc bị hư tổn. Ngoài ra còn tạo độ chắc khỏe và bóng mượt cho mái tóc.
Serum dưỡng tóc The Ordinary Multi
Serum dưỡng tóc The Ordinary Multi chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe mái tóc

Giá bán tham khảo: Serum dưỡng tóc The Ordinary Multi hiện đang được bán với mức giá khoảng 550.000 – 600.000 đồng/ 1 chai 60ml.

11. L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing

L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing là sản phẩm serum dưỡng tóc có xuất xứ từ Pháp nhận được đánh giá tốt từ nhiều khách hàng. Loại serum này có thiết kế sang trọng, trên đầu nắp có chứa một vòi phun giúp dễ dàng lấy tinh chất bên trong hơn.

Serum L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing có tinh chất lỏng nhẹ. Đặc biệt là không gây bết dính hay nhờn rít trên tóc. Mùi hương có thể lưu được trên 5 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên một số bạn có làn da quá nhạy cảm có thể không thích mùi hương của loại serum này.

Công dụng chính của L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing:

  • Chiết xuất từ 6 loại hoa thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và suôn mượt.
  • Chứa nhiều thành phần có khả năng dưỡng ẩm tốt. Đặc biệt phù hợp với mái tóc khô, xoăn và hư tổn.
  • Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh. Có thể làm giảm đáng kể tình trạng rụng tóc.
  • Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.
serum L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing
L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing là một loại serum dưỡng tóc tốt

Giá bán tham khảo: Serum L’Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing có giá bán khoảng 190.000 – 220.000 đồng/ 1 chai 50ml.

Hướng dẫn cách sử dụng các loại serum dưỡng tóc

Để nhận được hiệu quả nuôi dưỡng và phục hồi tóc tốt nhất, bạn cần sử dụng các loại serum đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn các bước cụ thể:

  • Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội. Nên sử dụng thêm dầu xả để hỗ trợ chăm sóc tóc tốt hơn.
  • Bước 2: Sau khi gội và xả tóc sạch sẽ thì cần lau khô tóc. Tuy nhiên chú ý giữ lại độ ẩm khoảng 30%. Đây chính là điều kiện cần để serum phát huy tốt nhất công dụng.
  • Bước 3: Cho khoản 3 – 5 giọt (hoặc 1 pump) serum ra lòng bàn tay. Sau đó thoa đều lên tóc. Cuối cùng để tóc khô tự nhiên.

Ngoài ra, cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Tuyệt đối không sử dụng quá nhiều serum.
  • Không thoa serum dưỡng tóc trực tiếp lên da đầu.
  • Lựa chọn loại serum phù hợp với tính chất tóc.
  • Xem kỹ khuyến cáo sử dụng từ nhà sản xuất.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 11 loại serum dưỡng tóc giúp phục hồi nhanh hư tổn, mang lại mái tóc chắc khỏe và bóng mượt. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp và sử dụng đúng cách để nhận được hiệu quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

Top 10 Serum chống lão hóa da tốt nhất, nhiều chị em sử dụng

Serum chống lão hóa là "chìa khóa vàng" giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, đẩy lùi các dấu vết tuổi tác như sạm nám, da kém...

serum vitamin C

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp...

serum trị nám, tàn nhang

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn