Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 10 Serum chống lão hóa da tốt nhất, nhiều chị em sử dụng

Serum chống lão hóa là “chìa khóa vàng” giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, đẩy lùi các dấu vết tuổi tác như sạm nám, da kém đàn hồi, xỉn màu và có nhiều nếp nhăn. Danh sách 10 sản phẩm tốt nhất trong bài viết sau sẽ giúp các chị em dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu.

serum chống lão hóa tốt nhất
Nên sử dụng serum chống lão hóa khi bước vào tuổi 25 để làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn

TOP 10 Serum chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Lão hóa da là quá trình suy giảm cấu tạo và chức năng của làn da với đặc điểm là sự sụt giảm elastin, collagen và giảm dần sự liên kết giữa các mô. Từ năm 25 tuổi trở đi, quá trình tổng hợp collagen giảm dần khiến da bắt đầu hình thành nếp nhăn, chảy xệ, xỉn màu, thiếu sức sống và độ đàn hồi kém.

Về cơ bản, lão hóa là hiện tượng tất yếu của cơ thể. Quá trình này xảy ra với tất cả các cơ quan nhưng làn da được xem là cơ quan có biểu hiện lão hóa sớm và rõ rệt nhất. Trên thực tế, lão hóa da có thể diễn ra nhanh hơn nếu có một số yếu tố tác động như sinh sống trong môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hút thuốc lá, không chăm sóc da và chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lão hóa khiến khuôn mặt trở nên già nua và thiếu sức sống. Chính vì vậy, chống lão hóa da là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bên cạnh cấp ẩm và dưỡng trắng. Các sản phẩm chống lão hóa ra đời với mục đích cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da, kích thích quá trình tổng hợp collagen, elastin và bảo vệ da trước tác động của ánh nắng, môi trường ô nhiễm,…

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa bao gồm sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, kem chống nắng, serum. Trong đó, serum là sản phẩm chuyên đặc trị các vấn đề của da như da khô, nám, tàn nhang, lão hóa. Cấu tạo của serum khá mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh nhờ kích thước phân tử siêu nhỏ. Chính vì vậy, dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào trung bình, hạ bì và mang lại hiệu quả tối ưu.

Nếu đang tìm kiếm loại serum chống lão hóa da tốt, chị em có thể tham khảo danh sách 10 sản phẩm được đánh giá cao trong nội dung sau:

1. Serum chống lão hóa da The Ordinary Retinol 0.5%

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm của Canada với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da. Thương hiệu này không tiêu tốn chi phí cho thiết kế bao bì và marketing nên giá thành của các sản phẩm tương đối hợp lý. Serum The Ordinary Retinol 0.5% ra đời với mong muốn đồng hành cùng với làn da trong công cuộc làm chậm và cải thiện các dấu hiệu lão hóa.

Retinol là dẫn xuất của vitamin A có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Hoạt chất này có tác dụng trung hòa gốc tự do, tăng quá trình tái sinh các tế bào, phục hồi các mô da hư tổn, kháng khuẩn và hỗ trợ điều trị mụn. Có thể nói, Retinol là thành phần toàn năng với nhiều công năng khác nhau như giảm thâm, nám, tàn nhang, điều trị mụn và làm chậm quá trình lão hóa da.

serum chống lão hóa tốt nhất
Serum chống lão hóa da The Ordinary Retinol 0.5% có giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả cao và an toàn với làn da

Serum The Ordinary Retinol 0.5% với hàm lượng Retinol khá thấp nên thích hợp với những người bắt đầu lão hóa da (24 – 26 tuổi). Sau khi đã quen dần với cơ chế của hoạt chất này, bạn có thể chuyển sang sử dụng một số sản phẩm chứa nồng độ cao hơn. Để giảm độ kích ứng của Retinol, sản phẩm này được sản xuất với kết cấu dạng dầu lỏng. Ngoài ra, kết cấu này cũng giúp cho da làn được cấp ẩm và hạn chế tình trạng bong tróc, khô ráp.

Một số ưu điểm của Serum The Ordinary Retinol 0.5%:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng dầu lỏng, thẩm thấu nhanh và có thể giảm độ kích ứng của Retinol
  • Có hiệu quả chống lão hóa và hỗ trợ làm mờ các đường nhăn nhẹ ở trán, đuôi mắt và má
  • Sử dụng lâu dài giúp làm đều màu da, cải thiện độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông
  • Phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng Retinol

Các sản phẩm chứa Retinol đều chỉ nên sử dụng 1 lần/ ngày vào ban đêm và cần tránh dùng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú. Ngoài ra, người có làn da quá nhạy cảm cũng nên thận trọng khi sử dụng.

Giá bán tham khảo:

  • Serum The Ordinary Retinol 0.5% có giá khoảng 250 – 280.000 đồng/ 30ml

2. Serum Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Essence

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm của hãng đã được phân phối chính thức ở thị trường nước ta. Các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Hada Labo có giá thành hợp lý, công thức đơn giản, an toàn và lành tính. Trong đó, Serum Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Essence là sản phẩm dành riêng cho người có nhu cầu chống lão hóa và cải thiện các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt.

serum chống lão hóa tốt nhất
Serum Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Essence thích hợp với người từ 25 – 30 – 35 tuổi

Các thành phần chính trong Serum Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Essence:

  • Hydrolyzed Collagen: Hydrolyzed Collagen còn được gọi là Collagen Peptide. Đây là một dạng collagen cần thiết để nuôi dưỡng làn da, cải thiện độ đàn hồi và làm đầy các rãnh nhăn. Hydrolyzed Collagen là thành phần chính của sản phẩm với hàm lượng khá cao. Do đó, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chống lão hóa ưu việt.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Hydrolyzed Hyaluronic Acid là hoạt chất có tác dụng cấp ẩm cho làn da. Khi làn da có đủ ẩm, quá trình bài tiết dầu thừa sẽ được kiểm soát, lỗ chân lông có xu hướng se khít và da mịn màng, đàn hồi hơn. Đặc điểm của Hydrolyzed Hyaluronic Acid là khả năng thẩm thấu nhanh nên không gây nhờn rít, bết dính nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ độ ẩm cho làn da.
  • Các thành phần tự nhiên: Serum chống lão hóa của Hada Labo còn có một số thành phần tự nhiên như Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hạt hướng dương), Zea Mays (Corn) Oil,… Các thành phần này cung cấp cho làn da độ ẩm lý tưởng cùng với nhiều dưỡng chất khác.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Essence có giá 260 – 280.000 đồng/ 30g

3. Serum chống lão hóa tinh chất nhân sâm của I’m From Hàn Quốc

Mặc dù chỉ mới ra mắt năm 2017 nhưng I’m From – thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không sử dụng các hoạt chất tổng hợp có nguy cơ kích ứng cao. Nếu có làn da nhạy cảm, Serum chống lão hóa chiết xuất Gingseng (nhân sâm) của I’m From sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Nhân sâm là dược liệu quý mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài ra, các loại saponin, vitamin và khoáng chất trong thảo dược này cũng đã được chứng minh có khả năng tăng tuần hoàn máu, cải thiện độ đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả. Bên cạnh đó, nhân sâm còn chứa ginsennoside có khả năng làm mờ vết nám, tàn nhang và giúp da đều màu, sáng mịn.

serum chống lão hóa tốt nhất
Serum chống lão hóa nhân sâm của I’m From thích hợp với những người đã có dấu hiệu lão hóa (40 – 50 tuổi)

Nhân sâm được sử dụng để sản xuất Serum ginseng của I’m From là nhân sâm 6 năm tuổi được nuôi trồng trong điều kiện thích hợp. Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ từ áp suất, nhiệt độ và thời gian nhằm đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất có trong dược liệu.

Ưu điểm nổi bật của Serum chống lão hóa chiết xuất nhân sâm của I’m From:

  • Serum có mùi thơm tự nhiên của nhân sâm với khả năng thẩm thấu nhanh và phù hợp với mọi loại da.
  • Công thức nhẹ dịu, an toàn, không gây dị ứng, kích ứng kể cả với da nhạy cảm
  • Cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo, phục hồi các mô da hư tổn và thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen.

Giá bán tham khảo:

  • Serum chống lão hóa từ nhân sâm của I’m From có giá 430 – 450.000 đồng/ 30ml

4. 9 Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum – Serum chống lão hóa của Hàn Quốc

Serum chống lão hóa của thương hiệu 9 Wishes (Hàn Quốc) là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và phát triển với công thức an toàn, lành tính. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu này đều cam kết không thử nghiệm trên động vật.

9 Wishes Ultimate Collagen Ampule Serum là sản phẩm ra đời với mong muốn đáp ứng được nhu cầu chống lão hóa da. Sản phẩm chứa 42% nước biển với hàm lượng khoáng chất dồi dào giúp làn da được cấp nước và duy trì độ ẩm lý tưởng.

Serum chống lão hóa giá bình dân
9 Wishes Ultimate Collagen Ampule là serum chống lão hóa đến từ Hàn Quốc

Thành phần “chủ chốt” của serum này là collagen thủy phân. Cung cấp cho làn da collagen ở dạng thủy phân sẽ có khả năng hấp thu tốt hơn so với collagen ở các dạng thông thường. Nhờ vậy, các tế bào hư tổn của da sẽ nhanh chóng được tái tạo và phục hồi. Serum chống lão hóa của 9 Wishes còn chứa các thành phần làm mềm, giúp da căng bóng như amino axit, sodium PCA, beta-glucan,…

Đối tượng sử dụng:

  • Người từ 25 tuổi trở lên muốn phòng ngừa lão hóa
  • Người có làn da kém sức sống, xỉn màu, chùng nhão, khô ráp và sần sùi
  • Phù hợp với tất cả mọi loại da – kể cả da nhạy cảm

Giá bán tham khảo:

  • Serum chống lão hóa của thương hiệu 9 Wishes (Hàn Quốc) có giá khoảng 180 – 200.000 đồng/ 25ml

5. Serum chống lão hóa của Estée Lauder

Ra đời vào năm 1946 tại Mỹ, Estée Lauder nhanh chóng khẳng định được vị thế thông qua các sản phẩm chăm sóc da an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt. Trải qua nhiều năm phát triển, Estée Lauder hiện được xem là “tượng đài mỹ phẩm” với các dòng sản phẩm không thể thay thế. Trong đó, không thể bỏ qua Serum chống lão hóa Estée Lauder (Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II).

Thành phần chính của sản phẩm là Tripeptide 32 có khả năng bảo vệ tế bào da khỏi tác động của gốc tự do, đồng thời sửa chữa các ADN bị tổn thương, tái tạo và làm mới cấu trúc da. Ngoài ra, serum còn chứa Lactobacillus Ferment – một loại lợi khuẩn có khả năng cân bằng hệ vi sinh trên da, ngăn ngừa mụn và điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn.

Bên cạnh các thành phần đặc trị, serum chống lão hóa của Estée Lauder còn chứa Hyaluronic acid với khả năng cấp ẩm và làm dịu da. Nhờ vậy, tình trạng đỏ rát và bong tróc da khi tiếp xúc với các hoạt chất đặc trị sẽ giảm đi đáng kể. Serum có màu vàng nhạt, kết cấu sệt nhưng thẩm thấu nhanh và có mùi hương khá dịu nhẹ.

Giá bán tham khảo:

  • Serum chống lão hóa Estée Lauder 15ml có giá 550.000 đồng
  • Serum chống lão hóa Estée Lauder 50ml có giá 1.9 triệu đồng
  • Serum chống lão hóa Estée Lauder 100ml có giá 3.5 triệu đồng

6. Serum chống lão hóa Innisfree từ lựu đỏ

Có thể nói, Innisfree là cái tên rất quen thuộc đối với những “tín đồ làm đẹp”. Các sản phẩm của hãng đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên trên đảo Jeju – Hàn Quốc. Với giá thành hợp lý và công thức an toàn, Innisfree dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở nước ta.

Serum chống lão hóa giá bình dân
Serum chống lão hóa Innisfree từ lựu đỏ thích hợp với người từ 25 – 30 tuổi muốn phòng ngừa các dấu vết tuổi tác

Serum chống lão hóa Innisfree từ lựu đỏ (Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum) là sản phẩm thuộc dòng lựu đỏ (bao gồm cả sữa rửa mặt, toner và sữa dưỡng). Sản phẩm được nghiên cứu với công thức giúp cải thiện tình trạng chùng nhão, tăng độ săn chắc và sáng bóng cho làn da. Hãng khuyến khích nên sử dụng serum cùng với các sản phẩm cùng dòng để đạt kết quả tối ưu.

Thành phần chính của serum chống lão hóa từ lựu đỏ của Innisfree:

  • Tinh dầu hạt lựu: Tinh dầu hạt lựu cung cấp cho làn da một lượng Axit Oleic với khả năng dưỡng ẩm, tái tạo các tế bào hư tổn và tạo hàng rào bảo vệ da. Từ đó giúp da tăng khả năng đề kháng với tia cực tím và bụi bẩn trong môi trường. Ngoài ra, các hợp chất chống oxy hóa trong tinh dầu hạt lựu cũng góp phần cải thiện độ căng bóng và đàn hồi của da.
  • Nước ép lựu: Nước ép lựu cung cấp cho làn da độ ẩm lý tưởng để làm mềm tế bào sừng, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn. Các thành phần trong nước ép lựu tạo ra điều kiện thuận lợi để da hấp thu sâu dưỡng chất từ tinh dầu hạt lựu.
  • Niacinamide: Niacinamide (vitamin B3) có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da và thúc đẩy da sản sinh collagen để cải thiện độ đàn hồi. Hoạt chất này cũng giúp nuôi dưỡng và tăng khả năng đề kháng của da với các tác nhân gây hại.

Giá bán tham khảo:

  • Serum chống lão hóa Innisfree chiết xuất lựu đỏ có giá 470.000 đồng/ 50ml

7. Image Ageless – Serum chống lão hóa tốt nhất

Serum chống lão hóa Image (Image Ageless Total Anti Aging Serum) là sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu cùng tên. Sản phẩm được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ và dược sĩ nhằm tạo ra công thức tối ưu trong công cuộc phòng chống lão hóa, giảm nếp nhăn và làm mờ các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt. Ưu điểm của sản phẩm là không chất bảo quản, không hương liệu và không chứa cồn.

Serum chống lão hóa giá bình dân
Serum chống lão hóa Image có giá thành khá cao nhưng rất được ưa chuộng nhờ công thức ưu việt

Serum chống lão hóa Image được các chuyên gia đánh giá sở hữu công thức tối ưu với sự kết hợp với những thành phần sau:

  • Phức hợp Acid malic, Acid lactic, acid glucolic: Phức hợp 3 loại AHA có trong công thức của serum chống lão hóa Image Ageless có khả năng làm mờ nếp nhăn nông, dưỡng ẩm và cải thiện độ mềm mịn của da. Ngoài ra, các AHA còn có tác dụng tẩy tế bào chết và thúc đẩy tốc độ tái sinh, phục hồi các mô da hư tổn.
  • Chiết xuất hạt nho: Chiết xuất hạt nho cung cấp các axit béo cần thiết để tổng hợp lipid trên bề mặt da, qua đó giúp làn da duy trì độ ẩm cân thiết và tăng sức đề kháng với các tác nhân có hại. Ngoài ra, chất chống oxy hóa trong hạt nho cũng góp phần tiêu diệt gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Tetrahexyldecyl Ascorbate là dẫn xuất của vitamin C thế hệ mới với khả năng làm sáng da hiệu quả nhưng ổn định, ít bị oxy hóa và gần như không gây kích ứng, dị ứng. Tương tự như các dẫn xuất khác của vitamin C, hoạt chất này còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và se khít lỗ chân lông bằng cách thúc đẩy sản sinh collagen.
  • Các thành phần khác: Sản phẩm còn chứa chiết xuất từ lô hội, lá ngải cứu, cúc la mã, dưa leo,… với khả năng làm dịu da, giảm nguy cơ kích ứng và dị ứng.

Serum Image Ageless Total Anti Aging thích hợp với những người trên 25 tuổi gặp vấn đề về mụn, thâm và muốn phòng ngừa lão hóa sớm. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai không được sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm có chứa phức hợp 3 loại AHA nên có thể gây khô và bong da trong thời gian đầu. Để da quen dần với sản phẩm, bạn nên dùng với tần suất 3 lần/ tuần sau đó có thể tăng dần lên cho đến khi dùng 1 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo:

  • Serum Image Ageless Total Anti Aging chống lão hóa có giá 1.9 triệu đồng/ 50ml và 260.000 đồng/ 7.4ml

8. Serum chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting

Olay Regenerist Micro-Sculpting là một trong những serum chống lão hóa tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm được ưa chuộng nhờ có công thức tối ưu, an toàn và giá thành hợp lý. Công thức của sản phẩm đã được chứng minh có thể làm mờ các nếp nhăn nông chỉ sau 4 tuần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa các hoạt chất dễ gây kích ứng nên có thể dùng cho mọi loại da.

Serum Olay Regenerist Micro-Sculpting chứa phức hợp chiết xuất trà xanh, vitamin E, vitamin B5, pro-vitamin B5 và Amino peptide với khả năng dưỡng ẩm, tái tạo lớp biểu bì và làm mờ các rãnh nhăn trên da. Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi và săn chắc của làn da. Trong đó, chiết xuất trà xanh và vitamin E sẽ tạo dựng hàng rào bảo vệ da khỏi tác động từ các yếu tố từ môi trường.

Serum chống lão hóa giá bình dân
Serum chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting có thể dùng 2 lần/ ngày (sáng – tối)

Sản phẩm có công thức an toàn, không gây kích ứng nên có thể dùng cả sáng và tối. Serum chống lão hóa của Olay phù hợp với người từ 25 trở lên – đặc biệt là làn da đã có các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang, nám, da kém đàn hồi,…

Giá bán tham khảo:

  • Serum Olay Regenerist Micro-Sculpting có giá 400 – 430.000 đồng/ 50ml

9. Serum chống lão hoá Obagi Professional C Serums 10%

Obagi Medical là nhãn hiệu chăm sóc da số 1 tại Mỹ với các sản phẩm chuyên đặc trị các vấn đề của da. Trong đó, serum chống lão hóa Obagi Professional C Serums 10% là sản phẩm rất được chị em ưa chuộng. Đúng như tên gọi, sản phẩm này có thành phần chính L-ascorbic acid 10% (dẫn xuất của vitamin C) với khả năng chống lão hóa mạnh mẽ.

Serum Obagi Professional C Serums 10% có khả năng làm sáng và đều màu da chỉ sau vài ngày đầu sử dụng. Sau khoảng 3 – 4 tuần, các nốt thâm mụn và tàn nhang sẽ giảm dần. Độ căng bóng, săn chắc của da cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Về khả năng chống lão hóa, L-ascorbic acid 10% trong sản phẩm có thể thúc đẩy tổng hợp collagen, qua đó làm se khít lỗ chân lông, nâng cơ và cải thiện khả năng đàn hồi.

Serum chống lão hóa giá bình dân
Serum chống lão hoá Obagi Professional C Serums 10% dễ gây kích ứng nên không phù hợp với da mụn và da nhạy cảm

Sản phẩm chứa vitamin C ở dạng L-ascorbic acid (LAA). Dẫn xuất này mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng dễ gây kích ứng – nhất là với da mụn. Ngoài ra, hoạt chất này cũng dễ bị oxy hóa nên cần bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng và sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp. Nếu nhận thấy sản phẩm ngả màu và có mùi lạ, nên ngưng sử dụng vì có thể hoạt chất LAA đã bị oxy hóa dưới tác động của tia cực tím.

Tác dụng nổi bật của serum chống lão hóa Obagi:

  • Làm sáng da, tàn nhang, làm mờ sẹo rỗ và giảm thâm mụn nhanh chóng
  • Giúp da đều màu, căng bóng và khỏe mạnh
  • Sử dụng lâu dài giúp tăng khả năng đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa

Giá bán tham khảo:

  • Serum Obagi Professional C Serums 10% có giá 2 triệu đồng/ chai 30ml

10. AHC 365 Red Serum – Serum chống lão hóa da của Hàn Quốc

Tinh chất chống lão hóa AHC 365 Red Serum là sản phẩm của thương hiệu AHC (Hàn Quốc). Thành phần “chủ chốt” của sản phẩm là chiết xuất hoa dâm bụt đỏ từ Ai Cập cùng với chiết xuất dưa đỏ của vùng Avignon nước Pháp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa men vi sinh và keo ong. Với công thức này, AHC 365 Red Serum hứa hẹn mang đến hiệu quả chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Ngay sau vài ngày sử dụng sản phẩm, làn da sẽ trở nên căng mướt và ẩm mịn nhờ chiết xuất hoa dâm bụt cùng với keo ong. Sử dụng liên tục từ 4 – 6 tuần có thể nhận thấy rõ những nếp nhăn trên da mờ dần, da sáng và đều màu hơn.

Serum chống lão hóa giá bình dân
AHC 365 Red Serum là sản phẩm chống lão hóa nên cân nhắc thêm vào chu trình chăm sóc da hằng ngày

Ngoài ra, thành phần men vi sinh trong AHC 365 Red Serum còn giúp cân bằng độ pH của da và củng cố hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường. Với công thức nhẹ dịu, sản phẩm phù hợp với mọi loại da và có thể dùng thường xuyên với tần suất 2 lần/ ngày.

Giá bán tham khảo:

  • Tinh chất chống lão hóa AHC 365 Red có giá 970 – 990.000 đồng/ 50ml

Lưu ý khi dùng serum chống lão hóa

Serum chống lão hóa là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của chị em từ 25 tuổi trở lên. Khác với các sản phẩm thông thường, các sản phẩm chống lão hóa cần phải sử dụng lâu dài và đúng cách để nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Một số vấn đề cần lưu ý khi dùng serum chống lão hóa:

  • Nên lựa chọn sản phẩm tùy theo loại da, độ tuổi và nhu cầu. Tránh tình trạng chọn sản phẩm theo xu hướng/ cảm quan.
  • Nếu làn da quá nhạy cảm hoặc có các vấn đề như chàm, viêm da tiết bã nhờn, da dễ bị dị ứng, kích ứng,… nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn khi dùng serum chống lão hóa.
  • Thử một ít sản phẩm ở vùng cổ hoặc vùng da dưới xương góc hàm. Quan sát biểu hiện của da sau 24 giờ trước khi sử dụng cho toàn bộ da mặt để hạn chế nguy cơ dị ứng.
  • Các loại serum chống lão hóa có thể dùng 1 – 2 lần/ ngày tùy theo công thức. Khi sử dụng, chị em cần đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo dùng đúng cách.
  • Cần sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng và che chắn da kỹ khi dùng serum chống lão hóa. Nếu không chống nắng kỹ, hiệu quả của sản phẩm sẽ giảm đi đáng kể. Đồng thời da mặt dễ bị đen sạm và hình thành nếp nhăn do tác động của tia cực tím.
  • Lão hóa da là kết quả do nhiều yếu tố tác động. Bên cạnh chăm sóc da đúng cách, chị em cũng cần ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, uống nhiều nước và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài ra, nên kiểm soát căng thẳng và giữ cho tâm lý thoải mái, lạc quan để giữ cho làn da luôn tươi trẻ.
  • Về cơ bản, không có biện pháp chống lão hóa hoàn toàn. Serum và các sản phẩm chăm sóc da chỉ có thể làm chậm tốc độ lão hóa da, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và hỗ trợ làm mờ các dấu vết tuổi tác. Vì vậy, cần kết hợp serum trong chu trình chăm sóc da khoa học để đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là 10 loại serum chống lão hóa được đánh giá tốt và nhận được nhiều review tích cực trên các diễn đàn. Trước khi sử dụng, chị em nên tìm hiểu kỹ về công thức, hiệu quả và giá thành của sản phẩm để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

serum dưỡng tóc

10+ Serum dưỡng tóc tốt nhất phục hồi tóc hư tổn cực nhanh

Sự mượt mà và khỏe đẹp của mái tóc quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp bên ngoài của mỗi người. Do đó việc tìm kiếm các sản phẩm chăm...

serum vitamin C

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn