Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Top 7 Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to tốt nhất

Lỗ chân lông to khiến làn da kém mịn màng, hay đổ dầu nhờn, dễ nổi mụn khiến bất cứ ai cũng mất tự tin khi để mặt mộc. Tuy nhiên chỉ cần bổ sung thêm bước dùng serum vào chu trình dưỡng da hằng ngày hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng này. Tìm hiểu ngay top 7 loại serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to cực kỳ hiệu quả, được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

Top 7 Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to tốt nhất

Thường xuyên thức khuya, ăn uống các món ăn nhiều dầu mỡ, vệ sinh da mặt chưa đủ sạch, tuổi tác, bụi bẩn và các tác động từ ánh sáng mặt trời đều là những nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng to. Tình trạng này khiến da dễ đổ dầu nhờn, tích tụ bụi bẩn và bã nhờn làm tăng nguy cơ nổi mụn trên da. điều này rất khó cải thiện khiến các chị em vô cùng đau đầu trên còn đường chăm sóc sắc đẹp.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Sử dụng các dòng serum hợp lý là phương pháp hàng đầu giúp cải thiện tình trạng da mụn, nhiều dầu nhờn, có lỗ chân lông to

Tuy nhiên việc bổ sung thêm các loại serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to vào chu trình dưỡng da hằng ngày được đánh giá là biện pháp vô cùng cần thiết để giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum có tính năng này, quan trọng là bạn cần tìm được các sản phẩm phù hợp với tình trạng da và có thể phối hợp với các sản phẩm khác trong chu trình để đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn loại serum nào, mức giá sao sao, phù hợp với loại da nào thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm sau đây

Innisfree Brightening Pore Serum chiết xuất từ quýt Hallabong

Serum Brightening pore là dòng serum của nhà Innisfree, thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên đến từ xứ sở Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi dẫn đầu xu hướng chăm sóc da tối giản bởi khả năng giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc trên da. Brightening pore còn được biết đến là loại serum 3 trong 1 được mệnh danh là “ABCDaily serum” được ELLE BEAUTY AWARDS 2021 vinh danh là “Sản phẩm dưỡng trắng tốt nhất”.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Innisfree Brightening Pore Serum đem đến tác dụng cải thiện lỗ chân lông to và da mụn chỉ sau vài tuần sử dụng

Sản phẩm được chiết xuất từ quýt Hallabong, giống quýt quý chỉ có ở đảo Jeju với rất nhiều vitamin cần thiết và đem lại mùi hương khá dịu nhẹ. Các chiết xuất được bổ sung trong sản phẩm như vitamin C, B3 (Niacinamide), B5 (Panthenol) với nồng độ 10,1% đem đến tác dụng chăm sóc da toàn diện. Serum Brightening pore được đánh giá cực kỳ tốt trong khả năng dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Cách đánh giá cho biết sản phẩm thẩm thấu khá nhanh, không gây ra cảm giác châm chích như các loại serum làm thu nhỏ lỗ chân lông khác. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, làn da đều màu và sáng hơn, lỗ chân lông dần thu nhỏ đem đến làn da mịn màng căng bóng đáng kể. Các Vitamin B5 cũng giúp da phục hồi các tổn thương, làm dịu các kích ứng, nóng rát đặc biệt là với những người vừa đi nắng về.

Serum Brightening pore hiện có giá khoảng 900.000 VNĐ/ 30ml, một mức giá khá cao. Tuy nhiên xét về hiệu quả và khả năng rút ngắn chu trình chăm sóc da hằng ngày đây vẫn là dòng serum rất đáng sử dụng, đặc biệt với những người có thời gian bận rộn hoặc “lười” trong việc chăm sóc da.

Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum thu nhỏ lỗ chân lông sau 1 tuần

Được quảng cáo với khả năng thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể chỉ sau 1 tuần sử dụng, Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum hiện đang là một sản phẩm được chú ý khá nhiều hiện nay. Đây là dòng serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin đến từ Đức với hơn 100 năm hình thành và được tin dùng trên khắp thế giới.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum đem đến hiệu quả cải thiện cho lỗ chân lông chỉ sau lần sử dụng đầu tiên

Sản phẩm với công thức phức hợp AHA được kết hợp giữa Lactic Acid và Glycolic Acid có tác dụng giảm thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp tái tạo lại làn da mềm mại hơn. Thành phần Lactic Acid có tác dụng giảm mụn, dưỡng ẩm cùng Glycolic Acid giúp kiểm soát nhờn, ngừa mụn hiệu quả. Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum giúp tích cực dọn dẹp các lỗ chân lông trước khi thu nhỏ để da khỏe từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn trở lại tối đa.

Các đánh giá từ người dùng cho thấy sản phẩm thẩm thấu khá nhanh, không gây kích ứng da quá nhiều, có thể phù hợp với nhiều tình trạng da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum cũng có khả năng kiềm dầu khá tốt. Nhà sản xuất cũng khuyến khích nên dùng trọn bộ sản phẩm Eucerin Poreless để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Sản phẩm hiện đang có giá khoảng 650K/30ml, một mức giá khá cao nhưng vẫn được tin dùng rất nhiều hiện nay bởi khả năng cải thiện làn da trong thời gian ngắn.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Nhắc về các dòng sản phẩm giúp giảm mụn và se khít lỗ chân lông chắc chắn không thể thiếu dòng serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% đình đám một thời khi xuất hiện trên khắp các hội nhóm làm đẹp. Sản phẩm thuộc dòng chăm sóc  bình dân có khả năng giảm mụn, điều tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông khá ổn, đặc biệt là mức giá tầm trung không quá cao nên có thể phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được đánh giá cực cao trong khả năng cải thiện mụn đầu đen và se khít lỗ chân lông

Hai thành phần chính của dòng serum này là Niacinamide 10% giúp giảm thâm mụn, các đốm nâu cùng  Zinc 1% có tác dụng kháng viêm giảm bã nhờn, loại bỏ mụn trứng cá. Ngoài ra thành phần Tamarindus Indica Seed Gum có chiết xuất từ me còn có tác dụng chống lại tia UV hiệu quả. Làn da http://www.canadianpharmacy365.net sau khi sử dụng The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% dần mịn màng và đều màu hơn, kích thước lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể.

Kết cấu The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% được đánh giá khá đặc nên thẩm thẩm hơi chậm một chút nhưng không đánh kể. Tuy nhiên với những người có da mỏng, da nhạy cảm cần chú ý khi sử dụng dòng serum này vì có thể gây châm chích nhẹ nếu mới sử dụng. Ngoài ra các khách hàng cũng đánh giá khả năng làm sáng của sản phẩm không đáng kể.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% hiện đang được bán với mức giá khoảng 249K/ 30ml, khá vừa túi tiền với nhiều người nhưng vẫn cho kết quả cải thiện khá ổn.

La Roche-Posay Effaclar Serum – khắc tinh của mụn và lỗ chân lông

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp quen thuộc mà hầu như ai yếu thích việc chăm sóc sắc đẹp đều biết đến. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là vô cùng chất lượng, tương xứng với giá tiền, do đó dù có mức giá khá đắt đỏ nhưng các sản phẩm thuộc thương hiệu này vẫn rất được ưa chuộng. Trong đó La Roche-Posay Effaclar Serum cũng là sản phẩm được đánh giá khá cao hiện nay.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
La Roche-Posay Effaclar Serum là dòng serum chăm sóc da rất được ưa chuộng hiện nay

Các thành phần chính trong sản phẩm như BHA làm sạch sâu và thu nhỏ lỗ chân lông; AHA giúp loại bỏ các tế bào chết còn trên da; LHA có tác dụng kháng viêm và đẩy các cồi mụn ra ngoài cùng Niacinamide quen thuộc với khả năng làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Đây đều là các thành phần lành tính, an toàn cho da, cải thiện làn da khỏe từ sâu bên trong để đem lại kết quả lâu dài nhất, hạn chế nguy cơ mụn tái phát trở lại.

Serum cho da dầu mụn và lỗ chân lông to La Roche-Posay Effaclar Serum được đánh giá là thực sự đem lại kết quả tốt cho người dùng. Ngay từ buổi đầu tiên người dùng đã thấy làn da được cải thiện, tràn đầy năng lượng hơn, sau 1 tháng sử dụng giảm đến 45% mụn mẩn đỏ và 49% các vết thâm do mụn để lại. Nhờ đó làn da dần trở nên căng bóng mịn màng, kiểm soát dầu nhờn ổn, từ đó loại bỏ dần các khiếm khuyết trên da để đem lại làn da đáng mơ ước.

Chú ý nếu mới sử dụng lần đầu người dùng có thể có cảm giác châm chích, ngứa nhẹ, vì thế không nên dùng liên tiếp mà nên dùng cách ngày với lượng nhỏ hơn để da quen dần. Sản phẩm cũng có kết cấu khá đặc nên sẽ chưa thẩm thấu ngay như các dòng serum cấp ẩm phục hồi da nên bạn cần chú ý.

La Roche-Posay Effaclar Serum hiện có khá khoảng trên 800K/ 30ml, khá cao so với các sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên xét về những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại thì rất đáng để bạn sử dụng thử.

Serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Với chiết xuất từ gần 40 thành phần tự nhiên, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là dòng serum cực kỳ lành tính, có thể phù hợp cả với những người có làn da nhạy cảm muốn cải thiện các khuyết điểm của mình. Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Some By Mi của Hàn Quốc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng với mức giá ổn định cùng chất lượng của các sản phẩm khá ổn nên thương hiệu này cũng cực kỳ được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle đem lại kết quả tốt cho làn da chỉ sau 30 ngày sử dụng

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle được chiết xuất từ thành phần rau má với tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giảm mụn, phục hồi làn da; tinh chất tràm trà cũng có tác dụng rất tốt trong khả năng trị mụn cùng các thành phần như AHA, BHA VÀ PHA vốn được biết đến với khả năng kiểm soát dầu nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt là hàng loạt các chiết xuất tự nhiên như lá hương thảo, trà xanh, dầu ô liu, hoa cúc la mã.. giúp cho da khỏe mạnh và phục hồi từ sâu bên trong.

Bên cạnh tác dụng chống viêm, giảm mụn, se khít lỗ chân lông, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng cấp ẩm sâu, ngăn chặn khả năng mất nước để da luôn căng bóng mịn màng. Nhà sản xuất cho biết Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle có thể đem lại tác dụng giải quyết vấn đề chỉ sau 30 ngày sử dụng kiên trì. Làn da được cải thiện trở nên căng bóng mịn màng và đem lại làn da đều màu rực rỡ.

Sản phẩm khá lành tính và thường không gây kích ứng cho da, có thể dùng cho cả da nhạy cảm. Một ưu điểm khác của sản phẩm là có mức giá khá ổn, chỉ khoảng 289K/ 50ml. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle được đánh giá phù hợp với học sinh, sinh viên nên bạn có thể tham khảo thêm.

Pore Tightening Ampoule Serum phù hợp cho da dầu nhờn

Những người có da dầu nhờn chính là đối tượng hàng đầu dễ gặp tình trạng da mụn, lỗ chân lông to. Pore Tightening Ampoule Serum chính là sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này giúp bạn. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền từ AC Tannin Factor cực kỳ an toàn và lành tính cho da, hỗ trợ giải quyết nhanh các vấn đề khuyến khuyết trên da để đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ từ sâu bên trong.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Pore Tightening Ampoule Serum được đánh giá cực kỳ phù hợp cho da dầu nhờn, da nhiều mụn

Với thành phần dưỡng chất từ 20.000 ppm Tannin Complex cùng 75% Witch Hazel water có tác dụng se khít lỗ chân lông để chăm sóc cho làn da nhờn hiệu quả; Chiết xuất rễ hoa Mẫu Đơn giúp làn da được thư giãn; Natri Hyaluronate giúp tăng độ ẩm gấp hàng trăm lần cùng hàng loạt các chiết xuất tự nhiên khác như gạo trắng, hạt cà phê, lá persimmon, hoa Safflower..

Pore Tightening Ampoule Serum được đánh giá là có khả năng thẩm thẩm khá nhanh, không gây kích ứng hay bết rít trên da. Khả năng cấp ẩm giúp làn da luôn có độ đàn ổn định, mềm mại và căng bóng hơn bao giờ hết. Làn da được cải thiện dần trở nên căng tràn sức sống, khỏe mạnh từ sâu bên trong giúp người dùng có thể tự tin khoe mặt mộc trước cả những nơi đông người.

Nhà sản xuất khuyến khích người dùng nên sử dụng cùng bộ sản phẩm chăm sóc da từ nhà One day you để mang lại hiệu quả cải thiện tốt nhất. Pore Tightening Ampoule Serum hiện đang được bán với mức giá 400K/20ml.

Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment With 2% BHA

Paula’s Choice cũng là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hoa Kỳ hiện nay với thâm niên gần 30 năm làm việc và phát triển. Thương hiệu này luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn, tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường và cũng không thực hiện các thử nghiệm trên động vật. Trong đó tinh chất Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment With 2% BHA cũng là một trong những sản phẩm đình đám của thương hiệu này được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Serum cho da dầu mụn, lỗ chân lông to
Paula’s Choice Resist Daily Pore Refining Treatment With 2% BHA giúp giảm mụn, giảm thâm và thu nhỏ lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như Salicylic Acid giúp giải phóng các lỗ chân lông đang bị bít tắc; Allantoin giúp dưỡng ẩm và làm dịu da; bổ sung các peptides để sửa chữa và giảm làm đỏ da cùng các thành phần antioxidants có khả năng xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác. Sản phẩm có hiệu quả cực kỳ tốt trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen và đẩy lùi các dấu hiệu bị lão hóa cho người dùng.

Kết cấu của sản phẩm khá mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và hầu như không gây bít tắc da. Với những người đang điều trị mụn, Resist Daily Pore Refining Treatment With 2% BHA cũng giúp giảm viêm đáng kể, hạn chế các kích ứng ngứa ngáy trên da. Đặc biệt nếu sử dụng vào ban ngày sản phẩm còn có tác dụng giúp chống nắng khá tốt.

Mặc dù thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng Resist Daily Pore Refining Treatment With 2% BHA lại có mức giá khá ổn, chỉ khoảng 400K/ 30ml. Các đánh giá cũng cho thấy sản phẩm không gây châm chích trên da nên có thể dùng cho cả những người có làn da nhạy cảm.

Trên đây là một số dòng serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to hiện nay được đánh giá an toàn trên da mà bạn có thể tham khảo. Chú ý khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên xem xét về nguồn gốc xuất xứ, có phù hợp với tình trạng da cũng như các sản phẩm dùng kèm theo để đảm bảo tác dụng tốt nhất. Tốt nhất bạn nên đến các phòng khám da liễu để thăm khám về tình trạng da và tìm được các sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

Cùng chuyên mục

Sữa rửa mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Tốt không?

Sữa Rửa Mặt La Roche Posay giá bao nhiêu? Có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay là một trong những sản phẩm có tác dụng làm sạch da được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản...

Top 10 Serum chống lão hóa da tốt nhất, nhiều chị em sử dụng

Serum chống lão hóa là "chìa khóa vàng" giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của làn da, đẩy lùi các dấu vết tuổi tác như sạm nám, da kém...

serum vitamin C

Top 10 Serum Vitamin C tốt nhất được nhiều chị em Reviews

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại Serum Vitamin C để chăm sóc da đang ngày càng gia tăng. Trên thực tế, loại vitamin này khi dùng trực tiếp...

serum trị nám, tàn nhang

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn