Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Rocket 1H Là Thuốc Gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Rocket 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh và làm chậm quá trình dục mãn dục nam. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên như chiết xuất tảo đỏ, bạch tật lê và cây bá bệnh. 

rocket 1h là thuốc gì
Rocket 1H là sản phẩm của Công ty cổ phần Sao Thái Dương

ROCKET 1H LÀ TPCN KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Rocket 1H là thuốc gì?

Rocket 1H là viên uống tăng cường sinh lý nam của Công ty cổ phần Sao Thái Dương. Sản phẩm này là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, thích hợp với nam giới từ 18 – 75 tuổi có chức năng sinh lý suy giảm.

Thông tin cơ bản về TPCN Rocket 1H:

  • Tên sản phẩm: Rocket 1H
  • Phân nhóm: TPCN/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Sao Thái Dương
  • Dạng bào chế: Viên nang cứng
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 vỉ x 6 viên nang cứng
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Số XNCB: 25887/2017/ATTP-XNCB
  • Giấp phép QC số: 01417/2017/ATTP-XNQC

Thành phần của viên uống Rocket 1 giờ

Viên uống Rocket 1H được Công ty cổ phần Sao Thái Dương nghiên cứu và phát triển với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sản phẩm chứa các thành phần sau:

  • Chiết xuất tảo đỏ 180mg: Tảo đỏ là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có tác dụng điều hòa huyết áp, làm đẹp da và ổn định đường huyết. Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, thảo dược này chứa hàm lượng nitric oxide (NO) cao nhất trong các loài thực vật. Bằng cách bổ sung NO cho cơ thể, tảo đỏ giúp nam giới cải thiện khả năng cương và “bền bỉ” hơn khi lâm trận.
  • Chiết xuất bá bệnh 121mg: Cây bá bệnh (mật nhân) có vị đắng, tính mát, tác dụng tiêu viêm, thanh nhiệt, lương huyết và lợi tiểu. Không chỉ được sử dụng trong các bài thuốc cổ truyền, thảo dược này cũng đã được nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong sản xuất chế phẩm bảo vệ sức khỏe. Nghiên cứu khoa học cho thấy, các hợp chất trong bá bệnh như alcaloid carbolin, triterpen, quassinoid,… có khả năng kích thích sản xuất testosterone nội bào và tăng ham muốn tình dục.
  • Chiết xuất bạch tật lê 186.9mg: Trong y học cổ truyền, bạch tật lê thường được dùng để điều trị các chứng bệnh về mắt. Tuy nhiên hiện nay, thảo dược này được nghiên cứu khoa học và cho thấy tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh. Chiết xuất từ bạch tật lê tác động đến hệ dưới đồi – tuyến yên, dẫn đến tăng sản xuất testosterone và hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở phái mạnh.

ĐÁNH GIÁ: 17 THUỐC CƯỜNG DƯƠNG HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Viên uống Rocket 1H có tác dụng gì?

Với thành phần chính là chiết xuất bá bệnh, bạch tật lê và tảo đỏ, viên uống Rocket 1H mang đến những công dụng sau:

  • Bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh dục
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam, đồng thời chống oxy hóa và ngăn ngừa quá trình lão hóa
  • Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do thận yếu như đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi,…
  • Hỗ trợ giảm nhẹ một số rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam, xuất tinh nhưng không có khoái cảm, suy giảm ham muốn tình dục,…
  • Hỗ trợ tăng khoái cảm và hứng thú khi “ân ái”
  • Giúp nam giới tự tin hơn khi “lâm trận” và lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Đối tượng sử dụng rocket 1 giờ

Viên uống Rocket 1H thích hợp với nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải những vấn đề sau:

rocket 1h mua ở đâu
Rocket 1H thích hợp với nam giới từ 18 tuổi bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,…
  • Xuất tinh sớm
  • Liệt dương, rối loạn cương dương
  • Chức năng sinh lý suy giảm
  • Nam giới đang trong thời kỳ mãn dục
  • Nam giới có đời sống tình dục không viên mãn
  • Nam giới muốn tăng cường chức năng sinh lý

Không sử dụng sản phẩm nếu thuộc nhóm đối tượng sau:

  • Nam giới dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ
  • Tiền sử dị ứng, quá mẫn với thành phần trong sản phẩm
  • Nam giới trên 75 tuổi
  • Người mắc các bệnh lý về tim mạch và cao huyết áp

Cách sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Rocket 1H

Rocket 1H được sử dụng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên sử dụng viên uống trước khi đi ngủ để thành phần trong sản phẩm được hấp thu và phát huy tác dụng tối đa.

Liều lượng khuyến cáo:

  • Sử dụng mỗi lần 1 viên
  • Dùng 1 viên trước khi đi ngủ khoảng 2 – 5 giờ
  • Hoặc dùng theo hướng dẫn của bác sĩ

Mặc dù là TPCN nhưng Rocket 1H vẫn có thể gây ra tác dụng phụ nếu sử dụng không đúng cách. Vì vậy, cần tuân thủ liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo và chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết.

Một số lưu ý khi dùng viên uống tăng cường sinh lý Rocket 1H

Viên uống tăng cường sinh lý Rocket 1H là giải pháp dành cho nam giới bị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý,… Sản phẩm chứa công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ hấp thu và hiếm khi gây ra tác dụng phụ nghiêm trọng.

Cảm nhận khi dụng Rocket 1h
Không sử dụng rượu bia và chất kích thích trong 24 giờ sau khi dùng viên uống Rocket 1H

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng Rocket 1H, nam giới cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Rocket 1H là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu chưa đủ 18 tuổi, trên 75 tuổi hoặc bị cao huyết áp và mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch.
  • Cần dùng sản phẩm theo đúng liều lượng khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý tăng liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Chỉ dùng tối đa 1 viên/ 24 giờ. Trong thời gian này, không sử dụng đồ uống có gas, rượu bia và chất kích thích.
  • Ở một số ít trường hợp, sản phẩm có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau đầu, nghẹt mũi, nóng bừng mặt và cương cứng kéo dài. Tuy nhiên, các tác dụng phụ này thường có mức độ nhẹ và tự thuyên giảm sau khoảng vài giờ.
  • Nếu phát sinh các tác dụng phụ kéo dài hơn 24 giờ hoặc có mức độ nghiêm trọng, nên liên hệ với bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn hướng khắc phục.
  • Chỉ lấy viên nang ra khỏi bao phim khi có nhu cầu sử dụng. Bảo quản viên uống ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ẩm và ánh nắng trực tiếp. Trong trường hợp viên nang đổi màu và biến chất, tuyệt đối không tiếp tục sử dụng.

Review Penirum A+ Có Thật Sự Tăng Kích Thước Tốt Không? Điểm Mua Chính Hãng

Viên uống Rocket 1H có tốt không? Có nên sử dụng?

Viên uống Rocket 1H là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh. Sản phẩm được chiết xuất từ tảo đỏ, cây bá bệnh và bạch tật lê với khả năng hấp thu tốt và cho hiệu quả nhanh chóng. Sử dụng sản phẩm 2 – 5 giờ trước khi đi ngủ giúp kéo dài thời gian sinh hoạt tình dục và hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý thường gặp ở phái mạnh như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, không có khoái cảm,…

Mặc dù được bào chế từ thảo dược tự nhiên nhưng viên uống tăng cường sinh lý Rocket 1H có thể gây ra một số tác dụng phụ như cương cứng kéo dài, đau đầu, nóng bừng mặt và ngạt mũi. Do đó, không nên dùng quá 1 viên/ ngày và chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết. Ngoài ra để đảm bảo an toàn, không nên sử dụng viên uống Rocket 1H nếu bị cao huyết áp, chưa đủ 18 tuổi hoặc trên 75 tuổi, mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch,…

rocket 1h có tốt không
Viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1H có tốt không?

Trên thực tế, hiệu quả của các viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nói chung và viên uống Rocket 1H nói riêng phụ thuộc nhiều vào cơ địa. Do đó, sản phẩm có thể không đem lại hiệu quả như mong đợi ở một số đối tượng.

Theo các chuyên gia Nam học, nam giới không nên lạm dụng các viên uống tăng cường sinh lý quá mức. Thay vào đó, nên chủ động thiết lập lối sống lành mạnh và điều chỉnh tần suất sinh hoạt vợ chồng vừa phải để cải thiện sức khỏe và duy trì chức năng sinh lý lâu dài.

Rocket 1H có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1H có giá 350.000 đồng / hộp và giá bán lẻ 52.000 đồng/ viên. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc và một số cửa hàng kinh doanh sản phẩm hỗ trợ tình dục.

Bài viết đã tổng hợp một số thông tin cơ bản về thành phần, công dụng, cách sử dụng và giá thành của viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1H. Nếu có ý định sử dụng sản phẩm này, nam giới nên tìm hiểu kỹ để hạn chế tình huống rủi ro và các tác dụng không mong muốn.

Cùng chuyên mục

9 Cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên hiệu quả bền vững

Thay đổi thói quen tình dục, ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên,... là một số cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên. Áp...

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND...

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào? Cách nhận biết

Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn  "Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?". làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm...

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam là do thiếu hụt nội tiết tố testosterone. Để cải thiện tình trạng...

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với 9 thảo dược cực hay

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách dùng một số loại thảo dược là phương pháp được khuyên dùng hơn cả vì có độ hiệu quả cao, an...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn