Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không? Giải đáp

Theo các nhà khoa học, quan hệ trong lúc mang thai là việc làm có lợi cho sức khỏe và tâm sinh lý của thai phụ. Nhiều mẹ bầu cảm thấy khi được “ân ái” trong lúc mang thai giúp họ vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, các cặp đôi vẫn luôn thắc mắc là “Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không?” mà không biết hỏi ai. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả.

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không?

Trong quan niệm dân gian, quan hệ xuất vào trong khi đang mang thai là không tốt vì tinh trùng có thể làm bẩn bào thai khiến con sinh ra không khỏe mạnh hoặc tử cung có thể co bóp mạnh ra máu gây sảy thai, sinh non. Nhưng khoa học đã chứng minh ngược lại, chỉ cần quan hệ đúng cách thì việc xuất tinh vào trong trong lúc mang thai không ảnh hưởng đến cả thai phụ và thai nhi.

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không, chơi vợ chửa sướng nửa cuộc đời
Quan hệ khi mang thai xuất vào trong không ảnh hưởng đến thai phụ và thai nhi

Đối với thai nhi

Thai nhi khi ở trong bụng mẹ đã được bảo vệ bằng túi ói rất vững chắc, đồng thời còn được ngăn cách bằng bức tường tử cung. Khi mang thai, cổ tử cung được đóng kín và khóa lại bằng một nút nhầy nên khi quan hệ có xuất tinh vào bên trong âm đạo thì tinh trùng cũng không vào được tử cung. Tinh dịch có thể được chứa trong “túi” của nút nhầy hoặc bị tiêu diệt bởi môi trường axit trong âm đạo, không thể nào vào sâu trong thai nhi được nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

Đối với thai phụ

Trong lúc mang thai,  lượng máu trong cơ thể dồn về vùng ngực và xương chậu nhiều hơn sinh ra cảm giác ham muốn tình dục ở nữ giới. Việc xuất tinh vào bên trong giúp vợ hưng phấn, đạt khoái cảm hơn trong mỗi cuộc “yêu”. Các cơn co bóp khi đạt khoái cảm sẽ khác với các cơn co bóp khi sinh nên mẹ bầu không nên quá lo lắng.

Vậy quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không? Câu trả lời là có, miễn cơ thể người chồng không có mầm bệnh và tần suất xuất cho vào trong ít thì sẽ không gây nguy hiểm gì cho mẹ và bé. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyến cáo các cặp đôi nên mang bao cao su khi quan hệ để bảo vệ tốt nhất cho sự an toàn của 2 mẹ con.

5 nguyên tắc cần lưu ý khi quan hệ trong lúc mang thai

Ngày nay, việc quan hệ trong lúc mang thai trở thành chuyện hiển nhiên của nhiều cặp vợ chồng. Chuyện tình dục giúp họ thêm gắn kết, dễ trò chuyện và chia sẻ với nhau hơn khi chuẩn bị chào đón thiên thần của mình. Tuy nhiên, không ít các cặp đôi vẫn chưa biết nên làm “chuyện ấy” thế nào trong lúc mang thai để an toàn cho mẹ và bé. 5 nguyên tắc dưới đây sẽ giúp các cặp vợ chồng bảo vệ tốt bé yêu khi ân ái.

1. Hạn chế quan hệ trong 3 tháng đầu của thai kì

3 tháng đầu thai kì là giai đoạn thai nhi hình thành hoàn chỉnh, lúc này độ bám của thai nhi vào thành tử cung chưa chắc nên phải hạn chế quan hệ để tránh những kích thích mạnh có thể dẫn đến sảy thai hoặc dọa sảy thai.

Khi quan hệ trong 3 tháng đầu thai kì cần hết sức nhẹ nhàng, tránh những hành động thô bạo. Việc quan hệ phải tùy thuộc vào ý muốn của người mẹ, thời gian quan hệ không được quá lâu để tránh xung huyết, ảnh hưởng đến bào thai.

2. Chọn tư thế quan hệ thích hợp

Chọn tư thế quan hệ tình dục thích hợp rất quan trọng đối bà đầu trong những tháng thai kì. Thông thường, ở 3 tháng đầu thai kì có thể quan hệ được nhiều tư thế khác nhau, kể cả tư thế truyền thống. Tuy nhiên, càng về sau khi thai nhi phát triển càng lớn, các cặp vợ chồng phải thay đổi tư thế quan hệ khác thoải mái và phù hợp hơn, tránh tư thế nam nằm trên nữ nằm dưới sẽ khiến cho mẹ bầu khó chịu, gây thiếu oxy cho bé.

Một số tư thế “yêu” như quan hệ từ phía sau, kiểu úp thìa hoặc kiểu mặt đối mặt sẽ giúp bà bầu vừa dễ chịu vừa đạt cực khoái trong lúc quan hệ.

Quan hệ khi mang thai có xuất vào trong không, tư thế địt bà bầu sướng nhất và an toàn
Quan hệ trong những tháng thai kì nên chọn những tư thế thoải mái cho mẹ bầu

3. Quan hệ nhẹ nhàng

Quan hệ trong lúc mang thai là điều không ai cấm cản, tuy nhiên “ân ái” trong những ngày này phải hết sức nhẹ nhàng, tốt nhất là nam giới nên chủ động. Đặc biệt, hạn chế những hành động kích thích phụ như kích thích vùng nhũ hoa hay kích thích vùng cổ có thể dẫn đến hưng phấn quá mức làm cổ tử cung co bóp mạnh, ảnh hưởng đến thai nhi.

Không phải cứ “yêu” mạnh bạo là thăng hoa, đôi khi nhẹ nhàng lại khiến bạn thốt lên sung sướng đấy. Nhiều mẹ bầu tâm sự rằng, họ thích cảm giác đối phương chiều chuộng và từ từ với họ hơn là dồn dập. Những cử chỉ ân ái, những lời tỉ tê chính là vũ khí giúp họ đắm chìm trong mỗi cuộc yêu.

4. Đảm bảo vệ sinh khi quan hệ

Đảm bảo vệ sinh khi quan hệ tình dục đóng vai trò quan trọng cho sự an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Việc “yêu” không “sạch” tìm ẩn nhiều bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục và bào thai cũng dễ bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Các bác sĩ phụ sản khuyến cáo, khi “ân ái” vào những ngày mang thai phải đảm bảo cơ quan sinh dục luôn được sạch sẽ, vệ sinh âm đạo trước và sau khi yêu như một cách để bảo vệ mẹ và bé. Ngoài ra, việc đeo bao su khi quan hệ  luôn được khuyến khích, đây được xem là biện pháp an toàn nhất cho quá trình mang thai của phụ nữ.

5. Kiểm tra y tế khi có dấu hiệu bất thường

Trong quá trình quan hệ, nếu thấy có những dấu hiệu bất thường như đau bụng dưới, chóng mặt, xuất huyết âm đạo,… phải liên hệ ngay với bác sĩ để được kiểm tra và có biện pháp xử lý kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc.

Quan hệ khi mang thai có được xuất tinh vào trong lồn không, chịch bà bầu thường xuyên có tốt không
Thai phụ nên khám bác sĩ khi có những dấu hiệu bất thường

Những trường hợp cần kiêng quan hệ khi mang thai

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ sản, trong thời mang thai mà bị viêm âm đạo thì tốt nhất phụ nữ không nên quan hệ. Việc cố tình “ân ái” khi bị viêm âm đạo sẽ dẫn đến tình trạng viêm nặng hơn, dễ mắc các bệnh nhiễm trùng âm đạo, ảnh hưởng đến quá trình mang thai.

Ngoài ra, những trường hợp dưới đây cũng nên “kiêng” quan hệ:

  • Mang thai đôi trở lên
  • Nhau thai bám thấp
  • Túi ói bị vỡ, rò rỉ chất lỏng
  • Có dấu hiệu bị suy tử cung
  • Những người có nguy cơ sinh non
  • Người có tiền sử sảy thai hoặc dọa sảy thai
  • Người bị huyết áp cao
  • Những người có thể trạng yếu hoặc thiếu dinh dưỡng
  • Chảy máu âm đạo, xuất huyết âm đạo hoặc chuột rút không rõ nguyên nhân
  • Vợ hoặc chồng mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh học,…

Thông qua bài viết này chắc hẳn mọi người đã có lời giải đáp cho câu hỏi “quan hệ khi mang thai có xuất vào trong được không?” rồi đúng không? Ngoài vấn đề này, các cặp vợ chồng cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe thai sản, hãy giữ cho tâm trạng thoải mái nhất để con yêu luôn mạnh khỏe, mẹ bầu luôn vui!

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Doggy là gì? 10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh

Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi vì nó mang đến nhiều khoái cảm và đưa họ lên đỉnh một cách tuyệt vời....

10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là cứu cánh của nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm hoặc bị suy giảm khả năng sinh lý tình dục. Nhóm...

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,... Đây như một gia vị không thể...

Vì sao quan hệ đúng ngày rụng trứng nhưng vẫn không có thai?

Theo các bác sĩ, quan hệ vào những ngày rụng trứng giúp tăng tỉ lệ đậu thai ở các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, có rất nhiều cặp đôi đã...

dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có sao không

Dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có ảnh hưởng gì không?

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian có tác dụng trì hoãn cực khoái, ngăn chặn hiện tượng xuất tinh ngoài ý muốn và tăng cảm giác thỏa...

Tại sao quan hệ lại thấy sướng

[Bật mí] Tại sao quan hệ lại thấy sướng?

Cảm giác "sung sướng" khi quan hệ tình dục thực chất là tác động từ các chất dẫn truyền thần kinh và hormone được phóng thích trong quá trình "ân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn