Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận chính xác, cả hai cần xem xét các yếu tố như nam giới có xuất tinh không, tinh trùng cánh mày râu yếu hay mạnh, có mặc quần áo trong lúc quan hệ hay không,…

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không
Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nam giới có xuất tinh không, tinh trùng cánh mày râu yếu hay mạnh, có mặc quần áo trong lúc quan hệ hay không,…

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ tình dục đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ của cả hai. Thực hiện chuyện ấy đều đặn với một tần suất hợp lý giúp các cặp đôi gắn kết hơn trong chuyện tình cảm, đồng thời giải tỏa được các năng lượng tiêu cực, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ, thoải mái.

Chính vì vậy, chuyện “ân ái” là một nhu cầu không thể thiếu của nam và nữ khi yêu nhau. Nhưng trong một vài trường hợp, cả hai chưa sẵn sàng để giao hợp trực tiếp hoặc muốn lâm trận mà không có dụng cụ bảo vệ thì họ sẽ chọn quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài để giải tỏa ham muốn, thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của cả hai.

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không
Nhiều cặp đôi lựa chọn quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài khi chưa sẵn sàng để giao hợp trực tiếp hoặc muốn lâm trận mà không có dụng cụ bảo vệ

Mục đích của việc này là để phòng tránh có thai ngoài ý muốn khi chưa sẵn sàng làm ba mẹ. Vậy quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Hay nó thật sự an toàn giống như các cặp đôi đang nghĩ?

Theo các chuyên gia thì quá trình thụ thai sẽ phụ thuộc vào chuyện tinh trùng có gặp được trứng hay không. Thông thường sau khi xuất tinh, tinh trùng của phái mạnh sẽ bơi vào tử cung và có thể tồn tại trong đó vài ngày để chờ trứng rụng. Nếu chúng gặp được nhau thì phái nữ sẽ mang thai.

Điều này đồng nghĩa với việc quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài và đã xuất tinh thì vẫn có khả năng có thai nhưng với tỉ lệ rất thấp. Bởi vì khi đó, “cậu nhỏ” của nam giới cương cứng sẽ tiết ra một lượng dịch chứa tinh trùng bên trong. Khi cọ xát gần cô bé, lượng dịch này nếu chảy vào âm đạo và mang theo lượng tinh binh vừa xuất ra vào tử cung, tạo điều kiện cho trứng gặp được tinh trùng và thụ thai.

Còn nếu quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài và không xuất tinh, không tiết dịch nhầy thì khả năng có thai sẽ gần như bằng 0 vì lúc này không có tinh trùng để gặp trứng mà thụ thai. Ngoài ra, nếu nam giới gặp các vấn đề về tinh trùng yếu thì dù có xuất tinh chảy vào “cô bé” thì vẫn khó sống xót được trong môi trường axit của âm đạo để chờ đến lúc gặp trứng.

Bên cạnh đó, việc có thai hay không khi chỉ cọ xát bên ngoài sẽ còn phụ thuộc vào việc các cặp đôi có mặc quần áo trong lúc quan hệ hay không. Nếu có thì cả hai để có thể yên tâm rồi vì tinh trùng sẽ không dễ dàng chui lọt qua lót quần dày cợm đâu. Ngược lại, nếu không có thì khả năng có “baby” vẫn có thể xảy ra. Tốt nhất nữ giới nên dùng que thử thai sau 7 – 10 ngày quan hệ để biết chính xác nhất.

Tỉ lệ có thai khi quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài là bao nhiêu?

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tỉ lệ thụ thai ở nữ giới sẽ được quyết định bởi các yếu tố sau đây:

  • Thời điểm trứng rụng: Được tính theo công thức: Chu kì kinh nguyệt – 14. Nếu quan hệ đúng thời điểm này thì quá trình thụ thai sẽ dễ diễn ra hơn bình thường.
  • Mật độ và chất lượng “tinh binh”: Tinh trùng được xuất ra với mật đỏ nhỏ, chất lượng “tinh binh” yếu và không đảm bảo sẽ rất khó có thai. Ngược lại, lượng tinh trùng nhiều và mạnh thì tỉ lệ đậu thai sẽ rất cao.
  • Chất lượng trứng: Đây là một trong những yếu tố tác động trực tiếp và quyết định đến việc nữ giới có thụ thai hay không. Trong trường hợp chất lượng trứng đảm bảo thì khả năng có thai sẽ cao hơn bình thường.
  • Môi trường âm đạo: Ngoài các yếu tố trên thì môi trường âm đạo cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến việc có thai của phụ nữ. Nếu nữ giới mắc phải các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ,… sẽ rất khó đậu thai bởi môi trường “cô bé” liên tục thay đổi, gây cản trở việc tinh trùng di chuyển đến gặp trứng.
Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không
Tỉ lệ thụ thai ở nữ giới sẽ được quyết định bởi các yếu tố như: thời điểm trứng rụng, mật độ và chất lượng “tinh binh”, môi trường âm đạo,…

Dựa vào các yếu tố trên ta thấy, quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì tỉ lệ có thai là rất thấp, thậm chí là bằng 0. Bởi vì khi tinh trùng xuất ra ở âm đạo mà muốn di chuyển vào tử cung để gặp trứng phải trải qua một hành trình rất gian nan và có thể khi mới vừa vào “cô bé” đã bị giết chết bởi môi trường axit của nơi này. Chỉ khi phái mạnh đưa được dương vật vào sâu trong âm đạo thì tỉ lệ có con mới cao được vì nó sẽ rút ngắn được khoảng cách và thời gian tinh trùng gặp trứng.

Tuy nhiên, việc quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài lại tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục như giang mai, lậu,… Tốt nhất khi muốn giao hợp, các cặp đôi nên chọn biện pháp tránh thai khác như dùng bao cao su, vừa an toàn vừa bảo vệ tốt cho sức khỏe của cả hai.

Cần làm gì nếu lo lắng có thai sau quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài?

Nếu lo lắng có thai vượt kế hoạch sau khi quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì nữ giới nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Việc này sẽ tác dụng ngăn cản sự rụng trứng ở phái nữ và ngăn không cho “tinh binh” của cánh mày râu thụ tinh với bất cứ trứng nào (kể cả khi đã được phóng thích). Tuy nhiên, phụ nữ chỉ nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp tối đa 2 lần/tháng vì nó có nhiều tác dụng phụ, khiến chu kì kinh nguyệt không ổn định, thậm chí có dễ dẫn đến việc khó có con sau này.

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không
Nếu lo lắng có thai vượt kế hoạch sau khi quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì nữ giới nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp, nhưng không được quá 2 lần/tháng.

Ngoài ra, các cặp đôi cần lưu ý thêm những điều sau đây:

  • Dùng que thử thai kiểm tra lại sau 7 – 10 ngày quan hệ để biết kết quả chính xác nhất.
  • Cố gắng giữ tâm trạng thoải mái, tránh lo âu hay suy nghĩ nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Nên dùng bao cao su khi quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài, vừa tránh thai an toàn lại vừa đảm bảo không mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.
  • Kiểm soát tốt tốc độ “ân ái” khi quan hệ chỉ cọ xác bên ngoài để giảm thiểu tối đa khả năng tinh trùng bơi vào âm đạo khiến nữ giới thụ thai.

Trên đây là tất cả những giải đáp của chuyên gia về câu hỏi “Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không?”. Hy vọng sẽ giúp các cặp đôi chủ động được trong việc tránh thai. Đồng thời, nếu phát hiện cơ thể có dấu hiệu bất thường và nghi ngờ mang thai thì nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và có hướng chăm sóc phù hợp cho bản thân cùng với thai nhi.

Cùng chuyên mục

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ tình dục trong thời kỳ mang thai có nguy hiểm không và có nên quan hệ là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Bởi...

Quan hệ ngày nào dễ có thai? Nắm rõ để sinh con theo ý muốn

Quan hệ ngày nào dễ có thai? Nắm rõ để sinh con theo ý muốn

Quan hệ ngày nào dễ có thai, sinh con theo ý muốn là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Theo các chuyên gia, dựa vào chu...

Thuốc ngừa thai khẩn cấp Postinor (levonorgestrel): Lưu ý khi dùng

Thuốc ngừa thai khẩn cấp Postinor (Levonorgestrel) là sản phẩm của công ty dược Gedeon Richter (Hungary). Thuốc được bào chế dưới dạng viên nén uống, có tác dụng ngăn...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Quan hệ vào ngày không rụng trứng thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ vào ngày không rụng trứng thì thì có thai không? là nỗi boăn khoăn của rất nhiều cặp đôi muốn "ân ái" thăng hoa nhưng lại chưa sẵn...

Bình luận (2)

  1. Nguyễn Văn Thức says: Trả lời

    Quan hệ cọ sát bên ngoài mà ra một tí dung dịch lúc đầu có thai ko ạ

    1. Tường says: Trả lời

      Vậy bâu giờ bạn với người ấy thế nào rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn