Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Yếu sinh lý ở nữ giới – Nguyên nhân, biểu hiện, cách điều trị

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

“Phụ nữ ăn gì cho sung?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng cường chức năng sinh lý tự nhiên, đồng thời cải thiện sức khỏe tổng thể hiệu quả. Một số loại thực phẩm có tác dụng giảm căng thẳng, cân bằng nội tiết tố nữ và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ
“Phụ nữ ăn gì cho sung?” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi chế độ ăn uống là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng cường chức năng sinh lý tự nhiên

Chế độ ăn uống quan trọng như thế nào với chức năng sinh lý nữ?

Khả năng sinh lý ở nữ giới chịu sự tác động từ nồng độ nội tiết tố estrogen được tuyến yên và buồng trứng sản sinh. Chức năng của những cơ quan này sẽ giảm dần theo thời gian, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh nở. Từ đó gây ra các triệu chứng yếu sinh lý nữ, nội tiết tố suy giảm, tác động trực tiếp đến tâm lý cũng như đời sống tình dục.

Ngoài ra, tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới có thể do chế độ ăn uống không lành mạnh, cơ thể suy nhược, căng thẳng thần kinh kéo dài,…

Các loại thực phẩm bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất và năng lượng cần thiết cho cơ thể thì còn thúc đẩy tăng sản sinh nội tiết tố estrogen, tăng ham muốn tình dục ở nữ giới, từ đó cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Bên cạnh đó, việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, cơ thể dẻo dai, làn da đẹp hơn, nhu cầu tình dục có xu hướng cao hơn so với phụ nữ gầy yếu, thừa cân.

Do đó để tăng cường sinh lý, nữ giới cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh bổ sung các thực phẩm giúp tăng sản sinh nội tiết tố. Đồng thời kết hợp thiết lập lối sống lành mạnh, loại bỏ các thói quen xấu, làm chậm quá mãn kinh và lão hóa.

Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nữ
>> LADY NIGHT GIÚP PHÁI ĐẸP TRỞ NÊN SUNG MÃN HƠN [MUA NGAY] <<

Phụ nữ nên ăn gì cho sung? 10 thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nữ

Để cân bằng nội tiết tố và tăng khả năng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý, nữ giới nên tăng cường bổ sung 10 thực phẩm sau đây:

1. Đậu nành – Bổ sung estrogen tự nhiên

Đậu nành là một trong những thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là đối với phụ nữ. Trong đậu nành chứa hàm lượng Phytoestrogen hay Isoflavone dồi dào. Đây là một dạng của hormone estrogen từ thực vật nhưng có hoạt tính giống với nội tiết tố nữ được sản sinh từ buồng trứng.

Việc bổ sung loại thực phẩm này thường xuyên sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình mãn kinh, tăng khả năng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh sản. Ngoài ra, đậu nành còn có hiệu quả trong việc duy trì vóc dáng, tăng cường sức khỏe của xương khớp, cải thiện làn da.

2. Socola đen tăng cường sinh lý nữ

Socola đen có tác dụng tăng khả năng ham muốn tình dục ở cả nữ giới và nam giới. Việc bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn uống sẽ giúp cơ thể hấp thu lượng trytophan dồi dào. Đây là axit amin thiết yếu giúp kích thích não bộ sản sinh serotonin – có tác dụng dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể lạc quan và hưng phấn hơn.

Socola đen tăng cường sinh lý nữ
Socola đen có tác dụng tăng khả năng ham muốn tình dục ở cả nữ giới và nam giới

Ngoài ra, một số hợp chất chống oxy hóa có trong socola đen như catechin, flavonoid, phenol có hiệu quả trong quá trình kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, áp lực, giúp não bộ hoạt động tốt hơn.

Tuy không tác động đến nội tiết tố nữ, nhưng sử dụng thực phẩm này thường xuyên sẽ ngăn ngừa những yếu tố dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, điển hình như căng thẳng thần kinh, lo lắng, buồn chán, mệt mỏi. Dùng một thanh socola đen trước khi “yêu” còn giúp nữ giới cảm giác hưng phấn hơn khi “ân ái”.

3. Thịt hàu giúp tăng cường sinh lý nữ

Thịt hàu có tên trong danh sách các loại thực phẩm tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Nhờ vào các dưỡng chất như phốt pho, selen, sắt, kẽm, mangan, đồng, vitamin D, B3, B1, B12,… Có tác dụng tăng sản sinh nội tiết tố testosterone tự nhiên, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Không chỉ có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, thịt hàu cũng là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý ở nữ giới. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hàm lượng selen có trong thực phẩm này hỗ trợ tăng cường hoạt động của tuyến giáp, điều hòa sản xuất nội tiết tố estrogen.

Hơn nữa, trong thịt hàu còn chứa hàm lượng sắt dồi dào, đây là nguyên tố vi lượng thiết yếu ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt và thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu. Phụ nữ trải qua chu kỳ kinh nguyệt nên sẽ có nguy cơ thiếu máu cao. Tình trạng này sẽ gây mệt mỏi, suy nhược, giảm ham muốn tình dục.

Để tăng cường chức năng sinh lý, nữ giới có thể bổ sung thịt hàu từ 3 – 4 lần/ tuần. Thực phẩm giúp bổ sung sắt làm tăng số lượng hồng cầu, khắc phục tình trạng thiếu máu, từ đó tăng khả năng ham muốn, cải thiện đời sống tình dục.

4. Rau cần tây 

Trong rau cần tây chứa hơn 12 thành phần dưỡng chất có lợi cho cơ thể, chống oxy hóa như vitamin C, beta-carotene, phytonutrients và flavonoid. Những hoạt chất này có tác dụng tiêu diệt những gốc tự do, từ đó làm chậm quá trình tiền mãn kinh và lão hóa ở nữ giới.

Rau cần tây 
Rau cần tây chứa androstenone và androstenol dồi dào, hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục ở cả nữ giới và nam giới

Bên cạnh đó, loại rau này còn chứa androstenone và androstenol dồi dào, hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục ở cả nữ giới và nam giới. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung rau cần tây thường xuyên vào chế độ ăn uống sẽ tăng thêm khoái cảm và hứng thú trong “cuộc yêu”.

5. Rau bina tăng cường sinh lý nữ

Rau bina là một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh lý ở nữ giới nhờ vào các khoáng chất, hợp chất chống oxy hóa và vitamin. Cụ thể:

  • Acid folic (Vitamin B9): Có tác dụng tăng khả năng sinh sản và ham muốn tình dục ở nữ giới. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp làm giảm nguy cơ dị tật ở thai nhi.
  • Vitamin C: Vitamin C có hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, thành phần này còn góp phần bảo vệ tuyến yên, chức năng não bộ và buồng trứng. Nhờ đó làm giảm căng thẳng, áp lực, rối loạn nội tiết tố và trầm cảm. Việc bổ sung vitamin C thường xuyên còn giúp da trở nên săn chắc, sáng mịn và căng bóng hơn.
  • Chất chống oxy hóa: Zeaxanthin, Lutein, Quercetin, Kaempferol là các hoạt chất có chống oxy hóa trong rau bina. Những thành phần này có tác dụng trong việc tiêu diệt các gốc tự do, nâng cao sức khỏe, làm chậm quá trình mãn kinh.
  • Sắt: Hàm lượng sắt có trong rau bina có tác dụng cải thiện tình trạng thiếu máu, thúc đẩy quá trình sản xuất hồng, tăng cường chức năng sinh lý ở nữ giới và nâng cao thể trạng.

6. Bổ sung tỏi giúp tăng ham muốn tình dục

Tỏi là loại gia vị thường được sử dụng trong chế biến các món ăn hàng ngày cơ mùi thơm đặc trưng và vị cay nồng. Bên cạnh đó, loại gia vị còn được biết đến với công dụng tăng khả năng ham muốn tình dục, cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Bổ sung tỏi giúp tăng ham muốn tình dục
Việc bổ sung gia vị này vào chế độ ăn uống sẽ tăng hoạt động co bóp ở “cô bé”, kích thích khoái cảm, từ đó giúp phụ nữ đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”

Ngoài ra, trong một số nghiên cứu cũng cho thấy, trong tỏi có chứa hàm lượng Allicin dồi dào. Đây là hoạt chất có tác dụng hỗ trợ tăng cường hoạt động tuần hoàn máu, tăng cường ham muốn ở nữ giới. Việc bổ sung gia vị này vào chế độ ăn uống sẽ tăng hoạt động co bóp ở “cô bé”, kích thích khoái cảm, từ đó giúp phụ nữ đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, vì tỏi có mùi hơi nồng nên có thể khiến “cô bé” có mùi khó chịu. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng tỏi với liều lượng phù hợp.

Kẹo ngậm tăng cường sinh lý nữ
>> LADY NIGHT GIÚP PHÁI ĐẸP TRỞ NÊN SUNG MÃN HƠN [MUA NGAY] <<

7. Quả bơ

Quả bơ là một trong những thực phẩm chứa thành phần dinh dưỡng dồi dào, phong phú có lợi cho sức khỏe. Trong loại quả này chứa hàm lượng vitamin E, C, B5, B6, K,… Giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì vóc dáng, tăng khả năng ham muốn ở nữ giới.

Ngoài ra, nguồn calo có trong quả bơ còn bổ sung năng lượng cho cơ thể hỗ trợ hoạt động tình dục tốt hơn. Các axit amin và acid béo thiết yếu trong thực phẩm này còn có hiệu quả trong việc giúp da căng bóng, giảm tình trạng khô rát khi quan hệ.

8. Gừng tươi giúp tăng sinh lý nữ

Việc bổ sung gừng tươi thường xuyên sẽ giúp tăng cường khả năng ham muốn, cũng như cải thiện chức năng sinh nữ hiệu quả. Trong dược liệu này có chứa hợp chất chống oxy hóa Zingerone và Gingerol hỡ trợ tăng hoạt động tuần hoàn, tiêu trừ các gốc tự do, từ đó tăng chất lượng đời sống tình dục.

Ngoài ra, các hoạt chất có trong gừng tươi còn có tác dụng giải tỏa các suy nghĩ tiêu cực, giảm căng thẳng thần kinh, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn ở nữ giới.

9. Bổ sung quả lựu

Quả lựu có đặc tính dược lý khá mạnh và các chất chống oxy hóa dồi dào như:

Bổ sung quả lựu
Bổ sung quả lựu vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, tăng khả năng ham muốn, cải thiện sức khỏe tổng thể, từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục
  • Axit Punicic: Đây là axit béo giúp làm giảm tích trữ cholesterol và triglyceride trong máu. Nhờ đó làm tăng hoạt động tuần máu ở tĩnh máu hiệu quả.
  • Punicalagins: Chất chống oxy hóa này hoạt tính khá mạnh, hỗ trợ tiêu diệt các gốc tự do, giảm căng thẳng, cải thiện hoạt động hệ thần kinh trung ương.

Ngoài ra, các hoạt chất chống oxy hóa trong loại quả này còn có hiệu quả trong ức chế nấm Candida albicans – nguyên nhân gây viêm âm đạo. Do đó, việc bổ sung quả lựu vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, tăng khả năng ham muốn, cải thiện sức khỏe tổng thể, từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

10. Chuối giúp tăng chức năng sinh lý nữ

Trong chuối chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, nguyên tố vi lượng kali có trong loại quả này có tác dụng điều hòa huyết áp, cân bằng điện giải, giãn mạch hiệu quả.

Đối với nữ giới trong thời kỳ tiền mãn kinh, thường bị tăng huyết áp và kèm theo các biểu hiện như mất ngủ, đau nửa đầu, bốc hỏa, đổ mồ hôi, cơ thể mệt mỏi, bứt rứt, khó chịu,… Việc bổ sung chuối vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày sẽ cải thiện các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh, đồng thời nâng cao sức khỏe sinh lý nữ hiệu quả.

Ngoài ra, một số thành phần có trong quả chuối còn có hiệu quả trong việc kích thích não bộ giải phóng serotonin, từ đó tạo cảm giác lạc quan, hưng phấn và đạt được cảm xúc thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Thông tin bài viết trên đây đã giải đáp “Phụ nữ nên ăn gì cho sung?”. Việc thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp nữ giới cải thiện chức năng sinh lý, đồng thời nâng cao thể trạng. Song song đó, bạn cần kết hợp xây dựng lối sống lành mạnh, thay đổi thói quen xấu, tăng cường luyện tập nhằm tăng cường thể trạng, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể tham vấn bác sĩ hoặc chuyên gia để điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Cùng chuyên mục

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới và cách khắc phục

Suy giảm chức năng sinh lý ở nữ giới thường xuất hiện ở độ tuổi 40 và đây là tình trạng bình thường. Tuy nhiên, nếu dấu hiệu suy giảm...

Top 5 thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc chị em tin dùng

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc được đánh giá cao về chất lượng bởi thành phần an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khá...

TOP 5+ Cây thuốc Nam chữa yếu sinh lý nữ giúp phục hồi sung mãn

Thiên môn chùm, củ mài đắng, ba kích,... là một số cây thuốc nam được sử dụng để chữa yếu sinh lý nữ. Các thảo dược này có tác dụng...

Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì? Top 7 sản phẩm tốt nhất

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Top 8 sản phẩm tốt nhất

"Phụ nữ yếu sinh lý nên dùng thuốc gì?" là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi giai đoạn tiền mãn kinh, sau mãn kinh hoặc bị...

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Viên đặt phụ khoa LetoMint được xem là giải pháp cứu cánh giúp nữ giới khắc phục các vấn đề liên quan đến vùng kín như tình trạng ngứa ngáy,...

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Các loại viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được xem là giải pháp giúp chị em khắc phục được tình trạng "cô bé" bị giãn rộng, thâm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn