Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình huống dỡ khóc dỡ cười vì làm sai hoặc không đáp ứng được cô gái của mình. Vậy nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu như thế nào? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu, sex con gái khi yêu, phụ nữ khi yêu có muốn làm tình không
Khi yêu con gái cũng có những nhu cầu sinh lý riêng

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu là gì?

Nhu cầu sinh lý của con gái là cụm từ chỉ sự ham muốn tình dục ở nữ giới. Thông thường, khi bước vào độ tuổi dậy thì, các hormone tình dục như testosterone và dopamine và các dây thần kinh liên quan sẽ điều khiển sự ham muốn tình dục ở nữ giới, sinh ra cảm giác “thèm” gần gũi xác thịt với người yêu. Ngoài ra, các yếu tố bên ngoài như lối sống, tính cách, thói quen tình dục hay yếu tố tâm lý cũng quyết định lớn đến nhu cầu sinh lý của con gái.

Đa số nữ giới khi yêu đều có nhu cầu sinh lý cao, họ mong muốn được “yêu” thường xuyên và hầu như muốn được “sex” mỗi ngày. Một số ít con gái lại có nhu cầu sinh lý ít hơn, họ chỉ mong muốn gần gũi người yêu và “làm tình” như một cách để thêm gia vị cho tình yêu, thắt chặt thêm mối quan hệ của cả hai, với họ có hoặc không có “quan hệ” khi yêu cũng không quá quan trọng.

Con gái có nhu cầu sinh lý khi yêu là hết sức bình thường. Theo các nghiên cứu, khi nữ giới có nhu cầu sinh lý ở mức độ vừa phải sẽ giúp tinh thần thoải mái, vui vẻ và yêu đời hơn, các năng lượng “tiêu cực” cũng được giải tỏa đi không ít sau mỗi lần ân ái, con gái sẽ như có thêm sinh lực sau mỗi cuộc yêu.

Khi yêu con gái có những nhu cầu sinh lý gì?

Khi yêu, con gái có nhiều nhu cầu sinh lý khác nhau tùy thuộc theo tính cách, sở thích, tâm sinh lý của mỗi người. Dưới đây là những nhu cầu sinh lý thường gặp nhất của phái nữ khi yêu mà các chàng trai cần nắm rõ.

Muốn được mơn trớn trên cơ thể

Đa số mọi người thường lầm tưởng, nhu cầu sinh lý lớn nhất của con gái khi yêu là “sex” mà lại bỏ quên mong muốn được vuốt ve, yêu chiều cơ thể của họ còn cao hơn cả sex. Việc mơn trớn trên cơ thể giúp nữ giới cảm thấy bản thân mình được trân trọng, quyến rũ và có sức hút.

Khi được nắn bóp hoặc được hôn vào những vùng nhạy cảm như cổ, ngực, gáy, đùi hay “cô bé” sẽ khiến các giác quan thần kinh của nữ giới hoạt động mạnh hơn, sinh ra cảm giác kích thích và ham muốn nhiều hơn khi gần gũi người yêu. Khi cả 2 chưa sẵn sàng cho việc quan hệ thì đây chính là cách để cả 2 giải tỏa được nhu cầu sinh lý của mình.

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu, phim set đàn bà khi yêu có nung lon không
Con gái rất thích được bạn trai mơn trớn trên cơ thể

Muốn có màn dạo đầu đầy thăng hoa

Rất nhiều người bỏ quên màn dạo đầu mà trực tiếp đi thẳng vào chuyện “lâm trận”. Đây là một sai lầm, vì nữ giới luôn khát khao có một khúc dạo đầu đầy đê mê và thăng hoa, giúp họ hừng hực lửa hơn khi ân ái.

Con gái thường rất ít chia sẻ mong muốn tình dục của họ, dẫn đến đàn ông nghĩ họ không có nhu cầu hoặc không thích màn dạo đầu. Vì vậy hãy chia sẻ với bạn trai của mình mong muốn sinh lý để cả hai có những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc yêu.

Một màn dạo đầu hoàn hảo có thể bắt đầu bằng những nụ hôn nóng bỏng ở trên giường, nhà tắm hoặc nhà bếp. Sau đó, có thể khiêu khích vào những điểm nhạy cảm, đá lưỡi vào “cô bé” của nàng để tạo sự kích thích và ham muốn của cả 2.

Muốn thử “yêu” với nhiều tư thế

Theo chia sẻ của nhiều cô gái, họ thích được “yêu” với nhiều tư thế khác nhau hơn là làm mãi với một kiểu truyền thống nhàm chán.

Sự đổi mới trong các tư thế khi yêu làm họ cảm thấy kích thích, hào hứng và  thỏa mãn hơn khi làm chuyện ấy. Họ cảm thấy dễ lên đỉnh và đạt khoái cảm nhiều hơn khi bạn đời quan hệ với họ bằng nhiều kiểu khác nhau trong mỗi cuộc ân ái.

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu, con gái khi yêu rất thích được quan hệ tình dục
Con gái muốn được thử nhiều tư thế khác nhau khi ân ái

Những tư thế như doggy, la hán đẩy xe bò, cưỡi ngựa,… luôn nằm trong từ điển yêu thích và muốn thử của các cô gái. Ngoài ra, những cô gái có nhu cầu sinh lý cao và thích cảm giác mạnh còn muốn được hóa trang thành những vai trò khác nhau khi “yêu” như y tá, nữ sinh,… hoặc bịt mắt, trói tay,… khi quan hệ. Vì vậy, cách tốt nhất là các chàng trai nên trò chuyện trước với người yêu để xem nàng muốn gì và muốn thử kiểu gì để cả 2 có cuộc “yêu” trọn vẹn nhất.

Muốn được khen hoặc nói những lời “khẩu dâm” khi làm tình

Phụ nữ luôn có những mặc cảm nhất định về cơ thể khi họ cởi bỏ trang phục trước mặt bạn, họ sợ họ không đủ quyến rũ, họ sợ chỗ này chưa đẹp, chỗ kia chưa được,… nên những lời khen của bạn như “ngực em đẹp quá”, “nhìn em sexy quá”,… sẽ khiến nữ giới thích thú và kích thích hơn trong chuyện ấy.

Ngoài ra, một số cô gái chia sẻ họ rất thích nghe những lời khẩu dâm khi quan hệ, điều đó làm họ hào hứng và mạnh dạn hơn trong chuyện quan hệ.

Làm sao để nhận biết con gái có nhu cầu sinh lý cao khi yêu?

Muốn biết con gái có nhu cầu sinh lý cao hay không, cánh đàn ông chỉ cần chú ý những đặc điểm dưới đây:

1. Nhận biết con gái có nhu cầu sinh lý cao qua sở thích, thói quen

Thích uống cà phê

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất hợp lý đấy. Theo các nghiên cứu, phụ nữ thích uống cà phê thích sự quyến rũ, có cá tính và nhận biết rất nhanh khi có sự tán tỉnh từ người khác giới. Chỉ cần khơi gợi đúng cách, chuyện mây mưa đối với họ không thành vấn đề. Họ chính là người rất biết cách chiều chuộng và làm bạn sung sướng trên giường.

Thích thưởng thức đồ ăn

Theo một số nghiên cứu, phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thường có thói quen thưởng thức đồ ăn một cách từ tốn, chậm rãi. Với họ, chuyện chăn gối cũng giống chuyện thưởng thức đồ ăn, càng chậm rãi càng cảm nhận được hết hương vị đê mê của cuộc yêu. Ngoài ra những cô nàng này luôn mong muốn cuộc yêu mình được kéo dài thêm để cảm nhận sâu sắc hơn.

Ăn mặc sexy, gợi cảm

Những cô gái thích chuyện chăn gối thường rất thích ăn mặc sexy, gợi cảm. Đây được xem là cách họ khoe cơ thể của mình với đối phương cũng như là lời mời gọi hấp dẫn đến cánh mày râu.

Có thể dễ dàng nhận biết những cô nàng có nhu cầu sinh lý cao thông qua những chiếc đầm 2 dây cuốn hút, những bộ đồ ngủ mỏng tang hay những bộ bikini quyến rũ. Đây là dấu hiệu chứng tỏ họ đã sẵn sàng mây mưa với bạn rồi đấy.

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu, ảnh full xxx phụ nữ khi yêu có thèm làm tình
Con gái có nhu cầu sinh lý cao thường thích ăn mặc gợi cảm, quyến rũ

2. Nhận biết con gái có nhu cầu sinh lý cao qua vóc dáng

Vóc dáng cũng biết lên tiếng trong chuyện chăn gối đấy nhé các chàng trai. Thông thường, những phụ nữ có thân hình đồng hồ cát hoặc vóc dáng mảnh mai, thon gọn sẽ có nhu cầu sinh lý cao hơn những người còn lại.

Dáng người đồng hồ cát

Đây là người có số đo 3 vòng cực chuẩn và được đánh giá rất quyến rũ trong mất cánh mày râu. Theo nghiên cứu, những người có số đo hoàn hảo, nhất là vòng eo nhỏ, vòng mông lớn sẽ có lượng nội tiết tố cao, nhu cầu sinh lý nhiều và kĩ năng giường chiếu tuyệt vời.

Dáng người mảnh mai

Những người có dáng người mảnh mai được cho là có nhu cầu sinh lý rất cao, điều này được lí giải là do cơ xương gầy nên ham muốn tình dục dễ bị kích thích hơn, vùng kín dễ bị kích thích tiết dịch nhờn và dễ dàng lên đỉnh hơn người bình thường.

Dáng người mập mạp

Theo một nghiên cứu, có đến 92% nữ giới có thân hình mập mạp thừa nhận mình có nhu cầu sinh lý cao. Đây có thể là do hormone sinh dục trong cơ thể họ luôn ở mức khá cao nên họ khá thoáng trong chuyện ấy và thường chủ động trong chuyện chăn gối.

3. Nhận biết nhu cầu sinh lý cao qua hành động

Con gái ngoài biểu hiện nhu cầu sinh lý thông qua sở thích, vóc dáng thì còn biểu hiện qua hành động rất rõ, các đấng nam nhi chỉ cần tinh ý một chút là sẽ bắt mạch được nàng ngay.

Thích đụng chạm cơ thể

Thích đụng chạm cơ thể đối phương hoặc tạo điều kiện cho đối phương đụng chạm cơ thể mình là dấu hiệu nhận biết đó chính là cô nàng có nhu cầu sinh lý cao. Khi gần gũi, cơ thể nữ giới tiết ra hormone sinh dục nữ estrogen cao hơn bình thường nên sinh ra cảm giác muốn sờ mó, vuốt ve và hơn nữa là muốn chuyện ấy.

Hôn mãnh liệt

Con gái có nhu cầu sinh lý cao hay không được biểu hiện khá rõ thông qua nụ hôn. Những cô nàng sở hữu nụ hôn mãnh liệt, những màn đá lưỡi điêu luyện thường rất cuồng nhiệt trong chuyện ấy. Ngược lại, các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng lại khá rụt rè trong chuyện chăn gối.

Họ thích được hôn và được đáp ứng lại nụ hôn của mình một cách rực cháy, họ hoang dại, quyến rũ và đầy nóng bỏng khi lên giường như chính nụ hôn của họ.

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu là như thế nào, đàn bà nóng bỏng
Con gái hôn mãnh liệt thường có nhu cầu sinh lý rất cao

Không né tránh khi nhắc đến chuyện tình dục

Chuyện tình dục trở thành chủ đề trò chuyện, trao đổi của rất nhiều cặp đôi khi yêu. Những cô nàng gái có nhu cầu sinh lý cao thường rất hào hứng khi nói về chuyện này, họ thường chủ động gợi mở, chia sẻ hơn là né tránh. Đây được xem là cách bật tín hiệu xanh cho cánh mày râu về những ham muốn của “nàng” khi ân ái.

4. Nhận biết con gái có nhu cầu sinh lý cao qua các bộ phận trên cơ thể

Quan sát các bộ phận trên cơ thể chính là cách để nhận biết nàng có phải là tuýp người có nhu cầu sinh lý cao hay không.

Vòng 1 căng tròn

Người sở hữu vòng 1 căng tròn có nồng độ estrogen trong cơ thể khá cao nên có nhu cầu về sinh lý mạnh hơn những người có nồng độ estrogen thấp. Họ yêu thích sự mới mẻ, kích thích trong chuyện giường chiếu.

Vòng 3 săn chắc

Vòng 3 săn chắc là vũ khí lợi hại của các cô nàng trong chuyện kích thích đám mày râu đáp ứng nhu cầu sinh lý cao của mình. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, người có vòng 3 săn chắc chứa hormone sinh dục cao hơn người thường nên họ thường đòi hỏi “chuyện ấy” và rất quan tâm sự thăng hoa trong các cuộc yêu.

Lông mu rậm rạp

Những cô gái sở hữu hormone sinh dục cao thường có các mô phát triển, những vùng như tóc, đặc biệt là lông mu sẽ phát triển rậm rạp. Họ có ham muốn trong chuyện ấy lớn và muốn được “yêu” với tần suất cao.

Con gái hay con trai, ai có nhu cầu sinh lý nhiều hơn?

Phái mạnh luôn được cho là có nhu cầu sinh lý cao và có nhiều ham muốn hơn phái yếu. Nhưng thực tế, phụ nữ cũng có nhu cầu sinh lý không thua kém đàn ông.

Tuy nhiên, vì đặc thù xã hội, tính cách cũng như môi trường mà con gái còn ngại trong việc chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình. Họ có thói quen trốn tránh và tỏ ra e dè trong chuyện chăn gối để tránh bị đánh giá là hư, là lăng loàn nên mọi người dễ bị lầm tưởng là con gái nhu cầu sinh lý không cao.

Tóm lại, nhu cầu sinh lý ở con gái khi yêu ở mỗi người là khác nhau, người bạn trai cần tinh tế thông qua những đặc điểm nhận biết để có những hành động giúp cả 2 thoải mái trong chuyện tình cảm, thăng hoa hơn trong tình yêu.

Cùng chuyên mục

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ tình dục trong thời kỳ mang thai có nguy hiểm không và có nên quan hệ là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Bởi...

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Nam giới thường dễ dàng hưng phấn và lên đỉnh nếu có một màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì "phê"...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Bình luận (1)

  1. Chien nguyen says: Trả lời

    Con gai khi yeu doi hoi ve dinh ly nhieu nhung Chang qua giu y thoi da dc mot nan roi thi doi hoi cao hon con Trai

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn