5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Nhấn Mí Đẹp Tự Nhiên Sau 30 Phút Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nhấn mí là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn mang lại đôi mắt 2 mí rõ đẹp, an toàn và đẹp ngay sau thực hiện, nhận được sự quan tâm rất lớn của các tín đồ thẩm mỹ hiện nay, nhấn mí đẹp tự nhiên chỉ sau 30 phút thực hiện, cho hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo với đôi mắt 2 mí rõ nét, thực hiện siêu đẹp với bác sĩ tài năng.

Nhấn Mí mắt
Bác sĩ nhấn mí mắt đẹp nổi tiếng với kỹ thuật nhấn mí vĩnh viễn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là dạng tiểu phẫu nhỏ giúp chỉnh sửa một số khuyết điểm của mắt như làm mắt to hơn, 2 mí tự nhiên mà không cần xâm lấn quá nhiều.

Đây là kỹ thuật làm đẹp đến từ xứ sở Hàn Quốc – cái nôi của ngành thẩm mỹ với rất nhiều ưu điểm, có thể hạn chế các đau đớn, thời gian duy trì cũng khá lâu dài nên được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Nhấn mí mắt là gì?
Nhấn mí mắt là giải pháp tạo hình mắt 2 mí đẹp an toàn nhanh chóng

Theo đó, trước khi tiến hành thực hiện bác sĩ sẽ kiểm tra vùng da mắt trên và đo vẽ theo các tỷ lệ nhất định để tạo điểm nhấn tại đây. Bác sĩ sẽ sử dụng một số thiết bị chuyên dụng để bấm từ 3- 5 điểm liên tục trên mí giúp phần mí trên được hình thành. Mắt có cảm giác to tròn và quyến rũ, hai bắt đều hơn nhưng không cần can thiệp quá sâu vào bên trong hay cấu trúc mắt.

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ sinh học tự tiêu để đảm bảo độ an toàn, không để lại sẹo và có độ tự nhiên cao nhất.

Ưu điểm của phương pháp này là hầu như không gây đau đớn, thực hiện nhanh, quá trình hồi phục cũng vô cùng nhanh chóng.

Hầu như chỉ cần gây tê tạm thời trong thời gian ngắn, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành các thủ thuật để tạo ra liên kết giữa các cơ quan mắt như da mí mắt, cơ vòng mi, cơ nâng mi và cuối cùng là tới sụn mi bằng cách dùng chỉ chuyên dụng. Da mắt được cố định lại vô cùng tự nhiên.

Thường thời gian thực hiện các thủ thuật này chỉ mất khoảng 30 phút, chi phí khá thấp, nếu thực hiện đúng cách, chăm sóc tốt hiệu quả duy trì có thể trong vòng 5 năm hoặc cũng có thể lâu hơn.

Đặc biệt do chỉ cần gây tê nhẹ nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe như các thủ thuật cần xâm lấn nhiều hay dùng thuốc gây mê khác.

Thời gian để nhấn mí phục hồi tiêu chỉ chỉ khoảng 3 ngày, sau 1 tháng là lúc hoàn thiện hẳn, bạn sẽ có ngay một đôi mắt to tròn tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt với phương pháp này nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý hoàn toàn có thể thực hiện một số thủ thuật để nếp mắt về lại như cũ mà không gặp bất cứ ảnh hưởng nào.

Tuy nhiên cần chú ý, do đây chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ nên thường chỉ phù hợp với những người có mắt ít khuyết điểm, người trẻ để cải thiện hình dáng mắt. Những đối tượng phù hợp với phương pháp này như

  • Người có mắt 1 mí
  • Người có mắt mí lót nhưng không có nhiều da chùng hoặc da chùng không đáng kể
  • Người có mí mắt không đều nhau
  • Người trong độ tuổi từ 18- 35

Do đó những người có kích thước mắt nhỏ, mắt xếch hay mắt nhiều khuyết điểm nếu thực hiện bấm mí mắt hầu như không đem lại sự thay đổi khả quan.

Đồng thời những người lớn tuổi cũng được khuyến không nên sử dụng phương pháp này vì có nhiều da chùng làm việc bấm mí sẽ dễ lộ rõ khiến đôi mắt kém đẹp, kém tự nhiên.

Các phương pháp nhấn mí phổ biến

Hiện nay có khá nhiều phương pháp nhấn mí với chi phí khác nhau, thời gian duy trì cũng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và chi phí hiện có để bạn chọn lựa những phương pháp phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những cơ sở thẩm mỹ có bác sĩ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn hỗ trợ phù hợp hơn.

Nhấn mí bằng kỹ thuật luồn chỉ đơn thuần

Đây là kỹ thuật đơn giản nhất mà hầu hết các cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thực hiện.

Theo đó sau khi xem xét tình trạng da và mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu các điểm nhấn trên da rồi chỉ dùng kim và chỉ thẩm mỹ để luồn qua các điểm nào. Sợi chỉ sẽ đóng vai trò liên kết giữa các điểm để cân cơ nâng mi và da mi trên, từ đó tạo nếp gấp mí tự nhiên hoàn hảo.

Nhấn mí bằng kỹ thuật luồn chỉ đơn thuần
Nhấn mí bằng kỹ thuật luồn chỉ đơn thuần là phương pháp phổ biến nhất có chi phí khá thấp hiệu quả không duy trì dài lâu

Phương pháp này hầu như không gây sưng đau, có thời gian phục hồi nhanh chóng và chi phí khá thấp.

Tuy nhiên, khả năng tuột chỉ khá cao nếu người bệnh không chăm sóc đúng cách, đồng thời thời gian duy trì thường cũng khá ngắn. Phương pháp này cũng chỉ giúp tạo nếp mí mới mà không cải thiện được các khuyết điểm khác.

Nhấn mí luồn chỉ kết hợp với rạch da

Phương pháp dù có thể gây đau đớn hơn nhưng lại chứa nhiều ưu điểm hơn, đặc biệt có thể duy trì kết quả lâu hơn nên thường được khuyến khích thực hiện.

Theo đó, với kỹ thuật này bác sĩ sẽ tiến hành rạch trực tiếp từ 3 – 5 đường nhỏ tại những vị trí đã đánh dấu tại mí trên. Sau đó sẽ sử dụng các thủ thuật để loại bỏ phần mỡ thừa tại đây và cuối cùng là luồn chỉ sâu hơn tại sụn mi nhằm tạo ra nếp mí mới vững chắc hơn.

Kỹ thuật này vừa giúp loại bỏ lớp mỡ thừa vừa có tác động sâu vào bên trong da mắt nên có thể duy trì kết quả lâu dài hơn.

Thực hiện đúng kỹ thuật ở bác sĩ tài giỏi có thể giúp khách hàng duy trì vẻ đẹp từ trên 5 – 10 năm, thậm có thể kéo dài đến trọn đời mà không gặp vấn đề nào khác.

Do xâm lấn sâu nên thời gian phục hồi của mắt có thể kéo dài khoảng 1 tuần hoặc lâu hơn, tùy cơ địa của từng người. Trong một số trường hợp có thể xuất hiện tình trạng  đau nhẹ và sưng đỏ tại mí mắt 1-2 ngày đầu

Có nên lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt không?

Như đã nói, nhấn mí chỉ có thể cải thiện 1 phần nhỏ khuyết điểm của mắt, không phù hợp với những đối tượng có quá nhiều khuyết điểm ở mắt hay muốn thay đổi dáng mắt hoàn toàn.

Đồng thời do chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nên hiệu quả duy trì cũng khá ngắn, mặc dù các cơ sở thẩm mỹ luôn giới thiệu có thể kéo dài từ 5- 10 nhưng thực chất qua năm thứ 3, 4 mắt đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu quay trở lại mí cũ.

Có nên lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt không?
Nhấn mí mắt tuyệt đẹp ở bác sĩ nổi tiếng

Thường sau 3- 4 năm các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện với các triệu chứng như xuất hiện da chùng, mỡ mắt, nếp mí không còn sắc nét.

Nếu muốn tiếp tục duy trì đôi mắt hai mí bạn cần tiến hành nhấn mí loại hoặc sử dụng các phương pháp khác tùy theo độ tuổi và tình trạng da mắt. Do đó bác sĩ thường khuyến khích nên làm nhấn mí sớm và nên lựa chọn để có thể duy trì lâu nhất.

Nhấn mí không xâm lấn nhiều, không quá đau đớn nên hầu như sẽ không cần dùng các loại thuốc giảm đau gây mê có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Tùy vào từng kỹ thuật nhấn mí và cách chăm sóc mà thời gian duy trì cũng kéo dài khác nhau.

Nói chung, việc lựa chọn có nên nhấn mí không còn phụ thuộc vào tình trạng mắt và nhu cầu mỗi người. Lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp tư vấn hỗ trợ bạn lựa chọn các phương pháp phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi nhấn mí mắt

Theo bác sĩ, khi nhấn mí mắt bạn không nên ham hố muốn nhấn quá cao để mắt trông to hơn vì nó còn phụ thuộc vào mức độ da, độ dài hay tỷ lệ mắt.

Nhấn mí mắt quá to vừa làm mất độ tự nhiên vừa dễ bị bung chỉ và khó duy trì lâu kết quả. Đồng thời nếu chưa ưng ý bạn có thể tiến hành tháo chỉ mà không hề gây chảy máu, đau đớn hay để lại sẹo. Tuy nhiên chi phí tháo chỉ có thể cao hơn chi phí nhấn mí nên bạn cần lưu ý.

Biến chứng sau khi nhấn mí mắt

Mặc dù được đánh giá là an toàn, tuy nhiên nhấn mí mắt vẫn có rất nhiều biến chứng nếu quy trình phẫu thuật và chăm sóc không an toàn. Có thể kể đến như mí mắt bị sưng, có mủ, nhấn mí bị tím, nổi mụn cục hay bị lòi chỉ, mí bị lệch.

Biến chứng sau khi nhấn mí mắt
Dù là tiểu phẫu nhỏ nhưng nhấn mí mắt vẫn có thể gây ra nhiều biến chứng

Đa phần các tình trạng này đều xuất do kỹ thuật bác sĩ kém hay do quy trình phẫu thuật không đảm bảo các yếu tố vô cùng khử trùng, sử dụng loại chỉ kém chất lượng. Tuy nhiên do khả năng xâm lấn ít nên nếu phát hiện sớm bạn vẫn có thể kiểm soát được tình hình mà không quá ảnh hưởng đến mắt.

Trong một số trường hợp, sau phẫu thuật có thể gây ra một số tật ở mắt như khó nhắm mắt kín, mí mắt bị sụp, mắt có thể bị trợn ngược, mắt bị xếch hoặc lõm sâu…

Tuy nhiên đa số tình trạng này xảy ra do kỹ thuật tay nghề yếu kém của bác sĩ. Trong trường hợp da mắt không đủ, cấu tạo mắt nhỏ, ngắn những vẫn muốn nhấn mí to làm thay đổi cấu trúc mắt cũng có thể gây ra tình trạng này.

Mắt cũng có thể bị lệch do kỹ thuật khâu sai cách khiến khuôn mặt bạn trở nên kỳ dị, có thể ảnh hưởng đến cả tầm nhìn. Hầu hết các tình trạng này đều có thể xử lý nếu phát hiện sớm.

Ai không nên thực hiện nhấn mí mắt?

Những đối tượng tuyệt đối không nên thực hiện thủ thuật này bao gồm

  • Những người có mắt nhiều khuyết điểm
  • Những người đang bị bệnh tại mắt ( không phải cận thị)
  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú
  • Người đang trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Người có tiền sử các bệnh tiểu đường tim mạch hay cao huyết áp
  • Người dùng vitamin và các chất kích thích trong vòng 3 ngày trước khi tiến hành tiểu phẫu

Chế độ chăm sóc hậu phẫu

Cũng tương tự như các phương pháp phẫu thuật khác, chế độ chăm sóc sau khi nhấn mí mắt cũng đóng vai trò quan trọng trong tốc độ hồi phục và duy trì vẻ đẹp của mắt.

Đặc biệt với những người có cơ địa dữ, dễ bị dị ứng càng cần chú ý các chế độ này để ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng các biến chứng khác.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu nhấn mí
Lựa chọn nhấn mí mắt ở bác sĩ giỏi, tay nghề cao giúp mang đến nếp mí đẹp tự nhiên và thời gian phục hồi nhanh chóng

Theo đó bạn nên chú ý các vấn đề sau đây

  • Không trang điểm sau 6 – 18h sau phẫu thuật hoặc tốt nhất hơn là không nên tác động đến vùng mặt, mí trong 3 ngày đầu, kể cả dùng sữa rửa mặt hay tẩy trang vì đều có nguy cơ nhiễm trùng.
  • Để vùng mắt nghỉ ngơi trong ít nhất 1 ngày đầu tiên, hạn chế xem TV hay xem điện thoại, máy tính quá nhiều
  • Không đeo kính áp tròng trong 2 tuần đầu
  • Trong 48h đầu tiên, nếu bị đau nhức bạn có thể áp dụng phương pháp chườm đá để giảm đau tạm thời thay vì dùng thuốc. Chú ý dùng túi nilon hay khăn sạch để chườm nhẹ vào mắt, tránh để nước dính vào mắt có thể gây nhiễm trùng. nên chườm tối đa 20 phút/ lần, có thể thực hiện ngày từ 3- 5 lần để hạn chế tần suất cơn đau. Biện pháp này còn có thể giảm sưng viêm và cầm máu nếu có
  • Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý để vệ sinh mắt trong những ngày đầu tiên, thực hiện từ 2- 3 lần/ ngày có thể kéo dài trong 10 ngày liên tiếp để ngăn ngừa viêm nhiễm có thể xảy ra
  • Nếu mắt có dấu hiệu sưng viêm hay bầm tím trong ngày thư 3- 5 thì đây là triệu chứng khá bình thường. Bạn có thể áp dụng phương pháp chườm ấm hay lăn trứng gà nhẹ nhàng lên mắt để cải thiện. Tuy nhiên nếu kéo dài lâu hơn thì nên thông báo cho bác sĩ để được xử lý kịp thời
  • Bổ sung đủ từ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày, có thể tăng cường thêm các loại nước trái cây và rau củ để tăng cường vitamin và các khoáng chất để đẩy nhanh tốc độ phục hồi
  • Tránh xa bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích ít nhất trong 3 ngày đầu hoặc tốt hơn là kéo dài trong 1 tháng để hạn chế các kích ứng tại mắt
  • Tránh xa các thực phẩm dị ứng hay có thể để lại sẹo như rau muống, thịt bò, trứng, hải sản trong 1 tuần đầu hoặc lâu hơn với những người có cơ địa dữ
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý dùng thêm các loại thuốc ngoài
  • Hạn chế ra ngoài hoặc che chắn mắt kỹ trước khi ra ngoài trong 3 ngày đầu để hạn chế ảnh hưởng từ các tia UV hay bụi bẩn bên ngoài
  • Tái khám theo lịch hẹn từ bác sĩ
  • Tránh dụi mắt

Bác sĩ nhấn mí đẹp cuốn hút là sự lựa chọn của nhiều người

Trong nhiều công nghệ nhấn mí hiện nay, nhấn mí Hàn Quốc ở chuyên gia thẩm mỹ – bác sĩ Lê Trần Duy được đánh giá là dịch vụ hàng đầu.

Bác sĩ nhấn mí đẹp
Hé lộ chân dung vị bác sĩ tài năng thiên phú Bs.Lê Trần Duy

Khác với các kỹ thuật nhấn mí truyền thống.

Nhấn mí Dr.Duy là kỹ thuật nhấn mí mới được Bác sĩ Duy sáng lập.

Với ưu điểm là siêu an toàn mang đến nếp mí bền vững trọn đời, thực hiện nhanh chỉ 30 phút, an toàn tối đa không biến chứng, cho mí mắt được hình thành rõ nét chỉ sau 3 ngày.

Bằng cách sử dụng chỉ chuyên dụng, kết hợp với sự tài hoa của người bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ Duy đã mang đến đôi mắt trẻ trung, đẹp tự nhiên cho hàng nghìn khách hàng.

Thao tác của bác sĩ cực chuẩn xác và tỉ mỉ, số lượng chỉ chuyên dụng được sử dụng vừa đủ để liên kết và nâng đỡ hệ cơ nâng mi, giúp nếp mí hình thành nhanh chóng.

Không những thế, nếp mí được trực tiếp bác sĩ Duy thực hiện luôn mang đến sự trẻ trung, nếp mí có độ đàn hồi tự nhiên như mí thật.

Hàng nghìn khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ, đã chọn Dr.Duy để làm đẹp, cho đến nay, hiệu quả thẩm mỹ là vô cùng cao.

Mí hình thành, vào nếp tốt, duy trì ổn định vĩnh viễn, an toàn không đau.

Nhấn mí đẹp siêu tự nhiên, an toàn tuyệt đối với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Như trường hợp của chị Ngọc, Bình Thạnh:

Mình làm việc thường xuyên giao tiếp khách hàng nhưng đôi mắt 1 mí khiến mình thấy mất tự tin hẳn.

Đến bác sĩ Duy yêu cầu tư vấn, bác sĩ bảo trường hợp của mình không cần cắt mí, chỉ nên thực hiện nhấn mí vì mắt khá ổn, không có nhiều mỡ thừa và da dư

Mà kỹ thuật nhấn mí mới ở bác Duy có thể loại bỏ da dư và mỡ thừa luôn.

Nghe theo lời bác sĩ, mình quyết định thực hiện dịch vụ.

Làm xong thì cũng chưa thấy gì đâu, chỉ thấy hơi ê đau nhưng khá nhẹ nhàng, mình cũng về ngay sau thực hiện chứ không cần ở lại theo dõi gì cả.

Mắt hơi sưng nhẹ, giảm dần sau 3 ngày, lúc này thì mới thấy nếp mí hình thành.

Sau khoảng 10 ngày đến 1 tháng, mí đẹp tự nhiên, đôi mắt mình giờ chuẩn 2 mí rõ đẹp, khiến mình tự tin hơn rất nhiều.

Những ai mong muốn làm mà có nếp mí rõ ngay sau thực hiện thì nên chọn cắt mí nhé, nhấn mí nhẹ nhàng hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nhưng mà nhấn mí sẽ an toàn hơn nhiều, vì không xâm lấn nhiều, với mình cũng còn khá trẻ nên phương pháp này sẽ phù hợp nhất.”

Thời gian phục hồi sau nhấn mí khi làm đẹp với bác sĩ Duy là khá nhanh chóng, mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên, giúp chị em vươn tầm nhan sắc.

Hiện nay, số lượng khách hàng đăng ký ở bác sĩ Duy khá đông.

Cùng với nhấn mí, bác sĩ còn là một “ Sứ giả sắc đẹp” trong rất nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại: nâng mũi, cắt mí, căng da mặt…

Do đó, nếu bạn muốn chỉnh sửa nhan sắc của mình với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hãy liên hệ sớm để được đặt lịch:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Treo chân mày nên ăn gì

Treo chân mày nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Treo chân mày có tác động lên da nên cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc, ăn uống để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu xí....

Căng Da Mặt Cùng Chuyên Gia Nổi Tiếng

Căng da mặt được thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng giúp bạn duy trì tuổi thanh xuân và hạn chế tối đa biến chứng.  Căng da mặt...

trị mụn chuẩn y khoa

Trị mụn chuẩn y khoa – Sạch mụn thâm, da sáng mịn

Có rất nhiều sản phẩm, phương pháp trị mụn được chị em truyền tai nhau chia sẻ. Tuy nhiên, trị mụn theo liệu trình chuẩn y khoa dưới sự giám...

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Một gương mặt tươi trẻ và thanh tú không thể thiếu một cặp chân mày cao và cân đối. Tuy nhiên, đối với những người bước sang độ tuổi 35...

Treo Chân Mày Trẻ Hơn 5-7 Tuổi Nếu Như Thực Hiện Ở Bác Sĩ Giỏi

Treo chân mày được thực hiện ở bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, trẻ hơn 5-7 tuổi, khắc mọi mọi dấu hiệu lão hóa ở...

Phun mày phảy sợi 6D seoul Center

5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, điêu khắc chân mày đã trở thành một trong phương phương pháp để tạo dáng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn