Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Tự Nhiên – 60 Phút Đẹp Xuất Sắc Trọn Đời

Nâng mũi tự nhiên là tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp hiện đại. Dáng mũi tự nhiên sẽ mang đến những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn cho gương mặt hài hòa, thần thái và sang trọng.

Nâng mũi tự nhiên
Nhiều khách hàng phải đặt lịch và đợi từ 7 ngày cho đến 1 tháng mới được tư vấn và thực hiện

Nâng mũi tự nhiên là gì?

Các dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến ở nước ta. Bởi người Việt Nam thường có sống mũi không cao, cánh mũi hay bị hếch và ngắn. Do đó việc can thiệp thẩm mỹ trở thành giải pháp tối ưu để có được tạo hình mũi đẹp tự nhiên.

Nâng mũi tự nhiên là gì?
Dáng mũi cao thanh thoát đẹp tự nhiên – Trực tiếp vị bác sĩ trẻ tuổi tài giỏi thực hiện

Nâng mũi tự nhiên là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi.

Trước hết, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mũi ban đầu. Sau đó mới tiến hành chỉ định các kỹ thuật can thiệp phù hợp để mang đến chiếc mũi có cấu trúc hài hòa với khuôn mặt nhất.

Trong thẩm mỹ mũi tự nhiên, sụn nhân tạo thường được đặt vào sóng mũi nhằm tạo nên độ cao phù hợp. Còn sụn tự thân sẽ hỗ trợ cho việc chỉnh hình đầu mũi giúp hạn chế tối đa các rủi ro phát sinh.

Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi tự nhiên

Cùng với sự phát triển của y học và công nghệ, có rất nhiều phương pháp khác nhau để nâng mũi tự nhiên. Bao gồm cả việc can thiệp dao kéo và nâng mũi không phẫu thuật.

Tuy nhiên để có được cấu trúc mũi ưng ý và bền đẹp theo thời gian thì phẫu thuật nâng mũi đang là lựa chọn tối ưu. Các phương pháp thông dụng bao gồm:

1. Nâng mũi sụn nhân tạo

Nâng mũi sụn nhân tạo là phương pháp phẫu thuật sử dụng 100% sụn nhân tạo để định hình dáng mũi và nâng cao sống mũi.

Loại sụn này làm từ silicon, được sản xuất với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

nâng mũi tự nhiên bằng sụn nhân tạo
Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và định hình dáng mũi

Việc sử dụng sụn nhân tạo được làm từ silicon mềm dẻo sẽ giúp sống mũi đẹp bền hơn. Đồng thời hạn chế được các tình trạng lộ sống hay bóng đỏ sau quá trình phẫu thuật. Đây đang là phương pháp nâng mũi tự nhiên được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Nâng mũi điêu khắc 4D

Nâng mũi điêu khắc 4D là tiểu phẫu giúp khắc phục được hầu hết tất cả khuyết điểm của mũi, tái cấu trúc của một phần vùng mũi. Có thể là sống mũi, trụ mũi hay đầu mũi để chọn lọc và lưu giữ các đường nét tự nhiên sẵn có. Đồng thời giúp cải thiện dáng mũi cũng như tôn vinh vẻ đẹp tổng thể của khuôn mặt.

Ưu điểm của phương pháp này là không can thiệp chỉnh sửa dáng mũi quá nhiều.

Hơn nữa còn có thể kéo dài đầu mũi và dựng lại trụ mũi bằng sụn tự thân. Hoặc nâng cao toàn bộ sống mũi bằng sụn mềm Hàn Quốc.

Bs.Lê trần Duy phẫu thuật nâng mũi điêu khắc tự nhiên
Bs.Lê trần Duy người đã sáng lập ra phương pháp nâng mũi điêu khắc chia sẻ kiến thức trên truyền hình HTV

3. Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp phẫu thuật nâng mũi giúp khắc phục được nhiều khuyết điểm của mũi.

Nó được thực hiện bằng cách thiết lập toàn bộ cấu trúc cùng hình sáng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo. Hoặc trong một số trường hợp có thể sử dụng 100% sụn tự thân, chủ yếu là sụn sườn.

Phương pháp này thường được áp dụng cho những người có dáng mũi thấp với rất nhiều khuyết điểm, mũi hỏng do sửa đi sửa lại nhiều lần.

Do chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi nên phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ giúp mang đến dáng mũi tự nhiên, hài hòa và không bị thô cứng.

Lựa chọn dáng mũi đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt

Để cải thiện ngoại hình và đem đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa thì bạn cần lựa chọn dáng mũi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt. Trước khi tìm gặp bác sĩ để tư vấn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo gợi ý sau:

Đối với khuôn mặt vuông:

Người có khuôn mặt vuông có thể lựa chọn các dáng mũi L-Line và S-Line. Tuy nhiên cần chú ý cân nhắc tạo hình mũi có độ cao phù hợp để giúp cho khuôn mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Đối với khuôn mặt dài:

Người có khuôn mặt dài nên ưu tiên lựa chọn dáng mũi S-Line cao nhằm làm giảm sự thô cứng và tạo nét mềm mại. Từ đó giúp cho khuôn mặt được hài hòa để tạo cảm giác tự tin. Có thể kết hợp với làm đầu mũi tròn và nhỏ để tạo cảm giác mặt tròn hơn.

Lựa chọn dáng mũi đẹp tự nhiên phù hợp với gương mặt
Dáng mũi S-Line cao rất phù hợp với những người có khuôn mặt dài

Đối với mặt trái xoan:

Khuôn mặt trái xoan đặc biệt phù hợp với dáng mũi S-Line có độ cao vừa phải. Dáng mũi này sẽ giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên. Đồng thời giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và thanh tú hơn.

Đối với khuôn mặt tròn:

Dáng mũi S-Line có đầu mũi nhỏ, tròn và chiều cao vừa phải rất thích hợp với những người có khuôn mặt tròn vừa phải. Còn những người có gương mặt tròn nhưng gò má cao và má đầy đặn thì nên chọn dáng mũi S-Line cao nhằm giúp cho khuôn mặt trở nên mềm mại và thon gọn hơn.

Đối với khuôn mặt nhọn:

Những người có khuôn mặt nhọn, gầy và ốm nên ưu tiên lựa chọn dáng mũi S-Line hay L-Line dáng cao. Các dáng mũi này sẽ giúp tôn lên nét góc cạnh, sắc sảo và sang trọng cho khuôn mặt.

Trên thực tế, mỗi người có cấu trúc khuôn mặt hoàn toàn khác nhau. Do đó, bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để được tư vấn dáng mũi đẹp tự nhiên và phù hợp.

Chi phí nâng mũi tự nhiên hết bao nhiêu?

Chi phí nâng mũi tự nhiên thường dao động trong khoảng từ 25 – 70.000.000 đồng. Tuy nhiên số tiền là lớn hay nhỏ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Bao gồm:

Cấu trúc mũi:

Chi phí nâng mũi tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc mũi. Cụ thể người có dáng mũi thô, mũi to bè và sống mũi thấp thường phải phẫu thuật trong thời gian dài. Hơn nữa chi phí cũng sẽ cao hơn nhiều so với những người có ít khuyết điểm ở mũi.

Loại sụn nâng:

Nâng mũi bằng sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn mũi hay sụn nhân tạo, sụn megaderm có giá thành khác nhau. Mỗi loại sụn sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Để được tư vấn cụ thể, bạn cần trao đổi trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ.

Cơ sở thực hiện:

Đây cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí nâng mũi. Thực tế cho thấy, nâng mũi tự nhiên ở các trung tâm thẩm mỹ lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn có giá thành cao hơn các cơ sở thẩm mỹ thông thường.

Bác sĩ thực hiện:

Đội ngũ bác sĩ ở các cơ sở thẩm mỹ thường không có sự đồng bộ về trình độ và tay nghề. Muốn được cung cấp dịch vụ nâng mũi thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao thì bạn cần bỏ ra nhiều chi phí hơn.

BẢNG GIÁ NÂNG MŨI TỰ NHIÊN:

Bảng giá nâng mũi tự nhiên tại Dr.Duy 
Bảng giá nâng mũi tại Dr.Duy

**Lưu ý: Bảng giá này chỉ có giá trị tham khảo. Bởi như đã đề cập, chi phí phẫu thuật nâng mũi tự nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khi đến với các trung tâm thẩm mỹ, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Quy trình nâng mũi tự nhiên

Nâng mũi tự nhiên là phương pháp phẫu thuật khá phức tạp. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà quá trình nâng mũi có thể diễn ra từ 2 – 3 giờ đồng hồ với nhiều bước khác nhau.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi can thiệp phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá dáng mũi cũng như các khuyết điểm của mũi bạn. Sau đó, bác sĩ có thể yêu cầu chụp X-quang nhằm quan sát rõ hơn cấu trúc mũi rồi mới tư vấn phương pháp phù hợp. Lúc này, bạn nên chủ động trao đổi với bác sĩ về mong muốn và sở thích cá nhân.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm tổng quát

Quá trình phẫu thuật chỉ được tiến hành khi bạn có đủ sức khỏe. Bác sĩ sẽ đặt một số câu hỏi cần thiết để khai thác tiền sử cá nhân và gia đình. Sau đó, bạn cần thực hiện đo huyết áp, xét nghiệm máu và thử phản ứng thuốc để tránh các biến chứng phát sinh trong quá trình phẫu thuật.

Bước 3: Đo vẽ dáng mũi phù hợp hài hòa với khuôn mặt

Sau bước thăm khám sức khỏe, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ sánh mũi mới trên khuôn mặt nhằm đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Hiện nay, rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có các phần mềm có thể giúp khách hàng xem trước kết quả dáng mũi sau khi chỉnh sửa.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ có thể tiến hành gây tê hoặc gây mê rồi sát khuẩn để đảm bảo vô trùng. Điều này giúp tạo sự an toàn và giảm bớt đau đớn cho bạn.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt 1 đường nhỏ để bóc tách, điêu khắc rồi cấy ghép sụn cho phù hợp. Tiếp đến là chỉnh đầu mũi, cánh mũi, lỗ mũi… tùy theo khuyết điểm của bạn.

Bước 5: Chăm sóc và theo dõi tại chỗ

Sau khi nâng mũi, bệnh nhân sẽ được theo dõi chăm sóc và dặn dò trước khi ra về.

Bước 6: Tư vấn cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám

Sau thời gian chăm sóc tại chỗ, bác sĩ sẽ kiểm tra lại dáng mũi cũng như tình trạng sức khỏe. Sau đó, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi và cách dùng thuốc.

Việc chăm sóc tốt sẽ giúp cho mũi lên dáng tự nhiên và hạn chế tối đa các vấn đề rủi ro phát sinh. Ngoài ra, bạn cần chú ý quay lại trung tâm thẩm mỹ để tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi tự nhiên

Hình dáng mũi sau khi can thiệp phẫu thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ngoài tay nghề của bác sĩ thì chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi cũng sẽ chi phối không ít.

Lời khuyên cho bạn là sau khi phẫu thuật nâng mũi cần thực hiện các biện pháp chăm sóc khoa học theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Điều này sẽ giúp làm giảm phù nề đau nhức, ngăn ngừa viêm nhiễm và giúp cho mũi lên form tự nhiên, hài hòa.

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi tự nhiên
Mũi đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, thanh thoát, sang trọng và thời thượng khi làm đẹp cùng bác sĩ Duy

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi tự nhiên:

  • Trong khoảng 48 giờ đầu tiên nên tích cực chườm đá sau khi nâng mũi. Mẹo này có tác dụng làm giảm sưng viêm, phù nề và đau nhức.
  • Sau khi mũi đã giảm sưng và hình thành máu bầm thì nên chuyển sang chườm ấm để đánh tan cục máu đông và giúp thúc đẩy tốc độ phục hồi.
  • Sử dụng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau và chống viêm theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý ngưng thuốc hay điều chỉnh tăng/ giảm liều.
  • Không chạm vào mũi và cần chú ý kiêng nước trong ít nhất 1 tuần đầu tiên. Ngoài ra nên sử dụng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi theo hướng dẫn từ bác sĩ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Tuyệt đối không được nhéo mũi, ngoáy mũi, xì mũi, nằm nghiêng hay đi xe đạp, xe máy, tập thể dục trong ít nhất 10 ngày đầu. Các hoạt động này có thể làm tăng nguy cơ bị lộ sụn, lệch mũi và khiến tổn thương chậm lành.
  • Uống nhiều nước, tăng cường các thực phẩm lành mạnh và giàu dưỡng chất để hỗ trợ cho quá trình hồi phục. Hạn chế tiêu thụ các loại đồ ăn dễ gây dị ứng, thức uống chứa cồn… Đặc biệt là cần kiêng các thực phẩm có khả năng sinh mủ như thịt gà, nếp, thịt bò, đậu phộng, vừng…
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Trong trường hợp xuất hiện các triệu chứng bất thường thì cần chủ động liên hệ với bác sĩ ngay.

Bác sĩ giỏi nâng mũi tự nhiên đẹp như thật

Bạn thấy đấy, nâng mũi tự nhiên mới đích thị là lựa chọn làm đẹp hàng đầu.

Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Do đó, có không ít trường hợp “tiền mất tật mang”. Mũi sau chỉnh sửa không đẹp, lại có thể đối mặt với các rủi ro biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và thậm chí cả hạnh phúc gia đình.

Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi ở đây, để giới thiệu đến các bạn chuyên gia thẩm mỹ – bác sĩ Lê Trần Duy.

Cho đến nay, bác sĩ Duy đã thực hiện thành công hơn 20.000 chiếc mũi.

Gần như 100% khách hàng đều hài lòng. Dáng mũi đẹp, tự nhiên, như tạc trên gương mặt, mang đến nhân diện mới với nhiều thay đổi mới cho cuộc sống.

Bác sĩ Duy nổi tiếng với kỹ thuật nâng mũi điêu khắc độc quyền. Kỹ thuật cao cùng tài hoa tuyệt đỉnh, bác sĩ đã thực sự điêu khắc từng dáng mũi, để mỗi gương mặt đều có được chiếc mũi ưng ý với vẻ đẹp đặc trưng nhất.

Bác sĩ giỏi nâng mũi tự nhiên đẹp
Mũi đẹp tự nhiên, sang trọng và thời thượng khi làm đẹp cùng bác sĩ Duy

Với bàn tay vàng, bác sĩ Duy không chỉ giúp bạn làm đẹp nhanh trong 60 phút.

Bác sĩ cũng rất tỉ mỉ trong từng đường khâu, mũi chỉ. Mũi đẹp tự nhiên, hạn chế tối đa vết sẹo cũng như các biến chứng.

Chị Phương Mai, nâng mũi cách đây 1 năm cùng bác sĩ Duy, đã có những chia sẻ rất chi tiết về hành trình làm đẹp của mình.

Chị mất hơn 30 phút để được bác sĩ tư vấn và đã cảm thấy tin tưởng ngay bởi tác phong, cái tâm, cái tài của người bác sĩ.

Chị mất thêm 50 phút nữa trong phòng mổ để hô biến chiếc mũi của mình.

Kết thúc làm đẹp, chị thực sự ngỡ ngàng bởi quá trình làm đẹp rất nhẹ nhàng, không như những tưởng tượng của chị trước đó. Dáng mũi cao sang trọng, ngắm mãi không thôi dù mới thực hiện.

“80 phút thực sự quý giá đã làm thay đổi vận mệnh cuộc đời tôi”.

Tài hoa và tâm đức là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi chỉnh sửa nâng mũi tự nhiên cùng bác sĩ Duy.

Một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để sở hữu gương mặt mới. Nếu bạn cũng đang khao khát một vẻ đẹp hoàn hảo, hãy liên hệ ngay để được tư vấn:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi L Line Đẹp Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi L line cao tây cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng,  là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên vùng mũi như mũi thấp, tẹt,...

Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng

Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng là bình thường hay bất thường?

Nâng mũi 7 ngày mà vẫn còn sưng là dấu hiệu bình thường hay bất thường, có nguy hiểm không hay nên làm gì để giảm sưng là băn khoăn...

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Sử dụng trụ chống, trang điểm 3D, massage trực tiếp lên mũi,... là những giải pháp khắc phục cánh mũi to và dày, giúp bạn sở hữu một dáng mũi...

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi

Các dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi cần hết sức lưu ý

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp vô cùng phổ biến hiện nay nhưng cũng đồng thời tồn tại rất nhiều biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe....

Nâng mũi có đau không? Bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn

Nâng mũi có đau như lời đồn không? Chọn bác sĩ thực hiện giỏi và chuyên nghiệp, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và vết thương hồi phục nhanh...

Nâng mũi Hàn Quốc – Sau 45 phút đẹp ngay tức thì

Nâng mũi Hàn Quốc tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên thanh thoát, an toàn và duy trì trọn đời khi được thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn