Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Sụn Sườn Có Tốt Hay Không?

Nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp “chữa cháy” hiệu quả toàn diện khi các giải pháp nâng mũi khác không đảm bảo hiệu quả an toàn. Phương pháp này có tốt hay không là thắc mắc của nhiều tín đồ thẩm mỹ, chọn được bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp với công nghệ này.

Nâng Mũi Sụn Sườn
Bác sĩ giỏi chuyên môn cao nổi tiếng là người tạo ra dáng mũi tuyệt đẹp, được nhiều người lựa chọn

Nâng mũi sụn sườn hay còn được gọi là nâng mũi cấu trúc sụn sườn. Là 1 phương pháp đòi hỏi kỹ thuật khó, chỉ nên được thực hiện với bác sĩ có chuyên môn thẩm mỹ giỏi nhất.

Có nên nâng mũi sụn sườn không?

Các phương pháp nâng mũi ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, trong đó nâng mũi sụn sườn được nhiều người cho là phương pháp làm đẹp hoàn hảo nhất.

Trên thực tế, không phải ai cũng cần phải nâng mũi sụn sườn, đây là công nghệ nâng mũi hiện đại nhưng chỉ được sử dụng như giải pháp cuối cùng khi các phương pháp bọc sụn không giải quyết được tình trạng của mũi.

Bóc tách sụn sườn đã khó, xử lý nó còn khó hơn, nó phải đạt được độ mềm mỏng và tinh khiết trước khi cấy vào để cố định dáng mũi.

Rất nhiều chuyên gia cho rằng, nâng mũi bằng sụn sườn chỉ là giải pháp thay thế chứ không nên là phương pháp đại trà.

Nếu trường hợp mũi có thể được chỉnh sửa bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn hoặc cấu trúc thì nên ưu tiên các phương pháp này.

Có nên nâng mũi sụn sườn không?
Nâng mũi sụn sườn được bác sĩ chỉ định trong các trường hợp cụ thể

Vì bản chất các phương pháp này là đã quá đủ để tạo nên một chiếc mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa nhẹ nhàng và có tuổi thọ vĩnh viễn theo đúng quá trình lão hóa cơ thể.

Do đó, tốt nhất khách hàng không nên tự yêu cầu sụn sườn khi nâng mũi.

Việc này sẽ do bác sĩ chỉ định, và cũng chỉ những bác sĩ thật giỏi, giàu kinh nghiệm ở những viện thẩm mỹ uy tín mới có đủ chuyên môn xử lý phương pháp này.

Nâng mũi sụn sườn có ảnh hưởng tới sức khỏe không

Khi nâng mũi bằng sụn sườn, bác sĩ sẽ tiến hành mở khoang ngực để lấy phần sụn ở một trong số các thanh sườn từ số 5-8.

Do đó, nâng mũi với sụn sườn có ảnh hưởng tới sức khỏe không được rất nhiều người quan tâm, lo lắng tìm hiểu.

Thực tế, nếu bác sĩ thao tác chính xác thì chỉ can thiệp mổ xẻ rất ít, phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, sụn lại là vật liệu đặc thù không ảnh hưởng đến mô cơ.

Do đó, đây là phương pháp khá an toàn và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người thực hiện.

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành?

Là sụn tự thân, nên sụn sườn có độ tương thích tốt với cơ thể, cho hiệu quả lành lặn và cố định rất tốt chỉ sau thời gian ngắn.

Mặc dù vậy, quá trình hồi phục cũng phụ thuộc nhiều vào chế độ chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi.

Hoàn thành nâng mũi, bạn cần đảm bảo lịch sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng phù hợp để mũi nhanh lành.

Nâng mũi sụn sườn bao lâu thì lành?
Nâng mũi  ở bác sĩ giỏi lành lặn chỉ sau 7 ngày, đẹp tự nhiên rạng ngời

Khác với các phương pháp nâng mũi khác, nâng mũi sụn sườn có thời gian hồi phục lâu hơn. Trung bình khoảng 10 ngày đã mũi đã lành lặn và có thể cắt chỉ, nếu bác sĩ làm khéo thì thậm chí một vết sẹo nhỏ cũng không tồn tại trên mũi.

Mũi sẽ cố định tốt nhất sau khoảng 1 tháng và sau 6 tháng thì đạt được độ ổn định tuyệt đối, lúc này, dù nhìn hay sờ, cũng khó phát hiện được dấu vết thẩm mỹ đã từng.

Chi phí nâng mũi sụn sườn hiện nay

Trong nhiều giải pháp nâng mũi, nâng mũi sụn sườn có chi phí thuộc hàng top đầu.

Với những trường hợp nâng mũi lần đầu, mức phí dao động từ 70 triệu đồng.

Chi phí nâng mũi sụn sườn
Khuyết điểm giống như là một bệnh lý phải chữa đúng phương pháp thì mới mang lại hiệu quả cao

Các trường hợp chỉnh mũi hỏng thì chi phí có thể còn cao hơn nhiều, vì mũi đã can thiệp và đã bị biến chứng, cần phải xử lý rất nhiều để đưa dáng mũi lai hài hòa cũng như đảm bảo tối đa an toàn.

Chọn lựa nâng mũi sụn sườn, nên chọn bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, tài năng và nhiều năm kinh nghiệm nhằm đảm bảo  để giúp khách hàng có được giải pháp an toàn nhất.

Nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không?

Sụn sườn là một loại sụn tự thân đặc biệt, nó được ứng dụng để xử lý các tình trạng sụn teo, hoặc các sự cố sụn mũi bị co rút ảnh hưởng đến dáng mũi.

Vậy sụn sườn có co rút hay không? Khác với sụn vành tai có độ mềm mỏng và có thể bị co rút nếu xử lý không tốt, sụn sườn có độ cứng cáp rất tốt.

Sau khi đưa vào mũi, nó sẽ trở thành một phần của mũi và có thể tồn tại bất biến với thời gian như một phần của cơ thể.

Tuy nhiên, sụn sườn cũng có nhược điểm là khá cứng, do đó nếu không phải là bác sĩ giỏi thì khó có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi sụn sườn cũng đòi hỏi kỹ thuật  hồi sức gây mê có thể gây nguy hiểm cho khách hàng.

Chính vì vậy, nếu trường hợp của bạn cần phải được nâng mũi sụn sườn, chúng tôi khuyến khích bạn nên tìm đến những địa chỉ có bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trực tiếp thực hiện.

Không có nhiều bác sĩ thẩm mỹ thực sự chuyên với phương pháp nâng mũi sụn sườn, nhưng DR Duy là một ngoại lệ.

Mỗi năm, bác sĩ tiếp nhận rất nhiều trường hợp chỉnh mũi hỏng hoặc các biến dạng mũi lớn, cần phải sử dụng sụn sườn để xử lý.

Cùng với kinh nghiệm làm đẹp hoàn hảo đã được kiểm chứng qua hơn 20.000 khách hàng, bác sĩ Duy mang đến sự an tâm tuyệt đối trong kỹ thuật nâng mũi đẹp tự nhiên, không biến chứng, làm 1 lần đẹp vĩnh viễn lâu dài.

Nâng mũi sụn sườn có bị teo lại không?
Nâng mũi đẹp tự nhiên mọi góc nhìn với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ DR Duy, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều trường hợp đã từng làm đẹp tại đây, và thật tuyệt là mọi khách hàng đều hài lòng.

Như trường hợp chị Ngọc ở Hà Nội, dù thủ đô có không ít viện thẩm mỹ nổi tiếng nhưng chị vẫn lặn lội vào TPHCM để làm đẹp vì chỉ an tâm vào bác sĩ Duy:

“Mình rất khó tính trong mọi chuyện, nâng mũi càng cần phải cẩn thận vì nếu không may thì bạn biết đấy, chiếc mũi là trung tâm gương mặt, không thể che dấu đi đâu được.

Mình chọn bác sĩ Lê Trần Duy qua hơn 5 tháng tìm hiểu nhiều tài liệu, cũng như tham khảo báo chí, truyền hình, cũng đã gặp một vài trường hợp thực tế, quả thật mình tuyệt đối tin tưởng.

Niêm tin mình không đặt sai chỗ, cấu trúc mũi mình khá tệ nên phải sử dụng sụn sườn để chỉnh sửa.

Bác sĩ Duy làm đẹp nhẹ như không, mũi đẹp xuất sắc, và mình hài lòng nhất là không để sẹo cũng như mũi được nâng cao rất vừa phải, không hề giả tạo”.

Nếu bạn lo lắng thẩm mỹ mũi có thể để lại nhiều biến chứng, đó là nỗi lo chính đáng nhất.

Tuy nhiên, nếu để những nỗi lo mơ hồ cản trở hành trình vươn đến đỉnh nhan sắc của mình, đó thật sự là những điều rất đáng tiếc.

bác sĩ nâng mũi sụn sườn giỏi
Mũi đẹp nhẹ nhàng thanh thoát với kỹ thuật điêu luyện từ người bác sĩ tài năng

Hiện nay, công nghệ nâng mũi đã phát triển rất cao, trong nhiều phương pháp thẩm mỹ, thì nâng mũi thực sự chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ trong 60 phút thực hiện.

Vì vậy, chọn bác sĩ giỏi như DR. Duy, bạn sẽ không còn bất cứ nỗi lo nào, tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp sửa mũi phù hợp nhất với bạn.

Điều quan trọng là số lượng khách hàng ở bác sĩ Duy rất lớn, do đó, bạn có thể phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt.

Cho nên, ngay từ bây giờ, hãy liên hệ ngay để đặt lịch, và chuẩn bị sức khỏe cũng như tâm lý thật tốt, dù là nâng mũi sụn sườn hay bất cứ phương pháp nào, bác sĩ Duy cũng đều là một chuyên gia có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Nâng mũi uy tín Hà Nội bác sĩ Bùi Văn Cường

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường - Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và...

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm Hiệu Quả Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi megaderm được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay, với sụn sinh học Mỹ chất lượng hàng đầu. Nâng mũi bọc...

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Có giữ được cả đời?

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, dao động từ 25 đến 80 triệu đồng, an toàn và đẹp tự nhiên với bác...

Nâng Mũi Sụn Tai Tuyệt Đẹp Cùng Chuyên Gia Hàng Đầu

Nâng mũi sụn tai mang đến độ tương thích gần như tuyệt đối, thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho dáng mũi đẹp thanh thoát nhẹ nhàng....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn